Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Sao 'Nguyên Chấn Hiệp': Người Thăng Hoa, Kẻ Chật Vật Kiếm Tiền Diễn Viên: Lê Minh, Lý Gia Hân, Vương Phi, Chu Nhân, Hồng Hân, Ngô Đại Dung, Ngụy Tuấn Kiệt, Tiền Gia Lạc    
Ngày Đăng: 20 Tháng 03 Năm 2017

Lê Minh, Vương Phi đạt nhiều thành tựu trong điện ảnh, âm nhạc còn Ngô Đại Dung, Ngụy Tuấn Kiệt sự nghiệp đi xuống.

Nguyên Chấn Hiệp là phim dài tập của TVB, ra mắt năm 1993. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên nam thanh nữ tú Hong Kong bấy giờ là Lê Minh, Lý Gia Hân, Chu Nhân, Hồng Hân, Ngô Đại Dung...

Lý Gia Hân và Lê Minh trong "Nguyên Chấn Hiệp".

Phim kể về bác sĩ trẻ Nguyên Chấn Hiệp có võ công cao cường, tấm lòng nhân hậu. Nguyên Chấn Hiệp tình cờ cứu được Hoàng Khuông - một nhà văn chuyên viết tiểu thuyết viễn tưởng. Từ đó, chàng bác sĩ bị cuốn vào các câu chuyện ly kỳ liên quan đến Hoàng Quyên - cô gái có số phận bi thảm. Hoàng Quyên bị người trong tổ chức bí mật của cha dùng làm thí nghiệm, biến cô thành người bị điều khiển não bộ. Khi nhận được tín hiệu mệnh lệnh, cô trở thành sát thủ máu lạnh.

Với nội dung ly kỳ, dàn diễn viên đẹp, tác phẩm từng gây sốt ở châu Á hồi thập niên 1990.

Lê Minh vai Nguyên Chấn Hiệp

Lúc đóng Nguyên Chấn Hiệp, Lê Minh đã gặt hái được không ít thành công trong lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh. Vai chàng bác sĩ tài năng giúp anh được nhiều khán giả châu Á biết đến hơn.

Nguyên Chấn Hiệp là một trong hai phim cuối cùng của Lê Minh ở đài TVB. Sau đó, anh chỉ đóng phim điện ảnh, sự nghiệp lên tầm cao mới.

Những năm gần đây, Lê Minh tham gia một số dự án điện ảnh như Dương Quý Phi, Dạ khổng tước song không để lại dấu ấn sâu sắc. Ngoài đóng phim, tài tử thường xuyên tổ chức liveshow ở Hong Kong.

Từ khi ly hôn người mẫu gốc Việt Nhạc Cơ Nhi năm 2012, Lê Minh độc thân.

Lý Gia Hân vai Hoàng Quyên

Nhiều khán giả nhận xét xem Nguyên Chấn Hiệp, không cần đánh giá Lý Gia Hân diễn xuất ra sao vì vẻ đẹp của cô lấn át diễn xuất. Khi vào vai Hoàng Quyên, Gia Hân ở độ tuổi ngoài đôi mươi, đẹp rực rỡ.

Sau phim này, Hoa hậu Hong Kong 1988 đóng Phương Thế Ngọc, Túy quyền 3, Người trong giang hồ.. Trong đó, được đánh giá cao nhất là Hải thượng hoa (Flowers of Shanghai) - kiệt tác để đời của đạo diễn Hầu Hiếu Hiền. Phim được đề cử giải Cành Cọ Vàng tại LHP Cannes năm 1998.

Lý Gia Hân tại sự kiện gần đây.

Lý Gia Hân kết hôn cùng tỷ phú Hứa Tấn Hanh năm 2008. Sau khi sinh con năm 2011, người đẹp từ bỏ đóng phim. Tuy vậy, cô đắt show sự kiện, thường xuyên được mời đóng quảng cáo.

Vương Phi vai Hải Đường

Khi đóng Nguyên Chấn Hiệp, Vương Phi sử dụng nghệ danh Vương Tĩnh Văn, lúc đó chưa mấy nổi tiếng trong làng nghệ thuật.

Một năm sau bộ phim, Vương Phi ra mắt album Thiên Không, vụt sáng thành ngôi sao nhờ giọng ca trời phú. Cô từng bước trở thành danh ca hàng đầu châu Á.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc rực rỡ, Vương Phi lưu dấu ấn trong một số bộ phim nổi tiếng Hong Kong, trong đó có Trùng Khánh sâm lâm, Thiên hạ vô song, 2046.

Vương Phi ở tuổi xấp xỉ 50.

Vương Phi trải qua hai đời chồng là nhạc sĩ Đậu Duy và diễn viên Lý Á Bằng. Cô ly dị tài tử họ Lý năm 2012. Năm 2014, Vương Phi - Tạ Đình Phong lộ ảnh âu yếm, chứng thực tin đồn hai người tái hợp. Những năm qua, đôi tình nhân thường bị đồn làm đám cưới song cả hai không trực tiếp phản hồi.

Chu Nhân đóng Vân Thái

Trong dàn mỹ nữ của Nguyên Chấn Hiệp, Chu Nhân gây ấy tượng với nét đẹp thanh thoát, ngọt ngào, nụ cười sáng. Sau phim này, cô được chọn đóng Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu của TVB, từ đó tên tuổi được nhiều khán giả châu Á biết đến. Sau đó, người đẹp tiếp tục gây ấn tượng với Trời xanh đổ lệ, Tiểu Bảo và Khang Hy...

Trong mảng điện ảnh, Chu Nhân lưu dấu ấn với Đại thoại tây du, đóng cùng Châu Tinh Trì.

Chu Nhân được khen tươi trẻ ở tuổi U50.

Từ khi kết hôn và sinh con đầu lòng năm 2012, Chu Nhân dừng mọi hoạt động giải trí. Cô tái xuất năm 2015, với nhiều show truyền hình, thời trang.

Hồng Hân vai Lam Lăng

Trong Nguyên Chấn Hiệp, Hồng Hân vào vai cô gái dịu dàng, rộng lượng, ban đầu là người tình của Nguyên Chấn Hiệp. Nhưng Kim Thạch (vai phản diện) yêu và muốn chiếm đoạt Lam Lăng nên thay đổi tế bào não của cô, khiến cô trở thành con người hoàn toàn khác.

Hồng Hân (trái) và Chu Nhân mới đây tái ngộ ở Hong Kong.

Sau bộ phim khoa học viễn tưởng, Hồng Hân tham gia Đội bóng kungfu, Mỹ nhân thiên hạ, Đại tam nguyên... nhưng không ghi được dấu ấn sâu sắc. Từ năm 2012, người đẹp vắng bóng làng giải trí.

Hồng Hân từng trải qua cuộc tình với tài tử Mạc Thiếu Thông, cô sinh con trai khi chưa đăng ký kết hôn cùng nam diễn viên. Hai người chia tay, Hồng Hân làm mẹ đơn thân.

Năm 2009, Hồng Hân kết hôn cùng diễn viên Trương Đan Phong, cô sinh con gái năm 2012. Mạc Thiếu Thông cũng đi bước nữa song đã ly dị.

Ngô Đại Dung vai Kim Thạch

Vợ chồng Ngô Đại Dung.

Trước khi đóng Nguyên Chấn Hiệp, tài tử Singapore được nhiều khán giả nhớ tới với vai Hoa Vô Khuyết trong Song hùng kỳ hiệp. Ngoài ra, anh nổi tiếng qua Biên thành lãng tử, Ngọc diện phi hồ.

Từ giữa thập niên 1990, Ngô Đại Dung bước vào giai đoạn ảm đạm trong sự nghiệp. Anh buộc lòng nhận đóng phim cấp ba để trang trải cuộc sống. Những năm gần đây, tài tử đóng vai phụ trong một số sản phẩm truyền hình.

Ngô Đại Dung kết hôn cùng diễn viên Chung Thục Tuệ năm 1995. Cả hai có một con trai.

Ngụy Tuấn Kiệt đóng hoàng tử vương quốc Húc Nhật

Tài tử sinh năm 1967 vào vai hoàng tử, là mục tiêu của tổ chức biến đổi tế bào não. Sau phim này, anh tham gia Phương Thế Ngọc và Càn Long, Túy đả kim chi, Lực lượng phản ứng 3...

Ngụy Tuấn Kiệt và vợ kém anh 20 tuổi.

Từ đầu thập niên 2010, Ngụy Tuấn Kiệt gặp khó khăn trong công việc do không được ký tiếp hợp đồng với TVB. Anh rời Hong Kong để tìm cơ hội ở Trung Quốc đại lục, Đài Loan, tuy vậy không nhận được nhiều vai diễn.

Nguồn tin trên Ifeng cho hay những năm gần đây Ngụy Tuấn Kiệt gặp áp lực kinh tế, vợ chồng anh thường cãi nhau vì tiền bạc.

Tiền Gia Lạc đóng Mạc Danh

Gia đình Tiền Gia Lạc.

Sau Nguyên Chấn Hiệp, Tiền Gia Lạc tham gia nhiều phim nổi tiếng, trong đó có Tiểu Lý phi đao, Tân Tây du ký, Người trong giang hồ, Sắc giới, Học cảnh hùng tâm... Hiện nay ngoài đóng phim, anh làm đạo diễn, chỉ đạo võ thuật.

Tiền Gia Lạc từng hẹn họ nhiều người đẹp làng giải trí như Lý Lệ Trân, Quan Tú Mi, Lý San San. Năm 2012, anh kết hôn cùng diễn viên Thang Doanh Doanh. Đôi vợ chồng có hai con gái.


Sources: Vnexpress

Lê Minh, Lý Gia Hân, Vương Phi, Chu Nhân, Hồng Hân, Ngô Đại Dung, Ngụy Tuấn Kiệt, Tiền Gia Lạc
Tiểu Sử Lê Minh
Tiểu Sử Lý Gia Hân
Tiểu Sử Vương Phi
  » Lý Gia Hân Và Ông Xã Đại Gia Tình Tứ
  » Đường Cong Tuổi 52 Của Hoa Hậu Hong Kong Lý Gia Hân
  » Lý Gia Hân: "Tôi Sống Cho Hiện Tại"
  » Angelababy Đón Lễ Tình Nhân Một Mình
  » Ngụy Tuấn Kiệt - Tài Tử Hạng A Làm Đủ Nghề Để Nuôi Con
  » Khoảnh Khắc Chung Khung Hình Của Các Mỹ Nhân Trung Quốc
  » Mỹ Nhân Nào Là Nàng A Kha Đẹp Nhất Trong ‘Lộc Đỉnh Ký’?
  » Ảnh Thơ Ấu Của Các Hoa Hậu, Á Hậu Ở Hong Kong
  » Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung Hội Ngộ
  » Mặt Mộc Của Lý Gia Hân
  » Ngụy Tuấn Kiệt - Tài Tử Phụ Bạc, Ê Chề Vì Vợ Ngoại Tình Nhiều Năm
  » 'Hoa Hậu Đẹp Nhất Hong Kong' Tái Hiện Phong Cách Thập Niên 1980
  » Hồng Hân Tin Chồng Kém 10 Tuổi Không Ngoại Tình
  » Vẻ Đẹp Tuổi 46 Của 'Hoàng Dung' Chu Nhân
  » Chồng Tỷ Phú Nhặt Lá Vàng Cho Lý Gia Hân Chụp ảnh
  » Tạ Đình Phong Thích Vương Phi Từ Năm 15 Tuổi
  » Các Mối Tình 'Vong Niên' Xôn Xao Làng Giải Trí Châu Á
  » Vợ Cũ Của Lê Minh Kết Hôn Lần Hai
  » 'Hoàng Dung' Chu Nhân Diện Mốt Váy Ngủ Khoe Dáng U50
  » Tạ Đình Phong, Vương Phi Hẹn Hò Ở Nhật Giữa Tin Đồn Chia Tay
  » Những Bóng Hồng Của Tôn Ngộ Không Trên Màn Ảnh
  » Con Gái Lý Á Bằng - Vương Phi Diễn Thời Trang
  » Chân Tử Đan, Lê Minh Đàn Hát Nhân 20 Năm Hong Kong Về Trung Quốc
  » Vợ Cũ Lê Minh kết Hôn Lần Hai
  » 'Bom Sex' Hong Kong Dẫn Đầu Top Sao Nữ Được Khao Khát Nhất