Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Campuchia » Diễn Viên Campuchia Bị Cấm Đóng Phim Vì Mặc Hở Diễn Viên: Denny Kwan    
Ngày Đăng: 27 Tháng 04 Năm 2017

Bộ Văn hóa và Nghệ thuật của Campuchia ra lệnh cấm Denny Kwan - diễn viên 24 tuổi - trong một năm.

Theo Cambodia Daily, Chamroeun Vantha - người đứng đầu hội đồng kỷ luật - cho biết hồi tháng 5, họ từng mời Denny Kwan lên trò chuyện về cách ăn mặc táo bạo của cô. Denny đã cam kết mặc kín đáo hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy vậy, cô không tuân thủ.

Denny Kwan thường xuyên đăng ảnh gợi cảm lên mạng xã hội. Đây chính là lý do khiến cô bị cấm diễn.

Đại diện cơ quan quản lý nước này khẳng định lệnh cấm là chính đáng, thời gian đình chỉ hoạt động này để nữ diễn viên tự kiểm điểm và rút kinh nghiệm. Không chỉ bị cấm đóng phim, Denny Kwan cũng không được biểu diễn ca nhạc hoặc tham gia bất kỳ hoạt động nào trong ngành công nghiệp giải trí ở Campuchia trong thời gian cấm, cả trên sân khấu lẫn tivi.

Quyết định của Bộ Văn hóa và Nghệ thuật Campuchia khiến nữ diễn viên không phục. Denny Kwan cho biết cô thấy một số nghệ sĩ ở Campuchia xây dựng hình ảnh còn gợi cảm hơn nhiều so với mình. Thậm chí, nhiều người còn không ngại đóng những cảnh hôn hít, khêu gợi quá đà hơn cả cô trước ống kính.

Denny Kwan là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim của Campuchia. Ảnh: Cambodiadaily.

Nữ diễn viên chia sẻ với Phnompenh Post: "Tôi biết rõ quyền của mình là được mặc những gì mình muốn. Nhưng văn hóa Campuchia không cho phép tôi làm vậy. Từ giờ, tôi sẽ không để mình trông quá sexy như những hình ảnh đăng trên mạng xã hội nữa".

Pon Putborei - đại diện Bộ Công tác Phụ nữ của Campuchia - khẳng định quan niệm về việc ăn mặc của Denny Kwan là sai lầm. Theo luật pháp địa phương, người của công chúng phải ăn mặc phù hợp với văn hóa và thuần phong mỹ tục. "Cô ấy phải cẩn thận với văn hóa của nơi mình đang sống", ông nói thêm.

Năm 2010, Campuchia từng đưa ra quy định yêu cầu các nghệ sĩ phải ăn mặc phù hợp với thuần phong mỹ tục. Luật này được cho là nhằm bảo tồn các truyền thống về văn hóa, nghệ thuật, bản sắc của đất nước. Denny Kwan được cho là trường hợp đầu tiên bị xử phạt vì vi phạm quy định.

Tên tuổi của Denny Kwan khá quen thuộc với khán giả Campuchia. Cô xuất hiện trong nhiều bộ phim. Hiện cô có khoảng 300.000 người theo dõi trên Facebook từ khắp thế giới.

Kiên Trinh

Sources: Vnexpress

Denny Kwan
  » Nhan Sắc Diễn Viên Campuchia Bị Cấm Đóng Phim Vì Quá Sexy
  » Diễn Viên Campuchia Bị Cấm Đóng Phim Vì Mặc Hở
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Những Vụ Án Sao Nữ Bị Chồng, Người Yêu Sát Hại
  » Nhan Sắc Diễn Viên Campuchia Bị Cấm Đóng Phim Vì Quá Sexy
  » Diễn Viên Campuchia Bị Cấm Đóng Phim Vì Mặc Hở