Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 'Vệ Sĩ, Tiểu Thư Và Thằng Khờ' Tôn Vinh Vẻ Đẹp Vịnh Hạ Long Diễn Viên: Angela Phương Trinh, Mạc Hồng Quân    
Ngày Đăng: 02 Tháng 12 Năm 2016

Bối cảnh kỳ quan thiên nhiên Việt Nam tạo ra nét độc đáo cho tác phẩm thuộc thể loại hành động - hài.

Phim mới của đạo diễn Việt Anh kể về âm mưu bắt cóc cô tiểu thư Họa Mi (Angela Phương Trinh) - con gái một đại gia quyền thế.

Chàng vệ sĩ tài ba Kevin (Mạc Hồng Quân) được thuê để bảo vệ Họa Mi, nhưng cô liên tục xua đuổi anh vì không thích bị giám sát. Sau nhiều lần cãi lời Kevin, Họa Mi bị bắt và rơi vào tình thế hiểm nghèo khiến chàng vệ sĩ phải ra tay giải cứu.

Trên nền chuyện phim hành động có phần quen thuộc, bối cảnh vịnh Hạ Long trở thành điểm nhấn cho tác phẩm. Khoảng hơn nửa thời lượng phim diễn ra tại nơi được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Nhà làm phim khéo phơi bày vẻ đẹp thiên nhiên với hàng chục hòn đảo nằm quây quần trên mặt nước xanh thẳm, trải ra dịu dàng đến đường chân trời. Toàn thể mặt vịnh như một tấm gương phẳng, hài hòa với nền trời bao la màu xanh nhạt. Bên cạnh đó, những kiến trúc do con người tạo ra như khu nghỉ dưỡng Vinpearl bề thế hay con đường xẻ dọc biển góp phần tô điểm cho cảnh sắc.

Vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến hút khách bậc nhất ở Việt Nam. Ảnh: MSN.

Góc máy đại cảnh từ trên cao nhiều lần được tận dụng, trong đó ấn tượng nhất là cảnh con thuyền nằm ở trung tâm khung hình, từng gợn sóng lan tỏa ra tạo thành vô số vòng tròn đồng tâm. Một cảnh đẹp mắt khác là khi Họa Mi cùng nhóm bạn đứng trên núi Bài Thơ, phóng tầm mắt ra biển xanh rộng lớn. Trích đoạn thể hiện khát khao tự do của tuổi trẻ, khiến người xem phần nào hiểu được tâm lý ghét bị vệ sĩ bám theo của cô tiểu thư.

Cảnh hành động đẹp mắt nhất cũng diễn ra trên mặt nước khi hai chiếc tàu ca nô bám sát nhau ở vận tốc cao. Khi vào đảo Mắt Rồng, một trong hai tàu có cú ngoặt ngoạn mục để tạo thế đối đầu kịch tính. Trước đó, cảnh quay công an và nhóm vệ sĩ bao vây căn nhà nơi giam giữ con tin cũng thú vị vì số lượng tàu lớn, bố trí chặt chẽ.

Đảo Mắt Rồng cuốn hút du khách bởi chính sự hoang sơ, nguyên thủy. Ảnh: Yên Chi

Theo chia sẻ của đạo diễn, anh chọn Hạ Long làm trường quay vì muốn khai thác địa điểm đẹp từng xuất hiện trong Đông Dương và Kong: Skull Island. Để ghi hình, đoàn phim phải nỗ lực vận chuyển thiết bị, thức ăn và hơn 100 người ra đảo. Quá trình quay gặp nhiều khó khăn do thời tiết xấu, nước cuốn trôi các đạo cụ. Chỉ riêng chi phí ca nô, ăn ở của diễn viên đã ngốn đến 3 tỷ đồng. Điều may mắn của đoàn phim là được cơ quan chức năng cho phép sử dụng flycam trên vịnh, từ đó tạo ra những khung hình mãn nhãn.

Thông qua nhân vật Họa Mi, phim lột tả tâm lý của một bộ phận thiếu gia ích kỷ, vô tâm. Họ chỉ nghĩ đến bản thân mình mà coi thường người khác, thậm chí cả những người đang bảo vệ mình. Những sai sót trong lối sống của nhân vật chính được Angela Phương Trinh thể hiện thành công qua lối diễn đanh đá, kênh kiệu. Mặc dù vậy, có vài đoạn phản ứng của Họa Mi hơi bị quá đà, tiêu biểu như sau khi bị bắt và được cứu đến hai lần mà cô vẫn bực tức với các vệ sĩ.

Với tấm lòng vị tha, xả thân cứu người, nhân vật Kevin có vai trò là “mỏ neo” giúp Họa Mi nhận ra lẽ phải. Cầu thủ Mạc Hồng Quân có phần căng cứng khi diễn nội tâm, tuy nhiên anh hoàn thành tốt những cảnh đòi hỏi sự quyết đoán như khi truy đuổi bọn bắt cóc hay tát Angela Phương Trinh. Trái với dự đoán, không có nhiều sự lãng mạn giữa hai nhân vật chính trong phim. Thay vào đó, Kevin vẫn đem lòng thương nhớ người vợ quá cố, thể hiện qua cảnh anh buồn bã thổi kèn harmonica giữa hoàng hôn vịnh Hạ Long.

Trong câu chuyện có phần nghiêm túc, Bằng Kiều và Xuân Tiến giữ vai trò “cây hài” để phim bớt căng thẳng. Họ vào vai hai gã thợ xăm hám tiền mà tham gia bắt cóc Họa Mi. Thế nhưng với bản tính hậu đậu, bộ đôi luôn làm hỏng chuyện và khiến khán giả bật cười. Hai diễn viên tung hứng khá tự nhiên nhưng có vài đoạn còn bị thô. Giọng ca Bằng Kiều còn ngẫu hứng rít vài hơi thuốc lào, thói quen của anh ngoài đời.

Điểm trừ của phim là các màn cận chiến và đấu súng sơ sài, diễn ra trong chớp nhoáng khiến người xem chưa đã mắt. Có cảnh chưa hợp lý như khi nhóm của Kevin tiến đến ca nô của tên bắt cóc, chỉ một mình anh nhảy sang đơn độc giao chiến còn đồng đội không hỗ trợ gì.

Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ ra mắt trên toàn quốc từ 2/12.

Sources: vnexpress

Angela Phương Trinh, Mạc Hồng Quân
Tiểu Sử Angela Phương Trinh
  » Ảnh Sao 4/6: Thanh Hằng Mặc Sexy Chụp Ảnh Lúc Nửa Đêm
  » Sắc Vóc Em Gái Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh Cùng Con Gái Nuôi Hội Ngộ Gia Đình Tú Vi
  » Angela Phương Trinh Diện Đầm Đi Tiệc Khoe Tay Cơ Bắp
  » Style Khoe Triệt Để Tay Cơ Bắp Của Angela Phương Trinh
  » Ảnh Sao 24/2: Angela Phương Trinh Bớt Cơ Bắp
  » Những Lần "Chặt Chém" Thảm Đỏ Của Angela Phương Trinh Từ Khi Tái Xuất
  » Angela Phương Trinh Bán Nude, Lấy Tóc Che Ngực Ở Sự Kiện
  » Angela Phương Trinh Diện Váy Gắn Động Cơ Đi Sự Kiện
  » Angela Phương Trinh Rũ Bỏ Hình Ảnh "Người Đẹp Cơ Bắp" Sau Giảm 6 Kg
  » Ảnh Sao 4/1: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Bắp Ở Phòng Gym
  » Angela Phương Trinh Liên Tục Thay Váy Trong Sự Kiện
  » Ảnh Sao 13/5: Angela Phương Trinh Khoe Bụng 6 Múi
  » Ảnh Sao 15/4: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Lưng Như Lực Sĩ
  » Đồ Tập Gym Mỗi Ngày Một Màu Của Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh: Từ Thiếu Nữ Nuột Nà Đến “Quý Cô Lực Điền”
  » Loạt Đồ Sexy Khoe Dáng Ở Phòng Gym Của Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh Và Các Mỹ Nhân Việt Có Body Cơ Bắp
  » Lan Ngọc, Angela Phương Trinh Quây Quần Bên Gia Đình Ngày Tết
  » Phương Trinh Bước Sang Tuổi 26
  » Phỏng Vấn Nóng Angela Phương Trinh: Chia Sẻ Về Chuyện Mất Quan Hệ Và Kế Hoạch Trở Lại Showbiz Sau Thời Gian Dài Ở Ẩn
  » Angela Phương Trinh Sau Gần 3 Năm Ăn Chay Trường
  » Dàn Sao Kính Vạn Hoa Sau 16 Năm: Hội Nam Chính Đều Đã Kết Hôn, Nữ Chính Định Cư Ở Úc, Angela Phương Trinh Ở Ẩn Vẫn Hot
  » Dàn Sao Phim 'Tiểu Thư Đi Học' - Người Ăn Chay, Người Rời Showbiz
  » Nhan Sắc Cha Mẹ Sao Việt Thời Trẻ