Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 'Em Chưa 18' - Phim Hài Về Chuyện Tình Tay Chơi Và Nữ Sinh Diễn Viên: Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn    
Ngày Đăng: 28 Tháng 04 Năm 2017

Khai thác đề tài quen thuộc nhưng tác phẩm thành công nhờ tiếng cười duyên dáng và hướng tới đúng đối tượng khán giả.

Các bộ phim về học sinh phổ thông với mô-típ tình yêu tuổi mới lớn, những chàng điển trai hay những cô nàng lắm chiêu... không phải đề tài xa lạ. Từng thực hiện nhiều phim hài ăn khách như Để mai tính hay Tèo em được giới trẻ yêu thích, nhà sản xuất Charlie Nguyễn am hiểu thể loại này. Anh cùng đạo diễn Lê Thanh Sơn định hướng phim Em chưa 18 thành một tác phẩm giải trí.

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ oái oăm giữa gã tay chơi trung niên Hoàng (Kiều Minh Tuấn) và nữ sinh trung học Linh Đan (Kaity Nguyễn). Sau khi bị hot boy bóng rổ (Will) phụ bạc để đi theo một nàng hot girl (Châu Bùi), Linh Đan quyết tâm lên kế hoạch trả đũa. Cô nàng tìm cách cặp một người đàn ông trưởng thành để bạn trai cũ phải hối hận.

Anh chàng đào hoa Hoàng không may trở thành "người được chọn". Linh Đan hóa trang thành cô gái quyến rũ để dụ dỗ Hoàng qua đêm và chỉ tiết lộ với anh mình chưa tròn 18 tuổi vào hôm sau. Cô nàng dùng một đoạn phim nhạy cảm giữa hai người để ép buộc Hoàng đóng giả bạn trai trước mặt các bạn cùng lớp. Tuy nhiên, giữa hai người dần nảy sinh tình cảm thực sự.

Bối cảnh ngôi trường quốc tế trong phim lý giải cho nhiều nếp sinh hoạt chịu ảnh hưởng từ văn hóa Tây phương của nhân vật. Các học sinh thường xuyên đệm tiếng Anh khi trò chuyện, có cái nhìn cởi mở về giới tính và tổ chức tiệc dạ vũ tốt nghiệp.

Kịch bản được lồng ghép nhiều màn hài hước, phù hợp với diễn biến câu chuyện chứ không gây cười kiểu gượng ép. Tình cảm của hai nhân vật chính được xây dựng theo mô-típ “trước ghét sau yêu”, phát triển qua đủ các tình huống để khán giả cảm nhận sự thay đổi cung bậc tâm lý của họ. Ban đầu, sự xung khắc do tuổi tác và lối sống của Hoàng và Linh Đan được khắc họa rõ qua cách nói chuyện, sinh hoạt. Dần dần, họ xóa bỏ rào cản và tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn.

Trong vai chính, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn đều để lại dấu ấn. Kaity Nguyễn sinh năm 1999, sang Mỹ năm 10 tuổi, chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất mà chỉ nổi tiếng với các video dạy làm đẹp trên mạng. Tuy nhiên, nữ diễn viên được nhận xét có màn chạm ngõ điện ảnh trọn vẹn khi được thể hiện nhân vật, như chính cô thừa nhận, giống với cô ngoài đời. Sự biến hóa của Linh Đan từ một cô gái nóng bỏng hôm trước tới cô học trò ngây thơ hôm sau không chỉ khiến Hoàng mà cả khán giả phải ngạc nhiên. Xuyên suốt phim, đôi mắt biết nói của cô mang tới nhiều thiện cảm với sự láu lỉnh, dễ thương của tuổi trẻ.

Nếu Kaity Nguyễn lôi cuốn vì sức trẻ, Kiều Minh Tuấn lại giữ nhịp bằng sự già dặn. Sau nhiều vai phụ hài hước vài năm qua, nam diễn viên lần đầu thử sức với vai chính trong Em chưa 18. Ở đầu phim, vẻ ngoài của Hoàng không tạo được ấn tượng như một tay chơi đào hoa sát gái nhưng dần theo thời gian, duyên hài tự nhiên của anh bắt đầu bộc lộ qua biểu cảm cùng những lời thoại vui nhộn. Ngoài ra, Kiều Minh Tuấn gây bất ngờ trong các cảnh tình cảm, sướt mướt. Trong phân đoạn chia tay người yêu, nam diễn viên rơi nước mắt tự nhiên.

Trong tuyến phụ, nhiều khán giả thích thú với nhân vật người cha của Linh Đan do danh hài Quang Minh thể hiện. Ở hoàn cảnh "gà trống nuôi con", ông tìm cách ăn mặc và nói chuyện kiểu "xì-tin", thậm chí đóng giả người bằng tuổi để hiểu con gái hơn. Tuy nhiên, đằng sau tiếng cười là hình ảnh một người cha muốn che chở và khỏa lấp những khoảng trống tình cảm của con gái. Quan điểm sống tiến bộ và tình thương con của nhân vật gây cảm động trong hồi ba câu chuyện.

Điểm trừ của phim là nhân vật bạn trai cũ của Linh Đan. Dù xuất hiện suốt phim, ca sĩ Will không có nhiều tình huống đáng nhớ ngoài việc khoe vẻ điển trai. Chính vì thế, anh không tạo được một hình ảnh đối trọng với nhân vật của Kiều Minh Tuấn trong mối tình tay ba.

Vài tình tiết trong kịch bản mang tính rập khuôn từ tình tiết của các phim Hollywood. Có khán giả không đồng cảm với quyết định của nhân vật chính: sẵn sàng lôi kéo một người đàn ông xa lạ để trả thù bạn trai. Phim cũng cố đưa vào nhiều nhân vật đồng tính không cần thiết.

Em chưa 18 khởi chiếu từ ngày 28/4.

Thịnh Joey

Sources: Vnexpress

Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn
Tiểu Sử Kaity Nguyễn
  » Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đưa Cả Gia Đình Lên Thảm Đỏ
  » 13 Vai Diễn Gây Chú Ý Của Điện Ảnh Việt Nam 2022
  » Ảnh Sao 23/8: Huỳnh Nguyễn Mai Phương Khoe Ảnh Lúc Nhỏ
  » Ảnh Sao 26/7: Đinh Ngọc Diệp Đưa Con Đi Làm Cùng Victor Vũ
  » NSND Lê Khanh Làm Bánh Tặng Sinh Nhật Kaity Nguyễn
  » Dàn Sao "Vũ Trụ Mỹ Nhân" Đọ Sắc
  » Tại Sao Kaity Nguyễn Không Lép Vế Trước Lê Khanh?
  » Kaity Nguyễn: ‘Tôi Giữ Dáng Nghiêm Ngặt Để Quay Gái Già Lắm Chiêu V’
  » Kaity Nguyễn Ở Tuổi 21 - Cô Gái Bạc Tỷ Của Showbiz Việt
  » Thúy Ngân, Kaity Nguyễn Cúng Tổ Nghề
  » Kaity Nguyễn, Lan Ngọc Tổ Chức Sinh Nhật Online
  » Kaity Nguyễn Ở Tuổi 21
  » Kaity Nguyễn Đi Ăn Cùng Người Mẫu Ngoại Quốc, Rộ Tin Hẹn Hò
  » Thái Hòa, Kaity Nguyễn Diễn Hài Ăn Ý Trong 'Hồn Papa Da Con Gái'
  » An Nguy Xin Lỗi Vì Scandal Tình Cảm Với Kiều Minh Tuấn
  » Sao Nhí Lấn Át Kiều Minh Tuấn, An Nguy Trong Phim Mới
  » Kiều Minh Tuấn: 'Con Trai Cát Phượng Sợ Bị Bỏ Rơi Nếu Có Em'
  » Phim Mới Của Kaity Nguyễn Thay Poster Vì Trùng Tác Phẩm Mỹ
  » Kaity Nguyễn, Thái Hòa Đóng Phim Chuyển Thể Truyện Tranh Nhật
  » Vợ Chồng Dustin Nguyễn Dắt Hai Con Gái Lên Thảm Đỏ
  » 10 Sự Kiện Gây Chú Ý Màn Ảnh Việt Năm Qua
  » Những Bản Nhạc Phim Việt Được yêu thích năm 2017
  » 10 Phim Được Người Việt Tìm Kiếm Nhiều Nhất 2017
  » Dustin Nguyễn Ra Đòn Trong Trailer Phim Hài Tết
  » Hot Girl 'Em Chưa 18' Cùng Bạn Trai Dự Tiệc