Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 'Bạn Gái Tôi Là Sếp' - Tiếng Cười Thậm Xưng Diễn Viên: Miu Lê    
Ngày Đăng: 04 Tháng 02 Năm 2017

Miu Lê và chồng Lê Thúy tung hứng theo lối hài cường điệu trong phim đạo diễn Hàm Trần làm lại từ tác phẩm ăn khách của Thái Lan.

Bạn gái tôi là sếp là bản làm lại phim hài Thái Lan ATM: Er Rak Error. Câu chuyện bắt đầu ở một ngân hàng có quy định cấm nhân viên yêu nhau. Dù vậy, sếp nữ khó tính tên Oanh (Miu Lê) lại lén lút hẹn hò với chàng nhân viên Cường (Đỗ An). Để tiến tới hôn nhân, một trong hai người phải nghỉ việc tại công ty.

Do sai sót, một cây ATM ở Cần Thơ cho tiền gấp bốn lần bình thường. Một số người phát hiện ra điều này liền chiếm đoạt số tiền dư. Oanh và Cường cùng đến giải quyết và tự đặt ra trò cá cược - ai thu hồi được khoản tiền trước sẽ không phải bỏ việc. Mọi việc lúc đầu tưởng đơn giản, nhưng rồi các tình huống trớ trêu liên tiếp xảy ra khiến nhiệm vụ của họ bội phần khó khăn.

Poster phim "Bạn gái tôi là sếp".

Thuộc thể loại tình cảm - hài, Bạn gái tôi là sếp có điểm nhấn là nhiều phân cảnh gây cười được dàn trải suốt phim. Nhìn chung, các nhân vật cư xử theo khuynh hướng cường điệu so với đời thật. Tiếng cười bật ra từ sự thậm xưng, trái khoáy như cảnh con ông giám đốc (Phở Đặc Biệt) nhảy lên bàn để ca hát tỏ tình với Oanh, hay khi nhân vật của Lê Khánh bỏ lên chùa vì bị nghi ngờ lấy tiền. Trích đoạn hào hứng nhất là khi Oanh và Cường thi nhau gây đau đớn cho bản thân để thức trắng đêm. Cả hai đều sợ nếu mình ngủ mất thì người còn lại sẽ cuỗm được tiền.

Các mảng miếng hài hước này đều được dàn dựng phù hợp với mạch phim chung mà không có tình huống lạc tông. Ngoài trung thành với nguyên tác, đạo diễn Hàm Trần sáng tạo thêm nhiều lời thoại và tình tiết gần với khán giả Việt. Qua đó, phiên bản chuyển thể không bị sống sượng. Một chi tiết thú vị trong số đó là người thợ sửa xe ngồi nhậu ở vỉa hè, say rượu nhưng có tính cách hào sảng của người miền Tây. Ông góp phần giúp nhân vật chính nhận ra vấn đề bằng các quan niệm sống bình dân của mình.

Yếu tố lãng mạn được thể hiện qua mối quan hệ của bộ đôi chính Cường - Oanh. Ngay từ đầu, họ bị đặt vào tình huống khó khăn khi phải lén lút hẹn hò. Áp lực đến từ công việc, tình địch, hôn nhân khiến tình yêu của Cường và Oanh bị thử thách suốt phim. Dù hai nhân vật có lối cư xử “làm quá”, những nỗi trăn trở ở ngưỡng cửa kết hôn của họ là thật. Bài hát Một nhà được khéo léo lồng ghép vào đầu và cuối phim phản ánh ước mơ về của đôi bạn trẻ về một mái nhà yên ấm.

Một cảnh tung hứng gây cười giữa Miu Lê và Đỗ An.

Sau Em là bà nội của anh, Miu Lê tiếp tục có một vai diễn thành công khác trong Bạn gái tôi là sếp. Diễn xuất của cô mang nhiều sắc thái đa dạng, có lúc ngất ngây vì tình yêu, có lúc lại chua ngoa. Song, nam chính Đỗ An mới là người gây bất ngờ hơn ở lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Dù chưa có kinh nghiệm, nhờ nét diễn có duyên, anh thể hiện tròn vai nhân vật nam hiền lành, luôn quan tâm đến bạn gái.

Dàn diễn viên phụ của Bạn gái tôi là sếp khá đồng đều và có vai diễn phù hợp. Huyme và Ngọc Thảo vào vai một cặp đôi hay thể hiện tình cảm kiểu trẻ con. Phở Đặc Biệt, Lê Khánh và Hoàng Phi làm tốt nhiệm vụ gây cười bằng cả lời thoại và hình thể. Ưu điểm của phim là các nhân vật phụ đều được khai thác chăm chút để mỗi người đều có cá tính riêng.

Một tình tiết trớ trêu xảy ra trong chùa.

Phim vẫn mang dáng dấp của một tác phẩm hài hước kiểu Thái Lan. Một vài chi tiết, hình ảnh có phần khập khiễng và chưa bắt nguồn từ văn hóa Việt như xe ba gác được trang trí lòe loẹt vốn phổ biến trong xã hội Thái hơn. Bởi trung thành với nguyên tác, phim tạo ra tính một chiều dễ làm nản lòng người xem không hợp gu hài hước thậm xưng. Một số chi tiết được xây dựng theo lối cường điệu quá đà khiến kịch bản giống như "chuyện bé xé ra to". Tương tác giữa Miu Lê và Đỗ An nhìn chung chuyên nghiệp và ăn ý nhưng ở một vài điểm vẫn cho thấy sự thiếu tự nhiên.

Phần thoại của phim cũng khá nhiều và khó nghe. Cách hai nhân vật chính nối kết tình cảm ở cuối phim hơi gượng gạo và lê thê. Không ít khán giả cho rằng phim có thể kết thúc gãy gọn hơn nhưng dường như đạo diễn cố kéo dài thêm một đoạn nữa.

Trước giờ khởi chiếu, người hâm mộ bất ngờ hay tin nam diễn viên Vũ Trần Tiến Thành qua đời khi mới 33 tuổi. Trong phim, anh thủ vai người bạn của nhân vật Cường và có nhiều cảnh hài hước. Theo Đỗ An chia sẻ, Tiến Thành làm việc tận tụy và chỉ dẫn anh rất nhiều trên trường quay để diễn hài trơn tru hơn. Suốt quá trình quay, nam diễn viên giấu kín bệnh tật nên không ai hay biết. Vì vậy, mọi người đều bàng hoàng khi anh ra đi quá đột ngột.

Bạn gái tôi là sếp khởi chiếu từ ngày 3/2 trên toàn quốc.

Sources: vnexpress

Miu Lê
Tiểu Sử Miu Lê
  » Ảnh Sao 8/9: Hồng Đăng Lần Đầu Đăng Ảnh Sau Scandal
  » Miu Lê Ra Đảo Làm 'Con Gái' Của Đức Thịnh
  » Dàn Người Đẹp Tranh Giải Nữ Chính Bông Sen Vàng 2017
  » Phim 'Nắng 2': Thông Điệp Nhân Văn, Kịch Bản Rời Rạc
  » Hoàng Phi Bị Kéo Lê Trên Cát Trong Cảnh Rượt Đuổi Miu Lê
  » Nữ Đạo Diễn Dòng Phim Chiến Tranh Chuyển Hướng Sang Kinh Dị
  » Bé 9 Tuổi Gây Chú Ý Trong 'Cô Gái Đến Từ Hôm Qua'
  » Đạo Diễn: 'Cô Gái Đến Từ Hôm Qua Không Là Phim Hoài Niệm'
  » 'Cô Gái Đến Từ Hôm Qua' Gây Bàn Tán Vì Vay Mượn Phim Mỹ
  » Phim 'Cô Gái Đến Từ Hôm Qua' - Giấc Mơ Tuổi Thanh Xuân Ngọt Ngào
  » 'Cô Gái Đến Từ Hôm Qua' Dự Liên Hoan Phim Ở Hàn Quốc
  » Phim Việt Hè 2017 Cạnh Tranh Nhất Trong Tháng 8
  » Ngọc Linh Hát 'Tình Thơ' Cùng Miu Lê
  » Miu Lê Tham Gia 'Nắng 2' Cùng Trấn Thành
  » 'Cô Gái Đến Từ Hôm Qua' Hé Lộ Hình Ảnh Thơ Bé Của Nhân Vật Chính
  » 'Bạn Gái Tôi Là Sếp' - Tiếng Cười Thậm Xưng
  » Chồng Lê Thúy Và Miu Lê Đi Tìm Gần 300 Triệu Bị Mất Trong Phim
  » Miu Lê Yêu Vụng Trộm Chồng Lê Thúy Trong Phim
  » Miu Lê Đóng Cặp Chồng Lê Thúy Trong Phim Mới
  » Kỳ Duyên Mắc Lỗi Làm Tóc Già Hơn Tuổi Trong Tháng 7
  » Miu Lê Diễn Cảnh Khóc Chia Tay Người Yêu Trong Mưa
  » Phim 'Em Là Bà Nội Của Anh' Cán Mốc Doanh Thu 100 Tỷ Đồng
  » Miu Lê Chuộng Váy Áo Nữ Tính
  » Giải Cánh Diều Từ Chối Các Phim Như 'Em Là Bà Nội Của Anh'
  » 'Em Là Bà Nội Của Anh' Thu Gần 80 Tỷ Đồng Sau Một Tháng Ra Rạp