Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Các Nhóm Bạn Thân Đình Đám Của Làng Giải Trí Hàn Diễn Viên: Jang Dong Gun, Kim Soo Ro, Kim Min Jong, Lee Jong Hyuk    
Ngày Đăng: 16 Tháng 04 Năm 2017

Bộ tứ U40 Jang Dong Gun, Kim Soo Ro, Kim Min Jong và Lee Jong Hyuk hay bộ ba Jung Il Woo, Lee Min Ho và Kim Bum... là những nhóm bạn nổi tiếng xứ kim chi.

Kim Soo Ro, Jang Dong Gun, Kim Min Jong và Lee Jong Hyuk (từ trái qua) đều có thâm niên hoạt động nghệ thuật trên 20 năm và quen biết nhau từ sớm. Khi tham gia "Phẩm chất quý ông" vào năm 2012, họ trở thành nhóm bạn thân U40 nổi tiếng. Mỗi khi có thời gian, cả bốn nghệ sĩ lại rủ nhau tụ tập, cùng đi du lịch. Tháng hai vừa qua, Kim Soo Ro và Kim Min Jong gây bất ngờ khi có mặt tại Hà Nội.

Ngoài ra, Jang Dong Gun còn chơi thân nhiều năm với hội bạn có tên "Playboys". Nhóm gồm 15 ngôi sao nổi bật, không giới hạn độ tuổi, có chung niềm đam mê bóng chày và golf. Từ trái qua: Huyn Bin, Shin Hyun Joon, Gong Hyung Jin, Ahn Sung Ki, Jang Dong Gun, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Kim Soo Ro, Uhm Tae Woong (ngồi giữa). Những thành viên còn lại trong nhóm là Han Jae Suk, Lee Jong Hyuk, Kim Seung Woo, Hwang Jung Min, Ji Jin Hee, Go Soo...

Trong giới nghệ sĩ Hàn, nhắc đến nhóm "Dragon brothers", người hâm mộ nghĩ ngay đến diễn viên Cha Tae Hyun, ca sĩ Kim Jong Kook và tài tử Jang Hyuk (từ trái qua). Bộ ba đình đám này đều sinh năm 1976 (tuổi Rồng). Họ thân nhau từ ngày mới bước chân vào làng giải trí và luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Cha Tae Hyun và Jang Hyuk đã yên bề gia thất, còn Kim Jong Kook vẫn độc thân.

Hội bạn thân luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và fan hâm mộ xứ kim chi gồm 9 thành viên: Lee Kwang Soo, Do Kyung Soo (nghệ danh D.O, nhóm nhạc EXO), Im Joo Hwan, Kim Woo Bin, Jo In Sung, Kim Ki Bang (trong ảnh, từ trái qua) và Bae Sung Woo, Cha Tae Hyun, Song Joong Ki.

Theo Kim Woo Bin, địa điểm nhóm thường tụ tập là nhà của Jo In Sung. Dù lịch trình bận rộn, họ vẫn tranh thủ thời gian đi du lịch cùng nhau. "Rất khó để lịch trình của tất cả thành viên trong nhóm khớp nhau, vì thế chúng tôi cố gắng thu xếp đi với nhau khi có nhiều người không bận rộn vào cùng một thời điểm", Woo Bin nói. Các thành viên trong nhóm từng bất ngờ đến trường quay "Running Man" để thăm Lee Kwang Soo, cùng xuất hiện trong concert của nhóm EXO để ủng hộ D.O và rủ nhau nghỉ mát tại Thái Lan, Nhật Bản...

Hai chàng trai sinh năm 1987 - Jung Il Woo (ngoài cùng bên trái) và Lee Min Ho (bên phải) - là bạn chí cốt từ hồi cấp hai. Sau vài năm gia nhập làng giải trí, họ kết nạp thêm Kim Bum (giữa). Jung Il Woo từng đóng chung "Gia đình là số một" (2006) với Kim Bum, còn Lee Min Ho hợp tác với mỹ nam sinh năm 1989 trong "Vườn sao băng" (2009). Bộ ba thường xuất hiện trong fan meeting và sinh nhật của nhau.

Park Bo Gum, Song Hye Kyo, Yoo Ah In và Song Joong Ki (từ trái qua) có mối giao tình thân thiết. Với tư cách chị cả trong nhóm, mỹ nhân "Trái tim mùa thu" thường xuyên đãi ba chàng trai mà cô xem như người em những bữa ăn ngon. Song Joong Ki và Yoo Ah In cũng là khách mời đặc biệt tại buổi họp fan kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật của Song Hye Kyo vào tháng 11 năm ngoái.

Ngoài ra, Song Hye Kyo còn chơi thân với hai mỹ nhân nổi tiếng của thập niên 1990 - Song Yoon Ah và Kim Hee Sun - từ ngày đầu bước chân vào showbiz. Ngày 31/3, trên trang cá nhân, cả ba diễn viên đều đăng tải hình ảnh tụ tập và thể hiện sự vui mừng khi nhắc lại kỷ niệm xưa. Trong khi Song Yoon Ah và Kim Hee Sun đã lấy chồng và sinh con, Song Hye Kyo vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp.

Bảy thành viên của show truyền hình thực tế "Running Man" gồm Haha (hàng một), Song Ji Hyo, Kang Gary (hàng hai, từ trái qua), Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Lee Kang Soo và Yoo Jae Suk (hàng ba) luôn xem nhau như người thân trong gia đình và tri kỷ của nhau. Suốt bảy năm tham gia chương trình, họ chinh phục được lượng fan đông đảo khắp châu Á nhờ tình bạn bền chặt.

Sung Joon, Lee Soo Hyuk, Kim Woo Bin, Kim Young Kwang và Hong Jong Hyun (ảnh dưới, từ trái qua) là hội bạn thân đặc biệt của showbiz Hàn. Họ có chiều cao trung bình 1,85 m, được gọi là nhóm "F5 model". Năm chàng trai khởi nghiệp với vai trò người mẫu và đều rẽ ngang sang diễn xuất. Họ thân thiết từ khi còn là những nghệ sĩ vô danh dù không cùng chung công ty quản lý.

Hội sao nữ hạng A xứ Hàn gồm Gong Hyo Jin (hàng trên) Lee Min Jung, Son Ye Jin, Song Yoon Ah, Uhm Ji Won và Oh Yoon Ah (hàng dưới, từ trái qua). Dù bận rộn với các dự án phim và chăm sóc gia đình, mỗi khi có thời gian, các diễn viên vẫn tranh thủ "hẹn hò", học hỏi kinh nghiệm diễn xuất của nhau.

Ji Chang Wook, Lee Jong Hyun (nhóm nhạc CNBLUE), Jo Jae Yoon (hàng dưới, từ phải qua) và Choi Tae Joon, Kim Rae Won (hàng trên, từ phải qua) là những tiền bối và hậu bối thân thiết. Họ có chung sở thích thưởng thức trà và ăn uống.

Từ trái qua: ca sĩ thần tượng Yuri của nhóm SNSD, giọng ca nội lực Chae Yeon, diễn viên Jeon Hye Bin và Park Soo Jin (vợ của ngôi sao Bae Yong Joon) cùng Kahi (cựu thành viên nhóm After School, không có mặt trong ảnh) là hội bạn thân nhiều năm. Họ thường xuyên rủ nhau mua sắm, gặp gỡ khi một trong số năm thành viên không có lịch trình.

Sources: Vnexpress

Jang Dong Gun, Kim Soo Ro, Kim Min Jong, Lee Jong Hyuk
Tiểu Sử Jang Dong Gun
Tiểu Sử Kim Soo Ro
Tiểu Sử Kim Min Jong
Tiểu Sử Lee Jong Hyuk
  » Jang Dong Gun Mừng Vợ Khai Trương Tiệm Nữ Trang
  » Bê Bối Ngoại Tình Gây Chấn Động Showbiz Hàn Quốc
  » Những Sao Hàn Bị Ghét Bỏ Chỉ Sau Một Đêm
  » Chuyện Tình Ít Người Biết Của Các Mỹ Nhân Hàn Quốc
  » Jang Dong Gun Sụp Đổ Sau Scandal Tìm Gái Giải Khuây
  » Bê Bối Tìm Gái Mua Vui Của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo Khép Lại
  » Nhan Sắc Thời Trẻ Của Á Hậu Bị Jang Dong Gun Phản Bội
  » Jang Dong Gun Đưa Vợ Đi Hawaii Giữa Sóng Gió
  » Tin Nhắn Nghi Mua Dâm Của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo Bị Lộ Thế Nào?
  » Vợ Đẹp, Nổi Tiếng Của Jang Dong Gun Và Joo Jin Mo
  » Động Thái Đầu Tiên Của Vợ Jang Dong Gun Giữa Tâm Bão
  » Jang Dong Gun Mở Tiệc Sex Thác Loạn Khi Vợ Mang Thai?
  » Song Joong Ki Nắm Tay Jang Dong Gun Ra Mắt Phim Mới
  » Vợ Chồng Jang Dong Gun Đi Xem Nhạc Kịch Ủng Hộ Bạn Thân
  » Jang Dong Gun, Kim Nam Joo Phủ Nhận Trốn Thuế
  » Vợ, Đồng Nghiệp Ủng Hộ Phim Về Xác Sống Của Jang Dong Gun
  » Dàn Sao Tuổi Tuất Đình Đám Của Hàn Quốc
  » Jang Dong Gun Tới Việt Nam
  » Tài Tử 'Phẩm Chất Quý Ông' Dang Dở Tình Duyên, Mất Trắng Gia Sản
  » Yoona Khoe Lưng Trần Bên Jang Dong Gun Trên Thảm Đỏ Busan
  » Những Phim Châu Á Được Trông Chờ Cuối Năm 2017
  » Những Cặp 'Phim Giả Tình Thật' Nổi Tiếng Làng Giải Trí Hàn
  » Những Tài Tử Từng 'Đổ Gục' Trước Song Hye Kyo
  » Những Vai Diễn Gây 'Bão' Của Jang Dong Gun Qua 25 Năm
  » Các Nhóm Bạn Thân Đình Đám Của Làng Giải Trí Hàn