Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 10 Diễn Viên Bị Chê Vì Phá Hỏng Hình Tượng Nhân Vật Truyện Kim Dung Diễn Viên: Đinh Quán Sâm, Hoắc Kiến Hoa    
Ngày Đăng: 23 Tháng 04 Năm 2017

Đinh Quán Sâm, Hoắc Kiến Hoa hay Kim Ki Bum có ngoại hình không phù hợp đóng vai trong "Tiếu ngạo giang hồ" hay "Thiên long bát bộ".

Đinh Quán Sâm (vai Lệnh Hồ Xung)

Trong Tân tiếu ngạo giang hồ 2017, Đinh Quán Sâm thủ vai Lệnh Hồ Xung. Anh bị chỉ trích bởi khuôn mặt non nớt, vóc dáng thư sinh, không giống hình tượng đại hiệp phong trần như mô tả của nhà văn Kim Dung về nhân vật này. Khả năng diễn xuất của diễn viên sinh năm 1993 cũng bị đặt dấu hỏi khi chỉ mới tham gia vai phụ trong vài phim như Maid Café hay Phía sau nghi can X. Có khán giả cho rằng Đinh Quán Sâm còn kém ấn tượng hơn cả Hoắc Kiến Hoa - tài tử bị chê bai cách đây bốn năm.

Dương Húc Văn (vai Quách Tĩnh)

Khi tham gia Anh hùng xạ điêu 2016. Dương Húc Văn là gương mặt mới của làng phim. Anh có vẻ ngoài khù khờ, hiền lành, nhưng không toát lên khí phách của Quách đại hiệp thời trẻ. Ngoài ra, mái tóc nâu theo kiểu hiện đại hoàn toàn xa lạ với bối cảnh Trung Quốc, Mông Cổ thời xưa, khiến người xem gọi anh là Quách Tĩnh phiên bản Hàn Quốc. Đôi khi, nhân vật còn đánh son hồng, không giống sự chất phác của nhân vật.

Triệu Lập Tân (vai Hồng Thất Công)

Hồng Thất Công trong Anh hùng xạ điêu 2016 thể hiện được tính cách tham ăn, mê rượu của nhân vật. Tuy nhiên, diễn viên Triệu Lập Tân không có thần thái uy nghiêm, khí phách của một bang chủ Cái bang. Bên cạnh đó, tạo hình với đôi lông mày rậm cùng hàm râu bạc của nhân vật trông khá hài hước. Kỹ xảo hóa trang của ê-kíp cũng không tốt, tạo cảm giác như một người trẻ cố đeo râu tóc vào.

Trần Nghiên Hy (vai Tiểu Long Nữ)

Trong Thần điêu đại hiệp 2014, Vu Chính gây khó hiểu khi mời Trần Nghiên Hy vào vai Tiểu Long Nữ. Khuôn mặt tròn bầu bĩnh cùng hai búi tóc to của diễn viên sinh năm 1983 hoàn toàn xa lạ với hình tượng trong nguyên tác. Có thể nói, Trần Nghiên Hy hoàn toàn bị lu mờ trước Trương Hinh Dư - diễn viên thủ vai Lý Mạc Sầu - sở hữu vẻ đẹp sắc sảo.

Kim Ki Bum (vai Đoàn Dự)

Là diễn viên Hàn Quốc, Kim Ki Bum có nét mặt không phù hợp để hóa thân thành Đoàn Dự - thế tử nước Đại Lý ở Vân Nam (Trung Quốc). Trang phục của Đoàn Dự trong Thiên long bát bộ 2013 quá màu mè, sặc sỡ. Diễn xuất của Kim Ki Bum cũng không sánh bằng hai tài tử trước đó từng thể hiện vai này là Trần Hạo Dân và Lâm Chí Dĩnh.

Hoắc Kiến Hoa (vai Lệnh Hồ Xung)

Tiếu ngạo giang hồ 2013 do Vu Chính biên kịch kiêm nhà sản xuất. Trên Sina, ông nói những người đóng Lệnh Hồ Xung trước đây đều không đẹp trai, nên ông muốn tạo ra sự phá cách khi mời Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, tài tử sinh năm 1979 bị chê vì ngoại hình thư sinh, thiếu nét ngang tàng của nhân vật. Không những vậy, trong tác phẩm, Hoắc Kiến Hoa có nhiều cảnh ướt át, ủy mị vì ái tình, khiến nhiều fan truyện Kim Dung không hài lòng.

Trần Kiều Ân (vai Đông Phương Bất Bại)

Trong tiểu thuyết gốc, Đông Phương Bất Bại là nam giới, tự hoạn để học môn võ công Quỳ hoa bảo điển. Vu Chính mạnh tay "chuyển giới" cho nhân vật thành nữ và có chuyện tình sướt mướt với Lệnh Hồ Xung. Câu chuyện được phóng tác đi quá xa so với phiên bản văn học. Mặc dù vậy, diễn xuất và vẻ đẹp của Trần Kiều Ân lại được một số khán giả khen ngợi.

Châu Kiệt (Dương Khang)

Lý Á Bằng được khen ngợi khi vào vai Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu 2003. Tuy nhiên, vai diễn Dương Khang của Châu Kiệt khiến khán giả thất vọng. Diễn xuất của tài tử sinh năm 1970 không tệ, nhưng ngoại hình của anh không có vẻ tuấn tú, công tử của nhân vật (Dương Khang là con nuôi của vương gia nước Kim). Châu Kiệt thừa nhận đây là vai diễn thất bại, nhưng anh cũng đổ lỗi cho chuyên gia trang phục Diệp Cẩm Thiêm là chưa từng đọc truyện nên không nắm rõ tạo hình nhân vật.

Nhậm Hiền Tề (Dương Quá)

Nhậm Hiền Tề đã 32 tuổi khi thủ vai Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp 1998 (bản của Đài Loan). Dù tài tử có khả năng diễn xuất, vẻ ngoài chất phác của anh không giống một đại hiệp khiến bao cô gái tương tư trong truyện. Có khán giả còn gọi đây là "Dương Quá xấu nhất màn ảnh". Nhịp phim đều đều, thiếu điểm nhấn cũng khiến chuyện tình của cặp đôi trong phiên bản này kém ấn tượng.

Ngô Thanh Liên (Tiểu Long Nữ)

Tiểu Long Nữ trong hình dung của độc giả mang vẻ đẹp thoát tục và lạnh lùng. Vai diễn này từng được Lý Nhược Đồng thể hiện thành công. Trong khi đó, Ngô Thanh Liên của Thần điêu đại hiệp 1998 (bản Đài Loan) lại có phần già dặn, uể oải. Ê-kíp phá cách cho nhân vật diện bộ áo đen khó hiểu, còn "cô cô" trong nguyên tác luôn mặc đồ trắng thuần khiết. Có thể nói, Ngô Thanh Liên cùng với Nhậm Hiền Tề tạo ra bộ đôi Tiểu Long Nữ - Dương Quá khác lạ nhất trên màn ảnh.

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Đinh Quán Sâm, Hoắc Kiến Hoa
Tiểu Sử Hoắc Kiến Hoa
  » Hoắc Kiến Hoa Khoe Siêu Xe Mới Tậu
  » Hoắc Kiến Hoa Được Hỏi Khi Cưới Sao Mặt Lúc Nào Cũng Buồn, Nhìn Như Bị Lâm Tâm Như Ép Kết Hôn, Phản Ứng Của Sao Nam Gây Chú Ý
  » Bốn Năm Hôn Nhân Sóng Gió Của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa
  » Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa Trốn Con Đi Chơi Riêng
  » Hoắc Kiến Hoa Đóng Phim Mới Của Lâm Tâm Như
  » Hoắc Kiến Hoa Thân Thiết Với Tình Cũ Của Lâm Tâm Như
  » Hoắc Kiến Hoa Không Có Việc Làm, Tăng Cân Vì Ở Nhà Chăm Con
  » Hoắc Kiến Hoa Thất Nghiệp Vì Bị Lâm Tâm Như Khống Chế?
  » Lâm Tâm Như Đưa Hoắc Kiến Hoa Dự Tiệc Nhà Bạn Thân
  » Lâm Tâm Như Và Hoắc Kiến Hoa Trốn Con Đi Chơi
  » Hoắc Kiến Hoa Đưa Con Gái Đi Chơi
  » Lâm Tâm Như Kể Hôn Nhân Với Hoắc Kiến Hoa
  » Lâm Tâm Như Và Hoắc Kiến Hoa Tình Cảm Giữa Ồn Ào Rạn Nứt
  » Lâm Tâm Như Tiết Lộ Hoắc Kiến Hoa Vì Thương Con Gái Mà Bị Phạt
  » Lâm Tâm Như Và Hoắc Kiến Hoa Kỷ Niệm 3 Năm Ngày Cưới
  » Lệnh Hồ Xung Tung Võ Công Trong 'Tiếu Ngạo Giang Hồ' 2018
  » Tạo Hình Lệnh Hồ Xung, Đông Phương Bất Bại Của 'Tiếu Ngạo' 2018
  » Hoắc Kiến Hoa Từng Không Dám Nói Yêu Lâm Tâm Như
  » Hoắc Kiến Hoa: 'Chỉ Cần Con Gái Bình Yên Là Tôi Mãn Nguyện'
  » Lâm Tâm Như: 'Kiến Hoa Thắp Nến Đầy Nhà Cầu Hôn Tôi'
  » Vợ Chồng Lâm Tâm Như Sốc Vì Bị Tố 'Chung Sống Không Hợp Pháp'
  » Dung Mạo Lệnh Hồ Xung, Thánh Cô Của 'Tiếu Ngạo Giang Hồ' 2017
  » 10 Diễn Viên Bị Chê Vì Phá Hỏng Hình Tượng Nhân Vật Truyện Kim Dung
  » Hoắc Kiến Hoa Thương Lâm Tâm Như Vất Vả Chăm Con
  » Hỷ Sự Của Sao Châu Á Năm 2016