Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Dàn Sao 'Chuyện Tình Harvard' Sau 13 Năm: Người Vang Danh, Kẻ Vắng Bóng Diễn Viên: Kim Tae Hee, Kim Rae Won, Lee Jung Jin, Kim Min    
Ngày Đăng: 15 Tháng 04 Năm 2017

Kim Tae Hee hạnh phúc bên Bi Rain, Kim Rae Won từng tự tử vì tình, Lee Jung Jin vẫn độc thân, còn người đẹp Kim Min đã bỏ nghề nhiều năm nay.

"Chuyện tình Harvard" (Love story in Harvard) là loạt phim ăn khách của đài SBS, phát sóng năm 2004. Lấy bối cảnh trường đại học danh tiếng của Mỹ, tác phẩm gây ấn tượng khi lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu và lý tưởng sống của những sinh viên Hàn nơi đất khách quê người. Phim giúp tên tuổi của Kim Tae Hee và Kim Rae Won vượt ra khỏi Hàn Quốc, trở thành thần tượng của giới trẻ châu Á một thời.

Kim Tae Hee thủ vai Lee Soo In - sinh viên Y khoa mang trong mình hoài bão phục vụ cộng đồng - được hai chàng trai yêu tha thiết. Thay vì tiếp tục những ngày tháng êm đềm trên giảng đường và ở cạnh người yêu, cô tham gia các dự án nhân đạo ở Nam Mỹ, châu Phi... Lý tưởng sống của Soo In cũng đẹp như tình yêu cô dành cho Hyun Woo (Kim Rae Won). Tác phẩm đem về cho Kim Tae Hee giải "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" tại Baeksang.

Đóng phim từ năm 2001, ngọc nữ xứ Hàn thường được khen xinh đẹp, học vấn cao thay vì diễn xuất tốt. Nhiều năm qua, người đẹp sinh năm 1980 phải nỗ lực gấp đôi so với lứa diễn viên cùng thời để chứng minh thực lực. Các tác phẩm nổi bật của Kim Tae Hee gồm "Mật danh Iris" (2009), "Công chúa của tôi" (2011), "Tình sử Jang Ok Jung" (2013), "Yong-pal" (2015)...

Chuyện tình của Tae Hee và Bi Rain thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ châu Á. Đầu năm 2017, đôi uyên ương bất ngờ kết hôn. Họ tối giản mọi nghi lễ và chỉ chi 1.100 USD (hơn 24 triệu đồng) cho ngày trọng đại. Đây là một trong những đám cưới tiết kiệm nhất của showbiz Hàn Quốc.

Chàng sinh viên khoa Luật nghị lực Kim Hyun Woo do Kim Rae Won thủ vai. Anh yêu Soo In bằng trái tim chân thành và xốc nổi của tuổi trẻ. Trải qua nhiều khó khăn, Hyun Woo dần khẳng định tiếng tăm trong ngành Luật và hạnh phúc bên Soo In sau nhiều năm xa cách. Do không được đánh giá cao ngoại hình như nam thứ (Lee Jung Jin đóng), Rae Won lấy lòng khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên.

Sau "Chuyện tình Harvard", nam diễn viên sinh năm 1981 được nhiều đạo diễn để ý, có cơ hội xuất hiện trong nhiều phim đình đám như "Cô dâu 15 tuổi", "1.000 ngày nhớ em". Hồi năm 2016, anh gây chú ý với vai bác sĩ trong phim "Doctors". Trong năm 2017, tài tử góp mặt trong hai phim điện ảnh là "RV: Resurrected Victims" và "The Prison".

Năm 2013, Kim Rae Won khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ từng nhảy sông Hàn tự tử vì mối tình đầu tan vỡ. Anh cho biết cô gái ấy là nghệ sĩ nổi tiếng, đóng chung dự án năm anh 18 tuổi. Truyền thông Hàn xác nhận là Lee Yo Won - đã lập gia đình và làm mẹ. Kim Rae Won sau đó nhận nhiều chỉ trích vì gây ảnh hưởng đến cuộc sống của tình cũ. Nhiều năm nay, tài tử không công khai hẹn hò ai.

Lee Jung Jin đảm nhận vai nam thứ Hong Jung Min (Alex Hong) - chàng sinh viên Luật tài giỏi, nhà giàu và tham vọng. Anh yêu nhân vật của Kim Tae Hee từ cái nhìn đầu tiên nhưng không được đáp lại. Trải qua nhiều tranh đấu, ganh đua với Hyun Woo, anh quay trở lại Mỹ để giảng dạy tại Harvard.

Ngoại hình và tài năng của Lee Jung Jin chinh phục nhiều khán giả. Trên Naver, nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi anh luôn vào vai những chàng trai si tình, là người đến sau và ngậm ngùi nhìn cô gái mình yêu thuộc về người khác. Gần 20 năm theo nghiệp diễn, tài tử tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh, trong đó có nhiều tác phẩm ăn khách như: "Bộ ba", "Kế hoạch B", "Di sản trăm năm", "Mật danh K2". Trong năm nay, Lee Jung Jin quay trở lại màn ảnh nhỏ với series "The Liar and his lover" của đài tvN.

Lee Jung Jin khởi nghiệp người mẫu trước khi rẽ sang diễn xuất. Anh được biết đến là chàng trai đa tài, biết cách tận dụng tài lẻ để khẳng định bản thân. Anh còn là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp - thường xuyên chụp ảnh cho giới nghệ sĩ và các ca sĩ thần tượng. Ở tuổi 38, Lee Jung Jin vẫn gây được sức hút với giới trẻ Hàn. Cũng như Kim Rae Won, tài tử vẫn độc thân.

Người đẹp Kim Min vào vai Yoo Jin Ah - nữ luật sư yêu Hong Jung Min bất chấp thủ đoạn. Trong dàn diễn viên "Chuyện tình Harvard", Kim Min là người thoại tiếng Anh lưu loát nhất vì cô theo gia đình sang Mỹ sinh sống từ nhỏ. Cô đóng phim từ năm 1998, trong đó nổi tiếng nhất là "Gió thổi khúc tình yêu" (1999), "Thiên thần hộ mệnh" (2001). Sau tác phẩm "Cô bé lọ lem" hồi năm 2005, kiều nữ rời xa làng giải trí.

Năm 2006, Kim Min kết hôn với đạo diễn Lee Ji Ho sau gần nửa năm tìm hiểu. Sau đó, cô theo chồng sang Mỹ định cư. Năm 2008, cặp sao về Hàn để giới thiệu bộ phim mới do chồng cô làm đạo diễn - "The Air I Breath", tác phẩm có sự tham gia của nhiều ngôi sao Hollywood như Brendan Fraser, Forest Whitaker, Kevin Bacon, Julie Delpy… Suốt 12 năm nay, Kim Min vắng bóng màn ảnh để toàn tâm hỗ trợ chồng và chăm sóc con gái.

Sources: Vnexpress

Kim Tae Hee, Kim Rae Won, Lee Jung Jin, Kim Min
Tiểu Sử Kim Rae Won
Tiểu Sử Kim Tae Hee
Tiểu Sử Lee Jung Jin
  » Kim Tae Hee Khoe Sắc Vóc "Gái Hai Con"
  » Nhan Sắc Của Kim Tae Hee Ở Tuổi 42 Như Thế Nào Dưới Ống Kính Thường?
  » Kim Min Hee Và Người Tình Nhận Giải Tại LHP Berlin
  » 8 Mỹ Nhân Hàn Đẹp Tự Nhiên Từ Tấm Bé
  » Nghề Tay Trái Kiếm Triệu USD Của Son Ye Jin, Kim Tae Hee
  » Chuyện Tình Ít Người Biết Của Các Mỹ Nhân Hàn Quốc
  » Ảnh Đời Thường Của Kim Tae Hee
  » Kim Tae Hee, Lee Byung Hun Cùng Loạt Sao Hàn Bị Nghi Trốn Thuế
  » Ảnh Thời Thơ Ấu Của Son Ye Jin, Hyun Bin
  » Ảnh Hiếm Của Kim Tae Hee Thời Đại Học
  » Kim Tae Hee Khoe Nhan Sắc Tuổi 40
  » Ảnh Bi Rain - Kim Tae Hee Trong Đám Cưới Em Trai
  » Kim Tae Hee Lần Đầu Xuất Hiện Sau Khi Sinh Con Gái Thứ Hai
  » Ảnh Cưới Hiếm Hoi Của Kim Tae Hee Và Bi Rain Được Công Bố
  » Vợ Chồng Kim Tae Hee Mua Nhà Ở Mỹ
  » Nhan Sắc Khuynh Đảo Một Thời Của 'Ngọc Nữ' Kim Tae Hee
  » Dàn Người Tình Của 'Minh Tinh Thị Phi Xứ Hàn' Kim Min Hee
  » Kim Tae Hee Mang Thai Lần Hai
  » Kim Tae Hee Dự Tiệc Tối Ở Hà Nội
  » Kim Tae Hee Tái Xuất Sau Sinh
  » Ảnh Kim Tae Hee 14 Năm Trước Gây Sốt
  » Tài Tử 'Chuyện Tình Harvard' Hẹn Hò Ca Sĩ Thần Tượng Kém 10 tuổi
  » Tám Người Tình Màn Ảnh Của Mỹ Nhân Park Shin Hye
  » Rain Tiết Lộ Con Gái Thừa Hưởng Nét Đẹp Từ Kim Tae Hee
  » Kim Tae Hee Dừng Sự Nghiệp Để Chăm Con