Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Nhan Sắc Một Thời Của 'Ác Nữ Đẹp Nhất Hàn Quốc' Diễn Viên: Lee Sang Woo, Kim So Yeon    
Ngày Đăng: 04 Tháng 06 Năm 2017

Gương mặt sắc sảo, lạnh lùng và những vai diễn phức tạp, già dặn ở tuổi 14-15 từng khiến Kim So Yeon bị nhiều phụ huynh chỉ trích.

Kim So Yeon sinh năm 1980 tại Seoul (Hàn Quốc). So với bạn bè cùng lứa, cô bị đánh giá già dặn trước tuổi - cả về suy nghĩ lẫn vóc dáng. Năm 14 tuổi, bất chấp sự phản đối của gia đình, So Yeon đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Binggrae và đoạt giải cao nhất. Đây là bước đệm giúp nữ sinh bước chân vào làng giải trí.

Năm 1994, So Yeon lần đầu xuất hiện trên màn ảnh với bộ phim "Giáo viên khủng long" và giành giải "Diễn viên nhí xuất sắc". Gương mặt sắc sảo, diễn xuất tự nhiên cùng chiều cao 1,67 m giúp cô trở thành sao nhí nổi tiếng thập niên 1990.

Giai đoạn 1994-1997, nữ sinh góp mặt trong 15 dự án lớn. Giới chuyên môn đánh giá cao khả năng nhập vai của So Yeon trong series "Bảy cái muỗng" và "Ngày hôm qua". Thời ấy, cô là ngôi sao tuổi teen đầu tiên của Hàn Quốc kiếm được 100 triệu won nhờ diễn xuất. Tuy nhiên, thành công của thiếu nữ chưa tròn 18 tuổi nhận nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần các bậc phụ huynh chê trách Kim So Yeon còn quá nhỏ để đóng vai người lớn và mặc trang phục hở hang. Trước áp lực dư luận, cô từng bị cha mẹ cấm đóng phim.

Dù còn trẻ, So Yeon vẫn được giao cho những vai già dặn, tính cách phức tạp và khó nắm bắt tâm lý. Vì thế, truyền thông Hàn gọi cô là "loài cỏ dại lạnh lùng". Thời ấy, các bà nội trợ vẫn giữ nguyên thành kiến với các vai diễn của So Yeon. Theo Hancinema, nhiều người cấm con họ học theo dáng vẻ "người lớn" của cô. Cuối thập niên 1990, Kim So Yeon vướng tin đồn yêu ca sĩ Jang Woo Hyuk - thành viên của H.O.T, ban nhạc thần tượng nổi tiếng nhất bấy giờ. Các thiếu nữ hâm mộ nhóm nhạc này lập tức công kích và chỉ trích cô.

Theo Naver, gương mặt cá tính pha chút lạnh lùng của So Yeon phù hợp vai phản diện. Đặc biệt, nhân vật Huh Young Mi trong series "Tình yêu trong sáng" hồi năm 2000 là vai diễn để đời của cô. Ở tuổi 20, người đẹp lột tả thành công bản chất ích kỷ, tàn nhẫn, không từ thủ đoạn của nhân vật Young Mi cũng như sự đau khổ, dằn vặt khi nhận ra sai lầm. Cô được bình chọn là "Ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn". Nếu như bạn diễn Chae Rim được yêu mến nhờ phim này thì Kim So Yeon thu về lượng lớn anti-fan. Cô chia sẻ từng nhiều lần ôm mẹ khóc vì tủi thân khi nhận lời chỉ trích, ánh nhìn ghét bỏ của mọi người.

Năm 2002, cô một lần nữa gây sốt với nhân vật Yeon Woo trong "Ánh dương cuộc đời". Từ bỏ quê nhà lên Seoul với mong muốn đổi đời, trải qua bao thăng trầm, thành bại, Yeon Woo thấm thía ý nghĩa cuộc đời. Giới phê bình đánh giá diễn xuất của Kim So Yeon chân thực, phá cách, đặc biệt xuất sắc trong những trường đoạn tâm lý phức tạp, nhiều nước mắt. Người đẹp cho biết mục tiêu của cô là trở thành diễn viên đa năng, có thể hóa thân thành nhiều dạng nhân vật.

So Yeon từng mất phương hướng khi thất bại tại thị trường Trung Quốc với loạt phim "Mưa rào mùa thu" (2005) có tỷ lệ rating thấp. Cô chia sẻ: "Lúc đó, tôi đầy hoài nghi, tự hỏi có phải mình đã lãng phí thời gian vào việc diễn xuất". Sau này, cô nhận ra đam mê điện ảnh vẫn cháy bỏng như thời mới vào nghề và nỗ lực chứng minh khả năng diễn xuất qua series "Iris", "Công tố viên sành điệu"...

Từ năm 2010 đến nay, cô chủ yếu nhận vai hài hước, tính cách tưng tửng như "I Need Romance", "Tình yêu thuần khiết"... Cô tâm sự: "Nếu không tiếp tục nghiệp diễn, tôi muốn được thử sức làm người dẫn chuyện trong phim tài liệu, lồng tiếng hay chủ trì chương trình radio".

Vẻ lạnh lùng, sắc sảo và gợi cảm thời thiếu nữ (trái) của Kim So Yeon từng gây bán tán nhiều năm tại Hàn Quốc. Hơn 20 năm qua, nhan sắc của ngôi sao tuổi teen ngày nào hầu như không đổi. Ở tuổi 36 (phải), cô được khen trẻ trung, rạng rỡ.

Năm 2016, mỹ nhân sinh năm 1980 gây bão khắp Hàn Quốc khi xuất hiện trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ". Giọng hát trong trẻo, nội lực của Kim So Yeon khiến ban giám khảo bất ngờ, không ai đoán chính xác danh tính của cô sau chiếc mặt mạ. Đoạn video thể hiện khả năng ca hát của người đẹp nhận hàng triệu lượt xem.

Hồi tháng 9 năm ngoái, cô công khai hẹn hò diễn viên cùng tuổi - Lee Sang Woo - sau khi hợp tác chung phim "Happy Home" (trái). Ngày 7/5 năm nay, truyền thông Hàn đồng loạt đăng tải hình ảnh Kim So Yeon và bạn trai nắm chặt tay nhau sang Áo chụp ảnh cưới (phải). Cặp sao sẽ kết hôn vào ngày 9/6.

Thanh Cao

Sources: Vnexpress

Lee Sang Woo, Kim So Yeon
  » Kim So Yeon "Ăn Gian" Tuổi
  » Mỹ Nhân 'Tình Yêu Trong Sáng' Khoe Ảnh Bên Chồng
  » Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Sao 'Tình Yêu Trong Sáng'
  » Xu Hướng Mỹ Nhân Hàn Yêu Đàn Em Thua Chục Tuổi Trên Phim
  » Mỹ Nhân 'Tình Yêu Trong Sáng' Kết Hôn Ở Tuổi 37
  » Nhan Sắc Một Thời Của 'Ác Nữ Đẹp Nhất Hàn Quốc'
  » Mỹ Nhân 'Tình Yêu Trong Sáng' Nép Bên Chồng Chụp Ảnh Cưới
  » Mỹ Nhân Phim 'Tình Yêu Trong Sáng' Kết Hôn Vào Tháng Sáu
  » Mỹ Nhân Châu Á Tinh Khôi Với Sắc Trắng
  » Những Bộ Váy Khoe Ngực 'Để Đời' Của Kiều Nữ Hàn
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?