Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » 'Thor 3' Gây Bàn Tán Vì Nhân Vật Khác Xa Nguyên Tác Diễn Viên: Chris Hemsworth, Mark Ruffalo    
Ngày Đăng: 21 Tháng 03 Năm 2017

Những hình ảnh đầu tiên của "Thor: Ragnarok" gây bất ngờ vì trang phục và tạo hình cách tân.

"Thor: Ragnarok" là phim thứ 17 trong vũ trụ điện ảnh Marvel, xoay quanh các nhân vật từ truyện tranh. Gần đây, Marvel vừa hé lộ một số hình ảnh mới về phim.

Trong tập phim mới, Thor (Chris Hemsworth) bị tước búa thần Mjolnir và lưu lạc đến thế giới khác. Tại đây, thần sấm phải tham gia vào một võ đài sinh tử và đối đầu với Hulk (Mark Ruffalo) - người đồng đội cũ trong nhóm Avengers.

Thần Thor lạ lẫm với tóc húi cua gọn gàng thay cho mái tóc dài quen thuộc như trong truyện tranh và các phim trước. Trên mặt anh là hai vệt đỏ kéo dài theo kiểu "chiến họa" của những chiến binh vẽ lên nhằm tăng nhuệ khí. Thế chỗ búa thần là cặp song kiếm cùng chiếc khiên tròn, gợi nhớ đến hình ảnh của nhân vật chính trong phim "Gladiator" (2000).

Tạo hình này gây bàn tán trên nhiều chuyên trang về truyện tranh như Comicbook hay Comic Book Movie. Nhiều khán giả phàn nàn về mái tóc ngắn không giống nguyên tác, khiến nhân vật trông quá lạ mắt.

Vai phản diện của "Thor: Ragnarok" - nữ thần địa ngục Hela - do minh tinh Cate Blanchett đảm nhận. Nhân vật có mái tóc xõa rũ rượi và lớp trang điểm đen đậm quanh mắt làm tăng sự bí hiểm.

So với truyện tranh, trang phục nhân vật được chuyển từ màu xanh lá sang đen. Trên tờ Entertainment Weekly, Cate Blanchett tiết lộ Hela là một thực thể đã bị giam cầm hàng thiên niên kỷ, tình cờ được giải thoát.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ tạo hình nhân vật là sự pha trộn giữa nguyên tác và trang phục của giới cosplay (những người hóa trang thành các nhân vật truyện tranh...).

Trong phần ba, nữ thần chiến tranh Sif (Jamie Alexander) và Jane Foster (Natalie Portman) - người yêu của Thor - đều không xuất hiện. Thay vào đó, sát cánh cùng thần sấm là nữ anh hùng Valkyrie - trong nguyên tác có tóc vàng, da trắng.

Tuy nhiên, các nhà sản xuất quyết định cải biên cô thành một người da màu, do Tessa Thompson thủ vai. Trên tờ Entertainment Weekly, nữ diễn viên nói nhân vật của cô là sáng tạo mới mẻ, đồng thời sở hữu sức mạnh to lớn nên không cần nhiều áo giáp để bảo vệ.

Thay đổi chủng tộc không phải chuyện mới trong loạt phim "Thor". Thần giữ cửa Heimdall và chiến binh Hogun trong truyện tranh là người da trắng, khi lên phim lần lượt do tài tử da màu Idris Elba và nam diễn viên người Nhật Tadanobu Asano thể hiện.

Hai nhân vật khác xuất hiện trong loạt ảnh về "Thor: Ragnarok" là Grandmaster (Jeff Goldblum) và Loki (Tom Hiddleston). Grandmaster là một trong những thực thể cổ xưa của vũ trụ, đến mức chính hắn cũng quên gốc gác của mình.

Nhân vật là một kẻ đam mê quyền lực, muốn săn tìm những viên ngọc Vô cực có quyền năng to lớn. Đồng thời, Grandmaster cũng ưa thích các trò chơi bạo lực. Là chủ nhân hành tinh Sakaar, hắn đã tổ chức trận đối đầu sinh tử giữa Thor và Hulk.

Trong khi đó, Tom Hiddleston lần thứ tư vào vai thần xảo trá Loki. Trong thần thoại, Loki là kẻ châm ngòi Ragnarok - ngày tận thế trong thần thoại Bắc Âu. Tuy nhiên, có lẽ lần này gã sẽ là người hỗ trợ cho anh trai Thor. "Thor: Ragnarok" do Taika Waititi đạo diễn. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 11 năm 2017.

Sources: Vnexpress

Chris Hemsworth, Mark Ruffalo
Tiểu Sử Chris Hemsworth
Tiểu Sử Mark Ruffalo
  » Chris Hemsworth Cưỡi Ngựa, Chống Khủng Bố Trong Phim Mới
  » Chris Hemsworth - Người Hùng Cơ Bắp Đổi Đời Với Vai Thor
  » 'Thor: Ragnarok' Thắng Lớn Ở Mỹ, Phá Kỷ Lục Ở Trung Quốc
  » 'Thor: Ragnarok' Thắng Lớn Dù Chưa Chiếu Ở Mỹ
  » Cơ Bắp Giúp 'Thần Thor' Chris Hemsworth Đổi Đời
  » 'Thor: Ragnarok' Được Giới Phê Bình Khen
  » Những Cô Vợ Xinh Đẹp, Không Nổi Tiếng Của Các Sao Nam
  » 10 Bom Tấn Mùa Hè Ăn Khách Nhất Mọi Thời
  » 'Thor 3' Gây Bất Ngờ Với Nhạc Nền Rock
  » 'Thor 3' Gây Bàn Tán Vì Nhân Vật Khác Xa Nguyên Tác
  » 'Hậu Phương' Xinh Đẹp Của Các Tài Tử Hollywood
  » 'Thần Thor' Chris Hemsworth Gây Bất Ngờ Với Cai Chàng Ngố Săn Ma
  » 'Ghostbusters' Là Phim Hài Mở Màn Ăn Khách Nhất Bắc Mỹ 2016
  » Chris Hemsworth Vẽ Ma Nữ Hở Bầu Ngực Trong Phim Hành Động
  » Mark Ruffalo - Chàng 'Khổng Lồ Xanh' Gốc Italy Của Hollywood
  » Chris Hemsworth Gây Sốc Với Thân Hình Gầy Trơ Xương
  » 10 Ngôi Sao Hollywood Đột Phá Trong Năm
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời