Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Pháp » Những Gương Mặt Nổi Bật Của Liên Hoan Phim Cannes 2017 Diễn Viên: Salma Hayek, Naomie Harris, Elle Fanning    
Ngày Đăng: 30 Tháng 05 Năm 2017

Salma Hayek và chồng tỷ phú, diễn viên Tilda Swinton, Lily Collins... được bình chọn là các nhân vật ghi dấu ấn ở sự kiện.

Người đẹp Salma Hayek bên chồng - tỷ phú François Henry Pinault. Kering, tập đoàn của François Henry Pinault tại Pháp, là một trong những đơn vị tài trợ chính của liên hoan phim. Tại Cannes 2017, Salma Hayek và chồng tham dự và chủ trì nhiều bữa tiệc quan trọng. Người đẹp lên thảm đỏ Cannes lần đầu tiên năm 26 tuổi, khi giới thiệu tác phẩm Desperado (năm 1995).

Năm nay, Tilda Swinton tới liên hoan phim Cannes để giới thiệu bộ phim hành động, phiêu lưu Okja do Bong Joon Ho sản xuất, Netflix phát hành. Trong phim, cô vào vai người phụ nữ hào nhoáng bên ngoài nhưng bên trong sôi sục vì chứng rối loạn thần kinh chức năng.

Sau tác phẩm đầu tay Amores Perros giành giải thưởng ở Cannes 2000, Alejandro Iñárritu (phải) là một trong những tên tuổi nổi bật của làng điện ảnh thế giới. 17 năm sau, khi đã giành Oscar với The Revenant và Birdman, nhà làm phim người Mexico trở lại Cannes với dự án đột phá - bộ phim ngắn thực tại ảo (Virtual reality) có tên Carne y Arena (Thịt và Cát). Phim nói về nhóm di dân và tị nạn qua đường biên giới giữa Mexico và Mỹ. Với sự góp mặt của quay phim nổi tiếng Emmanuel Lubezki và nhà sản xuất Mary Parent, Carne y Arena phơi bày cuộc sống của một người tị nạn khi vượt biên. "Lời mời tới Cannes giống như sự khen tặng tuyệt vời. Chúng tôi thuộc về cộng đồng các nhà làm phim toàn cầu ở đây", đạo diễn Alejandro Iñárritu nói.

Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes là nơi để các thương hiệu quảng bá tên tuổi. Năm nay, Naomie Harris là gương mặt đại diện tiêu biểu. Cô là đại sứ của Atelier Swarovski. "Khoảnh khắc đáng nhớ nhất với tôi là bước đi trên thảm đỏ, tất nhiên, với trang sức Swarovski và thật tự tin, xinh đẹp, quyền lực", diễn viên phim Skyfall nói.

Elle Fanning được gọi là "người tình" của thảm đỏ Cannes 2017 nhờ vẻ trẻ trung và nhan sắc ngọt ngào. Cô tới Pháp tham gia cùng đoàn phim The Beguiled của đạo diễn Sofia Coppola - người chiến thắng tại Cannes năm nay.

Cách đây 28 năm, Spike Lee khiến khán giả Liên hoan phim Cannes choáng váng với tác phẩm Do the Right Thing - một kiệt tác mô tả những căng thẳng chủng tộc ở Brooklyn. Gần ba thập niên sau đó, ông tiếp tục theo đuổi nghệ thuật với mong muốn thúc đẩy nhận thức xã hội. Bộ phim Rodney King chiếu trên Netflix hồi tháng 4 là một trong số đó. Tại Cannes năm nay, Spike Lee và người bạn lâu năm Roger Guenveur Smith được vinh danh bằng một buổi dạ tiệc và một bài phát biểu.

Ted Sarandos, giám đốc nội dung của Netflix, công ty phát sóng trực tuyến hai bộ phim tranh giải ở Cannes - Okja và The Meyerowitz Stories. Tranh cãi lớn nhất ở liên hoan phim năm nay không nằm ở diễn viên, đạo diễn hay nhà phê bình mà là ở cách phát hành của Netflix. Các tác phẩm điện ảnh do hãng sản xuất không chiếu hoặc chỉ chiếu hạn chế ở rạp. Thay vào đó, họ đăng tải phim trên kênh trực tuyến của mình. Ted Sarandos giải thích trên New York Times: "Chúng ta đang sống trong một thời đại mà mọi bộ phim tuyệt vời đều có thể làm trên điện thoại. Tôi nghĩ chúng ta phải giải quyết vấn đề mà công nghệ mang lại".

Marion Cotillard - diễn viên người Pháp từng giành giải Oscar - mở màn Liên hoan phim năm nay với bộ phim Ismael’s Ghosts, tác phẩm viễn tưởng của đạo diễn Arnaud Desplechin. Marion Cotillard được nhắc tới tại Liên hoan phim năm nay khi lên tiếng phản đối những bộ phim không chiếu tại rạp ở Pháp tham gia sự kiện điện ảnh.

Năm nay đánh dấu lần đầu tiên Lily Collins có tác phẩm tham gia Liên hoan phim Cannes. Cô viết cảm xúc cho Vanity Fair: "Từ bậc cầu thang đỏ huyền thoại, biển xanh ngắt tới vị kem tuyệt hảo và tiếng chúc mừng từ ban công, tất cả đều không thể nào quên".

Kendall Jenner là gương mặt người mẫu nổi bật trên thảm đỏ Cannes 2017. Kendall hiện hoạt động thời trang tại Paris, Milan và New York, dẫn đầu các sàn catwalk và quảng cáo cho các thương hiệu Estée Lauder, Calvin Klein. Việc tham gia thảm đỏ Cannes năm nay cho thấy Kendall Jenner quyết tâm tìm hướng đi cho nghề nghiệp của mình ở thị trường châu Âu.

Marina Cicogna không chỉ là nhà sản xuất phim nữ đầu tiên của Italy mà còn là người phụ nữ quyền lực nhất các rạp chiếu phim châu Âu. Gia đình Marina Cicogna đã tạo ra Liên hoan phim Venice. Marina Cicogna sản xuất nhiều bộ phim vào cuối những năm 1960, đầu những năm 1970, bao gồm Investigation of a Citizen Above Suspicion - bộ phim tội phạm của Italy giành chiến thắng cả ở Cannes và Oscar. Dù có được những thành công ở Cannes, Marina Cicogna thừa nhận: "Cannes chỉ gồm toàn những bữa tiệc, an ninh và khoe mẽ. Vì thế tôi không thấy nó thú vị".

Ảnh: Vanity Fair

Minh Anh

Sources: Vnexpress

Salma Hayek, Naomie Harris, Elle Fanning
Tiểu Sử Elle Fanning
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Angelina Jolie Đọ Sắc Với 'Công Chúa Hollywood' Elle Fanning
  » Dàn Mỹ Nhân Khoe Sắc Trong Buổi Trao Oscar Danh Dự
  » Nhan Sắc 'Bom Sex' Salma Hayek Trên Màn Ảnh
  » Mỹ Nhân 19 Tuổi Đẹp Nhất Tuần Với Đầm Cúp Ngực
  » Trailer Hai Mỹ Nhân Bị Cá Mập Tấn Công Hot Nhất Tuần
  » Những Gương Mặt Nổi Bật Của Liên Hoan Phim Cannes 2017
  » Mỹ Nhân 19 Tuổi Diện Mốt Ngực Trần Lên Thảm Đỏ Cannes
  » Elle Fanning – Từ Em Gái Dakota Đến ‘Ác Quỷ Sàn Catwalk’
  » Elle Fanning Bị Tưới Máu Giả Lên Người Khi Đóng ‘Ác Quỷ Sàn Catwalk’
  » Những Sao Hollywood Hẹn Hò Tỷ Phú
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » 'Three Billboards' - Cơn Phẫn Nộ Và Đớn Đau Của Người Mẹ
  » Khán Giả Bỏ Chạy Khỏi Rạp Vì Cảnh Sex Gây Sốc Của Phim Romania
  » Minh tinh Pháp: 'Phong Trào Chống Quấy Rối Tình Dục Đã Đi Quá Xa'
  » Tủ Đồ Cao Cấp Chứa 200 Đôi Giày Của 'Ông Hoàng' Christian Louboutin
  » Phim 16+ 'Bầu Trời Đỏ' - Tình Yêu Trái Ngang Thời Chiến
  » Diễn Viên Từng Được Chọn Vào Vai Don Quixote Qua Đời Ở Tuổi 87
  » 'Valerian' - Giấc Mơ Kỹ Xảo Của Đạo Diễn Pháp
  » Vợ Hứa Nuôi Ngô Kinh Nếu Anh Phá Sản Vì Canh Bạc Phim Hành Động
  » Blake Lively: 'Tôi Coi Chồng Như Bạn'
  » Diễn Viên 'Người Tình' Qua Đời Ở Tuổi 89
  » Những Phim Nổi Bật Lấy Bối Cảnh Thế Chiến Thứ Hai
  » Tranh Cãi Ở Cannes Gây Chú Ý Nhất Làng Phim Thế Giới Tháng 5
  » Những Gương Mặt Nổi Bật Của Liên Hoan Phim Cannes 2017