Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Angela Phương Trinh Chưa Trọn Cảm Xúc Trong 'Sứ Mệnh Trái Tim' Diễn Viên: Angela Phương Trinh, Đức Thịnh    
Ngày Đăng: 11 Tháng 11 Năm 2016

Diễn xuất của người đẹp trong vai cô giáo vùng cao bị dày vò vì yêu cùng lúc hai chàng bộ đội không chinh phục được khán giả.

Sứ mệnh trái tim là phim mới đánh dấu sự hợp tác giữa Angela Phương Trinh và đạo diễn Đức Thịnh, sau Taxi, em tên gì?. Kịch bản phim xây dựng theo môtíp tình tay ba quen thuộc ở các phim ngôn tình Trung Quốc hoặc phim lãng mạn dài tập Hàn Quốc. Tác phẩm xoay quanh mối tình của cô giáo vùng cao Phong Linh (Phương Trinh) với hai chàng bộ đội do Võ Cảnh và Belle Williams đóng.

Angela Phương Trinh diễn xuất chưa trọn vẹn trong vai cô giáo vướng tình tay ba.

Dù được giao nhiều đất diễn, nữ diễn viên 9x chưa tận dụng hết cơ hội để tạo cảm xúc trọn vẹn cho người xem. Câu chuyện mở màn bằng cảnh Angela Phương Trinh đội nón méo, ca hát và dẫn đàn em nhỏ đi học về. Ngay cảnh này, nhân vật cô giáo của người đẹp có tạo hình chưa lấy được lòng người xem khi đi giày cao gót và mặc váy màu gợi cảm, đánh son đậm cùng nước da trắng sáng kiểu người thành thị hiện đại. Sau đó, trong những trường đoạn tỏ tình lãng mạn, nhung nhớ người yêu hay khóc thương trước tình cảnh bi đát, khuôn mặt ít biểu cảm của cô khó làm người xem rung động. Nữ diễn viên cũng tỏ ra khô khan khi diễn những lời thoại lãng mạn kiểu Hàn Quốc.

Hai nam diễn viên chính đóng cặp Angela Phương Trinh phần nào gây ấn tượng hơn bạn diễn 9x. Belle Williams diễn tròn vai cựu quân nhân bụi bặm, thô lỗ và ít học nhưng sẵn sàng làm mọi việc, kể cả hy sinh tính mạng vì người mình yêu. Người mẫu Võ Cảnh khắc họa được chàng công tử học cách thay đổi bản thân nhờ những ngày tháng trong quân ngũ ở vùng cao. Tuy vậy, cả hai diễn chưa diễn đủ sâu nên những câu thoại lãng mạn của họ dành cho người mình yêu trở nên gượng gạo.

Cảnh phim ấn tượng nhất là khi cả ba nhân vật cùng rơi xuống biển sau một đợt gỡ bom mìn. Trường đoạn bắt đầu khi cả ba nhân vật chính cùng nhau gỡ mìn và họ bất ngờ đứt xích rơi xuống biển. Những khuôn hình quay dưới nước và được ghi hình ở tốc độ chậm gây chú ý cho khán giả. Trích đoạn này gợi người xem nhớ tới tập 5 của series Hậu duệ mặt trời - cảnh cặp tình nhân quân nhân và bác sĩ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo rơi từ vực đá xuống biển khiến sau đó anh hà hơi thổi ngạt cho người yêu.

Những phân đoạn cảm xúc và lãng mạn khác cũng cho thấy êkíp biên kịch học hỏi nhiều từ bộ phim lãng mạn Hàn Quốc ăn khách.

Đức Thịnh trong vai ông già dân tộc đi đào bom bán cho thổ phỉ.

Trái ngược với dàn diễn viên chính, Đức Thịnh gây ấn tượng khi vào vai ông già miền núi to béo, đen đúa, bảo thủ, tham lam nhưng đáng thương cảm. Ông không thích lối canh tác định canh định cư mà chỉ muốn đốt nương để canh tác tạm thời. Người đàn ông bảo thủ còn ép con trai của mình bỏ học ở nhà đi làm nương vì trong nhà hết gạo. Việc giúp ông kiếm được nhiều tiền nhất là đi đào bom rồi bán sắt vụn cho thổ phỉ. Cuối phim, người đàn ông dân tộc học được bài học đắt giá và cảm động.

Ngay khi Đức Thịnh xuất hiện lần đầu, anh chọc cười người xem với cảnh ngồi vắt vẻo trên xe ngựa chở một trái bom qua cầu. Khi bị bộ đội chặn giữ trái bom, người đàn ông khôn lỏi tìm mọi cách để xin xỏ nhằm mang được trái bom đi bán - từ việc giả ngây ngô vì mình là người dân tộc cho tới việc nói những câu thoại vừa lỗ tai của nhóm bộ đội. Sau đó, chỉ xuất hiện trong vài đoạn đối thoại với Angela Phương Trinh và Belle Williams, những lời đối đáp tự nhiên của nghệ sĩ gạo cội khiến người xem bật cười vì sự duyên dáng và dí dỏm. Về cuối, người xem đồng cảm với nhân vật này khi anh bị thổ phỉ bắt trói vào trong bao tải để trả thù người dân vùng cao. Vai diễn mới đánh dấu trở lại màn ảnh rộng của nghệ sĩ từng có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất trên các sân khấu kịch miền Nam.

Poster phim "Sứ mệnh trái tim".

Trong khi cốt truyện kịch bản không mới, điểm cộng của Sứ mệnh trái tim nằm ở bối cảnh đẹp nên thơ. Tác phẩm mở ra bằng khung cảnh thênh thang ở vùng sơn cước bằng những cú máy góc rộng, cho người xem chiêm ngưỡng không gian thoáng đãng và đẹp mắt ở vùng cao nguyên. Sau đó, nhiều khuôn hình quay từ trên cao phô diễn cảnh đẹp ở núi non miền sơn cước. Đây là thành công tiếp theo trong việc lựa chọn bối cảnh của đạo diễn Đức Thịnh, sau Taxi, Em tên gì? với những khung hình mộng mơ quay ở Đà Lạt.

Sứ mệnh trái tim ra mắt từ ngày 11/11 trên toàn quốc.

Sources: vnexpress

Angela Phương Trinh, Đức Thịnh
Tiểu Sử Angela Phương Trinh
  » Ảnh Sao 4/6: Thanh Hằng Mặc Sexy Chụp Ảnh Lúc Nửa Đêm
  » Sắc Vóc Em Gái Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh Cùng Con Gái Nuôi Hội Ngộ Gia Đình Tú Vi
  » Angela Phương Trinh Diện Đầm Đi Tiệc Khoe Tay Cơ Bắp
  » Style Khoe Triệt Để Tay Cơ Bắp Của Angela Phương Trinh
  » Ảnh Sao 24/2: Angela Phương Trinh Bớt Cơ Bắp
  » Những Lần "Chặt Chém" Thảm Đỏ Của Angela Phương Trinh Từ Khi Tái Xuất
  » Angela Phương Trinh Bán Nude, Lấy Tóc Che Ngực Ở Sự Kiện
  » Angela Phương Trinh Diện Váy Gắn Động Cơ Đi Sự Kiện
  » Angela Phương Trinh Rũ Bỏ Hình Ảnh "Người Đẹp Cơ Bắp" Sau Giảm 6 Kg
  » Ảnh Sao 4/1: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Bắp Ở Phòng Gym
  » Angela Phương Trinh Liên Tục Thay Váy Trong Sự Kiện
  » Ảnh Sao 9/11: Đức Thịnh Biểu Cảm Lạ Khi Được Thanh Thúy Hôn
  » Ảnh Sao 9/7: Nhà Jennifer Phạm Nghỉ Dưỡng Ở Lăng Cô
  » Ảnh Sao 31/5: Đức Thịnh "Cay Đắng" Vì Phải Xin Tiền Vợ
  » Ảnh Sao 13/5: Angela Phương Trinh Khoe Bụng 6 Múi
  » Con Trai Lương Thế Thành, Đức Thịnh “Quậy” Trong Họp Báo
  » Ảnh Sao 15/4: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Lưng Như Lực Sĩ
  » Đồ Tập Gym Mỗi Ngày Một Màu Của Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh: Từ Thiếu Nữ Nuột Nà Đến “Quý Cô Lực Điền”
  » Loạt Đồ Sexy Khoe Dáng Ở Phòng Gym Của Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh Và Các Mỹ Nhân Việt Có Body Cơ Bắp
  » Thanh Thúy - Đức Thịnh Chụp Ảnh Phong Cách Tết Xưa
  » Lan Ngọc, Angela Phương Trinh Quây Quần Bên Gia Đình Ngày Tết
  » Phương Trinh Bước Sang Tuổi 26