Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Sao 'Thời Trang Thập Niên 70' Sau 12 Năm: Người Hạnh Phúc, Kẻ Lận Đận Diễn Viên: Jung Min Ah, Kim Young Chan, Eun Won Jae, Byeon Ju Yeon, Kim Min Jung, Chun Jung Myung, Joo Jin Mo, Lee Yo Won    
Ngày Đăng: 25 Tháng 03 Năm 2017

Lee Yo Won làm mẹ của ba con, Joo Jin Mo hẹn hò bạn diễn Trung Quốc, còn Chun Jung Myung gây sốc khi công khai rồi chia tay người yêu trong 6 ngày.

Thời trang thập niên 70 (Fashion 70's) xoay quanh cuộc sống, tình yêu và đam mê của nhóm bốn bạn trẻ. Họ quen nhau từ thuở ấu thơ, bị chia cắt bởi chiến tranh và tình cờ gặp lại nhau trong thập niên 1970 - thời điểm thời trang nở rộ. Quá khứ bất hạnh, sự tráo đổi thân phận kỳ bí cùng cuộc tình tay ba, tay tư rối rắm của bốn nhân vật thu hút người xem. Phim gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt khi phát sóng năm 2005.

Sau 12 năm, dàn diễn viên chính đều thành danh, còn bốn sao nhí hầu hết đã bỏ nghề.

Lee Yo Won vai Dumi

Vai Dumi hiền lành, dễ mến được đạo diễn Lee Jae Kyu "đo ni đóng giày" cho Lee Yo Won. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên cô góp mặt sau khi lấy chồng, sinh con.

Trong phim, Dumi vốn xuất thân giàu có, tên thật là Go Yoon Hee. Khi chiến tranh xảy ra, gia đình cô ly tán, mẹ chết vì bom nổ. Cô được người giúp việc nhận nuôi và chuyển tới sống trên một hòn đảo nhỏ. Yoon Hee sau đó được đổi tên thành Dumi, dần quên đi quá khứ đau buồn. Lớn lên, cô theo đuổi ngành thiết kế thời trang đồng thời rơi vào lưới tình với hai chàng trai tốt bụng.

Vai diễn đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1980.

Sau thành công của Thời trang thập niên 70, Lee Yo Won góp mặt trong nhiều dự án lớn, trở thành diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn. Những tác phẩm nổi tiếng nhất của cô gồm Bác sĩ Bong Dal Hee (2007), Nữ hoàng Seon Deok (2009), 49 ngày (2011), Đế quốc hoàng kim (Empire Of Gold, 2013). Phim truyền hình mới nhất của cô là Night light (2016).

Tạo hình của Lee Yo Won trong phim "Horse Doctor" (trái) và "Empire Of Gold" (phải).

Tại Hàn Quốc, Lee Yo Won được xem là ngôi sao có hình tượng đẹp. Năm 2003, khi 22 tuổi, cô kết hôn với doanh nhân kiêm tay golf chuyên nghiệp Park Jin Won. Một năm sau đó, cô đã sinh con gái đầu lòng. Năm 2014 và 2015, cô lần lượt sinh thêm một gái, một trai. Người đẹp 37 tuổi hiện có sự nghiệp ổn định và cuộc sống hạnh phúc.

Lee Yo Won và Park Jin Won có với nhau ba con sau 14 năm chung sống. Chồng cô luôn ủng hộ vợ theo đuổi nghệ thuật.

Joo Jin Mo vai Kim Dong Young

Joo Jin Mo (sinh năm 1974) hóa thân thành Kim Dong Young - con trai một tướng lĩnh quân đội, có tính tự lập và điềm đạm. Lớn lên, anh trở thành trợ lý của tổng thống, được nhiều cô gái yêu mến, thế nhưng trái tim chàng trai ấy chỉ hướng về Dumi.

Tạo hình điển trai của Joo Jin Mo trong "Thời trang thập niên 70".

Hình tượng đẹp trong phim giúp Joo Jin Mo trở thành thần tượng của giới trẻ lúc bấy giờ. Loạt phim giúp anh trở thành sao hạng A xứ Hàn gồm Định mệnh nghiệt ngã (2003), Song hoa điếm (2008), Hoàng hậu Ki (2014), Chuyện tình luật sư (2016).

Joo Jin Mo ở tuổi 43.

Joo Jin Mo là người khá kín tiếng đời tư, anh từng dính nhiều tin đồn đồng tính hay cặp kè bạn diễn, tuy nhiên, tài tử chưa từng thừa nhận.

Ngày 16/2, Joo Jin Mo khiến fan bất ngờ khi công khai hẹn hò Trương Lệ - nữ diễn viên Trung Quốc thua anh 10 tuổi. Cặp sao nảy sinh tình cảm khi hợp tác trong tác phẩm Xin lỗi em yêu hồi năm 2016.

Joo Jin Mo và bạn gái - diễn viên Trương Lệ.

Chun Jung Myung vai Jang Bin

Vai nam thứ Jang Bin - chàng trai bất cần, tốt bụng và si tình - giúp Chun Jung Myung thu về lượng fan lớn. Sau tác phẩm này, nhiều khán giả Hàn vẫn gọi anh là Jang Bin vì quá yêu mến nhân vật trong phim.

Tạo hình của Chung Jung Myung trong phim.

Chun Jung Myung hoạt động nghệ thuật từ năm 1999, anh nổi tiếng qua loạt phim Cáo ơi làm gì (What's up fox - 2006), Chị kế của lọ lem (2010), Cặp đồng hành (2011), Em đẹp nhất đêm nay (2013), Master - God of noodles (2016).

Chun Jung Myung trong tác phẩm mới nhất "Master - God of noodles" (2016).

Chun Jung Myung được truyền thông mệnh danh là ngôi sao có gương mặt trẻ thơ. Ở tuổi 37, anh hầu như không già đi so với 12 năm trước - thời điểm tham gia Thời trang thập niên 70.

Năm 2014, tài tử gây sốt Hàn Quốc khi công khai tình cảm với bạn gái kém 12 tuổi, tuy nhiên, chỉ sau sáu ngày, anh tuyên bố chia tay vì không muốn bạn gái cảm thấy phiền muộn và áp lực khi yêu người nổi tiếng. Truyền thông Hàn gọi đó mối tình chớp nhoáng. Hiện tại, nam diễn viên vẫn độc thân.

Chun Jung Myung ở tuổi 37.

Kim Min Jung vai Go Joon Hee

Joon Hee được đánh giá là vai diễn thành công nhất của Kim Min Jung trên màn ảnh. Joon Hee tên thật là Kang Hee, con của người giúp việc. Vì bị lạc mẹ trong thời thế tao loạn, cô được bố Dumi nhận nuôi. Ông bắt cô phải sống dưới thân phận Joon Hee - cô con gái mà ông tưởng đã chết trong chiến tranh.

Joon Hee đem lòng yêu Dong Young nhưng anh lại hướng về Dumi. Vì thế, Joon Hee luôn ngầm đấu đá với Dumi, cả trong công việc và tình yêu. Sau nhiều sai lầm, vấp váp, cô tìm đến cái chết như một sự giải thoát.

Tạo hình của Kim Min Jung trong phim.

Kim Min Jung sinh năm 1982, xuất thân là diễn viên nhí, đóng phim từ năm sáu tuổi. Suốt 29 năm theo nghiệp diễn, cô tham gia khoảng 60 tác phẩm - cả điện ảnh lẫn truyền hình. Trong đó nổi tiếng nhất là Flying boys (2004), Forbidden quest (2006), Trái tim nhân ái (2008), Bệnh viện số ba (2012), Gap Dong (2014). Hiện cô góp mặt trong series Man to man, đóng cặp với tài tử Park Hae Jin.

Kim Min Jung từng công khai tình cảm với một đạo diễn quảng cáo năm 2010 nhưng cả hai quyết định chia tay vì không có thời gian dành cho nhau. Năm 2013, truyền thông đưa tin cô hẹn hò bạn diễn Chun Jung Myung, tuy nhiên, cặp sao phủ nhận và nói họ chỉ là bạn bè.

Ở tuổi 35, Kim Min Jung vẫn đi về lẻ bóng.

Kim Min Jung cho biết không vội vã trong chuyện tình cảm vì tin một nửa vẫn đợi cô ở đâu đó.

Byeon Ju Yeon vai Dumi thời trẻ

Sao nhí Byeon Ju Yeon vào vai Dumi khi nhỏ (lúc này Dumi tên là Joon Hee). Nét diễn trong sáng, đáng yêu và tự nhiên của cô bé chiếm được cảm tình của người xem ngay khi phim lên sóng.

Byeon Ju Yeon (trái).

Byeon Ju Yeon sinh năm 1998, đóng phim từ lúc năm tuổi. Từ năm 2003 đến 2006, Byeon Ju Yeon góp mặt trong 14 phim điện ảnh và truyền hình. Ngoài Thời trang thập niên 70, cô bé còn gây được tiếng vang trong các series My Wife Is a Gangster (2003) The doll master (2004), Gia đình cáo (2006)

Sau Thời trang thập niên 70, cô bé chỉ đóng thêm bốn phim nữa và bỏ hẳn nghiệp diễn. Nhiều nguồn tin cho biết gia đình Byeon Ju Yeon muốn con gái tập trung vào việc học hơn là dành thời gian rong ruổi khắp nơi cùng đoàn phim.

Byeon Ju Yeon và nam diễn viên Lee Hyun Woo trên phim trường "Lobbyist".

Eun Won Jae vai Jang Bin thời trẻ

Jang Bin ngày nhỏ do Eun Won Jae thủ vai. Cậu bé gây ấn tượng với người xem nhờ nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt thông minh, lém lỉnh và diễn xuất đa dạng.

Eun Won Jae (trái) sinh năm 1994.

Sau tác phẩm này, năm 2006, Eun Won Jae góp mặt trong ba tác phẩm là Điệu valse mùa xuân, Yeon Gaesomun, Maundy Thursday. Nhiều đạo diễn khen ngợi diễn xuất tinh tế của Eun Won Jae. Tuy nhiên, cậu bé chỉ tham gia thêm một phim vào năm 2007 rồi rút khỏi làng giải trí để chuyên tâm học tập.

Năm 2012, Eun Won Jae gây bất ngờ khi góp mặt trong dự án lớn của đài KBS - I Need a Fairy. Từ đó, sao nhí này không còn tham gia diễn xuất và hầu như không ai biết tin tức gì về cậu.

Eun Won Jae hồi nhỏ và hình ảnh cách đây vài năm (phải).

Kim Young Chan vai Dong Young thời trẻ

Dong Young ngày nhỏ là học sinh kiểu mẫu, con nhà gia giáo, luôn biết nghe lời và đối xử tốt với mọi người. Nét diễn tự nhiên, trong sáng của Kim Young Chan được nhiều nhà sản xuất đánh giá cao.

Kim Young Chan (phải).

Sau tác phẩm này, cậu bé sinh năm 1994 tham gia diễn xuất trong hai phim điện ảnh vào năm 2007 là Mapado 2: back to the Island và My 11th Mother - phim điện ảnh được đánh giá hay nhất Hàn Quốc năm 2007.

Kim Hye Soo và Kim Young Chan vào vai hai mẹ con trong phim điện ảnh "My 11th Mother".

Từ năm 2007 đến nay, Kim Young Chan từ bỏ hẳn nghiệp diễn xuất. Một số nguồn tin cho biết cậu đang du học tại Mỹ.

Hình ảnh Kim Young Chan vài năm trước.

Jung Min Ah vai Go Joon Hee thời trẻ

Sao nhí Jung Min Ah vào vai Kang Hee (tên thật của Go Joon Hee ngày nhỏ). Vì lạc mất mẹ, cô bé được bố Joon Hee nhận nuôi. Người bố ấy bắt cô sống dưới thân phận Joon Hee, từ bỏ hoàn toàn cái tên Kang Hee mà mẹ cô đặt.

Jung Min Ah trên phim trường "Thời trang thập niên 70".

Trong dàn sao nhí, Jung Min Ah là người duy nhất vẫn hoạt động nghệ thuật cho đến năm 2013. Cô tham gia loạt phim như Time between dog and wolf (2007), Cô gái mặt trời (2008), Road no.1 (2010), Feast of the Gods (2012) và đặc biệt gây ấn tượng với vai phản diện Seo Do Yeon trong phim Đôi tai ngoại cảm (2013).

Gần bốn năm nay Jung Min Ah vắng bóng làng giải trí.

Sources: Vnexpress

Jung Min Ah, Kim Young Chan, Eun Won Jae, Byeon Ju Yeon, Kim Min Jung, Chun Jung Myung, Joo Jin Mo, Lee Yo Won
Tiểu Sử Joo Jin Mo
Tiểu Sử Lee Yo Won
  » Bê Bối Tìm Gái Mua Vui Của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo Khép Lại
  » Tin Nhắn Nghi Mua Dâm Của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo Bị Lộ Thế Nào?
  » Vợ Đẹp, Nổi Tiếng Của Jang Dong Gun Và Joo Jin Mo
  » Sao 'Thời Trang Thập Niên 70' Sau 12 Năm: Người Hạnh Phúc, Kẻ Lận Đận
  » Tài Tử Hàn Hôn Lâm Tâm Như Ngọt Ngào
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng