Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Huy Khánh: 'Mạc Anh Thư Không Đòi Tôi Cưới Cô Ấy' Diễn Viên: Huy Khánh    
Ngày Đăng: 18 Tháng 11 Năm 2016

Vợ nam diễn viên tận tụy chăm sóc chồng và con gái chứ không quan tâm việc bao giờ anh làm lễ cưới với cô.

- Bé Cát - con gái anh với người mẫu Mạc Anh Thư - đã bốn tuổi, vì sao anh chị chưa tổ chức đám cưới?

- Với tôi đám cưới chỉ là bữa tiệc công khai, giới thiệu hình ảnh gia đình. Tôi và vợ lại không có nhu cầu đưa chuyện riêng ra quá nhiều nên không thấy phải vội. Nhiều bạn bè cứ hỏi tôi nếu không làm đám cưới thì có quá thiệt thòi cho Anh Thư không. Tôi cũng từng suy nghĩ về điều này. Nhưng có lẽ vợ tôi hiểu và thông cảm cho tôi. Bởi tôi đã đổ vỡ một lần. Cô ấy không muốn làm tôi phải nhớ lại cảnh đám cưới. Ở bên tôi khá lâu, chưa bao giờ vợ đòi hỏi hay ép tôi phải tổ chức hôn lễ. Quan trọng là chúng tôi đã đăng ký kết hôn trước pháp luật.

Nếu sau này bé Cát lớn hơn, Thư muốn có một đám cưới, tôi sẽ tổ chức. Giống như làm tiệc sinh nhật vậy, một hay hai tuổi không tổ chức tiệc được thì đến ba hoặc bốn tuổi tổ chức cũng không muộn.

Mạc Anh Thư và Huy Khánh luôn trân trọng tình yêu dành cho nhau.

- Vì sao sau khi kết hôn, anh hoạt động sôi nổi trong làng giải trí còn vợ anh lại rút lui khỏi showbiz?

- Thư thuộc mẫu phụ nữ của gia đình. Cô ấy rất thương con nên luôn dành nhiều thời gian bên con. Cô ấy không muốn tham gia showbiz nữa. Dù có nhiều người mời diễn catwalk, đóng phim bà xã tôi vẫn từ chối.

Tôi thấy mình may mắn khi có một gia đình thứ hai hoàn hảo. Bù đắp lại cho vợ, tôi luôn hoàn thiện bản thân và không ỷ lại vào hạnh phúc hiện tại mà xao nhãng trách nhiệm của người chồng, người cha. Khi chưa về sống chung với Thư, tôi hay tụ tập bạn bè đến khuya mới về nhà. Giờ, tôi đi chơi lúc nào cũng nhớ về sớm để vợ không mong.

Điều tôi làm được đó là sống đàng hoàng. Tôi không muốn vợ mình cứ phải lo lắng, nghĩ ngợi khi chồng ra ngoài làm việc. Tôi không bao giờ để cho cô ấy phải ghen tuông. Từ đó đến giờ, tôi thấy mình chưa làm việc gì có lỗi với vợ cả (cười). Việc ý nghĩa nhất mà tôi làm cho vợ chính là cùng cô ấy có được một đứa con gái.

- Anh yêu quý vợ nhất điều gì?

- Tôi yêu Thư ở việc cô ấy luôn chu toàn gia đình. Điều đó khiến tôi rất cảm động. Cô ấy là một phụ nữ độc lập và chăm chỉ, vừa chăm con vừa lo kinh doanh riêng để có thêm thu nhập. Hiện cô ấy chọn công việc bán thức ăn qua mạng. Nhiều người không hiểu lại cho rằng tôi không đủ điều kiện lo cho vợ con khiến Thư phải đi bán hàng. Nhưng đó là niềm yêu thích của cô ấy nên tôi rất ủng hộ.

Giữa tôi và vợ thường hòa hợp và ít khi bất đồng quan điểm. Công việc tôi bận rộn nên vợ hiểu và cảm thông. Cô ấy không khắt khe mà tạo điều kiện cho tôi hoạt động nghệ thuật.

Huy Khánh bên vợ Mạc Anh Thư và con gái.

- Trên phim ảnh, anh là người đàn ông hào hoa, lãng mạn, vậy ngoài đời anh là người thế nào?

- Hào hoa hay phong nhã chỉ là hình ảnh trên phim. Ngoài đời, tôi không phải mẫu đàn ông như vậy. Tôi và vợ đều dành hết thời gian cho con gái nên cả hai ít có dịp riêng tư hoặc lãng mạn với nhau. Đôi lúc, tôi cũng tự thấy mình thay đổi quá nhiều từ khi dọn về sống cùng Thư. Khi ở tuổi U40, tôi cảm nhận cuộc sống mình biến chuyển theo hướng tích cực, thấy bản thân trầm lại trong công việc, các mối giao tiếp và cuộc sống.

- Anh chia sẻ việc chăm sóc con cái với vợ như thế nào?

- Tôi đi đóng phim nhiều nên không có thời gian chăm sóc con. Về khoản này, tôi để vợ chủ động. Cô ấy lo việc giáo dục con gái, đưa ra hướng giải quyết làm thế nào tốt nhất trong mọi tình huống xử trí với con. Tôi chỉ hỗ trợ một phần thôi. Nếu như có thời gian rảnh, tôi cùng chơi và trò chuyện với bé Cát.

Tôi không phải là người bố quá nghiêm khắc. Chỉ khi nào bé đòi nằng nặc một thứ gì đó mà tôi thấy không phù hợp, lúc ấy tôi mới dùng biện pháp răn đe. Bình thường, tôi trao đổi từ tốn để bé nhận ra điều đúng. Lúc nhỏ, tôi không thích ai la hay đánh mình. Giờ tôi không dùng roi vọt để dạy con. Tính cách của con gái giống tôi ở điểm lì lợm, hiếu động và hay chọc ghẹo người khác. Vì vậy, cha con tôi hợp nhau lắm.

- Còn với con trai của anh với vợ cũ, anh hoàn thành trách nhiệm làm cha thế nào?

- Cũng như bé Cát, mối quan hệ giữa tôi và con trai khá tốt. Chúng tôi vẫn thường xuyên gặp, cùng chơi thể thao. Khi con trai tôi có điều gì cần giúp đỡ, tư vấn như giữa hai người đàn ông với nhau, nó vẫn gọi cho tôi.

Bé Cát có tính cách hiếu động giống bố.

- Anh và vợ dự định khi nào sinh thêm con?

- Chúng tôi cũng muốn có một đứa nữa cho vui cửa vui nhà. Nhưng cả hai quyết định phải lo chu toàn cho bé Cát trước. Chúng tôi muốn đợi đến khi con gái tự chăm sóc được cho bản thân trong các việc nhỏ đã rồi mới nghĩ đến chuyện sinh đứa thứ hai.

- Từng đổ vỡ hôn nhân, anh gặp áp lực gì khi giữ gìn hạnh phúc hiện tại?

- Tôi không cảm thấy áp lực gì. Nếu mình sống tốt và để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên như bao gia đình khác thì hạnh phúc tự khắc đến. Chỉ khi nào một trong hai người "đứng núi này, trông núi nọ" thì mới khó giữ được sự êm ấm. Tôi đã xem gia đình này là chỗ dựa vững chắc của cuộc đời mình. Vì thế, nó sẽ không bao giờ mất.

Sources: vnexpress

Huy Khánh
Tiểu Sử Huy Khánh
  » Ảnh Sao 29/1: Ngô Thanh Vân Nhận Xe Hơi Mới
  » Ảnh Sao 4/9: Quý Tử Nhà Chi Bảo Mặc Áo Cờ Đỏ Sao Vàng
  » Ảnh Sao 7/6: Huy Khánh Tình Cảm Với Vợ
  » Huy Khánh: 'Tôi Không Sợ Vợ Ghen Khi Đóng Cảnh Nóng'
  » Huy Khánh Vào Vai Giám Đốc Yêu Nhân Viên Trong Phim Hài
  » Mạc Anh Thư Mặc Váy Cưới Đi Tiệc Cùng Chồng
  » Huy Khánh Vướng Tình Tay Ba Trong Phim Mới
  » Phim 'Xóm Trọ 3D' - Tiếng Cười Duyên Về Người Đồng Tính
  » Trailer Phim Cắt Cảnh 'Nóng' Của Mỹ Nhân Gốc Việt Hot Nhất Tuần
  » 9 Phim Hài Hước, Kinh Dị Ra Rạp Việt Tháng 3
  » Huy Khánh Cùng Con Gái Diện Áo Dài Đi Sự Kiện
  » Huy Khánh: 'Mạc Anh Thư Không Đòi Tôi Cưới Cô Ấy'
  » Huy Khánh Đóng Vai Ông Chồng Sợ Vợ
  » Đoan Trang Hôn Chồng Say Đắm Trong Phim Về Sài Gòn
  » Huy Khánh Già Nua, Xấu Xí Trong Phim Mới Của Charlie Nguyễn
  » Thái Hòa Đối Đầu Huy Khánh Trong Phim Hình Sự
  » Huy Khánh Lúng Túng Bên Dàn Hotgirl
  » Huy Khánh Hẹn Hò Cùng Lúc 5 Cô Gái
  » Huy Khánh Tiếp Tục Bén Duyên Với Vai Đào Hoa
  » Phim Mới Của Nguyễn Minh Chung Có 24 Nhân Vật Chính
  » Hoàng Oanh: 'Tôi Gặp Khó Khi Đóng Cặp Với Huy Khánh'
  » Huy Khánh Làm MC 'Người Giấu Mặt'
  » Huy Khánh, Tú Vi 'Yêu Trong Thù Hận'
  » Huy Khánh Hội Ngộ Đinh Ngọc Diệp
  » Vợ Chồng Huy Khánh Đóng Chung Phim Mới