Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Nga » Người Gấu Xuất Hiện Trong Phim Siêu Nhân Nga Diễn Viên: Guardians    
Ngày Đăng: 16 Tháng 02 Năm 2017

Chàng siêu anh hùng Nga được tạo ra từ thí nghiệm bí mật những năm 1960 trong tác phẩm điện ảnh "Guardians".

Guardians lấy bối cảnh trong thời kỳ Chiến tranh lạnh - khi căng thẳng chính trị giữa Liên Xô và Mỹ leo thang. Lúc này, một tổ chức với tên gọi Patriot được thành lập. Họ thực hiện chương trình cải tạo gien vào cơ thể bốn thanh niên các nước Liên Xô để biến họ thành chiến binh bất khả chiến bại.

Bốn thanh niên được đem ra thí nghiệm gồm Arseny, John Doe, Lernik và Oxana. Sau cuộc thí nghiệm, Arseny trở thành sinh vật nửa người nửa gấu. Anh có khả năng biến đổi trở thành quái thú và ngược lại.

Trong bộ dạng thú vật, Arseny không thể nói chuyện. Bù lại, tiếng gầm của anh làm tê liệt con người và khiến họ mất ý thức. Khi hóa thú, anh cũng giao tiếp được với động vật (chim, cá, côn trùng) và chỉ huy chúng vào các trận chiến cần thiết. Sở hữu sức mạnh phi thường, Arseny nắm ưu thế trong những pha cận chiến.

Bốn nhân vật là siêu nhân trong phim.

Người thứ hai được đem ra thí nghiệm là John Doe. John biến thành một siêu nhân có thể di chuyển với tốc độ của gió đồng thời dùng thành thạo mọi vũ khí sắc nhọn. Người thứ ba - Lernik Oganesyan - có khả năng nhấc được voi bằng một tay sau khi đột biến gien. Người thứ tư, cô gái Oxana có thể chịu đựng được mọi thời tiết nóng hay lạnh. Cùng nhau, họ chiến đấu chống lại các thế lực đe dọa Liên Xô và Trái Đất.

Bốn nhân vật chính lần lượt do các diễn viên trẻ Sebastien Sisak, Anton Pampushny, Sanzhar Madiev và Alina Lanina thủ vai.

Guardians do đạo diễn Sarik Andreasyan thực hiện. Tại Nga, anh nổi tiếng với những bộ phim ăn khách như The Pregnant, Moms, That Was the Men’s World... Với khán giả quốc tế, đạo diễn này được biết tới qua tác phẩm American Heist. Phim mới được làm theo phong cách kết hợp thể loại siêu anh hùng và Neo-Noir (phim hình sự đen tối).

Poster phim "Siêu chiến binh".

Quá trình ghi hình diễn ra ở Moscow vào giữa năm 2015, với ngân sách năm triệu USD. Phần hai của tác phẩm vừa được bật đèn xanh, có sự hợp tác sản xuất với nhà sản xuất và phát hành Trung Quốc - Turbo Films.

Guardians (Siêu chiến binh) dự kiến ra rạp Việt Nam từ 24/2.

Vũ Văn Việt

Sources: Vnexpress

Guardians
  » Người Gấu Xuất Hiện Trong Phim Siêu Nhân Nga
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Nàng Đát Kỷ Gốc Nga Mô Phỏng Vẻ Đẹp Của Hồ Ly
  » Diễn Viên Julianne Hough Mặc Váy 20.000 USD Trong Ngày Cưới
  » Người Gấu Xuất Hiện Trong Phim Siêu Nhân Nga