Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » 'Kungfu yoga' Của Thành Long Phá Hủy Hơn 70 Siêu Xe Diễn Viên: Thành Long, Trương Nghệ Hưng, Lý Trị Đình    
Ngày Đăng: 28 Tháng 01 Năm 2017

Ngoài 70 siêu xe mà đoàn làm phim chuẩn bị, ê-kíp còn mượn nhiều xe của hoàng thất Dubai để quay, hỏng cả xe của hoàng tử Dubai.

Trong những năm gần đây, Thành Long liên tục cho ra mắt các bộ phim hài - hành động. Kinh phí của những tác phẩm này không nhỏ nhưng cái tên Thành Long đã bảo chứng cả về doanh thu phòng vé lẫn chất lượng phim. Trong dịp Tết Nguyên đán này, "vua hài" sẽ cho ra mắt một bộ phim lần đầu tiên hợp tác cùng Ấn Độ có tựa đề Kungfu yoga.

Phim điện ảnh mới này không chỉ gây ấn tượng bởi sự tham gia của dàn diễn viên đình đám của Trung Quốc và Ấn Độ mà còn cả về số lượng siêu xe bị phá hủy trong quá trình làm phim. Phân đoạn này được quay tại một trong những vùng đất xa hoa nhất thế giới - Dubai. Cảnh phim mô tả Thành Long và đồng đội rượt đuổi theo hậu duệ của phiến quân nổi loạn để giành lại viên kim cương vô giá.

Ngoài 70 siêu xe mà đoàn làm phim chuẩn bị, ê-kíp còn mượn nhiều xe của hoàng thất Dubai để quay, còn làm hỏng cả xe của hoàng tử Dubai. Bên cạnh đó, phân đoạn đặc biệt này còn có sự hiện diện của một chú sư tử hùng dũng ngồi phía sau xe.

Với cái nóng 40 độ C ở Dubai, các chú sư tử trong Kungfu yoga được đoàn làm phim chăm sóc đặc biệt tại phòng điều hoà để có thể thích nghi với hoàn cảnh sống nơi đây. Trương Nghệ Hưng cũng tiết lộ do đứng giữa trời nắng quá lâu mà màu da của các thành viên trong đoàn đã sẫm màu đi nhiều lần.

Thành Long chia sẻ anh đã rất ái ngại khi nhìn những chiếc siêu xe đắt nhất thế giới bị phá nát. Tuy nhiên, huyền thoại võ thuật châu Á lại cảm thấy hài lòng vì mang đến người xem những thước phim hoành tráng và mãn nhãn trên màn ảnh rộng. Ước tính chi phí cho cảnh quay lên đến 29 triệu USD.

Kungfu yoga xoay quanh cuộc hành trình truy tìm kho báu của "bộ ba yoga ngố" bao gồm giáo sư khảo cổ học Jack (Thành Long), trợ giảng Tiểu Quang (Trương Nghệ Hưng) và Jones Lee (Lý Trị Đình). Bối cảnh phim được trải dài qua nhiều nơi, từ Trung Quốc đến Ân Độ, từ chốn phồn hoa Dubai cho đến đảo băng tráng lệ của Tây Tạng.

Tựa phim Kungfu yoga tạo cảm giác lai tạp nhưng ẩn chứa nhiều ý nghĩa về sự giao thoa giữa các động tác cương và nhu trong bộ môn yoga. Trong phim, người đẹp được mệnh danh "thiên thần yoga của châu Á" - Mẫu Kỳ Di Nhã đã vận dụng các bài học của mình để chống chọi với cái nóng ở sa mạc. Khi giữ được cơ thể ổn định và một tinh thần trong sạch, con người sẽ nhanh chóng quay về cảm giác mát lạnh và thư giãn. Những tính chất này cũng áp dụng vào nhiều cảnh phim.

Trong cảnh phim ở Tây Tạng, đoàn làm phim phải đương đầu với nhiệt độ -20 độ C. Các diễn viên gặp khó khăn khi nói chuyện với nhau, thậm chí ống kính máy quay cũng bị đóng băng. Tuy vậy, nam diễn viên Ấn Độ - Aarif Rahman vẫn một mình leo lên 3 tầng núi băng để ghi lại những thước phim đẹp. Trong khi đó, Lý Trịnh Đình bị mắc chứng sợ độ cao nhưng phải thực hiện những cảnh leo vách núi mạo hiểm. Nam diễn viên đã phải vượt qua nỗi sợ bản thân để hoàn thành phân đoạn này.

Người hy sinh nhiều nhất cho phim chính là Thành Long. Để tăng tính chân thật cho một cảnh phim, anh đã phải ngâm mình trong làn nước dưới âm độ vài tiếng đồng hồ. Không những lạnh đến xanh tím cả mặt, Thành Long còn bị uống nước vài lần.

Suốt khoảng thời gian quay Kungfu yoga, đoàn làm phim đã gắn kết bên nhau như một gia đình. Ngoài bối cảnh đẹp mắt và ấn tượng, sự nỗ lực hết mình của các diễn viên cũng hứa hẹn mang đến những thước phim hành động đúng nghĩa. Phim sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 27/1.

Sources: vnexpress

Thành Long, Trương Nghệ Hưng, Lý Trị Đình
Tiểu Sử Thành Long
  » Phút Sinh Tử Của Sao Hong Kong Trên Phim Trường
  » Thành Long Giao Vợ Con Gia Sản 460 Triệu USD
  » Thành Long Ly Hôn Ở Tuổi 67?
  » Cảnh Điềm Và Dàn Minh Tinh Hoa Ngữ Khoe Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Số Phận Những Đứa Trẻ Không Được Nghệ Sĩ Thừa Nhận Con
  » Tạ Đình Phong, Thành Long Mạo Hiểm Tính Mạng Khi Quay Phim
  » Thành Long Và Những Ngôi Sao Cán Mốc Hơn 100 Vai Diễn
  » Cách Kiếm Tiền Nhanh Của Nghệ Sĩ Trung Quốc
  » Ngô Ỷ Lợi Phủ Nhận Được Thành Long Chu Cấp
  » Đổng Hựu Lâm - Cháu Trai Thành Long Và Chuyện Bị Tát 3 Cái Ở Sân Khấu
  » Con Gái Thành Long Ly Hôn Bạn Đời Đồng Tính?
  » Thành Long Không Đến Việt Nam Sau Vụ Ủng Hộ Bản Đồ Có 'Đường Lưỡi Bò'
  » Thành Long Gây Bàn Tán Vì Hình Ảnh Đưa Đón Phụ Nữ Về Nhà Lúc Nửa Đêm
  » Thành Long Động Viên Con Trai Giữa Lúc Con Rơi 'Đòi Giải Thích'
  » Con Rơi Thành Long Không Việc Làm, Sống Vạ Vật Sau Kết Hôn
  » Con Rơi Thành Long: 'Tôi Chẳng Màng Tài Sản, Chỉ Cần Bố Lời Giải Thích'
  » Thành Long Bị Chỉ Trích Vì Kể Chuyện Ngủ Với Gái Mại Dâm
  » Con Rơi Thành Long: 'Tình Yêu Mạnh Hơn Máu Mủ'
  » Con Gái Thành Long Đã Đính Hôn Với Người Tình Hơn 12 Tuổi
  » Con Trai Thành Long Đi Chơi Cùng Ái Nữ Của 'Vua Sòng Bạc Macau'
  » Thành Long: 'Gặp Được Vợ Là Diễm Phúc Lớn Nhất Đời Tôi'
  » Con Gái Thành Long Nhặt Rác Mưu Sinh Ở Canada
  » Thành Long Ngưỡng Mộ Tình Yêu Của Cha Mẹ
  » Trailer Người Đẹp Hóa Siêu Anh Hùng Ong Hot Trong Tuần
  » Thành Long Cùng Dàn Sao Tưởng Niệm 'Nữ Tướng' Đài TVB