Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Ngoại Hình Của 'Đệ Nhất Mỹ Nam Hàn Quốc' Qua Thời Gian Diễn Viên: Jo In Sung    
Ngày Đăng: 03 Tháng 06 Năm 2017

Gần 20 năm trước, Jo In Sung trở thành người tình trong mộng của nhiều thiếu nữ nhờ chiều cao 1,88 m, gương mặt khôi ngô và nụ cười rạng rỡ.

Jo In Sung sinh năm 1981, trong một gia đình khá giả tại Seoul (Hàn Quốc). Từ nhỏ In Sung đã mơ ước trở thành vận động viên taekwondo. Tuy nhiên, chấn thương nặng trong lúc thi đấu khiến anh không thể tiếp tục niềm đam mê.

Năm 1998, cậu bạn thân vì thấy anh đẹp trai đã âm thầm gửi ảnh của anh đến các công ty quảng cáo. Sau đó, chàng trai được mời làm người mẫu cho nhiều nhãn hàng thời trang. Cũng trong thời gian ấy, Jo In Sung tham gia lớp đào tạo diễn viên khóa đầu tiên do đài MBC tổ chức. Năm 2000, anh vượt qua hàng trăm đối thủ để góp mặt trong "School 3" và "Nonstop" - sitcom hài tình huống nổi tiếng nhất bấy giờ.

Ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai và diễn xuất tự nhiên giúp In Sung trở thành hiện tượng của làng giải trí. Nhiều đạo diễn để ý đến nam diễn viên có chiều cao nổi bật. Ở tuổi đôi mươi, anh nhận được hàng chục hợp đồng quảng cáo và phim ảnh. Năm 2001, anh tham gia ba series truyền hình, trong đó, tác phẩm "Piano" được giới chuyên môn đánh giá cao.

In Sung được nhiều diễn viên tiền bối và bạn đồng lứa yêu mến vì sự gần gũi, không tự phụ, kiêu ngạo. Nhiều nhân viên hậu đài, kỹ thuật trường quay cũng khen ngợi tài tử vì sự thân thiện, luôn chào hỏi và tươi cười với mọi người. Anh tiếp tục ghi dấu qua hàng loạt series truyền hình và điện ảnh ăn khách như: "Cổ điển" (2003), "Chuyện tình Bali" (2004), "Ngày xuân" (2005), "Phi vụ bẩn" (2006)...

Không chỉ nổi tiếng tại Hàn, mỹ nam cao 1,88 m còn có lượng fan đông đảo ở Nhật. Hồi năm 2005, anh tổ chức họp fan tại đây. Truyền thông và công chúng nước này dành nhiều sự ưu ái về động thái "tấn công" thị trường Nhật Bản của In Sung.

Năm 2006, Jo In Sung đứng đầu cuộc bình chọn "Đệ nhất mỹ nam Hàn Quốc", vượt qua cả Won Bin - "nam thần" nhiều năm đứng đầu bảng xếp hạng. Các chuyên gia thẩm mỹ xứ kim chi đánh giá tài tử có khuôn mặt "tỷ lệ vàng", thân hình cân đối.

Năm 2008, tài tử đóng "Song hoa điếm" - dự án điện ảnh dựa trên câu chuyện có thật của triều đại Cao Ly - kể về chuyện tình tay ba song tính luyến ái vi phạm luật lệ vương tộc. Nhân vật của Jo In Sung có quan hệ tình ái với cả đức vua (trái) và hoàng hậu (phải).

Sau "Song hoa điếm", In Sung nhập ngũ và không nhận lời đóng phim suốt 5 năm. Năm 2013, anh gây sốt khi trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Gió đông năm ấy", đóng cặp cùng Song Hye Kyo. Nhân vật của anh là kẻ lưu manh, giả danh anh trai thất lạc của nữ chính với mục đích kiếm tiền. Một năm sau đó, In Sung được chú ý khi đóng "It's okay, that's love" (Chỉ có thể là yêu) cùng Gong Hyo Jin.

Theo Naver, Jo In Sung có cuộc sống sạch, không scandal, đoạt được nhiều giải thưởng danh giá về diễn xuất và thường được khen ngợi về nhân cách, luôn quan tâm đồng nghiệp. Bạn gái duy nhất tài tử từng công khai là Kim Min Hee. Nam diễn viên còn nổi tiếng vì chơi với nhóm bạn thân gồm chín người - đều là sao đình đám như Lee Kwang Soo, D.O (EXO), Kim Woo Bin, Cha Tae Hyun và Song Joong Ki...

Ngoại hình hiện tại của Jo In Sung. Ở tuổi 36, anh vẫn giữ được nét điển trai, nam tính và hấp dẫn phái nữ. Đầu tháng 5, tài tử xác nhận góp mặt trong dự án phim lịch sử "Thành Ansi" - ra mắt năm 2018.

Sources: Vnexpress

Jo In Sung
Tiểu Sử Jo In Sung
  » Xu Hướng Mỹ Nhân Hàn Yêu Đàn Em Thua Chục Tuổi Trên Phim
  » 8 Mỹ Nam Hàn Tuổi Gần 40 Vẫn Cuốn Hút Trên Màn Ảnh
  » Ngoại Hình Của 'Đệ Nhất Mỹ Nam Hàn Quốc' Qua Thời Gian
  » Phim 'Chỉ Có Thể Là Yêu' Của Hàn Quốc Chiếu Tại Việt Nam
  » Những Ngôi Sao Lộ Chuyện Hẹn Hò Bí Mật Năm 2013
  » Màn Ảnh Hàn 1 Tuần Đẫm Lệ
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"