Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Dàn Sao 'Fast & Furious' Đời Đầu: Kẻ Thành Danh, Người Tử Nạn Vì Tốc Độ Diễn Viên: Paul Walker,    
Ngày Đăng: 11 Tháng 04 Năm 2017

Paul Walker qua đời vì tai nạn thảm khốc bốn năm trước, còn Vin Diesel và Michelle Rodriguez ngày càng thành công ở Hollywood.

The Fast and the Furious (2001) là phim đầu tiên trong loạt Fast & Furious. Phim thu về 207 triệu USD so với kinh phí sản xuất 38 triệu USD. Các diễn viên chính như Paul Walker, Vin Diesel, Jordan Brewster và Michelle Rodriguez quay lại trong nhiều phần sau, biến Fast & Furious thành thương hiệu hành động nổi tiếng toàn cầu.

Paul Walker

Brian O’Conner (Paul Walker) là nhân vật chính trong The Fast and the Furious. Anh là một cảnh sát chìm được FBI cử thâm nhập thế giới ngầm của các quái xế kiêm cướp xe tải chở hàng. Dù vậy, đam mê tốc độ khiến Brian dần đứng về phía những tay đua đường phố.

Dù không được đánh giá cao về diễn xuất, Paul Walker chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài lãng tử với tóc vàng, mắt xanh. Anh cũng là người nhân ái, tham gia nhiều hoạt động từ thiện và kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau The Fast and the Furious, tên tuổi của nam diễn viên gắn liền với các vai hành động. Anh góp mặt trong năm phần của series cùng một số phim hành động như Into the Blue hay Takers.

Ngày 30/11/2013, Paul Walker cùng người bạn lâu năm Roger Rodas qua đời vì tai nạn ô tô trên đường trở về từ một sự kiện gây quỹ từ thiện. Hollywood tiếc thương một diễn viên qua đời khi còn quá trẻ (40 tuổi). Dường như câu “sinh nghề tử nghiệp” đã vận vào ngôi sao hành động. Tốc độ làm nên tên tuổi Paul Walker và cũng tước đoạt mạng sống của anh.

Tài tử xấu số Paul Walker

Khi qua đời, tài tử vẫn chưa quay xong Fast & Furious 7. Một số hình ảnh của anh trong phim được tái tạo bằng kỹ xảo và các diễn viên đóng thế - bao gồm hai người em của anh.

Bốn năm sau ngày Paul Walker mất, Vin Diesel vẫn nấc nghẹn khi chia sẻ về người đồng nghiệp quá cố tại buổi chiếu ra mắt Fast & Furious 8: "Tôi luôn cảm thấy anh ấy vẫn dõi theo chúng tôi. Một phần di sản của Paul vẫn sống trong từng khung hình của The Fate of the Furious".

Vin Diesel

Nam diễn viên thủ vai Dominic Toretto - quái xế có tính cách bất cần, liều mạng nhưng trọng tình nghĩa. Trong các phần sau, Dominic trở thành trung tâm của câu chuyện và dẫn dắt cả nhóm vào nhiều phi vụ mạo hiểm.

Vin Diesel là gương mặt gắn liền với thương hiệu Fast & Furious. Phần hai và phần ba - hai tập nam diễn viên không thủ vai chính - đều không được đánh giá cao. Chỉ đến khi Diesel tái xuất trong phần bốn Fast and Furious (2009), loạt phim mới thật sự khởi sắc.

Trong hơn hai thập kỷ, tài tử 49 tuổi xây dựng hình ảnh người hùng cơ bắp trên màn bạc. Ngoài Fast & Furious, Vin Diesel góp mặt trong các series hành động ăn khách như Chronicles of Riddick và xXx. Anh cũng lồng tiếng nhân vật Groot trong phim siêu anh hùng Guardians of the Galaxy. Năm 2016, tạp chí Forbes công bố Diesel là tài tử có thu nhập cao thứ tám trong năm với 35 triệu USD.

Vin Diesel năm 2001

Vin Diesel là ngôi sao kín tiếng với truyền thông. Trên kênh World Entertainment, anh nói: “Tôi không thích lên bìa các tạp chí. Tôi tuân thủ nguyên tắc im lặng của các huyền thoại Harrison Ford, Marlon Brando, Robert De Niro và Al Pacino”. Tài tử có ba người con với bạn gái - người mẫu Mexico Paloma Jimenez. Cô con gái út Pauline (sinh năm 2015) được anh đặt tên theo người bạn diễn quá cố Paul Walker.

Michelle Rodriguez

Michelle Rodriguez thủ vai Letty - bạn gái của Dominic Toretto. Phần bốn Fast and Furious (2009) có tình tiết Letty bị sát hại, nhưng rồi cô trở lại trong phần sáu và mắc chứng mất trí nhớ. Sau khi hồi phục, tay lái nữ tiếp tục tham gia cùng băng quái xế của Dominic.

Nữ diễn viên sinh năm 1978 gắn liền với hình tượng nhân vật nữ mạnh mẽ, gai góc. Cô bắt đầu gây chú ý từ vai vận động viên đấm bốc trong phim độc lập Girlfight (2000), sau đó liên tiếp góp mặt trong nhiều phim hành động như The Fast and the Furious, Blue Crush, S.W.A.T., Battle: Los Angeles, Machete và Machete Kills.

Năm 2009, Rodriguez tham gia Avatar - bom tấn ăn khách nhất mọi thời đại - trong vai một nữ phi công đứng về phía người hành tinh. Những thành công trên màn bạc khiến tờ Entertainment Weekly gọi cô là “ngôi sao nữ lừng lẫy nhất trong thể loại hành động, đồng thời là một trong số các diễn viên La tinh nổi tiếng nhất Hollywood”.

Nữ diễn viên luôn nóng bỏng và mạnh mẽ trên màn bạc.

Năm 2001, Michelle Rodriguez từng hẹn hò Vin Diesel. Sau khi hai người chia tay, họ vẫn tiếp tục thủ vai tình nhân trên màn bạc. Năm 2006, có tin đồn cô có quan hệ với nữ diễn viên Kristanna Loken - bạn diễn trong Bloodrayne. Mặc dù vây, phải đến tám năm sau Michelle Rodriguez mới thừa nhận mình là người lưỡng giới trên Gay Star News. Cô nói: “Tôi hy vọng việc công bố giới tính của mình sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người khác làm điều tương tự”.

Jordana Brewster

Cả Jordana Brewster và nữ diễn viên chính Michelle Rodriguez đều không biết lái xe khi phần một The Fast and the Furious khởi quay. Jordana Brewster thủ vai Mia, em gái Dominic Toretto (Vin Diesel). Nhân vật này cũng là một tay lái cừ khôi, nhưng thường không trực tiếp lái xe trong các phi vụ mà chỉ hỗ trợ từ xa.

Sau khi Mia kết hôn với Brian O’Conner, cô chỉ xuất hiện ít ỏi trong tập sáu và bảy. Do cái chết của Paul Walker ngoài đời thật, các biên kịch cho nhân vật của anh cùng Mia giải nghệ.

Ngoài series Fast & Furious, Jordana Brewster không có phim điện ảnh nào nổi bật. Nữ diễn viên gây ấn tượng hơn trên màn ảnh nhỏ trong các loạt phim Dallas và Lethal Weapon. Năm 2017, vai diễn nữ bác sĩ Maureen Cahill trong Lethal Weapon giúp cô được đề cử giải “Nữ diễn viên được yêu thích trong series mới” tại People’s Choice Awards.

Jordana Brewster là bóng hồng quyến rũ suốt loạt phim.

Xuất thân là người mẫu, Jordana Brewster nhiều lần xuất hiện trong danh sách những người đẹp nhất thế giới. Năm 2011, tạp chí Maxim xếp cô ở vị trí 11 trong danh sách 100 sao nữ nóng bỏng. Brewster kết hôn với nhà sản xuất Andrew Form năm 2007. Nữ diễn viên không đủ sức khỏe để mang thai, vì vậy hai người con của cô đều được thực hiện bằng phương pháp mang thai hộ.

Rick Yune

Ở phần đầu loạt Fast & Furious, kẻ phản diện là một người Việt tên Johnny Trần, sống ở khu Little Saigon (California, Mỹ). Nhân vật này được Rick Yune - nam diễn viên mang dòng máu Mông Cổ, Hàn Quốc và Trung Quốc - thể hiện.

Ngoài nghề diễn, anh là võ sĩ từng đạt chuẩn dự thi Olympic môn Taekwondo. Trên màn ảnh, Yune nổi tiếng với mẫu nhân vật phản diện người châu Á. Năm 2002, anh thủ vai ác nhân Zao trong phim 007 - Die Another Day, đóng cùng Pierce Brosman và Halle Berry.

Rick Yune trong "Olympus Has Fallen"

Phim điện ảnh gần nhất của nam diễn viên là Olympus Has Fallen (2013). Trong đó, Yune hóa thân thành tên khủng bố người Triều Tiên, chiếm giữ Nhà Trắng và buộc chính phủ Mỹ phải thương lượng. Ngoài ra, anh cũng sẽ góp mặt trong phần mới của Prison Break (Vượt ngục) - series truyền hình được nhiều fan trông đợi trong năm nay.

Matt Schulze

Nam diễn viên sinh năm 1972 thủ vai Vince - tay quái xế đồng thời là người bạn thời thơ ấu của Dominic Toretto. Vince có tình cảm với em gái của Dominic, nhưng cô lại thích Brian O’Conner. Vì vậy, Vince luôn phản đối việc cho O’Conner nhập băng.

Trong phần năm Fast Five, nhân vật này đã kết hôn và sống tại Rio de Janeiro (thủ đô của Brazil). Anh hỗ trợ Dominic trong vụ cướp, trước khi chết vì trúng đạn.

Matt Schulze trong "Fast Five"

Ngoài series Fast & Furious, Matt Schulze từng góp mặt trong các phim ăn khách Blade, Blade II và The Transporter. Sau Fast Five, nam diễn viên chưa tham gia phim điện ảnh nào.

Năm 2013, trả lời phỏng vấn trên Celebuzz, Schulze bày tỏ tình yêu với con trai đầu lòng mới sinh và nói muốn chuyển hướng sang sân khấu nhạc kịch Broadway, đồng thời viết kịch bản cho một series truyền hình lịch sử.

Yến Ngọc

Sources: Vnexpress

Paul Walker,
Tiểu Sử Paul Walker
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Ngọc Trinh Khoe Lưng Trần Tiệc Tùng Cùng Hội Chị Em
  » Nhan Sắc MC Ngọc Khánh - Em Dâu Hoa Hậu Hà Kiều Anh
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Đỗ Thị Hải Yến Nghỉ Xả Hơi Sau Những Ngày Tất Bật Quay Phim
  » Trương Mỹ Nhân Đi Sự Kiện Sau Hơn Một Tháng Sinh Con
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Minh Luân Dự Sinh Nhật Kha Ly Ở Bình Thuận
  » Ngọc Trinh Đưa Cháu Gái Đi Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Cuộc Sống Của Thanh Hương Sau Ly Hôn
  » Khánh Huyền Thăm Nhà Vườn 6.000 M2 Của Huỳnh Anh Tuấn
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh