Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Chi Bảo: 'Tôi Nhiều Lần Phải Chứng Kiến Cái Chết Của Bệnh Nhân Tim' Diễn Viên: Chi Bảo    
Ngày Đăng: 23 Tháng 07 Năm 2014

Nhiều năm qua, Chi Bảo không xuất hiện trên màn ảnh rộng. Anh dành thời gian cho hoạt động từ thiện vì bệnh nhân tim, công việc theo anh là đầy "thử thách thần kinh, tâm hồn và cảm xúc".

- Trước đây, anh thường vào các vai nam chính hào hoa, phong nhã. Anh chuẩn bị như thế nào để đóng bác sĩ Quân, một nhân vật phản diện trong phim "Scandal"?

- Để vào vai này, tôi phải tìm hiểu nhiều về công việc của một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay cả khi quay trên phim trường cũng có bác sĩ đứng quan sát để theo dõi thao tác và diễn biến tâm lý nhân vật của tôi. Tôi cũng từng nhiều lần đóng vai bác sĩ phẫu thuật trên màn ảnh nhỏ qua các phim như: Bến sông trăng, Anh em nhà bác sĩ... Bạn bè tôi cũng có rất nhiều người làm trong ngành Y. Vì thế, tôi có thể rút ra kinh nghiệm để đưa vào nhân vật của mình.

Tôi thường thích đóng dạng vai mà tính cách nhân vật phức tạp, mang thông điệp rõ ràng. Nhân vật Quân là sự nhắn gửi đến mỗi người về trách nhiệm và lòng sám hối. Trong cuộc sống chưa biết được rằng có ngày nào đó chúng ta có lầm lỡ hay không. Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể là người tốt vì thế khi đã phạm sai lầm, điều quan trọng là phải biết nhận lỗi và dám chịu trách nhiệm về việc làm của mình.

Chi Bảo trong vai bác sĩ Quân của \"Scandal\" phần hai.

- Sau gần 7 năm mới quay lại màn ảnh rộng, cảm giác của anh như thế nào?

- Đúng là rất lâu rồi tôi mới xuất hiện trong phim nhựa. Một phần cũng do công việc bận rộn, phần vì chưa tìm được vai diễn thích hợp. Sự trở lại trong vai diễn ở phim Hương Ga của Cường Ngô và Scandal của Victor Vũ cũng hoàn toàn là cái duyên tình cờ. Và tôi thấy mừng trước không khí làm việc đầy nhiệt huyết trong môi trường điện ảnh mới bên các đạo diễn trẻ tài năng.

Trước đây, Victor Vũ từng mời tôi vào vai đàn anh giang hồ trong phim Giao lộ định mệnh. Nhưng lúc đó tôi lại thích một vai khác trong phim này mà vai đó đã chọn diễn viên xong rồi. Nên lần này, khi có vai phù hợp, Victor Vũ liên lạc với tôi ngay. Còn với Hương Ga, ban đầu tôi được mời nhận vai nằm trong tuyến thứ chính, một hình mẫu anh hùng. Nhưng tôi xin đổi vai ông trùm. Dù đó chỉ là một vai nhỏ, tôi muốn làm mới mình qua nhân vật phản diện này.

Đạo diễn Lê Bảo Trung cũng vừa mời tôi tham gia một dự án phim truyền hình sắp tới của anh ấy. Dù có một thời gian gián đoạn với phim ảnh, diễn xuất luôn là tình yêu lớn trong tôi.

Chi Bảo đến với vai ông trùm trong \"Hương Ga\" vì tình cảm với Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô.

- Việc anh ngừng đóng phim một thời gian còn là để tập trung cho vai trò Chủ tịch Quỹ "Hiểu về Trái tim". Tổ chức thiện nguyện của anh vừa kỷ niệm chặng đường cứu sống 1.000 trẻ em. Cảm xúc của anh ra sao về dấu mốc này?

- Trong vai trò Chủ tịch điều hành Quỹ, tôi phải thường xuyên sống trong những cung bậc cảm xúc không thể nào diễn tả được. Tôi có nhiệm vụ xét duyệt những hồ sơ tim để hỗ trợ tiền cho các em. Công việc này rất thử thách thần kinh, tâm hồn và cảm xúc. Bởi ca nào cũng cần phẫu thuật khẩn cấp.

Bệnh nhân tim có thể chết rất nhanh nếu được phát hiện mà không cứu chữa kịp thời. Mà kinh phí của mỗi ca mổ tim lại quá đắt, dao động từ 50 đến hơn 100 triệu đồng. Số tiền đó là cả một gia tài với những người nghèo khổ, nên khi có người nhà bị bệnh tim họ thường rơi vào cảm giác tuyệt vọng. Ước gì chúng tôi có đủ tiền cho các em thì không phải lựa chọn gì cả, vì hoàn cảnh nào cũng đều bi đát, thương tâm. Mỗi năm có hơn 5.000 ca trẻ em nghèo cần mổ tim trong tình trạng khẩn cấp và kinh phí thì luôn có hạn. Tôi cũng nhiều lần chứng kiến cái chết của họ chứ không chỉ thấy sự tuyệt vọng.

Nước mắt không mang nhiều ý nghĩa trong những trường hợp này, mà nên thể hiện qua hành động thiết thực nhất của mỗi người, bằng một tin nhắn với nội dung HVTT gửi về tổng đài cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1404 là Quỹ HVTT nhận được 8.000 đồng. Thật sự, tôi rất mong kết nối thêm thật nhiều người vào hoạt động này. Bởi đôi khi chỉ một tin nhắn nhỏ mỗi cá nhân có thể làm nên một điều gì đó rất cao cả. Giúp người khác thật ra không quá khó đâu.

Nam diễn viên thường dành thời gian rảnh rỗi cho con trai.

- Anh thường làm gì để cân bằng cuộc sống sau những áp lực trong công việc?

- Tôi thích đi ăn, uống cafe với bạn bè, dẫn con trai đến rạp xem phim. Cũng nhiều khi, tôi dành cả buổi chiều, ngồi một mình ở một góc không làm bất cứ việc gì và chỉ quan sát mọi thứ đang diễn ra gần mình. Bỏ thời gian ra quan sát cuộc sống thì thấy cuộc sống này có nhiều chuyện đáng để khóc, cười, suy ngẫm lắm.

- Vì sao anh luôn rất kín tiếng về đời sống gia đình và tình cảm riêng?

- Chuyện gia đình của tôi cũng bình thường như đời sống của bao gia đình khác, không có gì để kể nhiều, cũng không có bí mật gì để che giấu. Tôi chỉ đơn giản nghĩ đã là những gì liên quan đến cuộc sống riêng thì nên để mình tự giải quyết, không nên để công chúng bận lòng. Xã hội hiện nay có nhiều thứ để người ta phải bận lòng rồi.

Thoại Hà thực hiện

Sources: Vnexpress

Chi Bảo
Tiểu Sử Chi Bảo
  » Ảnh Sao 2/4: Con Trai Lớn Của Chi Bảo Đưa Bạn Gái Về Thăm Bố
  » Vợ Chi Bảo Tăng Cân Nhanh Khi Mang Bầu Lần Hai
  » Chi Bảo Quấn Quýt Vợ Con Trong Chuyến Nghỉ Dưỡng
  » "Bố Bỉm Sữa" Chi Bảo Tự Chăm Con Khi Du Xuân Cùng Đại Gia Đình
  » Vợ Chi Bảo Diện Váy Siêu Ngắn Dạo Phố Tokyo Cùng Chồng Con
  » Vợ Chồng Hà Kiều Anh, Chi Bảo Mừng Sinh Nhật Bình Minh
  » Ảnh Sao 7/11: Vợ Chồng Chi Bảo Ngồi Thuyền Ngắm Cảnh Italy
  » Vợ Chi Bảo Phủ Đồ Hiệu Dạo Chơi Paris Cùng Chồng Con
  » Ảnh Sao 20/10: Thanh Hằng Hé Lộ Ảnh Cưới Nhưng Vẫn Giấu Mặt Chú Rể
  » Ảnh Sao 4/9: Quý Tử Nhà Chi Bảo Mặc Áo Cờ Đỏ Sao Vàng
  » Ảnh Sao 4/8: Chi Bảo Mời Vợ Cũ Đến Nhà Ăn Tối
  » Sắc Vóc "Gái Một Con" Của Bà Xã Chi Bảo
  » Ảnh Sao 2/5: Gia Đình Chi Bảo Đi Singapore
  » Bà Xã Chi Bảo Xả Kho Loạt Ảnh Đi Du Lịch Cùng Chồng Con, Cậu Ấm Lại Chiếm Spotlight
  » Ảnh Sao 22/4: Chi Bảo Lên Đồ Bảnh Bao Cho Con Trai
  » Gia Đình Hà Kiều Anh, Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Bình Minh Tụ Họp
  » Nhóc Tì Kháu Khỉnh Nhà Chi Bảo - Lý Thùy Chang
  » Vợ Chồng Chi Bảo Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Ở Châu Âu
  » ‘Mẹ Bỉm Sữa " Lý Thùy Chang" Chăm Khoe Body Sau Sáu Tháng Sinh
  » Con Trai Chi Bảo Được Khen Trông Như " Soái Ca Nhí "
  » Ảnh Sao 6/6: Chi Bảo Cưng Nựng Con Trai
  » Dàn Sao Nghỉ Lễ Tại Resort Của Vợ Chồng Chi Bảo
  » Ảnh Sao 30/4: Con Trai Như Bản Sao Của Chi Bảo
  » Vợ Chi Bảo Giảm 10 Kg Sau Hơn 3 Tháng Sinh Con
  » Chi Bảo - Lý Thùy Chang Làm Tiệc Đầy Tháng Cho Con