Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Australia » Bom Tấn Cuối Về Người Sói Gây Sốt Tại Liên Hoan Phim Berlin Diễn Viên: Hugh Jackman    
Ngày Đăng: 18 Tháng 02 Năm 2017

Nghìn người vỗ tay tán thưởng không ngớt tác phẩm về dị nhân móng vuốt trong khi tài tử Hugh Jackman khẳng định phim là thư tình anh gửi fan.

Lễ ra mắt Logan trong khuôn khổ liên hoan phim Berlin ngày 17/2 thu hút hơn 1.000 người hâm mộ và giới chuyên môn. Khi tác phẩm chiếu xong, tràng pháo tay tán thưởng kéo dài gần năm phút.

Buổi họp báo về phim tại khách sạn Grand Hyatt (Berlin) diễn ra ngay sau đó với sự góp mặt của hàng trăm nhà báo từ nhiều nơi trên thế giới. Sự nồng nhiệt dành cho bom tấn Mỹ được đánh giá "xưa nay hiếm" ở Berlinale - liên hoan vốn nổi tiếng tôn vinh các tác phẩm nghệ thuật.

Hugh Jackman bị fan vây kín ở liên hoan phim Berlin. Ảnh: Hoàng Phương và Kino Poisk.

Lý do của sự tán thưởng này ngoài kịch bản chặt, diễn xuất tuyệt vời cùng các pha hành động mãn nhãn, Logan của đạo diễn James Mangold còn kết nối hiệu quả nhân vật Người Sói với thế giới thực - nơi những vấn đề như người nhập cư, sự kỳ thị, bài ngoại và bạo lực gây nhức nhối toàn cầu. Trước những tràng vỗ tay, Hugh Jackman thừa nhận rằng với êkíp làm phim, cơ hội ra mắt tác phẩm ở Berlin cũng giống như giấc mơ trở thành sự thật.

Tài tử người Australia chia sẻ: "Lần cuối hóa thân vào vai Người Sói nhưng tôi tin mình sẽ không nhớ nhân vật này bởi anh ấy chẳng đi đâu cả. Anh ấy luôn sống ở đây - trong trái tim tôi. Thực tế, các fan cũng sẽ thường xuyên nhắc tôi nhớ. Tôi yêu nhân vật này. Đó là một phần của Hugh Jackman, như thể là xương ức của tôi vậy", tài tử 48 tuổi đặt tay lên ngực, mỉm cười nói.

Hugh Jackman cho rằng tác phẩm cuối cùng này là bức thư tình Người Sói gửi tới các fan. Nhưng anh cũng hy vọng bộ phim có thể khiến cả những người chưa từng đọc truyện tranh cũng có thứ gì đó để xem và nhớ.

Logan đánh dấu lần thứ chín Hugh Jackman hóa thân thành Người Sói trên màn ảnh rộng. Nam diễn viên mong mỏi vai Wolverine cuối của anh sẽ thật xuất sắc, chân thực và đúng đắn để chân dung này sống mãi với thời gian. "Nhân vật đã ở trong tôi 17 năm, nhưng phải đến bộ phim này, tôi mới thực sự chạm tới cốt lõi của anh ấy. Tôi muốn tương lai khi các cháu hỏi nên xem phim nào, tôi có thể nói Logan là phim định nghĩa chính xác nhân vật", anh nói.

Từ một diễn viên mới, năm 2000, tài tử Australia nổi tiếng toàn cầu với vai Wolverine trong X-Men. Trong suốt 17 năm, anh xuất hiện ở tất cả tập phim liên quan tới dị nhân, lúc là vai chính, khi là khách mời và có lượng fan đông đảo. Dù ngoại hình Jackman hiện tại già đi nhiều so với lần đầu xuất hiện trong bộ dạng dị nhân năm 31 tuổi, nam diễn viên vẫn là cái tên ăn khách khi Người Sói có doanh thu mở màn toàn cầu cao nhất trong các phim về dị nhân.

Patrick Stewart (trái) và Hugh Jackman ở họp báo ra mắt "Logan" tại LHP Berlin. Ảnh: Hoàng Phương.

Trong Logan, Jackman thủ vai Người Sói ở năm 2029 - lúc này đã già cỗi, rệu rã sau những cuộc chém giết. Điều duy nhất anh quan tâm là sức khoẻ và sự an toàn của Giáo sư X (Patrick Stewart), người cũng ngày một ốm yếu và không thể kiểm soát năng lực của bản thân. Với sự giúp đỡ từ Caliban (Stephen Merchant ) - dị nhân có khả năng "bắt sóng" các dị nhân khác trong bán kính 40 km, cả hai sống ẩn dật tại gần biên giới Mexico. Tuy nhiên, nỗ lực chạy trốn thế giới của Logan bất thành khi một người đột biến nhỏ tuổi (Dafne Keen) xuất hiện và bị truy đuổi bởi các thế lực bóng tối.

Trong thế giới dị nhân, Người Sói là nhân vật có cá tính nổi bật và được yêu thích đặc biệt. Anh đại diện cho hình ảnh một người đàn ông mạnh mẽ, cô độc nhưng sở hữu trái tim ấm áp. Năng lực đột biến của Người Sói là khả năng hồi phục nhanh gấp nhiều lần người thường. Anh sở hữu siêu giác quan, có thể phát hiện kẻ thù bằng mùi cơ thể. Người Sói đặc biệt nhanh nhẹn, linh hoạt, với sức bền cao và tư duy chiến thuật tuyệt vời.

Sau khi công chiếu ở Berlinale 2017, Logan dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu và sẽ đến Việt Nam vào ngày 3/3.

Sources: vnexpress

Hugh Jackman
Tiểu Sử Hugh Jackman
  » Sao Hạng A Suýt Mất Vai Diễn Để Đời
  » Hugh Jackman Chưa Bao Giờ Xa Vợ Quá Hai Tuần
  » Hành Trình 14 Năm Trên Màn Ảnh Của ‘Cướp Biển Caribbean’
  » 'Beauty And The Beast' Mở Màn Ăn Khách Toàn Cầu
  » Hình Thể 'Người Sói' Hugh Jackman Qua Gần 20 Năm
  » Hugh Jackman - Nước Mắt Và Nụ Cười Trong 17 Năm Làm Người Sói
  » 'Logan' Của Hugh Jackman Thu Gần 240 Triệu USD, Lập Kỷ Lục Mới
  » Phim 18+ ‘Logan’ - Khúc Ca Giã Biệt Bi Tráng Cho Người Sói
  » Hugh Jackman Chia Tay Vai Diễn Người Sói Sau 17 Năm
  » Hugh Jackman Đắm Đuối Hôn Vợ 61 Tuổi
  » Bom Tấn Cuối Về Người Sói Gây Sốt Tại Liên Hoan Phim Berlin
  » Hugh Jackman Cạo Sạch Râu Để Chia Tay Nhân Vật 'Người Sói'
  » Hugh Jackman Bất Ngờ Xuất Hiện Trong Trailer 'X-Men: Apocalypse'
  » Hugh Jackman Cùng Vợ Đi Hưởng Trăng Mật Lần Hai
  » Giới Sao Ở Các Châu Lục Đồng Loạt Cầu Nguyện Cho Paris
  » Thư Kỳ Bị Hớp Hồn Bởi Ánh Mắt Của Hugh Jackman
  » Dàn Tài Tử Quyến Rũ Của Loạt Phim ‘X-Men’
  » Phạm Băng Băng Điệu Đà Bên Hugh Jackman
  » Trang Phục Khoe Eo Thon Của Sao Châu Á
  » Dàn Sao ‘X-Men’ Đi Quảng Bá Phim Ở 7 Thành Phố