Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Nghệ Sĩ Xuân Hương Đệ Đơn Tố Trang Trần Xúc Phạm Danh Dự Diễn Viên: Xuân Hương, Trang Trần, Thanh Bạch    
Ngày Đăng: 03 Tháng 06 Năm 2017

Vợ cũ MC Thanh Bạch yêu cầu công an vào cuộc vì cho rằng cựu người mẫu có nhiều lời lẽ xúc phạm bà trên trang cá nhân.

Trong đơn tố cáo gửi Công an TP HCM, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết vào ngày 27/5 qua tin báo trên Facebook, bà được biết một người tên Trang Trần - cựu người mẫu, hiện kinh doanh tại TP HCM - đã chửi bới bà thậm tệ, thậm chí còn dọa đánh bà, theo hình thức phát trực tiếp (livestream) trên mạng xã hội.

Lý do được Trang Trần đưa ra là trong lúc livestream, cô bị một tài khoản Facebook có hình đại diện giống tài khoản của Xuân Hương bình luận "vô văn hóa quá". Cô cho rằng đó là nghệ sĩ Xuân Hương.

Nghệ sĩ Xuân Hương.

Nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định khi vụ việc xảy ra, bà không biết Trang Trần là ai và cả hai chưa từng quen biết. Qua báo chí, bà nói không liên quan gì đến câu bình luận như Trang Trần đề cập. Tuy nhiên, theo Xuân Hương, Trang Trần vẫn tiếp tục quy chụp, xúc phạm bà.

Nghệ sĩ cho rằng khi Trang Trần phát livestream, có nhiều người vào Facebook cô lăng mạ, sỉ nhục bà, gây tổn hại uy tín, danh dự. Theo nữ nghệ sĩ, hậu quả của hành vi bị Trang Trần sỉ nhục là "không thể chấp nhận được". "Công trình gây dựng tình cảm của tôi trong lòng khán giả suốt thời gian qua coi như đổ sông đổ biển", bà ghi trong đơn.

Xuân Hương nhờ cơ quan chức năng rà soát nhật ký hoạt động trên Facebook của bà để làm bằng chứng bà không có bất kỳ bình luận nào trên trang cá nhân Trang Trần. Nghệ sĩ cũng đề nghị cơ quan chức năng điều tra người tạo nên tài khoản Facebook mạo danh bà, đồng thời điều tra xử lý Trang Trần với hành vi làm nhục. Bà yêu cầu được rút các đoạn ghi hình Trang Trần nói về bà trên mạng Internet để bảo vệ danh dự.

Trao đổi VnExpress.net, Trang Trần cho biết từ lâu cô không hoạt động trong showbiz nên không đưa ra bình luận gì về vụ việc. "Tôi bình tĩnh tiếp nhận việc nghệ sĩ Xuân Hương đâm đơn kiện tôi ra tòa. Cô ấy kiện đến đâu tôi theo đến đó. Việc cô ấy nói tôi thế nào sẽ có tòa giải quyết", cô chia sẻ.

Luật sư Nguyễn Văn Hậu - Phó chủ tịch Hội luật gia TP HCM - cho biết theo luật, mọi người có quyền bất khả xâm phạm về thân thể, được pháp luật bảo hộ về sức khỏe, danh dự và nhân phẩm.

"Nếu bị Trang Trần livestream xúc phạm, Xuân Hương có quyền đâm đơn xử lý dân sự và đòi bồi thường thiệt hại theo luật. Tôi có xem đoạn livestreams của Trang Trần. Cô ấy từng là nghệ sĩ mà dùng lời lẽ như vậy không hay, làm mất hình ảnh bản thân. Nếu là công dân bình thường, cô ấy cũng không có quyền xúc phạm người khác", luật sư Hậu nói.

Tuy nhiên, luật sư Hậu cho rằng nghệ sĩ Xuân Hương muốn kiện vụ việc lên mức độ hình sự là khó vì phải chứng minh được hành vi xúc phạm ở mức độ nghiêm trọng, gây thiệt hại tinh thần và vật chất, ảnh hưởng đến tính mạng.

“Giả thiết, nếu nghệ sĩ Xuân Hương có bình luận chửi Trang Trần ‘vô văn hóa’, chân dài có thể kiện ngược lại Xuân Hương. Khi đó, Trang Trần phải có đầy đủ bằng chứng. Nếu nick của nghệ sĩ Xuân Hương bị mạo danh, bên tòa án sẽ đi xác minh, giám định lại nick là thật hay giả”, luật sư bình luận.

Cựu người mẫu Trang Trần.

Nghệ sĩ Xuân Hương sinh năm 1955, hoạt động nhiều năm trên sân khấu miền Nam. Thập niên 1980, bà và chồng cũ - MC Thanh Bạch - dàn dựng loạt tiểu phẩm hài gây tiếng vang mang tên Những người thích đùa. Năm 2006, Thanh Bạch và Xuân Hương ly dị. Họ có một con trai chung.

Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang, sinh năm 1985, vào nghề người mẫu từ năm 2005. Cô cao 1,74 m, từng đạt giải khuyến khích cuộc thi Hoa hậu thời trang 2008, Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2008. Cô tuyên bố giải nghệ năm 2014, song thỉnh thoảng vẫn diễn catwalk. Cô từng bị Tòa án Nhân dân quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xử 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì hành vi chống người thi hành công vụ.

Tam Kỳ - Tâm Giao

Sources: Vnexpress

Xuân Hương, Trang Trần, Thanh Bạch
Thanh Bạch
  » Trang Trần Đưa Con Gái Đi Sự Kiện
  » Thành Lộc Và Nhiều Nghệ Sĩ Viếng Tang Lê Bình
  » Thành Lộc Và Nhiều Nghệ Sĩ Viếng Tang Lê Bình
  » NSƯT Đức Hải: 'Các Con Tôi Cự Tuyệt Nghề Diễn Vì Sợ Nghèo'
  » Nghệ Sĩ Xuân Hương Đệ Đơn Tố Trang Trần Xúc Phạm Danh Dự
  » Việt Trinh Mặc Yếm, Ôm Lý Hùng Trên Sân Khấu
  » Thanh Bạch Mặc Sặc Sỡ Bên Việt Trinh, Lý Hùng
  » Những Sao Việt Từng Khiến Dư Luận Sốc Khi Bị Bắt
  » Trương Ngọc Ánh, Trang Trần Diện Đồ Đôi
  » Tạo Hình 'Bà Trùm' Của Trương Ngọc Ánh Trong 'Hương Ga'
  » Trang Trần Gợi Ý Mặc Trang Phục Màu Trắng
  » 'Cuộc Đua Kỳ Thú' Lại Vấp Nghi Vấn Can Thiệp Kết Quả
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm
  » Ngọc Trinh Khoe Lưng Trần Tiệc Tùng Cùng Hội Chị Em
  » Nhan Sắc MC Ngọc Khánh - Em Dâu Hoa Hậu Hà Kiều Anh
  » Đỗ Thị Hải Yến Nghỉ Xả Hơi Sau Những Ngày Tất Bật Quay Phim
  » Trương Mỹ Nhân Đi Sự Kiện Sau Hơn Một Tháng Sinh Con
  » Minh Luân Dự Sinh Nhật Kha Ly Ở Bình Thuận
  » Ngọc Trinh Đưa Cháu Gái Đi Nghỉ Dưỡng