Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » 'Mầm Sống Hiểm Họa' - Phim Kinh Dị Về Sinh Vật Lạ Từ Sao Hỏa Diễn Viên: Ryan Reynolds    
Ngày Đăng: 17 Tháng 03 Năm 2017

Phim mới của Ryan Reynolds và Jake Gyllenhaal nói về dạng sống kỳ bí với bối cảnh không gian vũ trụ.

Mầm sống hiểm họa (Life) xoay quanh câu chuyện về các thành viên phi hành đoàn gồm David Jordan (Jake Gyllenhaal thủ vai), Roy Adams (Ryan Reynolds), Miranda Bragg (Rebecca Ferguson) và Sho Kendo (Hiroyuki Sanada). Họ khám phá được một dạng sống từ sao Hỏa và quyết định đưa mẫu vật này lên tàu nghiên cứu, nhưng mọi chuyện sau đó lại đi chệch hướng.

Sinh vật có hình dạng giống sâu bắt đầu bám chặt lấy một nhà khoa học, không chịu nhả ra. Không khí kinh dị bao trùm các thành viên phi hành đoàn còn lại khi họ mắc kẹt bên ngoài khoang cách ly và bất lực nhìn đồng nghiệp bị nghiền nát bên trong.

Thể loại kinh dị không gian luôn gây chú ý và cuốn hút người xem vì câu chuyện diễn ra tại nơi con người gặp bất lợi khi không thể thở và di chuyển bình thường. Bản thân môi trường vũ trụ đã đủ giết chết con người, thêm vào đó, sự xuất hiện của yếu tố kỳ dị chủ động tấn công họ khiến mọi việc khó kiểm soát và bí ẩn.

Trong Mầm sống hiểm họa, kẻ phản diện là một dạng sống cơ bản - nó không mang vóc dáng quái dị như những sinh vật vai ác của dòng phim kinh dị phổ biến. Dạng sống này không có lòng thương xót, con người cũng không thể nói lý lẽ với nó.

Theo biên kịch Rhett Reese, điều đáng sợ trong việc phát hiện ra sự sống ngoài hành tinh là chúng ta không biết nó thân thiện hay ác độc, có trí tuệ cao hay thấp, bị con người điều khiển hay nó sẽ điều khiển con người. “Tôi cho rằng bản thân việc đó đã là nỗi sợ thật sự - Stephen Hawking từng nói sự sống ngoài hành tinh có thể không thân thiện hoặc có ý đồ tốt với nhân loại”, ông nói thêm.

Tác phẩm đánh dấu sự tái hợp giữa diễn viên Ryan Reynolds cùng hai biên kịch phim Deadpool - Rhett Reese và Paul Wernick. Theo bộ đôi biên kịch này, khán giả vẫn có thể trông đợi series là cú đột phá cho thể loại kinh dị không gian, cũng như Deadpool với dòng phim siêu anh hùng.

Câu chuyện mang tính thời sự

Khác với thể loại kinh dị không gian với những ý tưởng xa rời thực tế, Mầm sống hiểm họa lại gần gũi với thế giới con người. Theo tài tử Ryan Reynolds, tác phẩm có kịch bản căng thẳng và mang tính hiện thực cao.

Đạo diễn Daniel Espinosa chia sẻ: “Kịch bản tạo cảm giác về loại phim khoa học viễn tưởng thực tế, thậm chí tôi có thể gọi nó là thể loại khoa học thực tế”. Ông cho rằng tác phẩm mang hơi thở thời đại khi lý giải con người đã tìm thấy bằng chứng về nước trên sao Hỏa và đánh thức vi khuẩn ngủ đông 50.000 năm bên trong các tinh thể.

David Ellison - CEO hãng Skydance chia sẻ: "Một trong những điều quan trọng từ lúc chúng tôi bắt đầu dự án là phải tạo ra cảm giác thực tế, khiến khán giả cảm thấy ngay hôm nay họ có thể bật tin tức lên và nghe thấy câu chuyện xảy ra”.

Theo nhà sản xuất Dana Goldberg, họ không làm phim ở thời điểm 100 năm trong tương lai, mà câu chuyện diễn ra ngay ở hiện tại. Đồng thời, phim tập trung vào những dữ kiện có thật của khoa học hơn là viễn tưởng.

CEO hãng Skydance - Ellison nói: “Dana và tôi nảy ra ý tưởng ngay từ khi robot thám hiểm Mars Curiosity đáp xuống sao Hỏa. Nếu nó khám phá được một sinh vật sống ở sao Hỏa và mang về trạm không gian ISS thì sao? Và khi nó đã tiếp cận môi trường thuận lợi cho sự sống, nó bắt đầu phát triển. Điều gì xảy ra khi nó trở nên hung dữ khi con người thăm dò nó? Tác phẩm trở thành phim kinh dị không gian căng thẳng, diễn ra trên trạm ISS ở điều kiện trọng lực bằng không”.

Dàn sao hàng đầu Hollywood

Kịch bản của Mầm sống hiểm họa thu hút nam diễn viên Jake Gyllenhaal - anh thủ vai bác sĩ sống 473 ngày trên trạm không gian. Vốn khó tính trong việc chọn phim, tài tử 36 tuổi cho biết anh bị tác phẩm hấp dẫn không chỉ bởi yếu tố kinh dị, mà còn vì những ý tưởng lớn hơn đằng sau các nhân vật.

Anh chia sẻ, ý tưởng phim lôi cuốn - bạn nghĩ mọi chuyện trong tầm kiểm soát, rồi chúng biến thành thứ gì đó hoàn toàn ngoài tầm tay. Sự tò mò là một trong những đặc tính quan trọng của con người, nhưng sự tìm kiếm quá mức có thể trở thành tham vọng ngông cuồng.

Dự án còn có sự góp mặt của Rebecca Ferguson - "đả nữ” nổi tiếng từ phim Mission: Impossible - Rogue Nation (2015). Lần này, cô không đánh đấm mà thủ vai nhà vi sinh học làm việc theo sách vở. Ý tưởng chủ đạo trong đầu nhân vật này là tìm cách cách ly sinh vật nguy hiểm kia.

Rebecca Ferguson chia sẻ: “Bức tường lửa đầu tiên là thùng đựng nhân vật. Sau đó đến căn phòng và bức tường thứ ba là trạm không gian. Cô ấy phải làm tất cả để bảo vệ trái đất vì chúng ta không biết sinh vật này là gì”.

Theo nữ diễn viên, trong Mầm sống hiểm họa, mỗi nhân vật đều có góc nhìn và chức năng rõ ràng để phản ứng lại với sinh vật sống. Có người quý nó, nuôi dưỡng nó, nhưng có người muốn giết nó từ đầu - tạo nên sự căng thẳng trong nhóm.

Diễn viên Ryan Reynolds thủ vai thợ máy nắm rõ mọi hoạt động của con tàu. Cũng như trong Deadpool, nhân vật này có cá tính hấp dẫn, đôi khi hài hước. Anh là “siêu sao nhạc rock” của nhóm thám hiểm, đồng thời cũng là người có nhiều cảnh quay đi trong không gian đẹp mắt - không thua kém bom tấn Gravity hoặc phim tình cảm Passengers gần đây.

Mầm sống hiểm họa khởi chiếu từ 24/3.

Thu Ngân

Sources: Vnexpress

Ryan Reynolds
  » Phong Độ Diễn Xuất Của Ryan Reynolds Qua 15 Năm
  » Nữ Diễn Viên Đóng Thế Chết Trên Trường Quay 'Deadpool 2'
  » Phim 'Life' - Lời Cảnh Báo Khi Con Người Tò Mò Về Vũ Trụ
  » 'Mầm Sống Hiểm Họa' - Phim Kinh Dị Về Sinh Vật Lạ Từ Sao Hỏa
  » Ryan Reynolds Lột Đồ Trong Bốt Điện Thoại Khi Đóng 'Deadpool 2'
  » Ngôi Sao Gốc Việt đóng Phim Viễn Tưởng Cùng Tài Tử 'Deadpool'
  » Ryan Reynolds Đóng Tiếp Phần Hai Phim Dị Nhân 17+ 'Deadpool'
  » 12 Phim Hollywood Và Châu Âu Ra Rạp Tháng 4
  » Ryan Reynolds - Trai Đẹp Thành Công Nhờ Dị Nhân Deadpool
  » 'Deadpool' - Phim 17+ Đẫm Máu Và Hài Hước
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay
  » Angelina Jolie Và Brad Pitt Bí Mật Gặp Nhau