Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mexico » Dàn Sao 'Đơn Giản Tôi Là Maria': Người Qua Đời, Kẻ Nghỉ Diễn Sau 28 Năm Diễn Viên: Jaime Garza, Victoria Ruffo, Manuel Saval    
Ngày Đăng: 22 Tháng 03 Năm 2017

Victoria Ruffo bỏ nghiệp diễn để hỗ trợ chồng làm chính trị, Manuel Saval qua đời vì ung thư thanh quản trong khi Jaime Garza từng đột quỵ.

Đầu thập niên 1990, Đơn giản tôi là Maria và Người giàu cũng khóc là hai bộ phim truyền hình Mexico được khán giả Việt yêu thích. Vào thời điểm ra mắt, Đơn giản tôi là Maria là loạt phim duy nhất được chiếu và truyền hình chỉ có một kênh với thời lượng phát sóng hạn chế dành cho phim truyện.

Đơn giản tôi là Maria nói về cuộc sống của cô gái trẻ Maria từ thôn quê lên thành phố tìm việc. Cô làm giúp việc cho một gia đình giàu có và quen Juan Carlos - anh chàng chơi bời, phóng khoáng. Maria vướng vào cuộc chơi của Juan Carlos và có thai, tuy nhiên cô giấu anh ta. Sau khi sinh con trai, Maria làm thợ may.

Sau này cô quen Víctor Carreño - một người đàn ông tử tế - nhưng cảm giác tổn thương từ chuyện trước kia khiến Maria không thể tiến xa với Victor. Dần dần, Maria thành công và trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Cô cũng nhận ra mình dành nhiều tình cảm cho Victor. Trong khi đó, Jose Ignacio - con trai Maria - lại đem lòng yêu con gái của kẻ thù.

Từ ngày 18/3, tác phẩm làm lại từ Đơn giản tôi là Maria năm 1989 được chiếu trên truyền hình Việt, gợi kỷ niệm về bộ phim được yêu thích năm nào. Dàn diễn viên của phim sau 28 năm đã trải nhiều biến cố và thay đổi trong cuộc sống.

Victoria Ruffo, người vao vai chính Maria, đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Năm 1992, sau khi "Đơn giản tôi là Maria" dừng phát sóng, cô làm đám cưới với danh hài Eugenio Derbez. Họ có một con trai. Tuy nhiên, 5 năm sau, cả hai ly hôn. Năm 2001, Victoria Ruffo làm đám cưới lần hai với chính trị gia Omar Fayad - thị trưởng thành phố Pachuca, bang Hidalgo, Mexico. Cô có thêm cặp sinh đôi, một trai, một gái. Victoria Ruffo dốc sức hỗ trợ sự nghiệp chính trị của chồng. Diễn viên 54 tuổi từ chối nhiều lời mời đóng phim để đảm nhận vai trò chủ tịch của một tổ chức thúc đẩy sự tiến bộ trong gia đình tại thành phố Pachuca.

Trong phim, Manuel Saval đảm nhận vai Juan Carlos, tay chơi phóng khoáng khiến Maria có thai. Tài tử Mexico bị ung thư thanh quản và phải từ giã sự nghiệp để điều trị bệnh năm 2007. Giữa năm 2008, diễn viên mắc một bệnh nhiễm trùng hiếm gặp liên quan tới phổi và tình trạng trở nên trầm trọng hơn. Tháng 6/2009, Manuel Saval qua đời ngay sau sinh nhật lần thứ 53.

Jaime Garza vào vai Víctor Carreño, người đem lòng yêu Maria trong phim. Ở tuổi 63, Jaime Garza vẫn theo đuổi nghiệp diễn. Theo El Universal, năm 2010, diễn viên bị đột quỵ nhưng may mắn không để lại di chứng. Năm 2014, Jaime Garza được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường.

Silvia Derbez đảm nhận vai Matilde Carreño, mẹ của Víctor Carreño. Ngoài đời, bà Silvia Derbez từng là mẹ chồng của Victoria Ruffo khi cô kết hôn với diễn viên hài Eugenio Derbez. Bà từng dự thi Miss Mexico 1952 và đứng thứ tư. Năm 2001, Silvia Derbez vẫn tham gia đóng phim. Tháng 4/2002, diễn viên nổi tiếng qua đời ở tuổi 70.

Gabriela Goldsmith vào vai phản diện - Lorena del Villar Montenegro de Rivera - trong phim. Nữ diễn viên từng chiến thắng một cuộc thi người mẫu năm 1982 nhưng phải đến "Đơn giản tôi là Maria" mới thực sự nổi tiếng. Ở tuổi 53, nữ diễn viên bị đồn sử dụng silicon để duy trì nhan sắc và thường thích chụp ảnh nóng bỏng.

Nữ diễn viên Amairani đảm nhận vai Laura Rivera del Villar. Diễn viên sinh năm 1970 hoạt động nghệ thuật từ năm 1988 đến nay. Cô tham gia các phim "Mujer, casos de la vida real", "Miss XV", "Corona de lágrimas"...

Sergio Acosta vào vai thám tử Augustín Zepeta. Ở tuổi 70, ông là nhân vật hiếm hoi trong dàn diễn viên đóng cả phiên bản "Đơn giản tôi là Maria" năm 1989 và bản đang chiếu trên truyền hình Việt.

Sources: Vnexpress

Jaime Garza, Victoria Ruffo, Manuel Saval
  » Dàn Sao 'Đơn Giản Tôi Là Maria': Người Qua Đời, Kẻ Nghỉ Diễn Sau 28 Năm
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Bi Kịch Của Minh Tinh ‘Người Giàu Cũng Khóc’
  » Phim 18+ Về Cô Gái Yêu Thủy Quái Nhận 'Bão' Lời Khen
  » Dàn Sao 'Đơn Giản Tôi Là Maria': Người Qua Đời, Kẻ Nghỉ Diễn Sau 28 Năm
  » Câu Chuyện Có Thật Phía Sau Bom Tấn Gây Sốt Của Leo DiCaprio