Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Dàn Sao Phim 'Cảm Xúc' Sau 22 Năm: Người Bỏ Nghề, Kẻ Chịu Tai Tiếng Vì Scandal Diễn Viên: Kim Min Jong, Son Ji Chang, Lee Jung Jae, Woo Hee Jin    
Ngày Đăng: 19 Tháng 11 Năm 2016

"Hotboy" Son Ji Chang trở thành doanh nhân, Kim Min Jong 45 tuổi vẫn độc thân còn "nàng thơ" Woo Hee Jin dính scandal phẫu thuật thẩm mỹ.

"Cảm xúc" (Feelings) là bộ phim tình cảm của đạo diễn Yoon Suk Ho, lên sóng đài KBS2 năm 1994. Phim xoay quanh những rung động đầu đời của ba anh em nhà họ Han: Bin (Son Ji Chang thủ vai), Hyun (Kim Min Jong), Joon (Lee Jung Jae). Dù tính cách trái ngược nhau, ba chàng trai đều phải lòng cô gái xinh đẹp Yuri (Woo Hee Jin). Phim gồm hai phần. Phần một là những năm tháng sinh viên vô tư, trong sáng cùng những cảm xúc thanh xuân. Phần hai xoáy sâu vào sự trưởng thành, các mối quan hệ tay ba, tay bốn phức tạp. Tác phẩm chứa thông điệp sâu sắc về tình bạn, tình yêu, tình anh em và mang màu sắc nhẹ nhàng, không đẫm nước mắt như loạt phim đề tài ung thư, máu trắng.

Ca sĩ, diễn viên Son Ji Chang (trái) thủ vai Han Bin - người anh cả hoạt bát, vui vẻ, hòa đồng. Bin được mệnh danh là "hot boy trường đại học" vì vẻ điển trai và mái tóc bổ luống lãng tử. Anh có mối quan hệ không rõ ràng với cô bạn thân Hye Rin nhưng nhiều lần dao động trước Yuri - con gái của bạn mẹ. Sau này, anh nhận ra Hye Rin mới là tình yêu đích thực của đời mình và kết hôn với cô.

Son Ji Chang là một trong những tài tử nổi tiếng nhất thập niên 1990. Anh thành công với vai trò ca sĩ của nhóm The Blue (cùng Kim Min Jong). Đóng phim từ năm 1989, nam diễn viên để lại dấu ấn với hình tượng nhân vật ngọt ngào và đáng tin cậy. Các phim đưa danh tiếng của Son Ji Chang vang xa gồm: "Hoa cúc vàng" (1992), "Cú nhảy cuối cùng" (1994), "Xúc cảm" (1997), "Lương thiện" (2000), "Bộ ba" (2001). Từ sau tác phẩm "Rose Fence" năm 2004, tài tử sinh năm 1970 dừng hẳn sự nghiệp diễn xuất để tập trung kinh doanh. Hiện anh là doanh nhân thành đạt.

Son Ji Chang có 18 năm hạnh phúc cùng diễn viên Oh Yeon Soo. Họ quen biết từ bé và yêu nhau khi Ji Chang đã là ngôi sao nổi tiếng còn Yeon Soo mới chập chững vào nghề. Cặp sao kết hôn năm 1998, khi cùng ở đỉnh cao sự nghiệp. Từ năm 2014, vợ chồng nam diễn viên sang Mỹ định cư để tiện việc học hành của hai con.

Vai diễn Han Hyun "mọt sách" do tài tử Kim Min Jong đóng. Khác với Bin - người anh sinh đôi hoạt bát, Hyun luôn lạnh lùng, ít nói và cũng phải lòng Yuri. Anh tình cờ phát hiện bí mật: một trong ba anh em không phải là con của mẹ và người đó chính là anh ruột của Yuri. Vì thấy bản thân chẳng giống ai trong nhà, Han nghĩ đó là mình, quyết định khép lại tình cảm và chăm sóc Yuri như một người anh. Hyun được Joo Hee - cô tiểu thư nhà giàu theo đuổi - nhưng anh dửng dưng. Sau này, Hyun trở thành chuyên gia tài chính xuất sắc. Cái kết để ngỏ của anh và Joo Hee để lại dư vị nuối tiếc.

Kim Min Jong sinh năm 1971, hoạt động nghệ thuật từ năm 1988. Trong dàn diễn viên "Cảm xúc", tài tử là người sau đó hoạt động ở cả lĩnh vực ca hát, điện ảnh lẫn truyền hình. Mỗi năm anh đóng từ hai đến ba phim và thành công qua nhiều dạng vai. Các tác phẩm nổi tiếng của Kim Min Jong gồm: "Áo cưới" (1997), "Kỳ nghỉ ở Seoul" (1997), "Chàng trai đáng yêu" (1998), "Secret" (2000), The Return of Iljimae (2009), "Athena: Goddess of War " (2010), "Phẩm chất quý ông" (2012), "Cánh cửa bí mật" (2014), "Mrs. Cop" (2015 và 2016).

Kim Min Jong là người lận đận tình duyên. Anh từng hẹn hò đàn chị hơn ba tuổi - Á hậu Hàn Quốc 1992 Lee Seung Yeon - trong sáu năm. Cuộc tình của họ làm tốn giấy mực của báo giới trước khi chia tay. Sau này, tài tử trải qua mối tình ngắn ngủi với Kim Gyu Ri và Song Hye Kyo. Ở tuổi 45, Kim Min Jong qua thời đỉnh cao nhưng vẫn nằm trong danh sách những "quý ông" chưa vợ hấp dẫn nhất Hàn Quốc.

Người đẹp Woo Hee Jin vào vai Yuri - cô gái có mái tóc dài nữ tính, ngọt ngào. Từ Pháp về Hàn Quốc nghỉ hè, cô đến sống trong nhà bạn thân của mẹ và khiến cuộc sống của ba anh em nhà họ Han xáo trộn. Yuri là người đem đến những cảm xúc đầu đời cho Bin, Hyun và Joon. Cô gây ra bất đồng giữa ba anh em nhưng cũng là cầu nối để họ gắn kết, thân thiết hơn. Kết phim, Yuri sống một mình và trở thành ký ức tuổi trẻ của những chàng thanh niên nhiệt huyết năm xưa.

Đóng phim từ năm 1987 nhưng Woo Hee Jin chưa thể gây được ấn tượng với người hâm mộ cho đến khi tham gia "Cảm xúc" năm 1994. Đây cũng là tác phẩm nổi tiếng duy nhất của Woo Hee Jin, dù cô đóng phim đều đặn trong suốt hơn hai thập niên. Các phim Hee Jin tham gia gồm: "War and Love" (1995), "The more I love you" (2000), "Woman above flower" (2005), "Life is beautiful" (2010), "Come! Jang Bo Ri" (2014), "Healer" (2014). Mới đây, người đẹp trở lại với "Người tình ánh trăng" - tác phẩm ăn khách của đài KBS.

Những năm cuối thập niên 1990 và đầu những năm 2000, nữ diễn viên liên tục dính lùm xùm về phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoại hình lúc đẹp lúc xấu của Woo Hee Jin không được lòng các nhà làm phim. Vì thế, cô hầu như chỉ được mời đóng vai phụ. Ở tuổi 41, cô sống độc thân sau khi tuyên bố chia tay bạn trai 11 năm. Lý do người đẹp đưa ra là cả hai đều quá bận rộn với công việc.

Lee Jung Jae thủ vai cậu em út Han Joon - chàng thanh niên sôi nổi, bồng bột và hiếu thắng. Nhân vật này trải qua hàng loạt sự cố như cãi nhau, đua xe, chạy trốn cảnh sát, đánh nhau trong bar... Dù vậy, anh vẫn được lòng mọi người nhờ sự nhiệt tình, phóng khoáng. Trong khi hai người anh thích Yuri nhưng không dám thể hiện, Joon không ngại bày tỏ tình yêu cuồng nhiệt của mình. Thế nhưng, số phận trớ trêu khi Joon chính là anh ruột của Yuri. Lời độc thoại nội tâm cuối phim của Joon để lại nhiều nuối tiếc cho người xem: "Những ngày tháng dại khờ đã nằm lại sau lưng tất cả mọi người, nhưng Yuri - em vẫn ở lại trong lòng anh, dù bây giờ anh chỉ có thể ở bên em như một người anh trai".

Sau "Cảm xúc", Lee Jung Jae ghi dấu ấn trên màn ảnh rộng với loạt vai diễn, trở thành ngôi sao bảo chứng cho sự thành công của các phim. Trong 22 năm qua, anh miệt mài trên phim trường và tận tâm với từng nhân vật. Những tác phẩm ăn khách đưa Lee Jung Jae lên hàng sao hạng A gồm: "Typhoon" (2005), "Siêu trộm" ("The Thieves", 2012), "Tân thế giới" ("New world", 2013), "Thuật xem tướng" ("The face reader", 2013), "Big Match" (2014), "Sứ mệnh truy sát" ("Assassination", 2015), "Trận đánh Incheon" ("Operation Chromite", 2016). Nam diễn viên sinh năm 1973 đang quay "With God" - phim điện ảnh được công chiếu vào năm 2017.

Lee Jung Jae từng có mối tình ba năm với nữ diễn viên Kim Min Hee nhưng chia tay năm 2006 vì không có thời gian dành cho nhau. Năm 2015, tài tử bị phát hiện hẹn hò với Lim Se Ryung - người thừa kế của tập đoàn Daesang Group. Mối tình này nhận phản ứng trái chiều từ người hâm mộ vì Lim Se Ryung từng trải qua một đời chồng và có hai con riêng. Tuy nhiên, nam diễn viên tỏ ra không bận tâm.

Sources: vnexpress

Kim Min Jong, Son Ji Chang, Lee Jung Jae, Woo Hee Jin
Tiểu Sử Kim Min Jong
  » Chuyện Tình Ít Người Biết Của Các Mỹ Nhân Hàn Quốc
  » Tài Tử 'Phẩm Chất Quý Ông' Dang Dở Tình Duyên, Mất Trắng Gia Sản
  » Những Tài Tử Từng 'Đổ Gục' Trước Song Hye Kyo
  » 8 Mỹ Nam Hàn Tuổi Gần 40 Vẫn Cuốn Hút Trên Màn Ảnh
  » Các Nhóm Bạn Thân Đình Đám Của Làng Giải Trí Hàn
  » Dàn Sao Phim 'Cảm Xúc' Sau 22 Năm: Người Bỏ Nghề, Kẻ Chịu Tai Tiếng Vì Scandal
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"