Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Dàn sao 'Gia Đình Đá Quý': Người Mắc Ung Thư, Kẻ Bị Tố Đánh Người Diễn Viên: Lee Tae Gon, Yoon Jong Hwa, Kim Young Ok    
Ngày Đăng: 06 Tháng 05 Năm 2017

Lee Tae Gon bị cáo buộc hành hung, bà Kim Young Ok gây sốt khi làm DJ chuyên nghiệp ở tuổi 80, còn Yoon Jong Hwa bị ung thư cột sống.

Gia đình đá quý là loạt phim ăn khách của đài MBC về đề tài gia đình, phát sóng năm 2009. Series thu hút người xem nhờ nội dung sinh động, gần gũi với cuộc sống thường nhật. Các thành viên có thể mâu thuẫn, hiểu lầm nhưng sau tất cả, họ vẫn yêu thương, bảo vệ nhau khi gặp biến cố.

"Gia đình đá quý" được đánh giá là một trong những tác phẩm xuất sắc của dòng phim gia đình xứ kim chi nhờ diễn xuất và tung hứng ăn ý của dàn diễn viên.

Phim xoay quanh gia đình nhà họ Goong với năm người con - được đặt theo tên của các loại đá quý: Ngọc Bích, Ruby, San Hô, Hổ Phách và Ngọc Trai. Không tô hồng các nhân vật và tình huống, đạo diễn Kim Jeong Ho đem đến cho người xem những nhân vật có cả ưu và khuyết điểm, những câu chuyện có vui, buồn và cả nỗi đau khi cái chết bất ngờ xảy đến.

Ngay khi lên sóng, loạt phim lập tức gây "bão" tại Hàn Quốc và được chào đón khắp các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Các diễn viên từ già đến trẻ đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Tám năm trôi qua, cuộc đời dàn sao có nhiều đổi khác: người thành công, kẻ thất bại, người vướng bệnh tật, kẻ bị tố hành hung...

Các chị em nhà "đá quý": Hổ Phách, Ngọc Bích, Ruby, San Hô (từ trái sang).

Diễn viên Go Na Eun trong vai chị cả Ngọc Bích

Vào vai cô chị cả Ngọc Bích, Go Na Eun lấy được cảm tình của người xem nhờ sự hiền lành, đảm đang và hết mực yêu thương các em. Sau khi thẳng tay trừng trị tên sếp sàm sỡ, Ngọc Bích bỏ làm về mở quán ăn. Tại đây, cô được chàng công tử nhà giàu Seo Young Guk theo đuổi. Vượt qua mọi rào cản, họ đến với nhau trong sự chúc phúc của mọi người.

Vai diễn đem lại cho Go Na Eun giải "Nữ diễn viên xuất sắc" tại MBC Drama Awards năm 2009.

Tạo hình của Go Na Eun trong phim.

Người đẹp sinh năm 1982, gia nhập làng giải trí năm 2000 với vai trò ca sĩ thần tượng của nhóm Papaya. Sau khi nhóm tan rã, Go Na Eun rẽ sang điện ảnh. Diễn xuất của cô được khen có chiều sâu, tinh tế, dù chưa qua trường lớp.

Sau thành công của Gia đình đá quý năm 2009, Na Eun có cơ hội góp mặt trong các dự án lớn như Sự lựa chọn của thiên thần, Nữ thần hôn nhân, Jeong Do Jeon. Tuy nhiên, các vai diễn của cô sau này không đặc sắc, hầu hết chỉ đóng tuyến phụ.

Trên Naver, nhiều người tiếc khi sự nghiệp diễn xuất của Go Na Eun có phần ảm đạm dù cô hội tụ cả nhan sắc và thực lực. Năm 2016, người đẹp bất ngờ xuất hiện trong dự án phim bom tấn cổ trang của Trung Quốc Võ thần Triệu Tử Long - phim có sự góp mặt của mỹ nữ Yoona (SNSD). Vai diễn này của cô được cho là quá nhạt nhòa, không có nhiều thời lượng lên sóng.

Ở tuổi 35, Go Na Eun vẫn độc thân.

Lee Tae Gon vai công tử giàu có Seo Young Guk

Tài tử Lee Tae Gon thủ vai Seo Young Guk - chàng trai hào hoa và giàu có, đến thuê phòng nhà "chị em đá quý". Anh cùng kinh doanh cửa hàng ăn với Ngọc Bích và dần nảy sinh tình cảm, công khai theo đuổi cô.

Sự chân thành, nghiêm túc của Young Guk cảm hóa cô chị cả khó tính. Dù không có ngoại hình điển trai nổi bật như Won Bin, Jang Dong Gun... Lee Tae Gon vẫn gây ấn tượng với khán giả bằng sự điềm tĩnh, chín chắn.

Lee Tae Gon trong phim "Gia đình đá quý".

Lee Tae Gon sinh năm 1977, từng là giáo viên dạy bơi ở trung tâm thể thao trước khi hoạt động nghệ thuật năm 2005. Dù khởi nghiệp muộn hơn bạn bè cùng lứa, anh đạt được thành công nhất định nhờ diễn xuất đa dạng, lột tả sắc nét tính cách nhân vật.

Bộ phim đầu tay của tài tử là một trong những tác phẩm ăn khách năm 2005 - Thiên đường tình yêu. Sau đó, anh lần lượt ghi dấu ấn trong Cánh chim mùa đông, My Life's Golden Age trước khi được chọn vào vai chính trong Gia đình đá quý. Sau đó, Lee Tae Gon góp mặt trong phim Cá vàng (2010), dự án cổ trang Gwanggaeto - Vị vua vĩ đại (2011), Hoa mộc lan thời @ (2013). Từ đó đến nay, nam diễn viên vẫn chưa nhận thêm tác phẩm nào. Anh nhận được nhiều giải thưởng về diễn xuất dù chỉ xuất hiện trong chín phim.

Lee Tae Gon trong phim "Thiên đường tình yêu" (ảnh trái) và "Cá vàng" (phải).

Lee Tae Gon từng có mối tình đẹp với diễn viên Oh Seung Yeon. Họ hẹn hò từ năm 2010, tài tử đã dẫn bạn gái về ra mắt gia đình và ấp ủ kết hôn. Sau đó một năm, đôi uyên ương quyết định đường ai nấy đi vì quá bận rộn sự nghiệp và không có thời gian quan tâm nhau. Hậu chia tay, Lee Tae Gon kín tiếng đời tư và mất hút trên màn ảnh.

Lee Tae Gon từng hẹn hò và tính chuyện cưới nữ diễn viên Oh Seung Yeon.

Đầu năm 2017, báo Hàn đưa tin Lee Tae Gon bị hai người đàn ông tố cáo hành hung họ. Sau hai tháng điều tra, cảnh sát đã xóa bỏ cáo buộc này và tuyên bố nam diễn viên vô tội. Hai người này tự xưng là fan, tiếp cận tài tử để nói chuyện và bắt tay, khi Lee Tae Gon từ chối thì họ xông vào tấn công, đánh anh gãy mũi. Tài tử đáp trả, khiến đối phương thương tích nên bị họ thưa kiện. Sau vụ đánh nhau, danh tiếng và hình ảnh của anh không còn được như trước.

Lee Tae Gon hiện tại.

So Ji Hyun đóng chị hai xinh đẹp và tham vọng Ruby

So Yi Hyun đóng vai Ruby - cô con gái thứ hai nhà họ Goong. Cô xinh đẹp, gợi cảm và luôn có tham vọng kết hôn với anh chàng giàu có để đổi đời.
Bác sĩ Yoo Byung Hoon (Yoon Jong Hwa đóng) - con trai viện trưởng - là mục tiêu Ruby chọn làm chồng. Tuy nhiên, mẹ của chàng bác sĩ chê gia cảnh cô nghèo hèn, không môn đăng hộ đối. Bà tìm mọi cách để ngăn cản khiến Ruby bẽ bàng. Người yêu của cô lại là kẻ nhu nhược, chỉ thích "bám váy mẹ", vì thế, cuộc tình của họ gặp nhiều trở ngại.

So Yi Hyun trong vai Ruby.

Cô có cảm tình đặc biệt với chàng trai Tây thuê trọ nhà mình, thế nhưng, Kyle chỉ coi cô như em gái và luôn muốn xuất gia. Sau cùng, Kyle đi tu, Ruby kết hôn với chàng bác sĩ nhu nhược và bị mẹ chồng đối xử tệ. Qua nhân vật này, các nhà làm phim muốn truyền tải thông điệp: "Kể cả khi được gả vào gia đình giàu có, cuộc sống của bạn chưa hẳn đã hạnh phúc".

Khác hẳn với cô nàng tham vọng trên phim, ngoài đời So Ji Hyun là người đơn giản, luôn muốn một cuộc sống bình dị. Cô sinh năm 1984, hoạt động nghệ thuật từ năm 2002. Suốt 15 năm đóng phim, cô gắn liền với hình ảnh xinh đẹp, kiêu sa.

So Ji Hyun ghi dấu ấn qua loạt phim như: Khăn tay vàng, Thôn tính thái dương, Heartstrings, Nàng Alice phố Cheongdamdong, Em là ai, Ba ngày...

Suốt 15 năm đóng phim, cô gắn liền với hình ảnh xinh đẹp, kiêu sa.

Năm 2014, người đẹp lên xe hoa với diễn viên In Kyo Jin. Trước khi thừa nhận yêu nhau, cặp sao là bạn bè suốt hơn 10 năm. Sau ba năm kết hôn, So Ji Hyun và In Kyo Jin có một con gái - bé In Ha Eun. Cuối tháng 4 vừa qua, vợ chồng cô thông báo chuẩn bị chào đón em bé thứ hai.

Vợ chồng So Ji Hyun - In Kyo Jin.

Michael Bluck đóng vai chàng Tây thích đi tu - Kyle Huntington

Nhân vật Kyle Huntington có cha là người Mỹ và mẹ kế người Hàn Quốc. Vì muốn học tu, anh đến xứ kim chi thuê trọ tại nhà của năm chị em "đá quý'. Kyle gây ấn tượng bởi khả năng nói tiếng Hàn lưu loát, thật thà và tốt bụng. Đây là vai diễn đầu tiên và duy nhất của Michael Bluck.

Michael Bluck đóng vai chàng trai ngoại quốc - Kyle Huntington.

Ngoài đời, Michael Bluck là vận động viên lướt ván chuyên nghiệp. Anh yêu mến Hàn Quốc và sống tại đất nước này từ năm 1995. Ấn tượng với khả năng nói tiếng Hàn, đạo diễn Kim Jeong Ho đã mời Michael Bluck vào vai Kyle. Sau vai diễn này, anh không tham gia thêm tác phẩm nào mà chuyên tâm cho sự nghiệp riêng.

Anh khá kín tiếng đời tư, đến nay hầu như rất ít tin tức về anh.

Michael Bluck.

Lee Hyun Jin hóa thân thành cậu con trai thứ ba - San Hô

Trong phim, San Hô là người hiền lành, trầm tính, luôn yêu thương và quan tâm mọi người. Với mong muốn là trụ cột vững chắc cho gia đình, anh luôn cố gắng học tập để có thể trở thành một công tố viên thành đạt.

San Hô có mối tình đẹp với Lee Kang Ji. Họ cưới nhau khi vẫn chưa có sự nghiệp ổn định nhưng lại hạnh phúc và bằng phẳng hơn so với các thành viên khác trong gia đình. Theo Hancinema, vai diễn của Lee Hyun Jin được cho là mờ nhạt vì không có nhiều đất diễn. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn yêu mến anh vì ngoại hình điển trai và nụ cười hiền hòa.

Lee Hyun Jin trong phim.

Lee Hyun Jin sinh năm 1985, cao 1,86m. Anh gia nhập làng giải trí từ năm 2007 với vai trò người mẫu. Trên sàn diễn thời trang và chụp hình quảng cáo, Lee Hyun Jin gây ấn tượng với nét lạnh lùng.

Lee Hyun Jin khá đắt show chụp ảnh, người mẫu.

Anh từng tham gia nhiều phim, đa phần là vai thứ chính như: Hãy cười lên nào (2007), Vinh quang gia tộc (2008), Đế quốc hoàng kim (2013), Tình yêu cuối cùng. Hiện anh góp mặt trong bộ phim ăn khách của đài SBS - Lời thì thầm.

Nhiều khán giả tiếc khi sự nghiệp của Lee Hyun Jin không mấy khởi khắc dù anh có ngoại hình cao ráo, điển trai và diễn xuất tốt. Theo Naver, anh thiếu sự đột phá, cần phải cẩn trọng khi chọn kịch bản và nên thử sức với những vai cá tính hay phản diện.

Ở tuổi 32, Lee Hyun Jin vẫn loay hoay tìm chỗ đứng trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc và chưa từng công khai hẹn hò.

Lee Hyun Jin năm nay 32 tuổi.

Jung Yoo Mi đóng vai Lee Kang Ji

Vai Lee Kang Ja của Jung Yoo Mi là cô gái đảm đang, tháo vát, hết lòng yêu thương và chăm lo cho gia đình nhà chồng. Cũng như San Hô, Kang Ja chín chắn, biết suy nghĩ trước sau dù tuổi đời còn khá trẻ.

Là cặp vợ chồng "yêu nhanh cưới vội" và không toan tính thiệt hơn, San Hô và Kang Ja có cuộc sống bình yên, ít gặp trắc trở. Qua cặp tình nhân này, đạo diễn phim muốn truyền tải thông điệp về một cuộc sống bình dị, tuy không sang giàu nhưng hạnh phúc.

San Hô và Kang Ja có cuộc sống bình yên, ít gặp trắc trở nhất phim.

Jung Yoo Mi là một trong những diễn viên đạt nhiều thành công sau khi Gia đình đá quý đóng máy. Từ năm 2009 đến nay, cô tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Người đẹp sinh năm 1984 có gần 15 năm hoạt động nghệ thuật.

Jung Yoo Mi sinh năm 1984, hoạt động nghệ thuật gần 15 năm.

Cô ghi dấu ấn qua loạt phim nổi tiếng như: Dong Yi, Hoàng tử gác mái, 1.000 ngày nhớ em, Mẹ ơi cố lên, Người hầu, Thần mì... Nhờ khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, Jung Yoo Mi thường xuyên được mời làm mẫu ảnh.

Ngoài đời, cô là người thân thiện, vui vẻ. Bạn thân trong giới giải trí của Yoo Mi gồm Lee Kwang Soo, "Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc" Han Hyo Joo.

Jung Yoo Mi trên tạp chí.

Năm 2013, người đẹp gây sốt khi tham gia We Got Married - chương trình kết hôn giả - cùng ca sĩ, diễn viên Jung Joon Young. Cặp sao được khen đẹp đôi, tương xứng dù Yoo Mi hơn "chồng hờ" đến năm tuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Jung Yoo Mi cho biết cô muốn tập trung vào diễn xuất, chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Lee Il Min vào vai Hổ Phách - cậu con trai thứ tư cá tính

Nhân vật Hổ Phách do diễn viên trẻ Lee Il Min thủ vai. Trong gia đình, Hổ Phách là người năng động nhất, luôn đem đến nụ cười cho mọi người. Ở trường học, cậu là người có tính cách bốc đồng, xốc nổi, thường gây những tình huống "dở khóc dở cười".

Hổ Phách có mối tình khó quên với tiểu thư nhà giàu, kiêu kỳ - Kết Thúc. Ban đầu, họ ghét nhau ra mặt, sau đó phải lòng và tìm mọi cách để được hai bên gia đình chấp thuận.

Hổ Phách và tiểu thư Kết Thúc.

Tuy nhiên, chuyện tình của đôi trẻ bị cấm cản vì chị gái của Hổ Phách cưới anh trai của Kết Thúc. Sau nhiều khó khăn, họ cũng có cơ hội làm đám cưới, thế nhưng mẹ của Kết Thúc lại mất ngay trước thời điểm quan trọng của con gái, khiến cuộc hôn nhân của họ không thành.

Lee Il Min sinh năm 1992, từng học Trung học Nghệ thuật Seoul - nơi các ca sĩ thần tượng như Suzy, Sulli, Hyeri, Kai (EXO), Juniel và B1A4 theo học. Anh là con trai duy nhất của diễn viên, ca sĩ gạo cội Lee Dong Joon.

Sự thay đổi ngoại hình của Lee Il Min sau tám năm.

Từ nhỏ, Lee Il Min đã đam mê diễn xuất, tuy nhiên, mẹ anh không muốn con trai mình trở thành nghệ sĩ. Vì thế, anh sang Mỹ học thiết kế bốn năm và ở Trung Quốc một năm. Thế nhưng, đam mê của anh thắng sự ngăn cản của mẹ. Tài tử trở về Hàn để góp mặt trong Gia đình đá quý. Nhờ diễn xuất tự nhiên, sinh động, nam diễn viên gây chú ý với nhiều cô gái trẻ giai đoạn ấy.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Lee Il Min không có nhiều cơ hội hoạt động nghệ thuật vì công ty riêng do anh mở phá sản. Tác phẩm anh tham gia không nhiều, trong đó có I believe in love (2011), That Sun in the sky (2016).

Lee Il Min trưởng thành và đẹp trai hơn so với thời đóng "Gia đình đá quý".

Theo Koreaboo, Lee Il Min đã sẵn sàng quay lại làng giải trí. Anh muốn những thất bại sẽ lùi sâu vào quá khứ, vì thế anh không dùng tên thật mà đổi sang nghệ danh Lee Gal. Tháng 6 năm ngoái, anh cùng bố xuất hiện trong show thực tế Happy Together. Nhiều người bất ngờ trước hình ảnh trưởng thành và điển trai của chàng Hổ Phách nghịch ngợm năm nào.

Lee Il Min cũng đam mê quay phim và chụp ảnh.

Choi Ah Jin đóng tiểu thư nhà giàu Kết Thúc

Sao trẻ Choi Ah Jin thủ vai Kết Thúc - cô con gái cưng của nhà họ Seo. Vì được chiều từ nhỏ, Kết Thúc khá tự phụ, ngông cuồng nhưng cũng là người tình cảm. Chuyện tình trẻ con của Kết Thúc và Hổ Phách thu hút người xem. Từ ghét nhau, cả hai phải lòng đối phương.

Để ép gia đình đồng ý cho cưới Hổ Phách, Kết Thúc giả vờ mang thai. Những tưởng đôi trẻ sẽ hạnh phúc nhưng cái chết của mẹ cô ngay trước thời điểm hành lễ khiến họ xa nhau mãi mãi. Nhiều năm sau, Kết Thúc xuất hiện trước mộ mẹ cùng một chàng trai khác mà không phải là người cô từng đòi yêu sống chết.

Trên Naver, khán giả phản ứng mạnh khi đạo diễn để cặp uyên ương "đứt gánh". Họ không đồng ý việc nhà sản xuất cấm thông gia kép bởi lịch sử phim Hàn không thiếu cảnh anh em ruột lấy chị em ruột.

Chuyện tình của Hổ Phách và Kết Thúc dang dở, gây tiếc nuối.

Choi Ah Jin là diễn viên trẻ được đánh giá cao về diễn xuất. Cô khiến người xem yêu ghét bởi tính kiêu kỳ, xốc nổi nhưng lại cũng khiến họ mềm lòng trước những trường đoạn tâm lý nặng nề.

Choi Ah Jin sinh năm 1991, khởi nghiệp từ năm 2003 trong một chương trình truyền hình và được biết đến nhiều hơn khi góp mặt trong bộ phim Get up cùng Lee Min Ho.

Các vai diễn mà Choi Ah Jin từng đóng đều đòi hỏi cao về chiều sâu tâm lý và diễn xuất linh hoạt như: A light sleep, Công tố viên ma cà rồng, Chiến dịch cầu hôn. Hiện người đẹp góp mặt trong dự án nổi bật của đài JTBC - Man to man.

Tạo hình của Choi Ah Jin trong phim "A light sleep".

Tạo hình của Choi Ah Jin trong phim "A light sleep".

Ngoài diễn xuất, Choi Ah Jin còn giỏi bóng chày, cô từng tham gia một giải đấu chuyên nghiệp hồi năm 2014.

Han Jin Hee hóa thân thành Gong Sang Shik - ông bố lăng nhăng

Vai Goong San Shik do nam diễn viên Han Jin Hee đóng. Ông là nhân viên mở cửa xe tại một khách sạn lớn. Dù đã có bốn người con đủ nếp tẻ, ông vẫn lăng nhăng với nhiều phụ nữ và bé Ngọc Trai là kết quả của mối tình vụng trộm. Sự xuất hiện của "cậu con rơi" khiến gia đình họ Goong xáo trộn.

Hình ảnh ông bố vô dụng, sống buông thả ở tuổi "đầu hai thứ tóc" được Han Jin Hee lột tả bằng tài diễn xuất chân thật. Người xem đôi khi thấy ghét nhân vật, có lúc lại thấy mủi lòng trước sự ăn năn của ông. Phim còn được yêu thích ở những phân cảnh tung hứng giữa vợ chồng nhà họ Goong.

Diễn viên gạo cội Han Jin Hee gây ấn tượng với tài diễn xuất đa dạng.

Diễn viên Han Jin Hee sinh năm 1949, đóng phim từ năm 20 tuổi. Trong sự nghiệp gần 50 năm diễn xuất, ông tham gia hàng trăm tác phẩm, cả điện ảnh lẫn truyền hình. Các vai diễn của ông cũng đa dạng: từ phản diện đến chính diện, ăn mày đến chủ tịch quyền lực, nghèo hèn đến sang trọng...

Ông Han Jin Hee năm nay gần 70 tuổi.

Những bộ phim làm nên tên tuổi của ông gồm: Người quản lý khách sạn, Thành thật với tình yêu, Cô dâu 15 tuổi, Cuộc sống tươi đẹp, Nhớ em... Ở tuổi 68, ông vẫn đam mê diễn xuất và mong muốn hóa thân trong nhiều dạng nhân vật khác nhau.

Han Hye Sook đóng vai bà Pi Hye Ja

Vai Pi Hye Ja do diễn viên Han Hye Sook thủ vai. Trong phim, dù là vợ một nhân viên nghèo, bà luôn mơ tưởng cuộc sống cao sang và chạy theo cái đẹp phù phiếm. Bỏ mặc các con tự lăn lộn kiếm sống, bà lấy trộm tiền để mua sắm, nâng ngực. Sau ca phẫu thuật vòng một thất bại, bà nằm viện khiến gia đình rơi vào cảnh nợ nần. Sau này, khi bị các con đuổi ra khỏi nhà, bà mới tu tỉnh và thay đổi.

Tạo hình "bà mẹ đua đòi" của nhân vật Pi Hye Ja.

Han Hye Sook là diễn viên tài năng của điện ảnh Hàn. Không chỉ diễn xuất tốt, bà còn nổi tiếng bởi nhan sắc xinh đẹp. Thời thiếu nữ, bà là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí. Ở tuổi 65, Han Hye Sook vẫn được ngưỡng mộ bởi nét quý phái sang trọng.

Diễn viên Han Hye Sook thời trẻ và hiện tại.

Gia đình đá quý là bộ phim cuối cùng bà góp mặt. Từ sau năm 2009 đến nay, nữ diễn viên gạo cội dừng hẳn sự nghiệp phim ảnh. Trước đó, Han Hye Sook ghi dấu ấn trong loạt phim như: Nhân chứng cuối cùng (1980), Ca nữ hai mặt (2001), Mother (2007). Bà từng đoạt giải Daesang danh giá của đài SBS nhờ vai diễn trong phim Thiên đường tình yêu.

Diễn viên Jang Seo Hee và Han Hye Sook (phải) trong phim "Mỹ nhân ngư".

Kim Young Ok trong vai bà nội Kyul Myung Ja

Vai bà nội Kyul Myung Ja do diễn viên nổi tiếng Kim Young Ok đóng. Nhân vật của Kim Young Ok để lại nhiều tiếng cười cho khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên, những màn tung hứng, đối đáp chuyên nghiệp. Với người ngoài, bà Kyul Myung Ja cư xử phải phép, với kẻ xấu bà trừng trị thẳng tay, còn với con cháu, bà yêu thương và chăm lo hết lòng.

Tạo hình của diễn viên Kim Young Ok trong "Gia đình đá quý".

Kim Young Ok sinh năm 1937, năm nay vừa tròn 80 tuổi. Bà đóng phim từ năm 20 tuổi. Suốt 60 năm hoạt động nghệ thuật, bà góp mặt trong hơn 100 tác phẩm và đạt nhiều giải thưởng lớn. Các bộ phim gây chú ý của bà gồm: Vinh quang gia tộc (2008), Bảo vệ ông chủ (2011), Câu chuyện mẹ tôi (2015)...

Diễn viên Kim Young Ok có 60 theo nghiệp diễn.

Năm 2016, diễn viên gạo cội gây "bão" khắp Hàn Quốc khi trở thành thí sinh lớn tuổi nhất tham gia Nation of Hip Hop - chương trình truyền hình ăn khách của đài jTBC. Ca khúc A Girl’s Life do bà và nam ca sĩ Jooheon (nhóm MONSTA X) thể hiện thu hút hàng triệu lượt xem. Bên cạnh "bắn" rap và nhảy, bà khiến khán giả ngạc nhiên khi chơi DJ chuyên nghiệp ở tuổi gần 80.

Ngoài diễn xuất, bà còn có nhiều tài lẻ khác như hát, nhảy, rap và chơi DJ.

Yoon Jong Hwa vào vai bác sĩ Yoo Byung Hoon nhu nhược

Nhân vật Yoo Byung Hoon là bác sĩ tài giỏi, con trai của viện trưởng bệnh viện. Anh yêu Ruby nhưng không quyết đoán, nhu nhược và luôn bị chi phối bởi người mẹ quyền lực, vì thế, mọi người thường gọi anh là "chàng trai thích bám váy mẹ". Vì nghe theo sự sắp xếp của bà, Yoo Byung Hoon từng cưới hụt đến hai lần. Sau nhiều lần bị lừa hôn, anh quỳ gối xin lỗi Ruby và cầu hôn cô.

Vai diễn của Yoon Jong Hwa là kẻ nhu nhược, không có khả năng bảo vệ cô gái mình yêu.

Yoon Jong Hwa sinh năm 1979, khởi nghiệp là người mẫu và chuyển sang đóng phim từ năm 2005. Thời gian mới gia nhập làng giải trí, anh lấy tên thật là Jung Jin Moo. Từ năm 2008, tài tử dùng nghệ danh Yoon Jong Hwa.

Những bộ phim đáng chú ý của anh gồm: Thành phố trên không, Thế giới họ đang sống, Nam nhân của công chúa, Nữ hoàng tháng năm.

Năm 2015, khi đang quay phim Tình yêu của Eva, anh bị chẩn đoán ung thư cột sống, phải rút khỏi dự án giữa chừng. Cùng năm, anh tiến hành phẫu thuật và bước vào giai đoạn xạ trị. Bác sĩ nói căn bệnh của Yoon Jong Hwa cần theo dõi thường xuyên vì có thể tái phát bất cứ lúc nào.

Cuối năm 2016, trong thời gian xạ trị, Yoon Jong Hwa thấy khỏe hơn nên quyết định góp mặt trong bộ phim ăn khách The K2 (Mật danh K2) của đài tvN. Đây chỉ là một vai nhỏ, không tốn quá nhiều sức và không ảnh hưởng đến việc điều trị bệnh. Tài tử luôn mong sẽ khỏe lại để quay lại với phim trường, diễn xuất cùng đồng nghiệp.

Tạo hình của Yoon Jong Hwa trong "The K2".

Sources: Vnexpress

Lee Tae Gon, Yoon Jong Hwa, Kim Young Ok
  » Dàn sao 'Gia Đình Đá Quý': Người Mắc Ung Thư, Kẻ Bị Tố Đánh Người
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con
  » Hậu Ly Hôn, Song Hye Kyo 42 Tuổi Sống Như Một Bà Hoàng, Chỉ Có Ăn Mặc Đẹp Mới Sống Đúng Gu Thời Trang