Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Vân Trang Làm Đại Sứ LHP Việt Nam Tại Hàn Quốc Diễn Viên: Vân Trang    
Ngày Đăng: 14 Tháng 04 Năm 2014

Mỹ nhân “Scandal - Bí mật thảm đỏ” sẽ sánh vai nam diễn viên Yeo Jin Goo của xứ kim chi trong liên hoan phim diễn ra từ 16/4 đến 19/4 ở thủ đô Seoul.

Tiếp nối thành công của Liên hoan phim Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức trong hai năm 2012 và 2013, Liên hoan phim Việt Nam lần đầu tiên tổ chức ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc diễn ra từ 16/4 đến hết 19/4 với thông điệp Asian Film's Rising Star - Ngôi sao mới của điện ảnh châu Á. Nữ diễn viên Việt Nam, Vân Trang, và nam diễn viên trẻ Hàn Quốc, Yeo Jin Goo, nhận lời mời làm đại sứ của sự kiện này.

Vân Trang và Yeo Jin Goo - hai đại sứ của Liên hoan phim Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ nhất.

Vân Trang được biết tới là một trong những diễn viên có thực lực của điện ảnh Việt Nam hiện đại. Cô ghi dấu ấn qua các bộ phim của đạo diễn Victor Vũ như hai phần của Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng, Scandal - Bí mật thảm đỏ… Vân Trang từng giành giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” với vai diễn trong Scandal tại LHP Việt Nam 18, giải Mai Vàng năm 2010 cho “Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất”.

Với vai trò đại sứ Liên hoan phim Việt Nam tại Hàn Quốc, Vân Trang lên đường tới Seoul tham gia các hoạt động như đêm khai mạc diễn ra ở cụm rạp CGV Yeouido, giao lưu với khán giả Việt Nam tại Hàn Quốc trong buổi chiếu Scandal - Bí mật thảm đỏ. Người đẹp cho biết đã chuẩn bị cho chuyến đi này từ nhiều tháng nay và cảm thấy vinh dự khi được đại diện cho một sự kiện điện ảnh tầm cỡ khu vực.

Để chuẩn bị quảng bá cho sự kiện, Vân Trang đã chụp một bộ ảnh với tà áo dài quốc phục tại các điểm đến đặc trưng nhất ở TP HCM như Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, Dinh Độc Lập… Ngoài ra, khán giả tại Hàn Quốc cũng sẽ có cơ hội nhận được những món quà xinh xắn do đích thân nữ diễn viên tỉ mẩn lựa chọn.

Poster của Liên hoan phim Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ nhất có hình ảnh biểu tượng là tà áo dài trắng Việt Nam cùng nón lá.

Người đồng hành với Vân Trang tại sự kiện này là nam diễn viên nước chủ nhà - Yeo Jin Goo. Anh từng được khán giả Việt Nam biết tới qua vai diễn hoàng đế hồi nhỏ trong phim truyền hình ăn khách Mặt trăng ôm mặt trời (Moon Embracing the Sun). Năm ngoái, Yeo Jin Goo chạm ngõ điện ảnh với phim kinh dị Hwayi: A Monster Boy. Vai diễn điện ảnh đầu tay này đã đem tới cho anh danh hiệu “Nam diễn viên triển vọng” tại giải thưởng Rồng Xanh.

Nam diễn viên sinh năm 1997 tỏ ra hưng phấn với vai trò làm đại sứ thúc đẩy quan hệ văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại sự kiện này. Anh phát biểu: “Tôi biết sẽ có rất nhiều bạn trẻ Hàn Quốc thuộc thế hệ tôi chưa có cơ hội được biết đến văn hóa Việt Nam. Tôi mong đây sẽ là cơ hội để người dân nước tôi có thể tìm hiểu thêm về văn hóa, phong tục, tập quán, xu thế của điện ảnh Việt Nam. Tôi muốn biết đến đất nước của các bạn nhiều hơn nữa chứ không phải chỉ với món Phở vốn đã rất nổi tiếng tại khu vực Apgujeong của Seoul (cười lớn)”.

Ngoài Scandal - Bí mật thảm đỏ, Vân Trang còn có một bộ phim nữa trình chiếu tại Liên hoan phim lần này là Thiên mệnh anh hùng. Bộ phim kiếm hiệp của đạo diễn Victor Vũ sẽ mở màn cho liên hoan phim. Ba bộ phim khác được lựa chọn đem đi chiếu tại xứ kim chi là Chơi vơi (đạo diễn Bùi Thạc Chuyên), Áo lụa Hà Đông (đạo diễn Lưu Huỳnh) và Âm mưu giày gót nhọn (đạo diễn Hàm Trần). Trong số này, Áo lụa Hà Đông từng giành giải “Khán giả bình chọn” tại LHP Pusan tổ chức năm 2006.

5 bộ phim này đều là những tác phẩm chọn lọc, có những phim lập kỷ lục phòng vé và cả những phim có tính nghệ thuật cao, xứng đáng đại diện cho điện ảnh nước nhà trong những năm đầu thế kỷ 21.

5 bộ phim Việt Nam chiếu tại Hàn Quốc trong sự kiện này - "Áo lụa Hà Đông", "Scandal - Bí mật thảm đỏ", "Thiên mệnh anh hùng", "Chơi vơi" và "Âm mưu giày gót nhọn".

Liên hoan phim Việt Nam tại Hàn Quốc lần đầu tiên do Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc cùng Cục điện ảnh Việt Nam, CJ CGV, CJ E&M phối hợp tổ chức dưới sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Hàn Quốc, Hội đồng phim Hàn Quốc.

Bà Ngô Phương Lan, Cục trưởng Cục điện ảnh Việt Nam, cho biết: “Liên hoan phim lần này có nhiều tác phẩm được khán giả Việt Nam yêu thích và đánh giá cao. Các bộ phim mà những đạo diễn trẻ mang đến cho liên hoan phim là một dấu hiệu đáng mừng cho điện ảnh nước nhà khi những đứa con tinh thần của họ có nội dung cũng như cách thể hiện đột phá, đổi mới và mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng cũng mang dấu ấn của cuộc sống đương đại. Tôi hy vọng 5 bộ phim tham gia liên hoan phim lần này sẽ mang đến một làn gió mới trong suy nghĩ của khán giả Hàn Quốc về nền điện ảnh của chúng ta”.

Ông Brian Hall - CEO của CGV tại Việt Nam - đơn vị tổ chức chính thức cho sự kiện lần này - chia sẻ: “Liên hoan phim Việt Nam tại Hàn Quốc 2014 là một trong những hoạt động đang được phát triển để điện ảnh Việt Nam đến gần hơn với khán giả trên khắp thế giới. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua những sự kiện giao lưu văn hóa như thế này, những tác phẩm điện ảnh của các nhà làm phim và nghệ sĩ Việt Nam sẽ có cơ hội thể hiện mình trên những sân khấu rộng lớn hơn, để xác định một vị trí vững chắc cho điện ảnh Việt Nam cùng điện ảnh châu Á trong tâm trí khán giả toàn cầu”.

Sources: Vnexpress

Vân Trang
Tiểu Sử Vân Trang
  » Vân Trang Cùng Dàn Nghệ Sĩ Tới Chúc Mừng Jack Long
  » Vân Trang Mặc Kín Bưng Vẫn Nổi Bật Giữa Dàn Hoa Hậu
  » Ảnh Sao 20/4: Lan Ngọc Diện Mốt Hở Rốn Dạo Phố Sydney
  » Vân Trang, Lê Bê La, Ái Châu Cùng Ba Ông Xã Du Hí Thái Lan
  » Vân Trang Tậu Biệt Thự Gần 1.000 M2
  » Gia Đình Vân Trang Chụp Ảnh Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 3/12: Vân Trang Mặc Đồ Đôi Quay Show Với Con Gái
  » Vợ Chồng Huỳnh Đông Mừng Thôi Nôi Cặp Song Sinh Nhà Vân Trang
  » Ảnh Sao 21/10: "Mẹ Chồng" Lan Hương Lần Đầu Đóng Phim Cùng Ông Xã
  » Gia Đình Vân Trang Mừng Sinh Nhật Bé Queenie
  » Gia Đình Huỳnh Đông Thăm Vườn Sinh Thái 50.000 M2 Của Vân Trang
  » Ảnh Sao 19/1: Hà Kiều Anh Cùng Các Con Tham Quan Disneyland
  » Ảnh Sao 5/12: Trương Ngọc Ánh Hội Ngộ Anh Thơ, Hà Kiều Anh
  » Vân Trang Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Gái Sinh Đôi
  » Vân Trang Phản Ứng Khi Bị Nhắc Chuyện Ủng Hộ Miền Trung
  » Nữ Chính Phim 'Vợ Ba' Diện Váy Công Chúa Lên Thảm Đỏ
  » Vợ Chồng Vân Trang Mừng Hai Năm Ngày Cưới
  » Vân Trang, Quý Bình học làm nước mắm
  » Vân Trang Ôm Chầm Quý Bình Trên Thảm Đỏ
  » Vân Trang: 'Tôi Cưới Chồng Giàu Chỉ Vì Yêu'
  » Vân Trang Nắm Tay Ông Xã Doanh Nhân Dự Sự Kiện
  » Trường Giang, Nhã Phương Diện Đồ Ăn Ý Đi Xem Phim
  » Vân Trang Diện Váy Ren Xuyên Thấu
  » Vân Trang Làm Mẫu Ảnh Sau Tám Tháng Sinh Con
  » Vân Trang Làm Mẫu Ảnh Sau Tám Tháng Sinh Con