Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Nhan Sắc 'Người Đẹp Dao Kéo' Park Min Young Trên Màn Ảnh Qua 12 Năm Diễn Viên: Park Min Young    
Ngày Đăng: 12 Tháng 06 Năm 2017

Dù đóng phim cổ trang hay hiện đại, tình cũ của Lee Min Ho luôn được khen ngợi trẻ trung, rạng rỡ.

Park Min Young sinh năm 1986. Thuở nhỏ, cô có gương mặt kém thanh thoát, mắt một mí, mũi thấp (trái). Để thuận lợi bước chân vào làng giải trí, từ thời cấp ba, cô được gia đình ủng hộ chỉnh sửa ngoại hình. Cô khởi nghiệp người mẫu quảng cáo năm 2005 (phải). Park Min Young là một trong số ít nghệ sĩ từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ và được mệnh danh là "Người đẹp dao kéo" xứ Hàn.

Năm 2006, cô chạm ngõ màn ảnh qua "Gia đình là số một" - sitcom tình huống đình đám thời ấy. Trong phim, người đẹp vừa bước qua tuổi 20 gây chú ý với nhan sắc tươi trẻ, đường nét hài hòa. Cô được đánh giá cao về diễn xuất khi lột tả thành công hai tính cách của nữ sinh Kang Yoo Mi. Đằng sau sự bừa bộn, học dốt và ham chơi, Yoo Mi là điệp viên thông minh, sắc sảo của Bắc Triều Tiên.

Một năm sau đó, cô được trao vai chính trong "Tôi là Sam". Loạt phim xoay quanh tình thầy trò, tình bạn, những rung động đầu đời, thi cử, chia tay… Park Min Young vào vai Yoo Eun Byul - con gái rượu của một ông trùm xã hội đen. Ngoại hình trong sáng và đôi mắt có hồn giúp cô thành công khi thể hiện sự đáng yêu, tinh nghịch của nhân vật.

Series "Công chúa Ja Myung Go" hồi năm 2009 là tác phẩm gây tranh cãi của người đẹp. Cô vào vai công chúa Ra Hee - kẻ phản bội và phá hủy vương quốc vì tình yêu với con trai kẻ thù. Theo Hancinema, dù được khen ngợi "xinh đẹp động lòng người" trong tạo hình cổ trang, Park Min Young vẫn bị chỉ trích vì để lộ gần nửa khuôn ngực trong cảnh tắm trần - chi tiết không phù hợp với một bộ phim lịch sử.

Năm 2010, nữ diễn viên được chọn đóng chính trong phim "Chuyện tình Sungkyunkwan". Cô thủ vai Yoon Hee, người phải cải trang nam để dấn thân khoa cử thay em trai bị bệnh. Nhân vật của Park Min Young, Yoochun, Song Joong Ki và Yoo Ah In được mệnh danh là "F4 thời Joseon". Cô được khen đẹp khi diện hanbok truyền thống, là một trong 10 "Nữ hoàng cổ trang" xứ Hàn.

Năm 2011, "Người đẹp dao kéo" có bước đột phá khi tham gia "Thợ săn thành phố". Cô vào vai Kim Na Na - nữ cảnh vệ Nhà Xanh - có nhiệm vụ bảo vệ con gái Tổng thống. Vẻ đẹp thánh thiện, đượm buồn của cô gây chú ý suốt thời gian phim phát sóng. Sau khi series đóng máy, Min Young và bạn diễn Lee Min Ho công khai hẹn hò nhưng nhanh chóng chia tay sau bốn tháng vì không có thời gian dành cho nhau.

Cũng trong năm 2011, Park Min Young thủ vai Yoon Jane - nữ y tá hồn nhiên, lạc quan - trong phim "Sự trả thù của Jane". Để đem đến cho khán giả hình ảnh mới, cô quyết định cắt tóc ngắn, thay đổi phong cách thời trang và nỗ lực trau dồi diễn xuất.

Trong "Danh y vượt thời gian" hồi năm 2012, người đẹp thể hiện tài diễn xuất khi đóng hai vai: một bác sĩ nội trú sôi nổi thời hiện đại và một khuê nữ dịu dàng ở triều đại Joseon. Theo Hancinema, dù tạo hình cổ trang hay hiện đại, Park Min Young vẫn trẻ trung và cuốn hút.

Năm 2014, sau hai năm nghỉ ngơi, Park Min Young quay lại màn ảnh với series "Hướng mới cuộc đời". Cô thủ vai Lee Ji Yoon - tốt nghiệp trường luật hạng hai - luôn tự tin vào năng lực bản thân. Trải qua nhiều đấu đá, Ji Yoon dần tìm được chỗ đứng và tình yêu đích thực. Dù kịch bản phim không được đánh giá cao và tỷ lệ rating thấp, người đẹp vẫn nhận được "cơn mưa lời khen" nhờ tạo hình thanh tú, phong cách thời trang sành điệu.

Cuối năm 2014, Park Min Young và "Mỹ nam hành động thế hệ mới" Ji Chang Wook gây sốt với loạt phim "Healer" (Cứu thế). Cặp sao vào vai đôi tình nhân, sát cánh đấu tranh chống lại cái ác. Mỹ nhân sinh năm 1986 được độc giả của trang Naver đánh giá hợp với tóc ngắn, trẻ trung như thuở mới vào nghề dù sắp bước sang tuổi 30.

Trong phim "Ký ức" hồi cuối năm 2015 - 2016, cô xuất hiện với tạo hình mong manh, u buồn, đóng cặp tài tử thua bảy tuổi - Yoo Seung Ho. Dù chênh lệch về tuổi tác, Park Min Young vẫn được khen tương xứng khi đứng cạnh đàn em. Phim xoay quanh hành trình diệt trừ cái ác, đòi lại công lý cho người cha đã mất của nam chính. Trên con đường ấy, nhân vật công tố viên của Park Min Young luôn bên cạnh, hỗ trợ anh.

Hiện người đẹp góp mặt trong bộ phim dã sử "Bảy ngày làm vương hậu". Cô vào vai Shin Chae Kyung - sau này trở thành hoàng hậu Dang Yeong, nhân vật có thật trong lịch sử. Shin Chae Kyung vô tình bị cuốn vào cuộc đấu tranh giành ngai vàng của hai hoàng tử, để rồi trở thành vương hậu đoản mệnh, bị phế truất chỉ sau bảy ngày. Trong tạo hình cổ trang, nhân vật của cô toát lên vẻ uy quyền, đẹp nhưng nhiều bi kịch.

Sources: Vnexpress

Park Min Young
Tiểu Sử Park Min Young
  » Park Min Young Bị Triệu Tập Điều Tra, Cấm Xuất Cảnh
  » Park Min Young Khoe Sắc Vóc Tuổi 36
  » Những Nghệ Sĩ Hàn Là Hàng Xóm
  » Những Sao Nữ 30 Tuổi Vẫn Đóng Vai Nữ Sinh
  » Park Min Young ở tuổi 35
  » Park Min Young Và Shin Min Ah Đọ Sắc Vóc
  » Park Min Young Sống Độc Thân Bên Cún Cưng
  » 'Thư Ký Kim' Park Min Young Gây Chú Ý Tại Sân Bay
  » Park Min Young Cuốn Hút Trên Tạp Chí
  » 'Thư Ký' Park Min Young Phủ Nhận Yêu Bạn Diễn
  » Khán Giả Bàn Tán Về Biến Đổi Mặt Của 'Thư Ký' Park Min Young
  » Loạt Sao Hàn 'Vịt Hóa Thiên Nga' Nhờ Dao Kéo
  » Nhan Sắc 'Người Đẹp Dao Kéo' Park Min Young Trên Màn Ảnh Qua 12 Năm
  » 9 Sao Hàn 'Lột Xác' Nhờ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Người Đẹp Hoa - Hàn Ngọt Ngào Với Bờm Tóc
  » “Ma Thuật” Của Mỹ Nhân Hàn
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang