Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Trailer Cuối Bom Tấn Ghi Hình Ở Việt Nam Ngập Cảnh Hỗn Chiến Diễn Viên: Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C0. Reilly, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Thomas Mann, Shea Whigham, Eugene Cordero, Cảnh Điềm    
Ngày Đăng: 28 Tháng 02 Năm 2017

Video dài hai phút rưỡi của "Kong: Skull Island" phô bày nhiều cảnh tàn sát đẫm máu giữa con người, khỉ Kong và quái vật ở đảo thiêng.

Kong: Skull Island công bố trailer cuối cùng hôm 27/2, phô diễn vô số pha bạo lực dựng bằng kỹ xảo. Đoạn phim mở đầu với chi tiết quân đội Mỹ đi bằng trực thăng tới thám hiểm Đảo đầu lâu hư cấu. Họ dội bom xuống rừng già để tìm kiếm những phản ứng lạ thường. Sau đó, khỉ Kong phẫn nộ và nổi dậy chiến đấu chống lại con người. Những cảnh phim tiếp theo phô diễn hàng loạt pha giết chóc. Nhiều loài quái vật liên tiếp xuất hiện như Skull Crawler (quái vật đầu sọ) hay những loài bò sát trông giống bạch tuộc khổng lồ.

Cùng lúc, nhóm thám hiểm người da trắng - dẫn đầu bởi các nhân vật do Tom Hiddleston, Brie Larson và Samuel L. Jackson thủ vai - đối đầu thổ dân da đỏ trong rừng sâu. Liên tiếp những trận chiến nổ ra giữa nhiều phe phái - quái vật với quái vật, quái vật với con người và con người với nhau. Có lúc, Brie Larson rút súng bắn một loài ác thú. Có khi, Tom Hiddleston tìm cách thoát thân khỏi cuộc giao tranh ác liệt giữa đầm lầy. Những loạt bom nổ hoặc những đám cháy liên tiếp xuất hiện. Nhiều trích đoạn đại cảnh cũng khoe vẻ đẹp của bối cảnh Việt Nam trong bom tấn 190 triệu USD.

Mặc dù chúa tể Kong là nỗi kinh hoàng với muông thú, tạo hình nhân vật này được xử lý kỹ xảo để gây thiện cảm. Đạo diễn Vogt-Roberts chia sẻ rằng trên phương diện nào đó, Kong giống một người hùng bảo vệ đoàn thám hiểm khỏi những sinh vật nguy hiểm khác. Nhà làm phim nói trên EW: "Trong Kong: Skull Island, Kong tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng giống như những gì mà người xem từng chứng kiến trước đây - một dã thú đi vào huyền thoại chứ không chỉ là một con vượn có cơ thể khổng lồ. Bên cạnh đó, tôi muốn Kong trong phim mang dáng vẻ của một ông vua cô độc của rừng già, một sinh vật có tình cảm và biết cảm thông”.

Khỉ Kong và quái vật đánh nhau trong trailer cuối cùng.

Kong: Skull Island là bom tấn mới nhất về King Kong của Hollywood. Tạo hình nhân vật khỉ Kong cao hơn 30 mét được êkíp làm phim dựng hoàn toàn bằng kỹ xảo. Hơn 300 họa sĩ, chuyên gia đồ họa và kỹ thuật viên làm việc trong hơn 18 tháng để thiết kế tạo hình cho Kong và các quái vật trong phim rồi ghép chúng vào những đoạn phim quay tại Việt Nam, Australia và Hawaii (Mỹ) - ba bối cảnh chính. Họ cũng sử dụng công nghệ motion capture (mô phỏng động tác loài vật) để dựng nhân vật Kong. Nam diễn viên đóng thế Terry Notary hóa làm khỉ Kong. Anh từng đóng thế cho các phim The Adventures of Tintin: Secrets of the Unicorn, Rise of the Planet of the Apes và Avatar.

Một cảnh quay giữa rừng già trong phim.

Kong: Skull Island do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện. John Gatins (Flight) và Max Borenstein (Godzilla) viết kịch bản. Dự án quy tụ dàn diễn viên đa quốc gia gồm Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C. Reilly, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Thomas Mann, Shea Whigham, Eugene Cordero và nữ diễn viên Trung Quốc - Cảnh Điềm. Tác phẩm bấm máy từ tháng 10/2015 và kết thúc ghi hình vào cuối tháng ba (2016).

Phim là dự án thứ hai thuộc vũ trụ điện ảnh về quái thú của Warner Bros. Tác phẩm nối tiếp phim Godzilla năm 2014. Sau Kong: Skull Island, vua khỉ xuất hiện cùng quái thú Godzilla trong phim Godzilla vs. Kong dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Kong: Skull Island dự kiến ra rạp toàn cầu từ ngày 10/3.

Vũ Văn Việt

Sources: Vnexpress

Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C0. Reilly, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Thomas Mann, Shea Whigham, Eugene Cordero, Cảnh Điềm
Tiểu Sử Tom Hiddleston
Tiểu Sử Cảnh Điềm
Tiểu Sử Brie Larson
  » 10 Scandal "Tiêu Tan Sự Nghiệp" Của Dàn Sao Cbiz
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Cảnh Điềm Và Dàn Minh Tinh Hoa Ngữ Khoe Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Angelababy Và Cảnh Điềm Né Đứng Chung Trước Ống Kính
  » Cảnh Điềm Hẹn Hò Nhà Vô Địch Bóng Bàn Olympic
  » Trailer Bom Tấn Có Cảnh Điềm, Rinko Kikuchi Gây Sốt Tuần Qua
  » Bom Tấn Có Cảnh Điềm, Rinko Kikuchi Tung Trailer Nhiều Cảnh Cháy Nổ
  » Tom Hiddleston, Eddie Redmayne Lồng Tiếng Phim Hoạt Hình
  » 'Thor: Ragnarok' Được Giới Phê Bình Khen
  » Trailer Bom Tấn Có Cảnh Điềm Gây Sốt Trong Tuần
  » Cảnh Điềm Xuất Hiện Chớp Nhoáng Trong Trailer Bom Tấn 'Pacific Rim 2'
  » Ryan Reynolds, Samuel L. Jackson Tung Hứng Trong 'Vệ Sĩ Sát Thủ'
  » Phim Cổ Trang Mới Của Cảnh Điềm Thất Bại Thảm Hại
  » 9 Phim Kinh Dị, Hành Động Ra Rạp Việt Tháng 4
  » Cảnh Điềm Khoe Vòng Một Trong Phim Cổ Trang
  » Cảnh Điềm Bị La Ó Dù Phim 'Kong' Bội Thu ở Trung Quốc
  » Doanh Thu Phim 'Kong' Được Cứu Ở Trung Quốc
  » Phim 'Kong' Chờ Được Cứu Doanh Thu Ở Thị Trường Trung Quốc
  » Cảnh Điềm - 10 Năm Đóng Phim Bị Chê Nhiều Hơn Khen
  » Diễn Viên Đóng Thế Kong - 17 Năm Lặng Lẽ Nấp Sau Lốt Thú
  » Báo Trung Quốc Chế Giễu Vai Của Cảnh Điềm Trong Phim 'Kong'
  » 'Kong: Skull Island' Thu 104 Tỷ Đồng Sau Một Tuần Ra Rạp Việt
  » Brie Larson - Từ Minh Tinh Oscar Tới 'Mỹ Nhân Của Kong'
  » 6 Phim Nổi Bật Về King Kong Trên Màn Bạc
  » Khỉ Kong Trong Bom Tấn Quay Ở Việt Nam Được Dựng Kỹ Xảo Ra Sao