Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Hugh Jackman Chia Tay Vai Diễn Người Sói Sau 17 Năm Diễn Viên: Hugh Jackman    
Ngày Đăng: 28 Tháng 02 Năm 2017

"Logan" sẽ là phim cuối cùng nam tài tử đảm nhận vai diễn Người Sói với cơ bắp cuồn cuộn, tính cách cộc cằn và có cuộc sống cô độc.

Logan là phim thứ ba đồng thời là phần cuối loạt tác phẩm về nhân vật Người Sói, nối tiếp X-Men Origins: Wolverine (2009) và The Wolverine (2013). Trong phim, Hugh Jackman vào vai Người Sói già nua, hợp sức với con gái nuôi tuổi vị thành niên để chống lại một thế lực mới. Hugh Jackman khẳng định đây là lần cuối anh đóng vai Người Sói sau 17 năm hóa thân thành dị nhân móng vuốt trên màn ảnh.

Trong phần cuối này, Logan tóc bạc da mồi, đi lại khập khiễng và thậm chí phải dùng kính mới đọc được báo. Giáo sư X/Charles Xavier cô độc, già nua, ngồi xe lăn và có triệu chứng của căn bệnh Alzheimer. Họ nương tựa vào nhau trong những ngày cuối đời ở nơi biên giới Mexico nắng gió, vào thời điểm mà không rõ vì lý do gì, các dị nhân đứng bên bờ vực tuyệt chủng.

Các nhà phê bình đánh giá Logan là phim siêu anh hùng nhưng lại khác xa những phim cùng thể loại hiện nay. Nội dung phim nặng nề, bạo lực, thấm đẫm bi thương và thể hiện những nhân sinh quan giá trị. Phim còn diễn tả sự chuyển giao thế hệ giữa Wolverine, Giáo sư X và cô bé Laura Kinney - người được kỳ vọng sẽ trở thành "Wolverine nữ" trong tương lai. Cả ba sẽ có một chuyến hành trình đáng nhớ khi họ chạy trốn khỏi sự săn đuổi của phe Mister Sinister, đồng thời cũng dần dần tìm ra mục đích tồn tại cho chính bản thân mình.

Năm 2000, nhân vật Wolverine do nam tài tử Hugh Jackman đảm nhận xuất hiện trong phần phim X-Men đầu tiên. Với bộ móng adamantium bóng loáng, áo khoác da, quần jeans, điếu xì gà và bộ tóc vuốt ngược kỳ lạ, mang dáng dấp của một anh hùng kiểu phim hành động cổ điển. Hugh Jackman từng bị "ném đá" vì chiều cao vượt trội và thân hình èo uột không mấy tương xứng với nguyên mẫu Wolverine trong truyện tranh.

Tuy nhiên, theo thời gian, Hugh Jackman đã chứng minh anh là "tượng đài" khó có thể đánh đổ khi đảm nhận vai Người Sói với cơ bắp lực lưỡng, luôn có gái đẹp vây quanh và sẵn sàng gánh vác cả thế giới. Nhưng sau gần hai thập kỷ, tuổi tác không cho phép anh tiếp tục với vai diễn đòi hỏi thể lực phải rất tốt này. Vì thế, Logan là lời chia tay và tri ân dành cho khán giả sau 17 năm gắn bó cùng nhân vật của Hugh.

Hiện tại, Hugh Jackman 50 tuổi, có một sự nghiệp rực rỡ và gia đình viên mãn. Cuộc sống ngoài đời thực của Hugh Jackman khác xa với nhân vật Người Sói. Nam diễn viên là một người đàn ông hiền hậu, hay cười và vui tính. Tính cách của anh hoàn toàn không giống với gã dị nhân cộc cằn, giết đối thủ bằng bộ móng vuốt sắc bén một cách tàn bạo và luôn cô đơn trong phim.

Phần cuối cùng của phim về Người Sói do nam tài tử Hugh Jackman đảm nhận với tựa đề Logan sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 3/3.

Sources: Vnexpress

Hugh Jackman
Tiểu Sử Hugh Jackman
  » Sao Hạng A Suýt Mất Vai Diễn Để Đời
  » Hugh Jackman Chưa Bao Giờ Xa Vợ Quá Hai Tuần
  » Hành Trình 14 Năm Trên Màn Ảnh Của ‘Cướp Biển Caribbean’
  » 'Beauty And The Beast' Mở Màn Ăn Khách Toàn Cầu
  » Hình Thể 'Người Sói' Hugh Jackman Qua Gần 20 Năm
  » Hugh Jackman - Nước Mắt Và Nụ Cười Trong 17 Năm Làm Người Sói
  » 'Logan' Của Hugh Jackman Thu Gần 240 Triệu USD, Lập Kỷ Lục Mới
  » Phim 18+ ‘Logan’ - Khúc Ca Giã Biệt Bi Tráng Cho Người Sói
  » Hugh Jackman Chia Tay Vai Diễn Người Sói Sau 17 Năm
  » Hugh Jackman Đắm Đuối Hôn Vợ 61 Tuổi
  » Bom Tấn Cuối Về Người Sói Gây Sốt Tại Liên Hoan Phim Berlin
  » Hugh Jackman Cạo Sạch Râu Để Chia Tay Nhân Vật 'Người Sói'
  » Hugh Jackman Bất Ngờ Xuất Hiện Trong Trailer 'X-Men: Apocalypse'
  » Hugh Jackman Cùng Vợ Đi Hưởng Trăng Mật Lần Hai
  » Giới Sao Ở Các Châu Lục Đồng Loạt Cầu Nguyện Cho Paris
  » Thư Kỳ Bị Hớp Hồn Bởi Ánh Mắt Của Hugh Jackman
  » Dàn Tài Tử Quyến Rũ Của Loạt Phim ‘X-Men’
  » Phạm Băng Băng Điệu Đà Bên Hugh Jackman
  » Trang Phục Khoe Eo Thon Của Sao Châu Á
  » Dàn Sao ‘X-Men’ Đi Quảng Bá Phim Ở 7 Thành Phố