Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Người Hâm Mộ Phản Ứng Với Trailer Mới Của 'Spider-Man' Diễn Viên: Tom Holland, Robert Downey Jr., Michael Keaton    
Ngày Đăng: 29 Tháng 03 Năm 2017

Nhiều người bảo nhau không nên xem video được tung ra ngày 28/3 vì tiết lộ quá nhiều nội dung phim "Spider-Man: Homecoming".

Sau hàng loạt teaser và poster gây tò mò, nhà sản xuất của Spider-Man: Homecoming vừa tung trailer mới, tiết lộ nhiều tình tiết. Trong đó, khán giả thấy rõ mong muốn có được vị trí trong biệt đội Avengers của Người Nhện và gương mặt những kẻ xấu muốn phá hủy thế giới.

Theo CNN, fan của loạt phim Người Nhện không vui với trailer này vì tiết lộ cảnh nhân vật chính bị chết. "Trailer mới của Spider-Man: Homecoming có vẻ rất tuyệt nhưng tôi ước mình chưa từng xem nó", một người viết trên Twitter. Những người khác cảnh báo nhau không nên xem.

Những nhân vật chính của phim lần lượt được giới thiệu như Người Nhện (Tom Holland đóng), Người Sắt (Robert Downey Jr. thủ vai), vai phản diện Vulture (Michael Keaton đảm nhận).

Hãng Sony Pictures chưa đưa ra bình luận nào về phản ứng của người hâm mộ.

Người Sắt (phải) xuất hiện trong trailer phim.

Trong trailer thứ hai của Spider-Man: Homecoming, Peter Parker (tức Spider-Man) bày tỏ ước mơ gia nhập biệt đội Avengers với Tony Stark (tức Iron Man) - người cậu xem là thầy. Siêu anh hùng tỷ phú khuyên Peter hãy cứ là một “người hàng xóm thân thiện” - giải quyết những việc nhỏ như trước đây.

Mặc dù vậy, khi ác nhân biết bay Vulture quấy nhiễu thành phố New York, Spider-Man nhanh chóng xuất hiện để ngăn chặn hắn. Những trận chiến của cậu khiến nhiều thường dân gặp nguy hiểm.

Phim mới tập trung vào mối quan hệ giữa nhân vật chính và Tony Stark. Không chỉ thẳng thừng khước từ ý định tham gia nhóm Avengers của Spider-Man, tỷ phú còn xem cậu là kẻ phiền hà, thích gây chú ý với những đoạn phim thu hút nhiều người xem trên Youtube. Sau khi hỗ trợ Peter giải quyết một sự cố, Tony phàn nàn vì những thiệt hại cậu gây ra và đòi Peter trả lại bộ trang phục do anh cung cấp.

Trước đây, từng có hai loạt phim về Spider-Man trên màn ảnh, với nhân vật chính do Tobey Maguire và Andrew Garfield thủ vai. Trong các phiên bản này, Peter gần như là người hùng duy nhất. Cậu chiến đấu với kẻ ác và giải quyết khó khăn trong cuộc sống riêng do phải giữ bí mật thân thế.

Lần này, Spider-Man sống trong một thế giới vốn đã có nhiều siêu anh hùng, với không ít người có năng lực vượt trội cậu như Iron Man, Thor hay Hulk. Quá trình chiến đấu của Peter Parker không chỉ để đánh bại kẻ xấu, mà còn nhằm chứng tỏ vị thế trong mắt những người hùng vẫn chỉ xem cậu là kẻ non kinh nghiệm.

Điều đó mang đến khía cạnh mới mẻ cho phim, bên cạnh việc trình làng Người Nhện trẻ tuổi nhất màn ảnh rộng - được thể hiện bởi Tom Holland.

Spider-Man: Homecoming là phim đầu tiên về Người Nhện do Marvel hợp tác cùng Sony. Đây là phim thứ 16 trong vũ trụ điện ảnh Marvel, do Jon Watts đạo diễn, Kevin Feige và Amy Pascal sản xuất. Dự án gây bất ngờ khi không có Mary Jane và Gwen Stacy - hai nhân vật vốn là người yêu của Spider-Man trong truyện tranh.

Quá trình quay phim diễn ra từ tháng 6 đến tháng 10/2016 ở Mỹ. Spider-Man: Homecoming sẽ ra rạp tại Việt Nam từ ngày 7/7.

Thùy Liên & Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Tom Holland, Robert Downey Jr., Michael Keaton
  » 'Người Nhện' Tom Holland Bối Rối Khi Emma Watson Lướt Qua
  » 10 Bom Tấn Ăn Khách Nhất Năm 2017
  » 'Spider-Man: Homecoming' Vượt Mặt 'Chiến lang 2' Ở Phòng Vé
  » 'Dunkirk' Ăn Khách Với Phần Đông Khán Giả Trên 25 Tuổi
  » Tom Holland - Người Nhện 21 Tuổi Gây Sốt Màn Bạc
  » 'Đại Chiến Hành Tinh Khỉ' Vượt Mặt Bom Tấn Về Người Nhện
  » Hành Trình 15 Năm Trên Màn Ảnh Của Người Nhện
  » Phim Kinh Dị Mới Của Đạo Diễn 'Annabelle' Ra Rạp Việt
  » Cặp Sao 'Spider-Man: Homecoming' Bị Đồn Hẹn Hò
  » Phim Mới Về Người Nhện Thắng Lớn Toàn Cầu
  » Các Sao Đua Nhau Chơi Đồng Hồ Thụy Sĩ Hàng Trăm Nghìn USD
  » Phim Mới Về Người Nhện Được Giới Phê Bình Khen
  » Robert Downey Jr. Muốn Chia Tay Người Sắt
  » 10 Bom Tấn Mùa Hè Ăn Khách Nhất Mọi Thời
  » Người Hâm Mộ Phản Ứng Với Trailer Mới Của 'Spider-Man'
  » Robert Downey Jr. Vẫn Muốn Làm Người Sắt Trong 'Iron Man 4'
  » 'Captain America: Civil War' Cán Mốc Một Tỷ USD
  » Người Nhện Trên Màn Ảnh Qua 50 Năm
  » 10 Tài Tử Hóa Thân Thành Người Dơi Và Siêu Nhân
  » Người Nhện Xuất Hiện Trong 'Captain America: Civil War'