Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Anh » Dàn Sao 'My best friend's wedding' Sau 20 Năm Diễn Viên: Philip Bosco, Christopher Masterson, Carrie Preston, Rachel Griffiths, Dermot Mulroney, Rupert Everett, Julia Roberts, Cameron Diaz    
Ngày Đăng: 01 Tháng 04 Năm 2017

Cameron Diaz lận đận tình cảm và cưới khi đã tứ tuần, George Downes công khai đồng tính còn Philip Bosco bệnh Alzheimer.

My Best Friend's Wedding (Đám cưới bạn thân) ra mắt từ năm 1997, đến nay vẫn giữ sức hút lớn sau 20 năm. Tác phẩm không chỉ là phim đáng nhớ của hai minh tinh Julia Roberts và Cameron Diaz mà còn là một trong những phim Mỹ hay nhất về chủ đề đám cưới.

Julianne và Michael là đôi bạn thân nhiều năm. Họ giao ước tới năm 28 tuổi nếu cả hai chưa có ý trung nhân thì sẽ kết hôn với nhau. Gần một thập kỷ sau, Julianne thực sự sốc khi Michael gọi điện mời cô tới dự đám cưới. Đau khổ vì nhận ra mình đã yêu người bạn thân, Julianne quyết tâm tới Chicago giành lại người tình từ tay cô gái trẻ xinh đẹp Kimberly...

My Best Friend's Wedding đem tới cho người xem nhiều cảm xúc, từ những tiếc nuối muộn màng, sự cuồng dại khi yêu cho tới những thấm thía của sự tri kỷ, tình bạn.

Dàn sao tham gia bộ phim giờ đây đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống, sự nghiệp.

Julia Roberts vai Julianne Potter

Những năm 1990, Julia Roberts là một trong những diễn viên được trả thù lao cao nhất Hollywood và việc cô tham gia bộ phim là bảo chứng cho sự thành công. Minh tinh nổi tiếng vào vai Julianne, người bạn thân nhất của chú rể Michael.

Sau My Best Friend's Wedding, Julia Roberts còn đóng nhiều tác phẩm tình cảm nổi tiếng như Notting Hill (1999), Runaway Bride (1999), Mona Lisa Smile (2003), Valentine's Day (2010), Eat Pray Love (2010)...

Julia Roberts hẹn hò nhiều diễn viên ở Hollywood, từng ly hôn năm 1995, trước khi gắn bó với nhà quay phim Daniel Moder. Họ gặp nhau trên phim trường The Mexican năm 2000. Cả hai làm đám cưới năm 2002 ở New Mexico và có ba con.

Cameron Diaz vai Kimberly Wallace

Trong phim, Cameron vào vai cô dâu của Michael, người bị Julianne tìm cách cướp chú rể.

Ngay sau tác phẩm này, Cameron Diaz tiếp tục tham gia bộ phim đình đám khác như There's Something About Mary (1998). Thành công của My Best Friend's Wedding cũng là bước đệm đưa Cameron Diaz đến với series phim nổi tiếng là Charlie's Angeles những năm 2000. Cameron Diaz gắn bó và thành công với dòng phim hài, tình cảm.

Tuy thành công trong sự nghiệp, Cameron Diaz có đường tình lận đận. Cô từng gắn bó với nhà sản xuất Carlos de la Torre, diễn viên Matt Dillon, Jared Leto, ca sĩ Justin Timberlake, cầu thủ Alex Rodriguez... nhưng tất cả đều không thành. Năm 2015, khi Cameron Diaz đã 42 tuổi, cô mới nhận được lời cầu hôn từ nhạc sĩ Benji Madden. Họ làm đám cưới tại nhà riêng ở California (Mỹ).

Dermot Mulroney đóng vai Michael O'Neal

Dermot Mulroney tham gia nhiều tác phẩm tình cảm, nhưng phải đến My Best Friend's Wedding, anh mới thực sự ghi dấu ấn. Dermot vào vai chú rể Michael, người bị bạn thân tỏ tình ngay trước ngày cưới.

Sau bộ phim, Dermot Mulroney chủ yếu đóng các tác phẩm truyền hình như Friends, Crisis, New Girl... Ngoài diễn xuất, Dermot Mulroney còn là nghệ sĩ cello và tham gia thực hiện nhạc phim Mission Impossible III (2006), Mission Impossible: Ghost Protocol (2011).

Dermot Mulroney làm đám cưới với diễn viên Catherine Keener năm 1990, sau khi họ gặp nhau trên phim trường Survival Quest. Cặp sao có một con chung trước khi chia tay năm 2005. Ba năm sau, diễn viên 53 tuổi kết hôn lần hai cùng Tharita Catulle và có hai con gái.

Rupert Everett vai George Downes

Diễn viên người Anh vào vai George Downes, anh bạn đồng tính của Julianne, người giả vờ là hôn phu của cô để Michael nổi lòng ghen. Vai diễn của Rupert Everett trong My Best Friend's Wedding mang về cho anh đề cử BAFTA và Quả Cầu Vàng.

Trong sự nghiệp, Rupert Everett tham gia rất nhiều tác phẩm gây tiếng vang như Shakespeare in Love (1998), The Next Best Thing (2000), The Chronicles of Narnia: The Lion, the Witch and the Wardrobe (2005), loạt phim Shrek, Miss Peregrine's Home for Peculiar Children (2016)...

Diễn viên 57 tuổi công khai mình đồng tính và chủ yếu sống ở Anh để tiện chăm sóc bố già yếu.

Rachel Griffiths vai Samantha Newhouse

Rachel Griffiths là diễn viên người Australia. Vai diễn trong phim My Best Friend’s Wedding của đạo diễn P. J. Hogan đánh dấu lần đầu tiên cô tham gia một tác phẩm Mỹ. Rachel Griffiths có sự nghiệp đáng mơ ước khi đoạt giải Oscar năm 1998 cho phim Hilary and Jackie. Bộ phim Six Feet Under năm 2001 giúp cô chiến thắng tại Quả Cầu Vàng, Emmy… Những năm gần đây, diễn viên 48 tuổi đóng Saving Mr. Banks, Hacksaw Ridge…

Rachel Griffiths làm đám cưới với nghệ sĩ Australia - Andrew Taylor - tháng 12/2002 tại Melbourne. Cô có hai con gái và một con trai.

Carrie Preston vai Amanda Newhouse

Carrie Preston chỉ đảm nhận một vai nhỏ trong phim và không để lại nhiều ấn tượng. Cô và Rachel Griffiths đóng một cặp sinh đôi, làm phù dâu cho đám cưới của Kimmy và Michael.

Diễn viên 49 tuổi được biết đến nhiều hơn khi tham gia các tác phẩm truyền hình như True Blood, Person of Interest, Crowded, The Good Wife…

Christopher Masterson vai Scotty O'Neal

Christopher Masterson vào vai em trai của Michael và là phù rể trong đám cưới của anh trai. Sau nhiều năm, diễn viên 37 tuổi vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung. Đóng nhiều tác phẩm cả điện ảnh và truyền hình, Christopher Masterson vẫn chưa tìm được danh tiếng.

Philip Bosco vai Walter Wallace

Philip Bosco vào vai bố của cô dâu Kimmy, ông chủ sở hữu câu lạc bộ bóng rổ ở Chicago.

Nhiều năm gần đây, Philip Bosco đối mặt với căn bệnh Alzheimer, dẫn tới phải dừng đóng phim từ năm 2009. Diễn viên 86 tuổi kết hôn từ năm 1957 và có bảy người con.

Sources: Vnexpress

Philip Bosco, Christopher Masterson, Carrie Preston, Rachel Griffiths, Dermot Mulroney, Rupert Everett, Julia Roberts, Cameron Diaz
Tiểu Sử Julia Roberts
  » Phim Của Julia Roberts Chiếu Ở Việt Nam Sau Đại Thắng Tại Mỹ
  » Lý Do Cameron Diaz Ngày Càng Vắng Bóng Ở Hollywood
  » Hoạt Hình Xì Trum: Chuyến Phiêu Lưu Nhiều Sắc Màu Cho Trẻ Em
  » Julia Roberts Là Người Phụ Nữ Đẹp Nhất Thế Giới 2017
  » Dàn Sao 'My best friend's wedding' Sau 20 Năm
  » Hậu Trường Cảnh Nude Của Julia Roberts Trong 'Pretty Woman'
  » 'Captain America 3' Nâng Doanh Thu Phim Marvel Vượt 10 Tỷ USD
  » Julia Roberts Đi Chân Đất Lên Thảm Đỏ Cannes 2016
  » Khoảnh Khắc Diện Đồ Bơi Kinh Điển Của sao Hollywood
  » Loạt Ảnh Nude Thời Trẻ Của Cameron Diaz Bất Ngờ Được Đăng Tải
  » Julia Roberts Săn Kẻ Giết Con Gái Trong 'Secret In Their Eyes'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao "Chạng Vạng": Từ Bị Chê Diễn Đơ Đến 10 Năm Khẳng Định Thực Lực
  » Điều Sai Lệch Về Công Nương Diana
  » 15 Năm Chìm Nổi Với James Bond Của Daniel Craig
  » Tài Tử "Harry Potter" Chia Sẻ Về Quan Hệ Với Emma Watson
  » Emma Watson Xuất Hiện Nhợt Nhạt
  » Hậu Trường 20 Năm Trước Của ‘Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy’
  » Emma Watson Và Những Sao Trẻ Giàu Nhất Nước Anh
  » Tom Hardy Đóng Vai Quái Vật Khát Máu
  » Phim Về Người Mẹ Đi Tìm Công Lý Thắng Giải 'Oscar Nước Anh'
  » 10 Chuyện Tình Giàu Cảm Xúc Trên Màn Bạc Năm Qua
  » Vợ Sắp Cưới Của Hoàng Tử Harry Đẹp Nhất Tuần Với Suit Đen
  » 'Darkest Hour' Tôn Vinh Dũng Khí Và Lòng Bất Khuất
  » 200 Giờ Hóa Trang, 61 Gương Mặt Giả Giúp Oldman Hóa Thủ Tướng Anh
  » Diễn Viên Series Y Khoa Vượt Sao 'Game Of Thrones' Trên Bảng Lương