Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » 10 Vai Diễn Nóng Bỏng Nhất Của Scarlett Johansson Diễn Viên: Scarlett Johansson    
Ngày Đăng: 04 Tháng 04 Năm 2017

Trước khi diện áo tàng hình phô đường cong trong "Ghost in the Shell", nữ diễn viên từng khỏa thân trong phim nghệ thuật "Under the Skin".

Trong Lost in Translation (2003), Scarlett Johansson khoe vẻ đẹp căng tràn nhựa sống khi mới 19 tuổi. Cô thủ vai nữ sinh viên vừa ra trường, vô tình gặp một tài tử già (Bill Murray đóng) ở Tokyo. Hai người phương Tây tìm thấy sự kết nối kỳ lạ giữa một đất nước phương Đông. Tác phẩm giúp minh tinh giành giải BAFTA "Nữ diễn viên chính xuất sắc".

Match Point (2005) đánh dấu lần đầu tiên Scarlett Johansson hợp tác với đạo diễn kỳ cựu Woody Allen. Chris Wilton (Jonathan Rhys Meyers) - một vận động viên quần vợt giải nghệ - cưới được người vợ thuộc gia đình giàu có. Tuy nhiên, anh lại say mê cô bạn gái của em vợ (Scarlett Johansson). Bộ đôi có màn ân ái cuồng nhiệt ngoài cánh đồng.

Trong The Island (2005), Scarlett Johansson thủ vai một người nhân bản vô tính, tìm cách thoát ra khỏi cơ sở chế tạo mình. Trang phục màu trắng bó sát tôn dáng nữ diễn viên.

The Black Dahlia (2006) lấy cảm hứng từ vụ sát hại một nữ diễn viên làm rúng động nước Mỹ năm 1947. Scarlett Johansson thủ vai bạn gái của một thám tử điều tra vụ án. Sau khi người này tử nạn, cô quan hệ với gã đồng nghiệp của bạn trai (Josh Hartnett).

Vicky Cristina Barcelona (2008) kể về chuyến đi của hai cô bạn thân Vicky (Rebecca Hall) và Cristina (Scarlett Johansson) đến Barcelona. Họ rơi vào tầm ngắm của chàng họa sĩ đa tình Juan (Javier Bardem), trong lúc anh vẫn còn vấn vương cô vợ cũ (Penélope Cruz). Trong phim có cảnh Scarlett Johansson và Penélope Cruz khóa môi trong căn phòng huyền ảo sắc đỏ, trên tường treo đầy ảnh khêu gợi.

He's Just Not That Into You (2009) là phim đa tuyến, kể về đời sống tình cảm của nhiều nhân vật khác nhau. Cuộc hôn nhân của Ben (Bradley Cooper) và Janine (Jennifer Connelly) trở nên ngột ngạt vì những đòi hỏi thái quá của cô vợ. Sau đó, Ben vướng vào mối quan hệ với nữ giáo viên yoga quyến rũ (Scarlett Johansson) trước khi nhận ra mọi chuyện đang dần đi quá xa.

Điệp viên Black Widow trong vũ trụ điện ảnh Marvel là vai diễn gắn liền với Scarlett Johansson nhiều năm nay. Trong The Avengers (2012), nhân vật của cô gây ấn tượng với cảnh diện đồ đen quyến rũ và dễ dàng thoát khỏi những kẻ địch đang tra khảo mình.

Don Jon (2013) kể về một chàng trai đẹp mã (Joseph Gordon-Levitt) đắm chìm trong phim khiêu dâm. Trong một dịp tình cờ, anh gặp Barbara (Scarlett Johansson) và muốn phát triển mối quan hệ nghiêm túc với cô. Tuy nhiên, Barbara yêu cầu anh phải đoạn tuyệt với những bộ phim tươi mát.

Under the Skin (2013) là tác phẩm đầu tiên minh tinh sinh năm 1984 khỏa thân hoàn toàn. Theo sát hành trình khám phá nhân loại của một người ngoài hành tinh (Scarlett Johansson), bộ phim nghệ thuật của đạo diễn Jonathan Glazer nói về giá trị của sự sống, đồng thời trình diễn nhiều thủ pháp hình ảnh kỳ lạ.

Ghost in the Shell (2017) là phim hành động, khoa học viễn tưởng chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Nhật. Scarlett Johansson vào vai chính - một robot sinh học có cơ thể cấu tạo từ máy móc nhưng mang tâm trí con người. Cô thực hiện nhiều cảnh hành động trong bộ "áo tàng hình" gợi cảm, bó sát lấy cơ thể.

Sources: Vnexpress

Scarlett Johansson
  » Nhan Sắc Theo Thời Gian Của Scarlett Johansson
  » Những Lần Lựa Chọn Trang Phục Sai Của Scarlett Johansson
  » Những Kiểu Tóc Nhấn Chìm Nhan Sắc Của Người Nổi Tiếng
  » 10 Mỹ Nhân Được Khao Khát Nhất Thập Niên 2000
  » Tác Phẩm Về Những Chú Chó Bị Bỏ Rơi Mở Màn Liên Hoan Phim Berlin
  » 12 Bộ Váy Gợi Cảm Nhất Lịch Sử Quả Cầu Vàng
  » Phim 18+ Về Cô Gái Yêu Thủy Quái Được Dự Đoán Thắng Quả Cầu Vàng
  » Colin Jost Muốn Cưới Scarlett Johansson
  » 'Avengers: Infinity War' Có Cảnh Hành Động Với 32 Nhân Vật
  » 10 Vai Diễn Nóng Bỏng Nhất Của Scarlett Johansson
  » Scarlett Johansson Khoe Thân, Trổ Tài Đánh Đấm Ở Bom Tấn Viễn Tưởng
  » Hậu Trường Cảnh Scarlett Johansson Khoe Thân Ở Phim Mới
  » Scarlett Johansson Dự Ra Mắt Phim Cùng Em Song Sinh
  » Scarlett Johansson Mặc 'Áo Tàng Hình' Hành Động Trong Phim Mới
  » Scarlett Johansson Khoe Vai Trần Ở Nhật Bản
  » Scarlett Johansson và chồng tranh quyền nuôi con
  » Scarlett Johansson Khổ Vì 'Váy Tàng Hình' Khi Đóng Robot Sinh Học
  » Scarlett Johansson Thành 'Nữ Hoàng Phòng Vé' Mọi Thời Đại
  » 'Captain America: Civil War' Cán Mốc Một Tỷ USD
  » Scarlett Johansson Hạnh Phúc Bên Người Chồng Không Nổi Tiếng
  » Những Minh Tinh Hollywood Kết Hôn Với Người Không Nổi Tiếng
  » Scarlett Johansson: 'Kết Hôn Với Bạn Diễn Là Thách Thức'
  » 'Cậu Bé Rừng Xanh' Trong Bản Phim Người Đóng Đầu Tiên
  » Người Nhện Xuất Hiện Trong 'Captain America: Civil War'
  » Phim Hài Của Scarlett Johansson Mở Màn LHP Berlin 2016