Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Dàn Sao 'Bỗng Dưng Muốn Khóc': Người Giã Từ Showbiz, Kẻ Bền Bỉ Với Nghề Diễn Viên: Tường Vi, Vân Anh, Văn Tùng, Hiếu Hiền, Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà    
Ngày Đăng: 23 Tháng 04 Năm 2017

Chín năm từ khi phim ra mắt, Hà Tăng đã là bà mẹ hai con, Vân Anh từ giã showbiz còn Lương Mạnh Hải thử sức làm nhà sản xuất phim.

Bỗng dưng muốn khóc là phim truyền hình thể loại tâm lý, tình cảm của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, phát sóng vào tháng 8/2008, dài 36 tập. Hai vai chính trong phim do diễn viên Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải đảm nhận.

Phim kể về chàng công tử Bảo Nam, sống trong gia đình giàu sang nhưng lười học, buông thả và đua đòi. Sau nhiều lần tìm cách "cải tạo" con trai nhưng không thành, cha mẹ anh đã nghĩ ra kế hoạch đuổi con trai ra khỏi nhà nhằm giúp Nam thức tỉnh. Nam phải nương nhờ một cô gái bán sách dạo tên Trúc. Dù không biết chữ, Trúc đã cảm hóa chàng công tử bột bằng sự thật thà và chân thành. Sau nhiều sóng gió, cả hai nhận ra họ thuộc về nhau.

Tăng Thanh Hà đóng vai Trúc

Trước khi tham gia phim Bỗng dưng muốn khóc, Tăng Thanh Hà từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình như Hàn Mạc Tử, Dốc tình, Hương phù sa... Tuy nhiên, với vai Trúc - một cô gái không biết chữ làm nghề bán sách dạo và khao khát được đi học, cô được nhận xét tỏa sáng trong vai trò diễn xuất.

Sau phim này, Hà Tăng tiếp tục tham gia một số dự án điện ảnh như Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế, Cánh đồng bất tận. Tuy không thật sự nổi bật trong vai trò diễn viên, Tăng Thanh Hà vẫn giữ sức hút lớn với công chúng với hình ảnh "ngọc nữ".

Năm 2012, Hà Tăng kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trong một đám cưới thu hút sự chú ý lớn của truyền thông. Kể từ đó, cô ít tham gia hoạt động showbiz, tập trung giúp gia đình chồng phát triển kinh doanh. Sau hơn bốn năm về chung một mái nhà, vợ chồng nữ diễn viên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên hai con - một trai một gái.

Lương Mạnh Hải vào vai Bảo Nam

Vai diễn Bảo Nam trong Bỗng dưng muốn khóc đưa tên tuổi Lương Mạnh Hải đến với gần khán giả. Hình ảnh chàng công tử có gương mặt thư sinh, ham chơi nhưng chân thành trong tình yêu để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem truyền hình. Mối quan hệ kiểu "hoàng tử - lọ lem" của họ mang đến nhiều cảm xúc về một mối tình vượt qua nhiều khoảng cách về trình độ học vấn, giàu nghèo...

Thành công của Bỗng dưng muốn khóc giúp Lương Mạnh Hải nhận được nhiều cơ hội khác trong sự nghiệp. Anh liên tiếp đảm nhận vai chính trong các dự án phim của Vũ Ngọc Đãng, gồm Hot boy nổi loạn, Đẹp từng centimet, Vừa đi vừa khóc, Vòng eo 56 và gần đây nhất là Hot boy nổi loạn 2. Anh cũng lập công ty riêng và đảm nhận vai trò nhà sản xuất trong phim Con ma nhà họ Vương. Tuy nhiên, dự án phim không thu được thành công như mong đợi.

Hiếu Hiền đóng vai Hiều

Dù chỉ đóng vai phụ, hình ảnh chàng trai bán chong chóng với vẻ ngoài mập mạp, đáng yêu và tính tình tốt bụng của Hiếu Hiền chiếm được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Lối diễn xuất tự nhiên, chân thành cùng sự vụng về trong cách thể hiện tình cảm của Hiều dành cho Trúc là điểm cộng lớn nhất của Hiếu Hiền.

Sau Bỗng dưng muốn khóc, anh được mời vào những dự án phim như Cho một tình yêu, Kính thưa Osin, Tèo em, Thạch Sanh, Bảo mẫu siêu quậy... Trong bộ phim Vừa đi vừa khóc, anh đảm nhận một vai phụ có số phận tương tự nhân vật Hiều.

Năm 2010, Hiếu Hiền cưới vợ. Hai năm sau, vợ chồng anh có con trai đầu lòng. Tháng 7/2016, anh tiết lộ bà xã mình đang mang thai con thứ ba, chỉ bảy tháng sau khi sinh bé thứ hai.

Văn Tùng - vai bố Bảo Nam

Trong phim, diễn viên Văn Tùng là gương mặt khó quên với vai người cha nghiêm khắc của Bảo Nam. Ông đuổi con ra khỏi nhà để con học cách tự lập, bớt chơi bời lêu lổng nhưng vẫn âm thầm theo dõi con từ xa.

Nam diễn viên thể hiện tròn vai với ngoại hình hiền lành, đạo mạo. Năm 2013, ở phim Bí mật Tam giác vàng - phim tạo cơn sốt trên màn ảnh nhỏ, ông lột xác trong diễn xuất khi đóng vai Chiến “Lão Phật gia” - trùm xã hội đen nhiều thủ đoạn nấp sau vỏ bọc doanh nhân, nhà làm từ thiện.

Dù là diễn viên chuyên nghiệp, công việc chính của Văn Tùng vẫn là điều hành và quản lý hơn 2.500 nhân viên của công ty vệ sĩ. Ông vẫn thường trực tiếp chỉ huy bảo vệ cho nhiều nhân vật nổi tiếng từ trong nước và quốc tế như Ngọc Trinh, Mỹ Tâm, Bi-Rain, Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm, Han Ga In, nhóm nhạc SNSD và Sistar, cựu tiền đạo CLB Manchester United (M.U) và Real Madrid - Ruud Van Nistelrooy... Nhiều khán giả vẫn bất ngờ và thích thú khi nhìn thấy nam diễn viên trong vai trò vệ sĩ.

Vân Anh đóng vai Ngọc Diệp - bạn gái Bảo Nam

Mặc dù chỉ xuất hiện trong một số phân cảnh, người mẫu Vân Anh đã tạo ấn tượng không kém dàn diễn viên chính. Hình ảnh cô gái Ngọc Diệp xinh đẹp nhưng lại đanh đá, chuyên đào mỏ bạn trai Bảo Nam giúp cô được khen ngợi về khả năng vào vai phản diện. Sau bộ phim, Vân Anh quyết định giã từ showbiz. Nữ người mẫu nổi tiếng những năm 2006 - 2008 lặng lẽ kết hôn và theo chồng sang Canada sinh sống. Hiện, cô hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình nơi xứ người.

Người mẫu ngày nào hiện làm việc trong một công ty thời trang cao cấp. Thỉnh thoảng, cô chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc để khoe với bạn bè và người hâm mộ một thời.

Tường Vi vào vai em gái Ngọc Diệp

Trong phim, Tường Vi vào vai Loan, một cô gái thích bon chen, ăn diện, hay a dua với chị gái (Ngọc Diệp) của mình. Chị gái Loan thường đi moi tiền của Bảo Nam và cả những chàng trai khác để cho em gái, còn cô em gái thì lấy tiền của chị để nuôi bạn trai. Cũng như Vân Anh, Tường Vi không xuất hiện nhiều trong phim. Họ cũng gây cười với những tình huống đến quấy rối Trúc và Bảo Nam và bị Trúc hù dọa lại.

Hiện, Tường Vi trở thành diễn viên truyền hình khá ăn khách và là một người mẫu ảnh, MC quen thuộc.

Sources: Vnexpress

Tường Vi, Vân Anh, Văn Tùng, Hiếu Hiền, Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà
Tiểu Sử Tăng Thanh Hà
Tiểu Sử Hiếu Hiền
Tiểu Sử Lương Mạnh Hải
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Kiểu Áo Dài "Tết Nào Cũng Diện" Của Tăng Thanh Hà
  » Ảnh Sao 8/8: Tăng Thanh Hà Hội Ngộ Lương Mạnh Hải
  » Ảnh Sao 19/5: Tăng Thanh Hà Mừng Sinh Nhật Mẹ
  » Tăng Thanh Hà Và Dàn Sao Lên Đồ Quý Tộc Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 13/2: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Hẹn Hò
  » Sao Việt Đón Năm Mới Bên Gia Đình, Người Yêu
  » Ảnh Sao 9/1: Mẹ Ba Con Tăng Thanh Hà Khoe Dáng Với Bikini
  » Hà Tăng Đưa Con Trai Út Đi Vườn Thú Ở Sydney
  » Diễm My, Tăng Thanh Hà Cùng Diện Mẫu Đầm "Đắt Khách"
  » Tăng Thanh Hà Cùng Hai Con Trang Trí Cây Thông Noel
  » Ảnh Sao 7/11: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Được Khen Đẹp Đôi Sau 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 25/12: Tăng Thanh Hà Hiếm Hoi Đăng Ảnh Con Thứ Ba
  » "Mẹ Ba Con" Tăng Thanh Hà Hiếm Hoi Khoe Eo Khi Đi Làm
  » Ảnh Sao 26/6: "Ngọc Diệp Đanh Đá" Trần Vân Anh Hội Ngộ Tăng Thanh Hà
  » Ảnh Sao 27/4: Lê Phương Họp "Hội Chị Em" Toàn Diễn Viên
  » Ảnh Sao 30/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Hẹn Hò Ở Đà Lạt
  » Tăng Thanh Hà Lộ Chân Khẳng Khiu Mỗi Khi Diện Quần Bó
  » Tăng Thanh Hà Đi Làm Sau Hai Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 7/1: Tăng Thanh Hà Khoe Dáng Sau 3 Tuần Sinh Con
  » Phong Cách Của Tăng Thanh Hà Trong 3 Lần Mang Bầu
  » Tổ Ấm Của Tăng Thanh Hà
  » Trần Vân Anh 13 Năm Hạnh Phúc Bên Chồng Việt Kiều
  » Cắt Tóc Ngắn Cũn Sau Nhiều Năm, Hà Tăng Được Khen “Hack Tuổi”
  » Phong Độ Tuổi 38 Của Chồng Tăng Thanh Hà