Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Đinh Ngọc Diệp: 'Victor Vũ Như Trẻ Con Khi Ở Nhà' Diễn Viên: Đinh Ngọc Diệp    
Ngày Đăng: 22 Tháng 03 Năm 2017

Một năm sau đám cưới với đạo diễn "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", Đinh Ngọc Diệp cảm nhận sự hòa hợp trọn vẹn của đời sống vợ chồng.

- Tròn một năm cưới nhau, anh chị kỷ niệm ngày này thế nào?

- Tôi và chồng đều không nghĩ đến việc phải tổ chức kỷ niệm ngày cưới thật hào nhoáng mà chỉ cần có nhau là vui rồi. Khi đời sống tinh thần có sự chín muồi, hiểu nhau sâu sắc, những điều đó chỉ là hình thức thôi.

Dịp này, chúng tôi đi Nha Trang vài ngày. Chuyến đi là bất ngờ với tôi. Anh Victor Vũ luôn bận rộn nên trước đó tôi nghĩ cả hai sẽ chỉ đi ăn với gia đình thôi. Đến gần ngày kỷ niệm, anh nói cùng tôi đi du lịch. Chồng tôi siêng làm việc, dù đi chơi anh cũng mang máy tính xách tay theo để viết kịch bản, dựng phim. Chiếc máy tính giống như "người thứ ba" trong cuộc hôn nhân của chúng tôi vậy. Vì thế, tôi càng thương anh ấy hơn.

- Sau kết hôn, cuộc sống của chị thay đổi ra sao?

- Trước hôn nhân, mọi cô gái đều có giai đoạn nhí nhảnh, sau khi cưới sẽ thùy mị và điềm đạm hơn. Tôi từng là cô gái thích sắm sửa, điệu đà. Giờ nghĩ lại, ngày trước của tôi thú vị nhưng không sâu sắc. Ngày xưa tôi tự do tự tại nhưng sau khi quen anh tôi sống có tổ chức và khoa học hơn. Dù lớn lên ở nước ngoài, Victor Vũ thích ăn cơm Việt Nam. Nhờ kết hôn với anh, tôi mới học được cách làm bữa cơm gia đình. Trước đây, tôi còn không biết thái thịt, nhặt rau thế nào.

Lấy chồng là một "công cuộc hợp tác" để xây dựng hạnh phúc. Tôi thấy mình nên khiêm nhường thì tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi không muốn khoe nhiều cuộc sống riêng trên báo chí. Nhìn chung, tôi cảm nhận cuộc hôn nhân này vừa vặn với mình. Có nhiều người hay đặt ra kỳ vọng hoành tráng cho đời sống vợ chồng nhưng cũng có thể họ gặp cuộc hôn nhân không phù hợp, bạn đời không phải đối tượng đúng và đủ với mình. Điều đó sẽ tạo ra sự khập khiễng khiến một người phải hy sinh, phải nỗ lực vì người còn lại. Nhưng đối với tôi và anh Victor, cuộc hôn nhân này vừa vặn như các bánh răng ghép vào nhau.

Đinh Ngọc Diệp chia sẻ sau đám cưới cô và chồng còn chưa đi trăng mật vì anh quá bận. Cả hai kết hôn vào tháng 3/2016.

- Sự lãng mạn trong tình cảm của anh chị dành cho nhau thay đổi gì theo thời gian?

- Cả trước và sau khi cưới, tình cảm giữa chúng tôi không phải màu hồng mà là màu xanh lá, giống như tên của tôi vậy - Diệp (cười). Nó trong veo và đang phát triển, khiến người ta thấy tươi mới. Càng ngày chúng tôi càng thương nhau hơn chứ không phải chỉ có tình yêu. Lúc đầu, tôi nghĩ đám cưới với Victor là bất ngờ, nhưng càng về sau càng thấy mình cưới đúng người.

Chưa bao giờ chúng tôi giận nhau quá 15 phút. Mỗi khi có hiểu lầm, tôi và Victor đều hiểu nhau và nhận ra đến lúc nào phải dừng. Tôi nghĩ đó cũng là một sự rèn luyện. Chỉ khi quan tâm nhau đủ nhiều mới nhận ra ánh mắt của người bạn đời thích hay khó chịu ra sao. Chúng tôi luôn nhắc nhở nhau phải tôn trọng cảm xúc của bạn đời. Anh luôn tôn trọng những gì tôi thích và có khi thích theo tôi điều gì đó.

- Victor Vũ nổi tiếng là đạo diễn khó tính, nghiêm nghị. Trong cuộc sống thường nhật, anh ấy thế nào?

- Ở nhà anh như trẻ con, rất thích Star Wars, vẽ tranh và lắp ráp robot. Dù khép kín, anh ấy có nét ngây thơ như một đứa trẻ, thích chơi với trẻ con và ăn cơm với gia đình. Tôi là người hướng ngoại, còn chồng là người hướng nội.

Tôi luôn nói nhiều, làm nhiều, khiến nhà cửa ít khi im vắng. Còn anh ấy thường ít nói, chỉ ngồi một chỗ viết lách, dựng phim. Victor Vũ chỉ nói chuyện khi họp về công việc, bàn ý tưởng kịch bản, còn lại anh hầu như ít nhu cầu giao tiếp. Tôi nghĩ tính cách của hai người bổ sung cho nhau nhiều hơn. Có khi cùng một sự việc nhưng người kia sẽ phản ứng khác mình, khiến mình thấy thú vị. Nếu yêu người giống mình quá thì dễ mau chán và không hài hòa.

- Trước đây, Victor Vũ nổi tiếng đào hoa. Điều này khiến chị thấy áp lực gì?

- Đến giờ tôi vẫn chưa thấy áp lực gì. Có vẻ tôi khá tự tin. Anh Victor tạo hình tượng đào hoa vậy thôi nhưng anh là người tôi yên tâm nhất vì tình cảm đặt hết vào công việc. Anh không có nhiều thời gian cho những cuộc phiêu lưu với những cô bạn mà anh nghĩ là phiền toái cho cuộc sống gia đình đang ổn định. Có dạng đàn ông thích phiêu lưu tình trường, có người thích lao đầu vào sự nghiệp, Victor Vũ là dạng thứ hai. Làm phim vốn dĩ có thừa mạo hiểm, sóng gió, nuốt trọn thời giờ của anh rồi.

- Hôn nhân khiến chị nhìn lại nghề diễn viên của mình ra sao?

- Tôi thấy nghề diễn viên hơi chông gai cho chuyện tình cảm. Có khi người ta đến với mình vì nổi tiếng chứ không phải vì nhận ra một cô gái như đúng tính cách của cô ấy. Nếu phải chọn, tôi nghĩ hạnh phúc gia đình là điều quý hơn. Đối với tôi, gia đình là trên hết dù tôi thích điện ảnh.

Tôi thấy nếu cứ mải mê chạy theo hào quang và sự nổi tiếng thì khó có thể tìm được bạn đời đích thực. Thật vậy, Victor Vũ đã ở bên tôi nhiều năm nhưng tôi không nhìn thấy. Chỉ đến khi tôi dừng lại thì một ngày mới nhận ra sự hiện diện của anh trong đời mình.

Tôi quen Victor Vũ tám năm, từ khi đóng Chuyện tình xa xứ, nhưng lúc đó chưa nảy sinh tình cảm. Khoảng năm 2013, tôi nghỉ diễn vì muốn tìm một khoảng lặng. Anh Victor là người viết thư giới thiệu cho tôi học cao học về truyền thông. Rồi tôi làm cuốn sách ảnh về 33 nghệ sĩ tham gia dự án từ thiện. Khi đó, anh ấy mới nhìn lại tôi với con mắt khác và bắt đầu tìm hiểu. Chúng tôi yêu nhau từ năm 2014, hai năm sau thì cưới.

- Công việc hiện tại của chị là gì?

- Tôi phụ trách vai trò quản lý nội dung truyền thông cho phim Lôi báo - đúng chuyên ngành mình học. Tôi giữ vị trí kết nối giữa đạo diễn Victor Vũ với các nhà sản xuất, cổ đông và một nhà phát hành.

Nghề diễn và công tác quản lý đều có áp lực riêng. Với việc quản lý, nếu tính toán sai, đưa ra một câu chữ trên báo chí hay một thông tin trên facebook không phù hợp sẽ ảnh hưởng nhiều thứ. Còn đóng phim là cơ hội thể hiện cái tôi nhiều hơn. Nhìn chung làm diễn viên thoải mái hơn quản lý dù tôi chưa bao giờ cho phép bản thân dễ dãi ở công việc nào. Với hai công việc này tôi đều thấy hứng thú và muốn tiếp tục học hỏi.

Sources: Vnexpress

Đinh Ngọc Diệp
Tiểu Sử Đinh Ngọc Diệp
  » Ảnh Sao 20/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Nghỉ Đông Ở Na Uy
  » Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đưa Cả Gia Đình Lên Thảm Đỏ
  » Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ Đến Trường Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Victor Vũ Và Hai Con Mừng Sinh Nhật Đinh Ngọc Diệp
  » Ảnh Sao 15/9: Đinh Ngọc Diệp Gửi "Thư Tình" Cho Victor Vũ
  » Ảnh Sao 26/7: Đinh Ngọc Diệp Đưa Con Đi Làm Cùng Victor Vũ
  » Đinh Ngọc Diệp Đăng Ảnh Cưới Kỷ Niệm 4 Năm Kết Hôn Với Victor Vũ
  » Đinh Ngọc Diệp Mang Thai Con Đầu Lòng
  » Sao Chưng Diện Trên Thảm Đỏ Liên Hoan Phim Việt Nam lần 20
  » Nhã Phương: 'Tôi Sẵn Sàng Chịu Chỉ Trích Khi Đóng Phim Victor Vũ'
  » Đinh Ngọc Diệp Hóa Thiếu Nữ Miền Bắc
  » Đinh Ngọc Diệp: 'Victor Vũ Như Trẻ Con Khi Ở Nhà'
  » Đinh Ngọc Diệp Từng Suýt Quên Ngày Kết Hôn Với Victor Vũ
  » 'Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh' Đoạt Giải Cho Phim Thiếu Nhi Tại Toronto
  » Đinh Ngọc Diệp Mặc Áo Cưới Nặng 20 Kg Trong Hôn Lễ
  » Đinh Ngọc Diệp Thức Đêm Quay Phim Liên Tục Trước Đám Cưới
  » Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Biến Không Gian Cưới Thành 'Rạp Chiếu Phim'
  » Đám Cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đậm Chất Ngôn Tình
  » Dàn Sao Nô Nức Dự Tiệc Cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp
  » Dạ Tiệc Cưới Phủ 250 Nghìn Bông Hồng Của Victor Vũ - Ngọc Diệp
  » Biến Đổi Nhan Sắc Của Đinh Ngọc Diệp Qua 10 Năm
  » Thiệp Cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đậm Nét Châu Âu Cổ Điển
  » Đinh Ngọc Diệp Diện Áo Dài Đón Xuân
  » Đinh Ngọc Diệp Lái Xe Phủ Hơn 100.000 Viên Pha Lê
  » Đinh Ngọc Diệp 'Gặp Họa' Vì Bình Minh Trong Phim Tết