Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Ngày Ây - Bây Giờ Của Các Bóng Hồng Phim 'Bao Thanh Thiên' Diễn Viên: Cung Từ Ân, Quý Cần, Lưu Tuyết Hoa    
Ngày Đăng: 11 Tháng 02 Năm 2017

Cung Từ Ân và Quý Cần hạnh phúc viên mãn, Lưu Tuyết Hoa mất chồng còn Khâu Vu Đình, Trương Ngọc Yến sống độc thân.

Lưu Tuyết Hoa

Lưu Tuyết Hoa gắn liền với series phim "Bao Thanh Thiên" 1993 (ảnh). Nữ diễn viên vào vai Tần Hương Liên trong phần "Vụ án Trần Thế Mỹ", Hoắc Thu Nương trong "Thu Nương" và Tần Băng Cơ trong "Ba hồi trống". Khi đóng "Bao Thanh Thiên", Lưu Tuyết Hoa là ngọc nữ nổi tiếng làng giải trí, lưu dấu ấn với các vai nữ chính trong phim Quỳnh Dao như "Nàng dâu câm", "Ba đóa hoa", "Tuyết Kha", "Yên vũ mông mông".

Lưu Tuyết Hoa lận đận đường tình duyên. Bà yêu tài tử Lưu Đức Khải nhưng gần tới ngày kết hôn, phát hiện hôn phu ngoại tình, Lưu Tuyết Hoa chọn chia tay. Sau đó, nữ diễn viên kết hôn cùng tài tử Đặng Dục Côn. Theo Ettoday, tháng 7/2011, Đặng Dục Côn tử vong do rơi từ tầng cao xuống. Lưu Tuyết Hoa từng đau khổ nói: "Không hiểu tại sao ông trời lại cướp mất hạnh phúc của tôi như vậy? Tôi không biết phải sống sao đây". Nữ diễn viên sống độc thân sau khi chồng qua đời.

Lưu Tuyết Hoa đều đặn đóng phim ở tuổi ngũ tuần. Bà thường được mời đóng các vai mẹ, bà trong dòng phim hiện đại hay vai vương phi, thái hậu trong phim cổ trang. "Cung tỏa tâm ngọc", "Cẩm tú Vị Ương", "Chân Hoàn truyện"... là một số phim gần đây Lưu Tuyết Hoa tham gia.

Cung Từ Ân

Trong “Bao Thanh Thiên”, Cung Từ Ân để lại ấn tượng với một loạt vai diễn như nàng Liên Thái Vân bị hận thù làm cho mờ mắt trong phần "Huyết vân phan", người con hiếu thảo Nhiếp Tiểu Hồng trong "Thanh Long châu" và Trương Di Phân thông minh lanh lợi trong "Âm dương phán". Ngoài "Bao Thanh Thiên", diễn viên sinh năm 1963 nổi tiếng với "Tuyết sơn phi hồ" 1991, "Bồ công anh", "Tuyết hoa thần kiếm"... Cung Từ Ân cũng từng làm MC cho đài ATV.

Nữ diễn viên kết hôn với Lâm Vỹ - bạn diễn của cô trong “Tuyết sơn phi hồ" - năm 1999. Cô hiện sống hạnh phúc bên chồng và hai con - một trai một gái. Những năm gần đây, Cung Từ Ân không còn xuất hiện trên màn ảnh.

Khâu Vu Đình

Khâu Vu Đình đóng nhiều phần như Trương Ngân Hoa trong "Song đinh ký", Kim Ngọc Nương trong "Trảm Bàng Dục", Thủy Tiên trong "Đình báo ân", Thẩm Nhu trong "Uyên ương hồ điệp mộng", Hiểu Liên và Kim Mẫu Đơn trong "Mỹ nhân ngư". Ngoài "Bao Thanh Thiên", Khâu Vu Đình được biết đến với "Ngọc điệp", "Túy quyền", "Nghĩa tình vô giá"... Ngoài diễn xuất, Khâu Vu Đình theo đuổi sự nghiệp ca hát, người mẫu.

Từ năm 2011, sự nghiệp của Khâu Vu Đình đi xuống khi cô bị đồn là bạn gái của một trùm xã hội đen. Người đẹp sinh năm 1958 dần vắng bóng làng giải trí. Theo Ifeng, Khâu Vu Đình bí mật kết hôn và có hai con nhưng sau đó gia đình tan vỡ. Hiện cô sống độc thân. Trong ảnh, Khâu Vu Đình và chồng cũ.

Quý Cần

Quý Cần sinh năm 1976, gia nhập làng giải trí năm 1990 với phim truyền hình "Ông bố thần tiên". Năm 1993, cô được chọn vào vai Tuyết Nhi trong phần "Ba hồi trống", Bảo Quý trong "Gan khổng tước" của loạt phim “Bao Thanh Thiên”. Cô gái 17 tuổi lúc bấy giờ chinh phục khán giả với nét linh lợi, diễn xuất tự nhiên. Các phim cô đóng còn có "Truyền kỳ Lưu Bá Ôn", "Thần điêu đại hiệp" 1998. Từ năm 2001, cô được mời làm MC cho nhiều chương trình truyền hình.

Quý Cần từng gây chú ý khi hẹn hò Vương Nhân Phổ - MC kém cô bốn tuổi. Năm 2006, khi đang theo học ngành tiếng Nhật, Quý Cần mang thai nên bỏ dở nghiệp học. Tháng 11 cùng năm, cô sinh con gái đầu lòng cho bạn trai, đặt tên là Lạc Lạc. Năm 2009, Quý Cần và Vương Nhân Phổ kết hôn và sinh thêm con trai.

Sources: vnexpress

Cung Từ Ân, Quý Cần, Lưu Tuyết Hoa
  » Lưu Tuyết Hoa: Tuổi Già Nghiện Thuốc Lá, Bầu Bạn Với Chó Cưng
  » Sự Nghiệp Của Các Ái Nữ Nhà Mỹ Nhân Hong Kong
  » Ngày Ây - Bây Giờ Của Các Bóng Hồng Phim 'Bao Thanh Thiên'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"
  » Tần Lam Khiến Fan Trầm Trồ Vì Sắc Vóc Ngoại Tứ Tuần
  » Triệu Lệ Dĩnh Hóa Thân Nữ Thần Athena Dự Sự Kiện
  » Châu Tấn: "Tôi Vẫn Là Tôi Tuổi 20"
  » Dương Mịch Mặc Xường Xám Đón Trung Thu Ở Paris
  » Angelababy Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Nhan Sắc Khi Dự Show Ở Paris