Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 15 Phim Ra Rạp Tháng 6 Diễn Viên: Hồng Ánh, Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh, Ngọc Hiệp, Hoàng Phúc, Hoàng Nhân, Hữu Châu    
Ngày Đăng: 03 Tháng 06 Năm 2017

Phim về đội cứu hộ nóng bỏng "Baywatch" và "Wonder Woman" của Hoa hậu Israel Gal Gadot chiếu cùng ngày, còn phần năm loạt "Transformers" sẽ ra mắt ngày 23/6.

Wonder Woman (Nữ thần chiến binh)

Ngày khởi chiếu: 2/6

Phim xoay quanh nữ siêu anh hùng của hãng DC Comics. Nhân vật chính Diana Prince - sau này trở thành Wonder Woman (Gal Gadot) - là công chúa người Amazon. Ở tuổi trưởng thành, cô dần bộc lộ sức mạnh kinh ngạc. Khi điệp viên Steve Trevor (Chris Pine) bị đánh dạt vào hòn đảo, anh cố gắng thuyết phục người Amazon về những hiểm họa từ Thế chiến Thứ nhất. Diana cùng Steve rời khỏi quê nhà để nhanh chóng kết thúc cuộc chiến.

Baywatch (Đội cứu hộ bãi biển)

Ngày khởi chiếu: 2/6

Baywatch dựa trên series truyền hình cùng tên gây sốt trong thập niên 90. Nội dung xoay quanh một nhóm cứu hộ làm việc dọc bờ biển California (Mỹ). Dwayne Johnson (The Rock) thủ vai trưởng nhóm Mitch hăng hái, quyết đoán. Anh mâu thuẫn với chàng lính mới cứng đầu Matt Brody (Zac Effron) - một cựu vận động viên được tuyển để quảng bá hình ảnh cho đội. Điểm nhấn của Baywatch ở cả bản truyền hình và điện ảnh là những cô nàng khoe thân trên bãi biển.

The Mummy (Xác ướp)

Ngày khởi chiếu: 9/6

2000 năm trước, công chúa Ai Cập Ahmanet (Sofia Boutella) sát hại cha và bị chôn sống trong ngôi mộ bên dưới lớp cát. Đến thời hiện đại, ngôi mộ bị mở ra khiến xác ướp trỗi dậy, gieo rắc nỗi kinh hoàng. Chàng sĩ quan Nick Morton (Tom Cruise) phải chiến đấu với thực thể tà ác này để bảo vệ nhân loại.

Đảo của dân ngụ cư

Ngày khởi chiếu: 9/6

Phim do Hồng Ánh đạo diễn, Nguyễn Quang Lập biên kịch. Dàn diễn viên gồm: Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh, NSƯT Ngọc Hiệp, Hoàng Phúc, Hoàng Nhân, Hữu Châu và Phi Phụng. Tác phẩm lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ ven biển, xoay quanh mối quan hệ của các nhân vật trong một nhà hàng mang tên Đêm Trắng. Mỗi người đều mang nỗi ám ảnh, mong muốn đạt tới sự tự do trong tâm hồn.

Resident Evil: Vendetta (Vùng đất quỷ dữ: Vendetta)

Ngày khởi chiếu: 13/6

Bộ ba Chris, Leon, Rebecca có mặt ở thành phố New York để ngăn cản thảm họa sinh học đang bùng phát với bầy zombie và nhiều sinh vật đột biến quái dị.

Rough Night (Khi chị em tới bến)

Ngày khởi chiếu: 16/6

Năm người bạn thời đại học (do Scarlett Johansson, Kate McKinnon, Jillian Bell, Ilana Glazer và Zoë Kravitz thủ vai) hội ngộ 10 năm sau ngày tốt nghiệp. Họ tổ chức bữa tiệc tưng bừng và vô tình khiến một vũ công nam thiệt mạng. Nhóm bạn sau đó phải tìm cách che đậy vụ việc, gây nên nhiều tình huống dở khóc dở cười.

S.O.S Sói trắng

Ngày khởi chiếu: 16/6

S.O.S Sói trắng là dự án điện ảnh do Lê Hoàng đạo diễn kiêm biên kịch, đánh dấu sự trở lại của anh sau 5 năm. Phim có thời lượng 100 phút, xoay quanh chủ đề ấu dâm, quy tụ dàn diễn viên Tim, Hải Triều, Song Ngư, Huy Khánh, Kiều Trinh, Quỳnh Hương, bé Phong Vinh...

Ancien and the Magic Tablet (Giải mã giấc mơ)

Ngày khởi chiếu: 16/6

Phim hoạt hình Nhật kể về một nữ sinh thường xuyên có những giấc mơ kỳ lạ về những cỗ máy chiến tranh, từ đó hé lộ nhiều bí mật về gia đình cô.

47 Meters Down (Hung thần đại dương)

Ngày khởi chiếu: 16/6

Phim xoay quanh quá trình trốn thoát “hung thần đại dương” của cô gái trẻ Lisa (Mandy Moore) và Kate (Claire Holt). Khi chuyến du lịch của Lisa và bạn trai đến Mexico đã sẵn sàng, anh nói lời chia tay cô. Muốn chứng tỏ cho Stuart thấy mình không tẻ nhạt, Lisa thuyết phục em gái là Kate tham gia một hành trình nguy hiểm.

Eat Locals (Dạ tiệc máu)

Ngày khởi chiếu: 16/6

Cậu bé Sebastian Crockett có một đêm đáng nhớ khi vô tình tham dự buổi dạ tiệc máu của ma cà rồng - 50 năm mới tổ chức một lần. Chuyện trớ trêu xảy ra khi dạ tiệc trở thành cuộc đối đầu bất đắc dĩ giữa ma cà rồng và biệt đội săn ma.

Let's Go, Jets (Tiến lên, Jets!)

Ngày khởi chiếu: 16/6

Phim dựa vào câu chuyện có thật của câu lạc bộ cổ vũ viên JETS đến từ trường trung học Fukui. Tác phẩm kể về quá trình phấn đấu của nữ sinh Hikari Tomonaga và giáo viên Kaoruko Saotome để đưa đội đến với vòng chung kết cổ vũ viên thế giới.

Transformers: The Last Knight (Transformers: Chiến binh cuối cùng)

Ngày khởi chiếu: 23/6

Phần năm loạt phim robot bắt đầu khi Optimus Prime rời Trái đất đi đến tinh cầu xa xăm, còn Bumblebee ở lại, dẫn dắt con người chống các hiểm họa. Tuy nhiên, Optimus Prime bất ngờ trở về, thay đổi hoàn toàn và mang dã tâm tiêu diệt nhân loại.

The Merciless (Cuộc chiến ngầm)

Ngày khởi chiếu: 23/6

Thuộc thể loại hình sự pha hành động, The Merciless xoay quanh mối quan hệ của một tên tội phạm ôm khát vọng trở thành ông trùm (Sul Kyung Gu) và gã bạn tù trẻ tuổi liều lĩnh (Yim Si Wan). Giữa họ là đầy rẫy những toan tính và bí mật có thể xoay chuyển lòng tin và vị thế con người. Ở Liên hoan phim Cannes vừa qua, phim được khen ngợi và nhận tràng pháo tay kéo dài bảy phút.

Despicable Me 3 (Kẻ trộm mặt trăng 3)

Ngày khởi chiếu: 30/6

Tác phẩm là phần ba của thương hiệu hoạt hình ăn khách toàn cầu. Gru (Steve Carrell) đối mặt Balthazar Bratt (Trey Parker) - một cựu ngôi sao nhí bị ám ảnh với nhân vật mà hắn đóng trong thập niên 80. Người anh sinh đôi của Gru tái xuất, rủ anh tham gia một phi vụ cuối cùng để cướp lại viên kim cương mà Bratt đã trộm.

Baby Driver

Ngày khởi chiếu: 30/6

Phim hành động pha hài của đạo diễn Edgar Wright xoay quanh một tay lái xe mê nghe nhạc (Ansel Elgort) phải chiến đấu với tên trùm (Kevin Spacey) để bảo vệ người yêu (Lily James).

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Hồng Ánh, Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh, Ngọc Hiệp, Hoàng Phúc, Hoàng Nhân, Hữu Châu
Tiểu Sử Ngọc Hiệp
Tiểu Sử Hoàng Phúc
Tiểu Sử Hồng Ánh
  » Cuộc Sống Của "Nam Thần Thập Niên 1990" Hoàng Phúc Bên Vợ CEO
  » Ảnh Sao 25/4: Ngô Quỳnh Anh Được Khen Trẻ Trung Tuổi 39
  » Hoàng Phúc: 'Ở Tuổi 52, Tôi Bỡ Ngỡ Khi Pha Sữa Cho Con'
  » Vợ Chồng Hoàng Phúc Diện Áo Dài Khăn Đóng Đón Xuân
  » Diễn Viên Hai Thế Hệ Đóng Phim Đồng Tính 'Tao Không Xa Mày'
  » Hoàng Phúc Lần Đầu Đóng Cảnh Nude Trên Màn Ảnh
  » Bạo Lực Và Tình Dục Trong Phim Mới Của Hồng Ánh
  » 15 Phim Ra Rạp Tháng 6
  » Phim 'Lô Tô' - Tiếng Khóc Nghẹn Về Phận Người Chuyển Giới
  » Trailer khoe Vẻ Đẹp Việt Nam Của 'Kong: Skull Island' Hot Nhất Tuần
  » Hoàng Phúc: 'Đời Tôi Năng Động Hơn Khi Cưới Vợ'
  » Phim 'Tấm Cám' Gây Tranh Cãi Về Chất Lượng
  » Phim 'Tấm Cám' Thu Hơn 21 Tỷ Sau Ba Ngày Chiếu
  » Vợ Chồng Hoàng Phúc Thăm Cảnh Đẹp Huế
  » Hoàng Phúc Tình Tứ Bên Vợ Mới Cưới
  » Sao Việt Mừng Hôn Lễ Của Diễn Viên Hoàng Phúc
  » Hoàng Phúc Cùng Vợ Mới Cưới Đi Từ Thiện
  » Diễn Viên Hoàng Phúc Hôn Vợ Kém 12 Tuổi Trong Tiệc Cưới
  » Diễn Viên Hoàng Phúc Diện Áo Dài Khăn Đóng Rước Dâu Ở Huế
  » Diễn Viên Hoàng Phúc Hôn Vợ Trong Ảnh Cưới
  » Diễn Viên Hoàng Phúc Kết Hôn Lần Hai
  » Dàn Diễn Viên Nổi Tiếng Thập Niên 1990 Của 'Những Nẻo Đường Phù Sa'
  » Tặng 5 Cặp Vé Phim Kinh Dị 'Đoạt Hồn'
  » ‘Đoạt Hồn’ Hù Dọa Khán Giả Bằng Chuyện Ma Quỷ
  » Ngọc Hiệp Dạy Diễn Xuất Miễn Phí