Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Anh » Trailer 'Cướp Biển' Johnny Depp Bị Truy Sát Cùng Người Đẹp Hot Nhất Tuần Diễn Viên: Javier Bardem    
Ngày Đăng: 27 Tháng 05 Năm 2017

Tài tử trở lại với vai thuyền trưởng Jack Sparrow trong bom tấn "Cướp biển Caribbean 5".

Trong tập mới, thuyền trưởng Salazar (Javier Bardem) thoát khỏi tam giác quỷ Bermuda và truy sát Jack Sparrow (Johnny Depp) - kẻ từng hạ bệ hắn trước đây. Để sống sót, Jack phải lên đường đi tìm cây đinh ba huyền thoại của thần biển Poseidon - báu vật có khả năng điều khiển biển cả. Hỗ trợ anh là chàng trai trẻ Henry Turner (Brenton Thwaites) cùng Carina Smith (Kaya Scodelario) - nữ chiêm tinh gia xinh đẹp.

Khi ác nhân biết bay Vulture (Michael Keaton) quấy nhiễu thành phố New York, Spider-Man (Tom Holland) nhanh chóng xuất hiện để ngăn chặn hắn. Những trận chiến của cậu khiến nhiều thường dân gặp nguy hiểm. Iron Man (Robert Downey Jr.) - người huấn luyện Spider-Man - xem cậu là kẻ phiền hà, thích gây chú ý. Chàng trai trẻ phải trải qua một hành trình dài để chứng tỏ bản thân và đánh bại kẻ thù.

Câu chuyện của The Beguiled bắt đầu khi một người lính bị thương (Colin Farrell), lạc bước vào ngôi trường nữ sinh. Gã lính đào hoa khơi gợi nên bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trường. Phim quy tụ dàn sao nữ nóng bỏng Nicole Kidman, Kirsten Dunst và Elle Fanning.

Trong chuyến nghỉ mát, một gia đình mắc kẹt trên hòn đảo ở vùng biển Caribbean. Họ tưởng sắp được hai ngư dân giải cứu, nhưng cuối cùng lại bị bắt làm con tin với số tiền chuộc một triệu USD. Phim có sự tham gia của Barkhad Abdi - diễn viên gây sốt với vai hải tặc trongCaptain Phillips (2013).

Nhà biên kịch Paul (Antonio Banderas) không còn viết được sau cái chết của vợ bốn năm trước. Trong dịp tình cờ, ông cho tên cơ nhỡ Jake (Jonathan Rhys Meyers) ở nhờ, nhưng hắn bất ngờ khống chế và đe dọa ông.

Có độ dài 69 phút, Claire’s Camera kể về cuộc gặp gỡ giữa cô nhân viên một hãng phim (Kim Min Hee) và giáo viên dạy nhạc kiêm nhạc sĩ trong trường trung học (Isabelle Huppert). Vẫn giữ phong cách đặc trưng của đạo diễn Hong Sang Soo, tác phẩm có những cuộc gặp gỡ, những đoạn đối thoại rất dài và cài cắm tình tiết bất ngờ trong mỗi cuộc nói chuyện. Phim ra mắt trong sự khen ngợi của giới chuyên môn ở LHP Cannes 2017.

Tác phẩm thứ 100 của đạo diễn Takashi Miike được dựa trên bộ truyện tranh cùng tên. Rin (Hana Sugisaka) - con gái một bậc thầy kiếm đạo - tìm cách trả thù kẻ đã giết cha mình. Cô thuê Manji (Takuya Kimura) - môt kiếm sĩ huyền thoại có năng lực phi thường. Manji nhận lời vì Rin có những nét giống với người em gái quá cố của anh. Phim gây chú ý ở LHP Cannes với nhiều cảnh bạo lực mang phong cách riêng của đạo diễn.

Thuộc thể loại hình sự pha hành động, The Merciless xoay quanh mối quan hệ giữa một tên tội phạm ôm khát vọng trở thành ông trùm (Sul Kyung Gu) và gã bạn tù trẻ tuổi liều lĩnh (Yim Si Wan). Giữa họ là đầy rẫy những toan tính và bí mật có thể xoay chuyển lòng tin và vị thế con người.

Dựa trên bộ truyện nổi tiếng châu Âu Valérian and Laureline, Valerian and the City of a Thousand Planets theo chân bộ đôi đặc vụ Valerian (Dane DaHaan) và Laureline (Cara Delevingne) trong nhiệm vụ giải cứu Thành phố ngàn hành tinh Alpha khỏi một mối đe dọa diệt vong. Phim có kinh phí lên đến 197 triệu USD – cao nhất lịch sử điện ảnh Pháp.

Để tránh cái nóng oi bức của mùa hè, Nobita và những người bạn tìm đến một tảng băng trôi lớn và tự xây công viên băng. Họ vô tình tìm được chiếc nhẫn lạ bị chôn vùi trong băng đá, có xuất xứ từ vùng Nam Cực 100.000 năm về trước. Nhóm bạn quyết định thực hiện chuyến hành trình đến Nam Cực và phát hiện dấu tích của một thành phố khổng lồ.

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Javier Bardem
  » Sao Hollywood Tiết Lộ Lý Do Không Xem Phim Của Chính Mình
  » 'Mother!' - Phim 18+ Thách Đố Người Xem, Gây Sốc Năm 2017
  » Trailer 'Cướp Biển' Johnny Depp Bị Truy Sát Cùng Người Đẹp Hot Nhất Tuần
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao "Chạng Vạng": Từ Bị Chê Diễn Đơ Đến 10 Năm Khẳng Định Thực Lực
  » Điều Sai Lệch Về Công Nương Diana
  » 15 Năm Chìm Nổi Với James Bond Của Daniel Craig
  » Tài Tử "Harry Potter" Chia Sẻ Về Quan Hệ Với Emma Watson
  » Emma Watson Xuất Hiện Nhợt Nhạt
  » Hậu Trường 20 Năm Trước Của ‘Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy’
  » Emma Watson Và Những Sao Trẻ Giàu Nhất Nước Anh
  » Tom Hardy Đóng Vai Quái Vật Khát Máu
  » Phim Về Người Mẹ Đi Tìm Công Lý Thắng Giải 'Oscar Nước Anh'
  » 10 Chuyện Tình Giàu Cảm Xúc Trên Màn Bạc Năm Qua
  » Vợ Sắp Cưới Của Hoàng Tử Harry Đẹp Nhất Tuần Với Suit Đen
  » 'Darkest Hour' Tôn Vinh Dũng Khí Và Lòng Bất Khuất
  » 200 Giờ Hóa Trang, 61 Gương Mặt Giả Giúp Oldman Hóa Thủ Tướng Anh
  » Diễn Viên Series Y Khoa Vượt Sao 'Game Of Thrones' Trên Bảng Lương
  » Hoàng Tử Harry và William Lên Thảm Đỏ Phim 'Star Wars'
  » Phim Chuyển Thể Từ Truyện Agatha Christie Trung Thành Với Nguyên Tác
  » Nhan Sắc Diễn Viên Sắp Làm Vợ Hoàng Tử Harry
  » Kênh Truyền Hình Disney Sẽ Có Nhân Vật Đồng Tính Đầu Tiên
  » 'Breathe' - Câu Chuyện Tình Yêu Ra Mắt Khán Giả Việt Dịp 20/10
  » Halle Berry Mặc Xuyên Thấu Lên Thảm Đỏ Nước Anh
  » Jennifer Lawrence Mặc Váy Lưới Trên Thảm Đỏ Nước Anh
  » Vợ chồng Kim Kardashian chi 45.000 USD nhờ người mang thai hộ