Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Đức Thịnh Làm Chàng Ngố Si Tình Trong Phim 'Ma Dai' Diễn Viên: Ngân Khánh    
Ngày Đăng: 30 Tháng 04 Năm 2015

Chồng diễn viên Thanh Thúy giữ vai trò đồng đạo diễn và đóng vai chính trong tác phẩm điện ảnh đầu tay. Anh có nhiều cảnh lãng mạn, hài hước bên Ngân Khánh.

Ma dai của đạo diễn Hoàng Duy - Đức Thịnh theo đuổi dòng phim hài tình cảm, lãng mạn pha yếu tố thần tiên. Phim được đánh giá là nhẹ nhàng, dễ xem, đậm chất giải trí.

"Ma dai" có thời lượng khoảng 100 phút. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính là Thố (Đức Thịnh) và Lam (Ngân Khánh). Hai nhân vật này có tính cách, xuất thân, gia cảnh hoàn toàn trái ngược nhau. Sự may rủi của số phận đẩy họ đến với nhau, và từ đó, cả hai cùng trải qua những câu chuyện bi hài.

Một cảnh diễn lãng mạn của Ngân Khánh (trái) và Đức Thịnh.

Thố là dạng nhân vật được xây dựng cường điệu với ngoại hình "xấu lạ", tính cách tếu táo, nghịch ngợm. Lần đầu thể hiện dạng nhân vật này trên màn ảnh rộng, Đức Thịnh khá tròn vai. Từ tạo hình đến cách diễn của anh đều thuyết phục người xem tin vào một chàng Thố lập dị, luôn mơ tưởng về các cô gái đẹp. Và chính vì tật mê gái mà Thố không còn được làm người.

Trong phim, Đức Thịnh trút bỏ dáng vẻ chững chạc, nghiêm túc thường thấy của một đạo diễn, biên kịch, thay vào đó, anh tận dụng lợi thế diễn hài trước đây để làm chủ diễn xuất và "tung chiêu" chọc cười. Cách Thố thích ngoáy mũi, đeo bám dai dẳng và "nhát ma" cô gái anh yêu mang đến tiếng cười cho người xem. Dù là dạng vai tếu táo, đạo diễn vẫn dành cho Thố những khoảnh khắc lắng đọng, nhiều cảm xúc khi thể hiện khao khát được yêu và bày tỏ tình yêu.

Song hành với Thố của Đức Thịnh, Ngân Khánh vào vai Lam, cô gái kiêu kỳ, suốt ngày bị hồn ma đeo bám. Hình ảnh tiểu thư con nhà giàu, trẻ trung, xinh đẹp là dạng nhân vật quen thuộc với Ngân Khánh. Vì thế, không khó để cô đóng vai này. Lợi thế trên màn ảnh của Ngân Khánh luôn là sức trẻ, ngoại hình quyến rũ và tính cách năng động.

Poster mang phong cách hài hước của "Ma dai". Bộ phim là sản phẩm điện ảnh đầu tay mà diễn viên Thanh Thúy - vợ Đức Thịnh - giữ vai trò nhà đầu tư sản xuất.

Ngoài hai nhân vật chính, dàn diễn viên phụ nổi tiếng cũng mang đến nét thú vị riêng cho phim. Nghệ sĩ Kiều Oanh khá chừng mực khi diễn hài trong vai cô Mai trợ lý. Dù vậy, mỗi câu thoại chị nói ra đều khiến khán giả bật cười. Vai Thánh Su của Thái Hòa và vai Thánh nữ của Hari Won tuy xuất hiện không nhiều vẫn là hai điểm nhấn thú vị. Phim còn có sự tham gia của diễn viên nhỏ tuổi Thanh Mỹ từng đóng phim Đoạt hồn. Ở những cảnh đầu phim, sự góp mặt trong vai trò khách mời của Khánh My, Hoa hậu Jennifer Phạm cũng góp phần tạo nên tiếng cười.

Ma dai được thực hiện theo phong cách "ma, hài" quen thuộc ở làng phim giải trí nói chung của châu Á. Nhiều bộ phim ma hài của Trung Quốc, Hong Kong trước đây, hoặc gần đây của Thái Lan... đều thu hút khán giả, nhất là khán giả trẻ nhờ nội dung nhẹ nhàng, đơn giản, đậm tiếng cười. Đức Thịnh là biên kịch nhiều kinh nghiệm cho những tiểu phẩm hài ăn khách, điều này giúp anh hiểu được tâm lý của khán giả để từ đó chọn những mảng, miếng hài vững tay. Yếu tố hài dàn trải hơn hai phần ba bộ phim, và chỉ gần đến cuối, vài điểm nhấn cao trào mới thật sự diễn ra để giúp phim không trôi tuột mà đọng lại một thông điệp lãng mạn về tình yêu.

Là một khán giả đến rạp xem Ma dai ngày công chiếu, nhà thơ Phong Việt chia sẻ: "Đây là một phim ma nhưng lại không khiến cho khán giả hồi hộp hoặc nghẹt thở vì bị hù dọa, mà khiến mọi người vừa cười vừa khóc, và thậm chí là yêu quý con ma còn hơn cả con người thật ở ngoài đời".

Phim ra rạp từ ngày 28/4.

Sources: Vnexpress

Ngân Khánh
Tiểu Sử Ngân Khánh
Tiểu Sử Ngân Khánh
  » Ngân Khánh Sánh Đôi Chồng Đi Sự Kiện
  » 3 Thế Hệ Gia Đình Ngân Khánh Đoàn Tụ Ở Nước Ngoài
  » Phim Mới Của Ngân Khánh Gượng Gạo, Yếu Kịch Bản
  » Ngân Khánh, Song Luân Quay Cảnh Hẹn Hò Ở 'Tuyệt Tình Cốc'
  » Ngân Khánh: 'Tôi Hạn Chế Đóng Cảnh Yêu Đương Sau Khi Lấy Chồng'
  » Ngân Khánh: 'Tôi Không Ỷ Lại Vào Chồng Đại Gia'
  » Ngân Khánh Hóa Bà Nội Trợ Thời Trang
  » Đức Thịnh Làm Chàng Ngố Si Tình Trong Phim 'Ma Dai'
  » Ngân Khánh Bị Nghi Mặc Váy Nhái Dự Ra Mắt Phim Mới
  » Ngân Khánh, Kiều Oanh Tung Chiêu Diễn Hài Trong 'Ma Dai'
  » Ngân Khánh: 'Phụ Nữ Đã Kết Hôn Nên Dành Ưu Tiên Cho Gia Đình'
  » Dàn Sao Diện Đồ Thập Niên 1950 Dự Tiệc Cưới Ngân Khánh
  » Nhẫn Kim Cương Và Váy Cưới Hàng Hiệu Của Ngân Khánh
  » Ngân Khánh Và Chồng Làm Tiệc Độc Thân Ở Nước Ngoài
  » Ngân Khánh Rạng Rỡ Trong Lễ Ăn Hỏi
  » Ngân Khánh Làm Thiệp Cưới Giống Một Tờ Báo Xưa
  » Ngân Khánh Tránh Đề Cập Đến Đám Cưới Trong Họp Báo
  » Ngân Khánh Lên Xe Hoa Vào Tháng 2
  » Ngân Khánh Ghi Dấu Diễn Xuất Trong Phim Nhựa Mới
  » Ngân Khánh, Quách Ngọc Ngoan Khỏa Thân Trong Phim Mới
  » Ngân Khánh, Quách Ngọc Ngoan Khỏa Thân Trong Phim Mới
  » Ngân Khánh Tháo Giày Nhảy Chachacha Cùng Nguyên Khang
  » Diễm Hương Hụt Hẫng Khi Bị Hủy Vai Diễn
  » Thu Thủy, Ngân Khánh Không So Bì Giải Vàng
  » Ngân Khánh: 'Tôi Sụt 3 Kg Vì Tập Múa Cột'