Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Dàn Diễn Viên 'Sự Quyến Rũ Của Người Vợ' Ngày Ấy - Bây Giờ Diễn Viên: Jang Seo Hee, Kim Seo Hyung    
Ngày Đăng: 04 Tháng 06 Năm 2017

Sau chín năm, Jang Seo Hee khác lạ vì thẩm mỹ, "ác nữ" Kim Seo Hyung ngày càng mặc gợi cảm.

"Sự quyến rũ của người vợ" là loạt phim gây "bão" của đài SBS, lên sóng năm 2008. Tác phẩm 129 tập của đạo diễn Oh Se Gang phơi bày góc khuất hôn nhân, bao gồm sự phản bội, yêu hận, trả thù... để rồi đánh mất chính mình của cả bốn nhân vật. Sau chín năm, cuộc đời dàn diễn viên có nhiều thay đổi.

Jang Seo Hee hóa thân thành Goo Eun Jae - cô gái ngây thơ và thuần khiết - bị bạn thân bán đứng, chồng hãm hại, phải sống dưới một thân phận khác để quay về báo thù. Từ một người hiền lành, thù hận khiến cô ngày càng xấu xa, tàn nhẫn. Nhờ tài nhập vai xuất thần, Jang Seo Hee đoạt giải Daesang danh giá tại SBS Drama Awards.

Đóng phim từ năm 1989, Jang Seo Hee từng ghi dấu ấn với phim truyền hình "Nàng tiên cá", "Lồng đèn kéo quân", "Ngôi nhà ma"... trước khi được biết đến với "Sự quyến rũ của người vợ". Từ sau năm 2008 đến nay, cô tham gia nhiều phim, thành công với nhiều dạng nhân vật như "Bác sĩ sản khoa" (trái), "Câu chuyện mẹ tôi" (phải). Cô nhận được nhiều giải thưởng về diễn xuất.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Chosun ngày 12/5 vừa qua, Jang Seo Hee gây bất ngờ với khuôn mặt có phần khác lạ, thiếu tự nhiên. Trước đó, người đẹp nhiều lần bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ và tiêm botox để níu giữ thanh xuân. Ở tuổi 45, nữ diễn viên vẫn độc thân.

Kim Seo Hyung gây ấn tượng mạnh với vai Shin Ae Ri - kẻ cướp chồng của bạn thân. Đôi mắt sắc lạnh cùng những thủ đoạn tàn nhẫn của nhân vật khiến người xem rùng mình. Sau khi phim đóng máy, cô bị ghét một thời gian dài vì diễn quá đạt. Truyền thông và khán giả gọi Kim Seo Hyung "ác nữ". Mỗi lần bị người đi đường mắng nhiếc hay đọc những bình luận ác ý, cô luôn cảm thấy buồn nhưng lại hạnh phúc vì vai diễn của mình đã thành công.

Khác với vẻ dữ tợn trên phim, ngoài đời Kim Seo Hyung được bạn bè, đồng nghiệp quý mến vì thân thiện, vui vẻ. Suốt 23 năm diễn xuất, người đẹp sinh năm 1973 tham gia cả điện ảnh lẫn truyền hình. Các tác phẩm nổi bật của cô gồm: "Chuyện tình Paris", "Hoa hồng xanh", "Cuộc đời lớn", "Hoàng hậu Ki"... Năm 2016, cô vào vai Seo Myung Hee trong phim "Người vợ tuyệt vời".

Với dự án "The Villainess" của đạo diễn Jung Byung Gil, Kim Seo Hyung được mời tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 vừa qua. Trên thảm đỏ ngày 21/5, nữ diễn viên diện thiết kế sang trọng, khoe vai trần (trái). Ngày 22/5, cô gây sốc với trang phục "kiệm vải' và để tóc undercut một bên.

Vai Jung Gyo Bin (trái) do diễn viên gạo cội Byun Woo Min thủ diễn. Nhân vật của anh gây phẫn nộ vì quá tồi tệ và ác độc. Không chỉ phản bội, Gyo Bin còn kết hợp với tình nhân giết chết vợ và đứa con trong bụng. Khởi nghiệp với vai diễn "Hoa cũng nở ngày gió thổi" năm 1987, Byun Woo Min được đánh giá là một trong những ngôi sao thực lực của màn ảnh Hàn. Tên tuổi của anh gắn liền với các phim "Hãy nhìn lên bầu trời", "Chuyện tình đảo Tamra", "Người thầy y đức"... Hiện nam diễn viên sinh năm 1964 góp mặt trong dự án "Unknown woman" của đài KBS.

Tài tử Lee Jae Hwang hóa thân thành Min Gun Woo - chàng kiến trúc sư có lúc ấm áp, đôi khi lạnh lùng và yêu nữ chính Eun Jae. Đây được xem là vai diễn thành công nhất của nam diễn viên sinh năm 1976.

Khởi nghiệp từ năm 1999, Lee Jae Hwang được đánh giá điển trai, phong độ. Tuy nhiên, suốt 18 năm qua anh chỉ quanh quẩn với vai phụ, là người đến sau và gặp trắc trở tình duyên dù sự nghiệp vững vàng, giàu có. Ở tuổi 41, anh vẫn đi về một mình.

Những hình ảnh trong phim

Sources: Vnexpress

Jang Seo Hee, Kim Seo Hyung
Tiểu Sử Jang Seo Hee
  » Dàn Diễn Viên 'Sự Quyến Rũ Của Người Vợ' Ngày Ấy - Bây Giờ
  » Gương Mặt Không Nếp Nhăn Của U50 Jang Seo Hee
  » Thời Hoàng Kim Trở Lại Với Jang Seo Hee
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay