Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Dàn Diễn Viên 'Ngày Mai Trời Lại Sáng' Sau 20 Năm Diễn Viên: Trần Tú Văn, Mã Cảnh Đào, Thiệu Mỹ Kỳ, Đặng Tụy Văn, Lâm Vỹ Thần    
Ngày Đăng: 04 Tháng 12 Năm 2016

Trần Tú Văn ly hôn sau thời gian dài gánh nợ cho chồng, còn Mã Cảnh Đào hạnh phúc bên vợ trẻ.

"Ngày mai trời lại sáng" là tác phẩm truyền hình dài 105 tập do đài ATV sản xuất vào năm 1996. Sau khi phát sóng, series "làm mưa làm gió" trên thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. Lấy bối cảnh Trung Quốc giai đoạn 1920 - 1940, phim kể về cuộc đời Tạ Tú Xảo – cô gái nông thôn hiền lành, bị ép gả cho thiếu gia Phương Hạ Sinh. Về làm dâu chịu nhiều thiệt thòi, nhưng với lòng vị tha và tính cách quật cường, Tú Xảo giành trọn được trái tim của Hạ Sinh, giúp anh gánh vác Phương gia vượt qua nhiều sóng gió. “Ngày mai trời lại sáng” làm nên tên tuổi của Trần Tú Văn và Mã Cảnh Đào, giúp Đặng Tụy Văn, Lâm Vỹ Thần, Thiệu Mỹ Kỳ tạo sức hút. 20 năm kể từ khi phim ra mắt, dàn diễn viên ngày ấy hiện có cuộc sống và cảnh ngộ khác nhau.

Trần Tú Văn sinh năm 1962, là ca sĩ, MC, diễn viên của Hong Kong. Trước khi đóng "Ngày mai trời lại sáng", cô đã là ngôi sao sáng trong làng giải trí Hong Kong. Dù vậy, vai diễn Tạ Tú Xảo trong phim mới thực sự là đỉnh cao trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Với vai diễn này, Trần Tú Văn đứng đầu trong Top 10 diễn viên xuất sắc tại Liên hoan truyền hình của đài ATV năm 1995. Nụ cười hồn hậu và cả ánh mắt biết cười cũng như cuộc đời đầy sóng gió, gian truân của Tạ Tú Xảo từng lấy nước mắt của người xem. Trần Tú Văn tiết lộ cô có thể đóng Tú Xảo nhập vai đến vậy là nhờ nhớ tới hình ảnh mẹ cô - một người phụ nữ mang nhiều phẩm chất tốt đẹp như nhân vật của cô trong phim.

Sau thành công của "Ngày mai trời lại sáng", Trần Tú Văn mở rộng sự nghiệp tới thị trường đại lục, Đài Loan với hàng loạt các tác phẩm như “Mộc Quế Anh đại phá thiên môn trận", "Tình yêu em muốn", "Thiện nữ u hồn", "Dương gia tướng"... Cô trở thành một trong những nghệ sĩ có mức thu nhập lớn nhất Cbiz lúc bấy giờ.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Trần Tú Văn bất ngờ kết hôn với doanh nhân Lâm Quốc Hùng. Họ có với nhau một người con trai. Cuộc sống của cô rơi vào bế tắc khi chồng làm ăn thất bại, Tú Văn bỏ hết số tiền tích cóp và vay thêm để trả nợ cho chồng. Cô phải đi ở trọ khi tài sản đã khánh kiệt. Người chồng phụ bạc khiến Tú Văn quyết định ly hôn vào năm 2011, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 28 năm.

Ở tuổi ngũ tuần, Trần Tú Văn một tay lo cho con ăn học. Nữ diễn viên gạo cội cho biết trên Sina cô bằng lòng với cuộc sống hiện tại - đi chợ, làm việc nhà và chăm sóc con trai. Cô cũng hy vọng có thể nhận được một số vai diễn dù chỉ là vai phụ, vừa để trang trải cuộc sống, vừa để tìm lại mình của thời xưa.

Trong "Ngày mai trời lại sáng", Mã Cảnh Đào vào vai Phương Hạ Sinh - một thanh niên trẻ tuổi, nhiều nhiệt huyết, theo đuổi những phong trào đòi tự do của sinh viên lúc bấy giờ. Từ một cuộc hôn nhân sắp đặt không có tình yêu với Tạ Tú Xảo, Hạ Sinh tìm thấy sự đồng cảm ở con người cô. Cả hai cùng trải qua nhiều sóng gió thời cuộc.

Mã Cảnh Đào sinh năm 1962, là diễn viên Đài Loan. Sau "Ngày mai trời lại sáng", tài tử tiếp tục gây được tiếng vang lớn khi sánh vai cùng chính bạn diễn Trần Tú Văn trong "Thiên trường địa cửu". Mã Cảnh Đào cũng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các phim "Tiếu ngạo giang hồ", "Ỷ thiên đồ long ký", "Hiếu Trang bí sử", "Hoàng thái tử bí sử"… Bộ phim gần đây nhất anh đóng là “Muốn nghe em nói yêu anh” 2015. Về đời tư, năm 1990, Mã Cảnh Đào ly hôn với người vợ đầu. Họ có một cô con gái. Năm 2006, Mã Cảnh Đào bén duyên với bạn diễn Ngô Giai Ni (ảnh trái) khi đóng chung phim “Phong thần bảng”. Tài tử hiện có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ kém anh 20 tuổi và hai con trai.

Lâm Vỹ Thần vào vai Phương Hạ Văn - em trai Hạ Sinh. Khi anh trai đi lính, Hạ Văn phát hiện mình yêu thầm chị dâu Tú Xảo và âm thầm ở bên ủng hộ và giúp đỡ cô. Dù cuối cùng tìm được ý trung nhân, trong trái tim Hạ Văn luôn có một chỗ dành cho Tú Xảo. Với vẻ ngoài thư sinh, Lâm Vỹ Thần là lựa chọn số một cho nhân vật Phương Hạ Văn. Vai diễn giúp anh đoạt giải "Nam diễn viên được yêu thích nhất" của đài ATV và giúp anh đóng nhiều phim ăn khách khác như “Mộc Quế Anh đại phá Thiên Môn trận” (1998), “Lạc Thần”, “Hán Sở kiêu hùng”, “Nam Hải Thập Tam Lang”. Năm 2013, sau khi kết thúc hợp đồng với TVB, Lâm Vỹ Thần sang Đại lục phát triển. Phim gần đây nhất anh đóng là “Lan Lăng vương phi” nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Về đời tư, Lâm Vỹ Thần chưa một lần chia sẻ. Ở tuổi 54, anh vẫn có những vai diễn gây chú ý.

Đặng Tụy Văn sinh năm 1966, là ngọc nữ một thời màn ảnh TVB. Năm 1996, cô được chọn vào vai Văn Phượng - mối tình đầu và cũng là vợ hai của Hạ Sinh. Khả năng diễn xuất của Đặng Tụy Văn được khẳng định với nhân vật cá tính này. Sau “Ngày mai trời lại sáng”, Đặng Tụy Văn nổi tiếng với các phim “Hình cảnh quốc tế”, “Ước hẹn mùa xuân”, “Thanh thành chi luyến”. Tuy sự nghiệp suôn sẻ, Đặng Tụy Văn khá lận đận đường tình duyên. Tụy Văn từng hẹn hò với bạn diễn Vạn Tử Lương và ca sĩ Trịnh Kính Cơ rồi chia tay một năm sau đó. Cô cũng từng có quan hệ với tài tử Giang Hoa khi anh đã có vợ. Ở tuổi 50, Đặng Tụy Văn sống độc thân và dành trọn thời gian vào các hoạt động từ thiện cũng như hoạt động công giáo. Cô vừa kỷ niệm ba mươi năm hoạt động nghệ thuật hồi tháng 4.

Cô y tá Đinh Mẫn là người phụ nữ thứ ba xuất hiện trong cuộc đời Phương Hạ Sinh. Cô là người đã chăm sóc Hạ Sinh khi anh bị thương và mất trí nhớ trong cuộc chiến kháng Nhật. Nhân vật này do Thiệu Mỹ Kỳ đảm nhận. Trước khi đóng phim này, Thiệu Mỹ Kỳ đã tạo dựng được tên tuổi ở đài TVB. Ngoài đời, Thiệu Mỹ Kỳ gần như không quan hệ tình cảm với ai từ khi chia tay với Trịnh Y Kiện vào năm 1999. Năm 2012, cô công khai hẹn hò bạn trai kém tuổi - Thi Tổ Nam. Tuy nhiên, ba năm sau họ chia tay. Sau hai lần thất tình, Thiệu Mỹ Kỳ trở nên hờ hững với chuyện tình cảm. Ở tuổi 50, người đẹp thường nói mình là cô nàng độc thân vui vẻ.

Sources: vnexpress

Trần Tú Văn, Mã Cảnh Đào, Thiệu Mỹ Kỳ, Đặng Tụy Văn, Lâm Vỹ Thần
  » Dàn Diễn Viên 'Nghĩa Bất Dung Tình' Sau 30 Năm
  » 'Trương Vô Kỵ' Mã Cảnh Đào Xin Lỗi Vì Cưỡng Hôn Lưu Gia Linh
  » Loạt Sao Châu Á Đổ Vỡ Tình Yêu, Hôn Nhân
  » Đặng Tụy Văn Không Đóng Phim TVB Vì 'Quá Khổ Cực'
  » Đặng Tụy Văn Cay Đắng Yêu Kẻ Có Vợ, Khát Duyên Ở Tuổi Xế Chiều
  » 10 Hoa Đán Hong Kong Lẻ Bóng Tuổi Tứ, Ngũ Tuần
  » Tài Tử 'Ngày Mai Trời Lại Sáng' Ly Hôn Vợ Kém 21 Tuổi
  » Dàn Diễn Viên 'Ngày Mai Trời Lại Sáng' Sau 20 Năm
  » Tài Tử 'Ngày Mai Trời Lại Sáng' Tổ Chức Tiệc Cưới
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Dương Di, La Trọng Khiêm Khoe Hai Con "Trai Giống Bố, Gái Giống Mẹ"
  » Đẳng Cấp Thượng Lưu Của Gia Đình Chồng "Bông Hồng Lai" Ngô Thiên Ngữ
  » Ôn Bích Hà Được Chồng Tặng Quà Xa Xỉ
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » Lý Gia Hân Và Ông Xã Đại Gia Tình Tứ
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Chung Gia Hân Khoe Ảnh Cả Gia Đình Ở Phú Quốc
  » Em Trai Lê Tư Cải Thiện Sức Khỏe Sau 16 Năm Gặp Nạn
  » Ảnh cưới chụp tại Pháp của Mã Quốc Minh, Thang Lạc Văn
  » Thang Lạc Văn Mở Tiệc Chia Tay Đời Độc Thân
  » Lâm Thanh Hà: "Tôi Trau Dồi Cách Yêu Thương"
  » Tuyên Huyên "Nựng Yêu" Cổ Thiên Lạc
  » Vợ Chồng Quách Khả Doanh "Hâm Nóng Tình Yêu"
  » Quách Phú Thành Và Vợ Ăn Mừng Thắng Đua Ngựa
  » Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh Đưa "Sư Tử Vàng" Về Quê Nhà