Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 'Người Phán Xử' Gay Cấn Với Các Cảnh Máu Me, Trả Thù Diễn Viên: Thanh Hương, Việt Anh    
Ngày Đăng: 12 Tháng 05 Năm 2017

Cảnh ông trùm Phan Quân ra lệnh chặt tay con nuôi hay Phan Hải gây gổ với chồng cũ của bồ nhí là tình tiết quan trọng trong mạch phim.

Người phán xử dài 46 tập, kịch bản được Việt hóa từ phim The Arbitrator của Israel, do ba đạo diễn Mai Hiền, Khải Anh, Danh Dũng thực hiện.

Phim xoay quanh cuộc chiến trong thế giới ngầm của các tổ chức xã hội đen. Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) là ông trùm có vai vế cao, thường đứng ra phán xử các vụ tranh chấp trong giới giang hồ. Con gái Phan Hương (Thanh Hương) và con trai Phan Hải (Việt Anh) của ông đều có tính khí nóng nảy, chơi bời. Dù hoạt động phi pháp, Phan Quân luôn giữ cho gia đình vỏ bọc nề nếp.

Phan Quân ra lệnh chặt ngón tay Tuấn (tập 1)

Hai đứa con nuôi của Phan Quân là Tuấn (Trọng Hùng) và Tú (Quốc Đam) bị tay giang hồ Lân Sứa (Quốc Quân) truy sát do ân oán trước đó. Để hóa giải thù hận, Phan Quân đứng ra phán xử. Sau khi biết Tuấn đã giết anh họ Lân Sứa, ông sai Lương Bổng (NSƯT Trung Anh) chặt một ngón tay của hắn. Cảnh này được thể hiện trực diện với hình ảnh máu me và ngón tay đứt lìa. Các nhân vật trong phân đoạn cũng dùng nhiều từ ngữ nặng nề để miệt thị nhau. Thông điệp “nợ máu phải trả bằng máu” được lặp lại nhiều lần.

Trong mạch phim, sự kiện này có ý nghĩa quan trọng. Nó thể hiện chân dung "người phán xử" - một ông trùm máu lạnh, công tư phân minh.

Ngay sau khi tập 1 lên sóng, cảnh chặt ngón tay được bàn tán sôi nổi. Nhiều khán giả cho rằng phân đoạn này mang tính bạo lực, không phù hợp với một bộ phim truyền hình phát trong khung giờ vàng.

NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh bày tỏ phim hình sự không thể thiếu các yếu tố bạo lực. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải (giám đốc đơn vị sản xuất phim) cho biết Người phán xử được chuyển thể từ kịch bản gốc của Israel. Êkíp đã giảm nhẹ nhiều cảnh gây sốc, nhạy cảm.

Phan Hải giết chồng cũ của người tình (tập 2)

Phan Hải đến nhà người tình và bắt gặp Vượng - chồng cũ của Vân Điệp - ở đó. Anh ta nổi điên và nhờ anh em Tuấn, Tú truy sát Vượng. Trong lúc nóng giận, Phan Hải đánh chết người này. Sau đó, anh ta nhờ Tuấn, Tú phi tang cái xác. Sau này, Tuấn, Tú dùng bằng chứng phạm tội của Phan Hải để uy hiếp ông trùm Phan Quân.

Tình huống này lột tả đầy đủ tính cách trẻ con, hiếu thắng, bốc đồng... của Phan Hải. Nó cũng dẫn anh ta và gia đình đến một loạt rắc rối sau này.

Ông trùm Phan Quân bị ám sát (tập 4)

Khi đến thăm trang trại của Phú Trọi, Phan Quân bất ngờ bị một tay súng ám sát từ cự ly gần, nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi tỉnh lại, Phan Quân mất nhiều thời gian, công sức để lần theo dấu vết kẻ chủ mưu. Đến tập 7, Lương Bổng mới phát hiện ra người đứng sau vụ ám sát là Thế Chột - kẻ thù không đội trời chung với Phan Quân từ nhiều năm trước.

Sự xuất hiện của Thế Chột được khán giả mong đợi từ đầu phim. Ông ta biết cách lợi dụng những sơ hở của Phan Hải để tấn công Phan Quân. Thế Chột chính là người đứng sau anh em Tuấn, Tú, điều khiển hai kẻ này chống đối Phan Thị, đưa đế chế của "người phán xử" rơi vào nhiều tình huống nguy nan.

Lê Thành muốn Phan Quân thừa nhận là cha (tập 9)

Sau khi chồng mất, bà Hà - mẹ Lê Thành - tiết lộ anh là con nuôi và trao cho anh nhật ký của mẹ đẻ. Lê Thành lần theo những thông tin trong đó và lên đường tìm cha. Anh phát hiện Lương Bổng luôn theo dõi, cản bước mình.

Lê Thành dần nhận ra mối liên kết với "người phán xử" Phan Quân. Anh lấy cớ xin tài trợ cho một dự án từ thiện để gặp gỡ trực tiếp với chủ tịch tập đoàn Phan Thị. Tại đây, anh bày tỏ với Phan Quân mong muốn ông thừa nhận anh là con trai song "ông trùm" thẳng thừng từ chối. Lúc ra về, anh bị chồng của người yêu cũ hành hung và được Lương Bổng cứu kịp thời.

Sau biến cố này, Lê Thành ngày một thân thiết với Phan Quân dù biết ông trùm có nhiều hoạt động nằm ngoài vòng pháp luật. Bằng sự khéo léo của mình, anh giúp ông giải quyết nhiều sự vụ cam go.

Khán giả theo dõi Người phán xử hài lòng khi thấy nhân vật Lê Thành dần thể hiện được vai trò của mình. Các fan hy vọng nhân vật này sớm trở thành thế đối trọng với Phan Hải.

Vân Điệp thách thức Diễm My (tập 11)

Khi đi mua sắm cùng bạn, Diễm My vô tình gặp Vân Điệp - cô bồ trơ trẽn của Phan Hải. Vân Điệp giễu cợt Diễm My lấy Phan Hải vì tiền. Bị Diễm My nói là "đồ vô học", Vân Điệp tức giận ném chiếc nhẫn cưới của Phan Hải mà cô ta đang giữ trước mặt Diễm My. Cô ta còn tiết lộ Phan Hải chính là thủ phạm đã giết Đức Vượng - chồng cũ của Vân Điệp vì tình.

Cảnh chạm trán của hai "bóng hồng" Diễm My - Vân Điệp được nhiều khán giả quan tâm. Nhiều người hy vọng đây là "cú hích" để Diễm My - cô vợ cam chịu của Phan Hải - vùng lên hành động ở những tập sau.

Phan Quân phán xử con trai Phan Hải (tập 12)

Vụ rửa tiền phi pháp của Phan Hải gặp phải rắc rối vì Đại - chủ tài khoản Hải gửi tiền - chết bất ngờ. Vợ hắn từ chối hợp tác khiến Phan Hải không thể lấy lại số tiền vẫn đang gửi trong ngân hàng. Các đối tác góp vốn tìm đến tận nhà Phan Hải gây sự. Phan Quân buộc phải đứng ra phán xử vụ việc của con trai.

Trong vụ phán xử này, ông trùm tỏ ra công bằng khi buộc Phan Hải phải trả 70% tiền cho những người hùn vốn trong một tuần. Phan Hải rất tức giận vì cho rằng phán quyết của bố dồn anh vào đường phá sản. Ngược lại, Phan Quân nghĩ rằng đây là cơ hội làm ăn tốt bởi nếu Phan Hải đòi được số tiền này, anh ta nghiễm nhiên được hưởng 30% rủi ro.

Cảnh Phan Quân phán xử con trai một lần nữa khắc họa chân dung ông trùm lạnh lùng, công bằng. Nhiều khán giả chờ đợi Phan Hải sớm bị trừng phạt bởi tính cách nông nổi của mình.

Bồ nhí phản bội Phan Hải (tập 14)

Diễm My - vợ Phan Hải - ngán ngẩm cảnh chồng công khai cặp bồ. Cô mang con trai rời khỏi Phan Thị. Phan Hải tìm cách đón vợ về nhà và hứa hẹn thay đổi. Anh ta thậm chí còn quỳ xuống cầu xin Diễm My.

Khi mối quan tâm của Hải đang dồn vào vợ và con, anh đã gạt Vân Điệp sang một bên khiến cô nàng tức điên. Đúng lúc đó, cảnh sát đến điều tra về cái chết của Đức Vượng – chồng cũ Vân Điệp. Lúc đầu, cô tỏ thái độ bất hợp tác. Sau đó, cảnh sát lấy ra máy ghi âm đặt tại nhà Vân Điệp và cho biết mọi hành vi của Phan Hải - Vân Điệp đều đã bị ghi lại, cô nàng khóc lóc. Vân Điệp đồng ý trở thành tay trong của cảnh sát sau khi nhận được cam kết bảo vệ nhân chứng.

Việc cô bồ phản bội Phan Hải khiến nhiều khán giả nữ hả hê. Nhiều người cho rằng đây là kết cục xứng đáng dành cho kẻ ngoại tình.

Vĩ Thanh

Sources: Vnexpress

Thanh Hương, Việt Anh
Tiểu Sử Thanh Hương
  » Cuộc Sống Của Thanh Hương Sau Ly Hôn
  » Thanh Hương "Lột Xác" Với Vẻ Ngọt Ngào, Dễ Thương
  » Thanh Hương Khoe Vẻ Gợi Cảm
  » Thanh Hương: 'Tâm Lý Tôi Bất Ổn Khi Đóng Gái Làng Chơi'
  » Lưu Trọng Ninh làm 'Bến Không Chồng' Bản Truyền Hình
  » Bạn Diễn Nữ Ôm Hôn Việt Anh
  » Nhan Sắc Các Bóng Hồng Phim 'Người Phán Xử'
  » 'Người Phán Xử' Gay Cấn Với Các Cảnh Máu Me, Trả Thù
  » 'Gái Hai Con' Đan Lê Khoe Nhan Sắc Mặn Mà
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm
  » Ngọc Trinh Khoe Lưng Trần Tiệc Tùng Cùng Hội Chị Em
  » Nhan Sắc MC Ngọc Khánh - Em Dâu Hoa Hậu Hà Kiều Anh
  » Đỗ Thị Hải Yến Nghỉ Xả Hơi Sau Những Ngày Tất Bật Quay Phim
  » Trương Mỹ Nhân Đi Sự Kiện Sau Hơn Một Tháng Sinh Con
  » Minh Luân Dự Sinh Nhật Kha Ly Ở Bình Thuận
  » Ngọc Trinh Đưa Cháu Gái Đi Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Cuộc Sống Của Thanh Hương Sau Ly Hôn
  » Khánh Huyền Thăm Nhà Vườn 6.000 M2 Của Huỳnh Anh Tuấn
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh