Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Bom Tấn Về Kong Quay Ở Việt Nam Là Canh Bạc Của Các 'Ông Lớn' Hollywood Diễn Viên: Brie Larson    
Ngày Đăng: 09 Tháng 03 Năm 2017

Giới quan sát nhận định "Kong: Skull Island" có thể thu về trên 50 triệu USD tuần mở màn, quyết định số phận của vũ trụ điện ảnh quái vật trên màn bạc.

The Los Angeles Times đưa tin Kong: Skull Island được kỳ vọng đạt doanh thu mở màn từ 45 đến 50 triệu USD khi ra mắt cuối tuần này ở Mỹ và Canada.

Doanh thu mở màn này có thể là khởi đầu khả quan hoặc có thể là mạo hiểm với bộ phim có ngân sách 190 triệu USD, chưa kể chi phí cho quảng bá và phát hành. Điều này có nghĩa thành công của Kong: Skull Island phụ thuộc lớn vào doanh thu các tuần kế tiếp cũng như doanh thu từ các thị trường toàn cầu. Lý do hai "ông lớn" Warner Bros. và Legendary quyết định chơi canh bạc làm lại bộ phim về quái vật có tuổi đời 84 năm trên màn bạc (đặc biệt sau khi đạo diễn Peter Jackson từng làm King Kong thắng lớn cho hãng Universal 12 năm trước) là bởi họ muốn đặt nền móng cho một loạt phim ăn khách toàn cầu về quái vật.

Kong: Skull Island là tập phim thứ hai trong loạt phim về quái vật của Warner Bros, nối tiếp Godzilla ra mắt năm 2014 và do đạo diễn Gareth Edwards thực hiện. Hiện tại, bộ đôi hãng phim Hollywood đã lên kế hoạch làm phần tiếp theo cho Godzilla ra rạp vào năm 2019 và tập phim Godzilla vs. Kong dự kiến ra mắt năm 2020. Kong vs. Godzilla dự kiến hội ngộ hai quái thú lẫy lừng. Các nhà sản xuất gọi tên thân mật cho loạt phim là MonsterVerse (Chương Quái vật). Tác phẩm mới về King Kong là lời cam kết Warner Bros. và Legendary đã bước vào cuộc chơi "vũ trụ điện ảnh" - từng giúp gom hàng chục tỷ USD cho các hãng Marvel và DC Entertainment trong gần thập kỷ nay.

Trên thực tế, bom tấn mới về khỉ Kong không được kỳ vọng đạt doanh thu mở màn cao bằng con số 93 triệu USD mà Godzilla lập được hồi mùa hè 2014. Ba năm trước, tính tới khi kết thúc vòng chiếu ngoài rạp, Godzilla thu về hơn 200 triệu USD ở Bắc Mỹ và 328 triệu USD ở các quốc gia khác. Trong khi đó, King Kong hồi 2005 thu về 50 triệu USD mở màn ở Bắc Mỹ, sau đó gom 218 triệu USD ở phòng vé nội địa và 332 triệu USD trên thế giới.

Đặt cược lớn, Warner Bros. và Legendary hiện kỳ vọng nhiều vào những thị trường ngoài Bắc Mỹ. Phim khởi chiếu ở 65 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng ngày với Bắc Mỹ là 10/3. Sau đó, tác phẩm sẽ đến Trung Quốc vào 24/3. Hai tập đoàn phát hành khổng lồ của thị trường đông dân thứ hai thế giới - Dalian Wanda Group và China’s Tencent Pictures - cùng sự tham gia của nữ diễn viên Cảnh Điềm trong một vai phụ được kỳ vọng giúp phim thu bạc tỷ ở đây.

Trên Rotten Tomatoes, 81% trong tổng số 88 bài phê bình trên các tờ báo Âu Mỹ chấm phim tích cực. Số điểm đồng thuận cho phim hiện đạt 6,1/10. Phim cũng được 61/100 điểm theo thang của chuyên trang Meta Critic. Tờ Variety ca ngợi đây là phim làm lại về khỉ Kong súc tích và hay nhất trong lịch sử 84 năm sống cùng màn bạc của nhân vật quái thú này.

Dàn sao hạng A gồm nhiều tên tuổi đình đám - Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, Brie Larson, John Goodman và John C. Reilly - cũng có thể giúp phim ăn khách.

Theo chuyên gia phân tích phòng vé Barton Crockett của tổ chức FBR & Co., điều đáng lo nhất với Warner Bros. và Legendary hiện tại là bom tấn Logan (tập cuối cùng về Người Sói của tài tử Hugh Jackman), do hãng 20th Century Fox thực hiện, đang thắng thế quá lớn ở Bắc Mỹ cũng như trên toàn thế giới. Chỉ sau vài ngày ra mắt, phim đã thu về gần 250 triệu USD toàn cầu. "Hiện tượng ăn khách của Logan sẽ khiến người xem phân vân khi chọn đặt vé cho Người Sói hay khỉ Kong trong tuần này".

Ngoài ra, một bộ phim nhỏ khác có thể ảnh hưởng phần nào tới doanh thu của Kong: Skull Island là Get Out. Tác phẩm kinh dị ngân sách thấp của đạo diễn Jordan Peele vừa trở thành hiện tượng phòng vé sau khi thu về 78 triệu USD ở Bắc Mỹ chỉ sau 10 ngày chiếu. Con số này cao gấp 18 lần ngân sách vỏn vẹn 5 triệu USD mà hãng Universal cùng Blumhouse chi cho dự án. Với đà thắng thế này, Get Out sẽ còn được người yêu phim kinh dị tiếp tục mua vé vào xem và có thể đứng vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng doanh thu tuần mà Kong: Skull Island ra mắt.

Kong: Skull Island là phim mới nhất về King Kong của Hollywood. Tác phẩm cho thấy sự nổi lên của đạo diễn 34 tuổi là Jordan Vogt-Robert. Trước khi chỉ đạo phim 190 triệu USD, anh mới chỉ làm phim độc lập The Kings of Summer (2013). Nhà làm phim đến từ Detroit chào bán thành công với Warner Bros. và Legendary ý tưởng câu chuyện về khỉ Kong trên nền bối cảnh cuộc chiến tranh của người Mỹ ở Việt Nam đang đi đến hồi kết.

Về mốc thời gian, tác phẩm mới khác biệt so với các phim khác về King Kong. Bối cảnh phim diễn ra khoảng năm 1973 - những ngày cuối của chiến tranh Việt Nam. Trên thực tế, nhân vật của Tom Hiddleston là một thành viên của Lực lượng không quân Anh (British SAS) đến huấn luyện cho quân đội Hoa Kỳ trong cuộc chiến, còn Brie Larson thủ vai một phóng viên chiến trường.

Kong: Skull Island cũng là lần đầu tiên Việt Nam đón một đoàn phim ngân sách lớn. Dàn diễn viên cùng 225 nhân viên của êkíp đã làm việc khoảng một tháng tại Việt Nam hồi năm ngoái. Họ rong ruổi từ những hang động hoang sơ to lớn ở Quảng Bình đến thị trấn yên bình của Phong Nha, từ tỉnh Ninh Bình đến Vịnh Hạ Long nổi tiếng. Việt Nam, Hawaii cùng Australia được chọn làm bối cảnh một hòn đảo ở Nam Thái Bình Dương. Trong lịch sử 84 năm trên màn bạc, chưa có phim nào về King Kong diễn ra hoàn toàn tại quê nhà của vua khỉ - Đảo đầu lâu.

Vũ Văn Việt

Sources: Vnexpress

Brie Larson
Tiểu Sử Brie Larson
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » 9 Phim Kinh Dị, Hành Động Ra Rạp Việt Tháng 4
  » Doanh Thu Phim 'Kong' Được Cứu Ở Trung Quốc
  » Phim 'Kong' Chờ Được Cứu Doanh Thu Ở Thị Trường Trung Quốc
  » Diễn Viên Đóng Thế Kong - 17 Năm Lặng Lẽ Nấp Sau Lốt Thú
  » 'Kong: Skull Island' Thu 104 Tỷ Đồng Sau Một Tuần Ra Rạp Việt
  » Brie Larson - Từ Minh Tinh Oscar Tới 'Mỹ Nhân Của Kong'
  » 6 Phim Nổi Bật Về King Kong Trên Màn Bạc
  » Khỉ Kong Trong Bom Tấn Quay Ở Việt Nam Được Dựng Kỹ Xảo Ra Sao
  » Khán Giả Hà Nội, TP HCM Đổ Xô Đến Rạp Xem 'Kong' Cuối Tuần
  » Đạo diễn 'Kong: Skull Island' Hội Ngộ Nhóm Diễn Viên Việt Đóng Thổ Dân
  » Đạo diễn 'Kong: Skull Island': 'Tôi Bán Nhà Ở Mỹ ể Sống, Làm Phim Ở Việt Nam'
  » Đạo Diễn 'Kong: Skull Island' Tới Hà Nội
  » 5 Thời Đại King Kong Trên Màn Bạc
  » Các Sự Cố Sân Khấu Khiến Sao Việt Hốt Hoảng
  » 'Kong: Skull Island' Cháy Vé, Sẽ Chiếu Miễn Phí Ở Quảng Bình, Ninh Bình
  » Thế Lực Sau Cảnh Điềm - Sao Vô Thưởng Vô Phạt Trong bom tấn 'Kong'
  » Mỹ nhân 'Kong: Skull Island' - 10 Năm Loay Hoay Tìm Danh Tiếng
  » Bom Tấn Về Kong Quay Ở Việt Nam Là Canh Bạc Của Các 'Ông Lớn' Hollywood
  » Lý Do Việt Nam Được Đạo Diễn ‘Kong: Skull Island’ Chọn Làm Bối Cảnh
  » 12 Nhân Vật Của Bom Tấn 'Kong: Skull Island' Quay Ở Việt Nam
  » Những Bóng Hồng Của Khỉ Kong Suốt 84 Năm Trên Màn Bạc
  » Hậu Trường Hóa Trang Thổ Dân Việt Trong 'Kong: Skull Island'
  » Bom Tấn Về Khỉ Kong Quay Ở Việt Nam Được Khen Nhiều Hơn Chê
  » Hình Ảnh Hạ Long Xuất Hiện Tại Buổi Công Chiếu 'Kong: Skull Island' Ở London