Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Sao Việt Bàng Hoàng Khi Sân Khấu Ra Mắt Bom Tấn Kong Ở Sài Gòn Cháy Lớn Diễn Viên: Trương Ngọc Ánh    
Ngày Đăng: 09 Tháng 03 Năm 2017

Trương Ngọc Ánh hoảng hốt với sự cố "chưa từng thấy", còn Bebe Phạm được chồng kéo tay chạy nhanh khỏi hiện trường vụ hỏa hoạn, tối 9/3.

Sự kiện ra mắt bộ phim Kong: Skull Island (Kong: Đảo Đầu Lâu) của Hollywood diễn ra tại khu vực bãi cỏ ngoài trời ở một trung tâm thương mại (quận 7) từ 18h. Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Trương Ngọc Ánh, người mẫu Hà Anh... Tuy nhiên, sau màn trình diễn của nhóm vũ công hóa thân thành thổ dân cầm đuốc múa đầu chương trình, lửa bất ngờ bén lên các vật liệu dễ cháy, thiêu rụi sân khấu. Trước sự cố bất ngờ, nhiều nghệ sĩ hốt hoảng rời sân khấu ngoài trời chạy vào bên trong tòa nhà - nơi có rạp chiếu phim.

Theo thông cáo báo chí của ban lãnh đạo trung tâm thương mại, ban tổ chức và đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 7 đã nhanh chóng phối hợp sơ tán toàn bộ người tham dự ra khỏi khu vực nguy hiểm. Vài phút sau, ngọn lửa được dập tắt và bảo đảm an toàn an ninh trật tự tại khu vực, không có thương vong nào xảy ra. Khách mời được ổn định tâm lý và hướng dẫn vào rạp theo dõi bộ phim theo kế hoạch ban đầu.

Đứng dựa tường, khuôn mặt diễn viên Hứa Vĩ Văn thất thần vì chưa hoàn hồn. Trước đó, anh ngồi hàng đầu, ngay sát sân khấu, kế bên ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sau màn múa lửa của các vũ công, MC Hà Anh bước ra và bắt đầu dẫn chương trình bằng song ngữ Anh - Việt. Đột nhiên, lửa từ mô hình King Kong dựng giữa sân khấu bùng lên. Hứa Vĩ Văn kể, lúc này, Hồ Ngọc Hà khẽ nhăn mặt, quay sang nói với anh: "Ôi trời, có biểu diễn cháy nổ nữa hả?". Nhìn một lúc, nam diễn viên quay sang đáp đồng nghiệp: "Hình như cháy thật đó".

Lúc này, Hứa Vĩ Văn và nữ ca sĩ ngay lập tức chạy khỏi khu vực. Khi họ ngoái lại, đám cháy bắt đầu bùng lên và có các tiếng nổ to. Định thần, anh nhìn xung quanh xem có ai bị thương không. "Trong đời đi diễn, tôi chưa bao giờ gặp sự cố tương tự ở các buổi công chiếu phim", anh nói.

Trương Ngọc Ánh cũng là một trong những nghệ sĩ ngồi sát sân khấu khi sự cố diễn ra. Kể lại sự việc qua điện thoại, nữ diễn viên hốt hoảng cho biết khi xem màn múa lửa, chị đã thấy hồi hộp vì sân khấu làm bằng vật liệu dễ cháy. Khi lửa bén lên và lan rộng, nữ diễn viên lập tức được trợ lý dẫn ra khỏi khu vực, lên xe và về nhà. "Lúc đó, tôi chạy bán sống bán chết, không kịp nghĩ đến chuyện gì đang diễn ra. Lên xe ngồi, trống ngực vẫn đánh liên hồi", người đẹp kể.

Jolie Nguyễn - Hoa hậu thế giới người Việt tại Australia - được trợ lý của Trương Ngọc Ánh dẫn ra khi đám cháy bùng lên. Ban đầu, cô tưởng đấy là một phần của chương trình, thậm chí còn ngạc nhiên vì phần dàn dựng thật quá. Người đẹp nhớ lại khi lửa bén, cô chỉ kịp lấy túi đồ và cùng mọi người chạy tán loạn. Khói bắt đầu lan rộng khiến cô khó thở vì vốn bị hen suyễn. Vào bên trong tòa nhà, tim cô vẫn còn đập thình thịch vì "sự cố chưa từng gặp trong đời". "Đây chắc chắn là lần dự ra mắt phim đáng nhớ nhất của tôi", cô nói.

Trương Ngọc Ánh đến dự chương trình vài phút trước khi sự cố diễn ra.

Người mẫu Bebe Phạm ngồi ở góc khuất của sân khấu nên khi sự cố diễn ra, chị chưa kịp hiểu chuyện gì đã được ông xã - đạo diễn Dustin Nguyễn - kéo tay chạy ra khỏi khu vực hỏa hoạn. Người đẹp nhận định đám cháy bùng lên nhanh vì gió to, vật liệu trên sân khấu dễ bắt lửa. "Chỉ khoảng năm phút, cả sân khấu bị thiêu rụi", người mẫu kể lại. Chị thấy nhẹ lòng phần nào khi biết không có ai thương vong.

Người mẫu Hà Anh - MC chương trình, người đứng trên sân khấu khi vụ cháy diễn ra - cho biết chị không bị thương. Tuy nhiên, người đẹp từ chối phát biểu về sự cố. Ngay sau đám cháy, người mẫu vẫn cùng bạn bè vào rạp dự phần công chiếu phim.

Sân khấu ra mắt bom tấn Hollywood được đầu tư khoảng một tỷ đồng, gồm nhiều tạo cảnh ngà voi lớn bằng xi măng cùng một mô hình khỉ Kong cao chừng 5 m được làm bằng xốp phủ khung kim loại.

Phim King Kong phiên bản mới có bối cảnh quay tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đón một đoàn phim có tầm cỡ như Kong: Skull Island. Toàn bộ dàn diễn viên cùng 225 nhân viên của êkíp đã làm việc khoảng một tháng tại Việt Nam hồi năm ngoái. Họ rong ruổi ghi hình từ những hang động hoang sơ to lớn ở Quảng Bình đến thị trấn yên bình của Phong Nha, từ tỉnh Ninh Bình đến Vịnh Hạ Long nổi tiếng. Nhiều diễn viên quần chúng trong phim là người Việt.

Mai Nhật

Sources: Vnexpress

Trương Ngọc Ánh
Tiểu Sử Trương Ngọc Ánh
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Ảnh Sao 8/3: Kim Hiền 42 Tuổi Được Khen Trẻ Như Đôi Mươi
  » Ảnh Sao 8/1: Fan Nhí Mếu Máo Vì Sợ Tạo Hình Của Hồng Ánh
  » Ảnh Sao 26/12: Trần Bảo Sơn Mừng Sinh Nhật Bên Mẹ Và Con Gái
  » Trương Ngọc Ánh Diện Váy Trễ Ngực Chấm Thi Cùng Shontelle
  » Trương Ngọc Ánh Mặc Đầm Khoét Ngực Đọ Sắc Đàn Em
  » Ảnh Sao 30/10: Trương Ngọc Ánh Thân Thiết Với Hoa Hậu Siêu Quốc Gia
  » Trương Ngọc Ánh Đi Tiệc Cùng Con Gái
  » Trương Ngọc Ánh Diện Đầm Hai Dây Đón Hoa Hậu, Á Hậu Miss Earth
  » Con Gái Trần Bảo Sơn Gặp Bà Nội Ở Thái Lan
  » Con Gái Trần Bảo Sơn Khoe Chân Dài Khi Du Lịch
  » Trương Ngọc Ánh Chăm Sóc Miss Earth 2022 "Như Công Chúa"
  » Ảnh Sao 17/7: Trương Ngọc Ánh Khoe Con Gái Cao Gần Bằng Mẹ
  » Trương Ngọc Ánh Sánh Đôi Tình Trẻ Đi Sự Kiện
  » Trương Ngọc Ánh Diện Mốt Khoe Nội Y Tới Mừng Nghệ Sĩ Violin Jmi Ko
  » Ảnh Sao 22/5: Trương Ngọc Ánh Hội Ngộ Minh Anh, Chung Vũ Thanh Uyên
  » Trương Ngọc Ánh Khoe Loạt Khoảnh Khắc Đầy Tự Nhiên Của Con Gái Khi Chụp Vội, Vẫn Nét Nào Ra Nét Nấy Chuẩn Con Nhà Nòi
  » Trương Ngọc Ánh Khoe Mẹ 65 Tuổi Trẻ Đẹp
  » Gia Đình Hà Kiều Anh, Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Bình Minh Tụ Họp
  » Lý Hùng, Trương Ngọc Ánh Bên Quan Kế Huy 27 Năm Trước
  » Ảnh Sao 29/1: Trương Ngọc Ánh Khoe Khéo Vòng Eo
  » Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn Mừng Con Gái Tròn 14 Tuổi
  » Ảnh Sao 12/12: Hai Mẹ Con Hà Kiều Anh Được Có Khen Nhan Sắc Trời Cho
  » Con Gái 14 Tuổi Của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn