Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » 10 Diễn Viên Nhí Đình Đám Cbiz Ngày Ấy, Bây Giờ Diễn Viên: Thích Tiểu Long, Tào Tuấn, Tiểu Đinh Đang    
Ngày Đăng: 19 Tháng 12 Năm 2016

Sự nghiệp của Thích Tiểu Long, Tào Tuấn, Thư Sướng trở nên ảm đạm trong khi Dương Tử, Ngô Lỗi, Quan Hiểu Đồng ngày càng khẳng định tài năng.

Thích Tiểu Long

Nam diễn viên tên thật là Trần Tiểu Long, sinh ngày 6/1/1988 tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc. Từ nhỏ, anh đã tới Thiếu Lâm Tự học võ. Lên bốn tuổi, Thích Tiểu Long lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn do tài năng võ thuật và ghi dấu ấn qua các phim Thiếu lâm tiểu tử, Tân Ô Long viện, Rồng Trung Quốc. Sự nghiệp diễn xuất của Thích Tiểu Long lên như diều gặp gió khi anh được mời đóng các phim Thời niên thiếu của Hoàng Phi Hồng, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên.

Thích Tiểu Long trong "Tân Ô Long viện" và hiện tại.

Năm 2003, Thích Tiểu Long sang Mỹ du học. Đến khi về nước, ngoại hình phát tướng khiến anh khó cạnh tranh được với những gương mặt mới trong làng giải trí, sự nghiệp diễn xuất không còn được như xưa. Truyền thông chú ý đến anh bởi những lùm xùm tình ái với nữ diễn viên Hà Khiết. Bạn gái hiện tại của Thích Tiểu Long là Vương Nhược Y. Năm 2016, Thích Tiểu Long tham gia phim truyền hình Võ động Càn Khôn cùng Dương Dương, Trương Thiên Ái, Ngô Tôn.

Tào Tuấn

Anh sinh ngày 9/2/1988 tại Thượng Hải, từng là một trong những diễn viên nhí sáng giá của Cbiz. Mới bảy tuổi, Tào Tuấn được bố mẹ gửi đến lớp võ thuật ở cung thiếu nhi Hoàng Phổ, Thượng Hải. Một năm sau, Tào Tuấn gia nhập làng giải trí với phim Singapore Chân mệnh tiểu hoà thượng (1996). Vai diễn đầu tay mang về cho Tào Tuấn giải "Gương mặt mới xuất sắc" trong Liên hoan truyền hình châu Á lần thứ hai. Tào Tuấn được người hâm mộ đại lục và nhiều nước châu Á trong đó có Việt Nam biết đến với loạt phim Quan huyện 9 tuổi, Bảo liên đăng và Truyền thuyết Na Tra.

Tào Tuấn trong "Chân mệnh tiểu hòa thượng" và hiện tại.

Càng lớn càng điển trai nhưng sự nghiệp của Tào Tuấn lại “im hơi lặng tiếng”. Sau khi tốt nghiệp Học viện nghệ thuật truyền hình Thượng Hải, dù tham gia diễn xuất, nam diễn viên chưa có tác phẩm nào gây ấn tượng với khán giả. Năm 2016, Tào Tuấn đóng chính trong phim điện ảnh Tô Khất Nhi và phim truyền hình Long thám xã.

Mới đây, Tào Tuấn công khai quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Lam Doanh Oánh - thủ vai Hoán Bích trong Chân Hoàn truyện.

Thư Sướng

Nữ diễn viên sinh năm 1987 tại Cát Lâm, Trung Quốc, được đánh giá là một trong những ngôi sao thế hệ 8X tài năng nhất làng phim Hoa ngữ. Bắt đầu diễn xuất từ lúc năm tuổi với phim truyền hình Câu chuyện của tôi, tới nay Thư Sướng đã đóng gần 60 phim.

Năm 2003, Thư Sướng có bước tiến lớn khi nhận lời đóng Kim Mai Lệ trong Gia tộc Kim Phấn. Vai diễn mang về cho cô giải "Diễn viên mới xuất sắc" trong lễ trao giải nghệ thuật điện ảnh Kim Ưng. Nối tiếp thành công, cô đóng liền Tân thiên long bát bộ, Chuyện nàng Tinh Vệ lấp biển, Bảo liên đăng.

Thư Sướng trên màn ảnh khi còn nhỏ và hiện tại.

Sự nghiệp của cô sau đó có dấu hiệu đi xuống. Sau hai năm dừng đóng phim, cô quay lại màn ảnh với vai phụ trong Cung tỏa châu liêm, Hoạt sắc sinh hương, Tru tiên... nhưng không được đánh giá cao. Nhiều ý kiến cho rằng với một diễn viên không scandal như Thư Sướng, muốn tồn tại giữa một rừng hoa của làng giải trí, cô buộc phải tạo đột phá trong diễn xuất.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi sinh năm 1999 tại Thượng Hải, gia nhập làng giải trí khi mới sáu tuổi với vai tiểu Na Tra trong phim Phong thần bảng: Phụng Minh kỳ sơn (đóng cùng Phạm Băng Băng). Càng lớn, Ngô Lỗi càng điển trai, anh được nhiều đạo diễn mời đóng phim.

Sau các vai diễn trong Tân thần điêu đại hiệp, Thiếu nữ toàn phong, Lang gia bảng, Ngô Lỗi trở thành nam diễn viên tuổi teen hút fan hàng đầu Trung Quốc và được truyền thông gọi là "em trai quốc dân".

Ngô Lỗi vào vai Tiểu Na Tra (trái) và hiện tại.

Năm 2016, Ngô Lỗi tham gia một loạt dự án phim như Vương bài đối vương bài, Đại náo Đông Hải...

Tiểu Đinh Đang

Đinh Đang tên thật là Tạ Quân Sam, sinh ngày 5/5/1990 tại Bắc Kinh. Diễn xuất dí dỏm trong các phim Hoa Mộc Lan, Cách cách lấy chồng, Hoàng cung bảo bối... giúp Tiểu Đinh Đang được mệnh danh là sao nhí gây cười số một Trung Quốc.

Tiểu Đinh Đang.

Hiện, Tiểu Đinh Đang đã tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và tiếp tục theo nghiệp diễn. Anh thường xuất hiện trên một số sân khấu hài và tham gia vai phụ trong phim truyền hình Tân Hồng Lâu Mộng, Về quê trên chuyến xe 88, Loạn thế hào tình...

Sources: vnexpress

Thích Tiểu Long, Tào Tuấn, Tiểu Đinh Đang
Tiểu Sử Thích Tiểu Long
  » Vì Sao Tào Tuấn Và Các Sao Nhí Hàng Đầu Sớm Lụi Tàn Sự Nghiệp?
  » Thích Tiểu Long Phát Tướng, Nặng 90 Kg
  » Thích Tiểu Long Tái Ngộ Lâm Chí Dĩnh Sau 24 Năm
  » 10 Diễn Viên Nhí Đình Đám Cbiz Ngày Ấy, Bây Giờ
  » 'Tiểu Tử' Hác Thiệu Văn Mong Tái Hợp Thích Tiểu Long
  » 'Tiểu Tử' Thích Tiểu Long - Hác Thiệu Văn Ngày Ấy Và Bây Giờ
  » Thích Tiểu Long Tránh Nhắc Đến Tình Cũ Hà Khiết
  » Bồ Cũ Thích Tiểu Long Tinh Nghịch Trong Ảnh Cưới
  » 'Triển Chiêu' Bị Thẩm Vấn Vì Ẩu Đả Với Paparazzi
  » Dấu Vết Tuổi Tác Trên Gương Mặt Tài Tử Gốc Hoa
  » Bồ Cũ Thích Tiểu Long Được Cầu Hôn Chốn Đông Người
  » Bạn Gái 'Triển Chiêu' Giận Dữ Vì Bị Nghi 'Tung Tin Vịt'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy Sánh Vai Phùng Đức Luân Đi Thảm Đỏ
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"