Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Loạt Sao Hoa Ngữ Kết Hôn Chớp Nhoáng Diễn Viên: Trương Vũ Kỳ, Từ Hy Viên, Huỳnh Dịch, Lưu Đào    
Ngày Đăng: 28 Tháng 10 Năm 2016

Trương Vũ Kỳ, Từ Hy Viên, Huỳnh Dịch, Lưu Đào... thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi làm đám cưới chỉ sau vài chục ngày hẹn hò.

Hôm 26/10, Trương Vũ Kỳ thông báo cô vừa bí mật kết hôn lần hai. Người đẹp thừa nhận cô và bạn đời yêu nhau sau 10 ngày quen biết và đi tới hôn nhân sau 70 ngày. Nữ diễn viên mới ly hôn người chồng đầu - đạo diễn Vương Toàn An - sau tai tiếng mua dâm của ông hồi tháng 7/2015.

Năm 2010, Từ Hy Viên - người đẹp “Vườn sao băng” - từng khiến truyền thông bất ngờ khi công bố kết hôn với Uông Tiểu Phi sau 40 ngày quen nhau. Trước đó, vị thiếu gia ăn chơi khét tiếng này vẫn trong thời gian mặn nồng bên người đẹp Trương Vũ Kỳ.

Năm 2007, Lưu Đào tình cờ gặp đại gia Vương Kha trong một sự kiện. 20 ngày sau, họ đăng ký kết hôn. Hôn lễ long trọng của cặp uyên ương từng khiến báo giới và người hâm mộ chú ý. Lưu Đào - Vương Kha hiện sống hạnh phúc bên hai con - một trai một gái.

Năm 2009, Huỳnh Dịch quen biết doanh nhân Khương Khải trong một buổi đấu giá từ thiện. Nữ diễn viên “Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý” trúng tiếng sét ái tình ngay khi đó. Từ lúc Huỳnh Dịch - Khương Khải quen nhau cho tới khi kết hôn chỉ 41 ngày. Một năm sau đó, họ ly hôn. Sự việc tốn không ít giấy mực của báo giới khi Khương Khải mắng vợ là “người đàn bà dâm đãng”, còn Huỳnh Dịch được cho là ngại xuất hiện cùng chồng vì hai người quá chênh lệch về ngoại hình.

Ngày 8/6/1988, nhạc sĩ Lưu Hoan – tên tuổi lớn của làng nhạc Trung Quốc - kết hôn với Lô Lộ chỉ sau chín ngày quen nhau. Lúc ấy, Lưu Hoan chưa nổi tiếng, tướng mạo cũng bình thường. Lô Lộ là MC đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc. Thấy tài hoa xuất chúng của Lưu Hoan, bà từ bỏ sự nghiệp theo ông tới Bắc Kinh. Năm 2013, họ tổ chức đám cưới bạc kỷ niệm 25 năm kết hôn.

Năm 2009, ca sĩ nổi tiếng Tôn Nam từng có màn cầu hôn chóng vánh với người vợ đầu của anh - nữ diễn viên Mãi Hồng Muội. 24 tiếng đồng hồ sau khi quen nhau, Tôn Nam đã nói: “Em lấy anh nhé”. Sau đó, họ kết hôn. Cặp sao tuyên bố chia tay sau chín năm chung sống và có hai con.

Nữ diễn viên nổi tiếng Quan Chi Lâm từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với người chồng đầu tiên hơn cô 16 tuổi - đại gia Vương Quốc Tinh. Họ quen nhau từ tháng 6/1982 và đăng ký kết hôn tại Mỹ chỉ hai tháng sau đó. Trước Quan Chi Lâm, Vương Quốc Tinh đã có một đời vợ. Bản tính trăng hoa của đại gia này được cho là không hề thay đổi. Chưa được nửa năm, Quan Chi Lâm tuyên bố ly hôn.

Đầu năm 2010, Hầu Bội Sầm - nữ ca sĩ kiêm diễn viên xứ Đài, bạn gái cũ của Châu Kiệt Luân - khoe nhẫn kim cương 3 carat và tuyên bố đã đính hôn với đại gia Hoàng Bá Tuấn. Sau ba tháng quen nhau, họ dọn về sống chung. Hôn lễ tổ chức ngày 17/4/2011. Hầu Bội Sầm từng nói: “Kết hôn chớp nhoáng là biểu hiện của hạnh phúc”. Cô cho rằng hôn nhân là do duyên số, thời gian không nói lên điều gì cả.

Sources: vnexpress

Trương Vũ Kỳ, Từ Hy Viên, Huỳnh Dịch, Lưu Đào
Tiểu Sử Lưu Đào
Tiểu Sử Từ Hy Viên
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Trương Bá Chi, Trương Vũ Kỳ Khoe Sắc Tại Tuần Lễ Thời Trang Milan
  » Lưu Đào Khoe Sắc Tuổi 45
  » Từ Hy Viên Phủ Nhận Đề Nghị Tòa Hạn Chế Cho Uông Tiểu Phi Thăm Con
  » Lưu Đào Được Khen Khi Diện Sườn Xám
  » Từ Hy Viên: "Chồng Cho Tôi Hạnh Phúc Chưa Từng Có"
  » Từ Hy Viên Xăm Tên Chồng Mới Lên Ngực
  » Nhan Sắc Lưu Đào Tuổi 44
  » Huỳnh Dịch Khoe Sắc Vóc Tuổi 42
  » 7 Vụ Ly Hôn Tai Tiếng Cbiz 2021
  » Hơn 10 Năm Bên Nhau Của Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi
  » Ngoại Hình Nữ Diễn Viên Được Khen Xuất Sắc Hơn Lưu Đào
  » Lưu Đào “Dát” Hàng Hiệu Trong Phim
  » Sắc Vóc Lưu Đào Tuổi 42 Khiến Fan Ngưỡng Mộ
  » Mẹ Chồng Ngầm Trách Từ Hy Viên Ích Kỷ
  » Khối Tài Sản Triệu USD Của Từ Hy Viên Trước Khi Lâm Cảnh Khó Khăn
  » Ở Showbiz Trung Quốc, Mập Đồng Nghĩa Với Hết Thời?
  » Cách Triệu Vy, Trương Vũ Kỳ Cứu Sự Nghiệp Khi Bị Tẩy Chay
  » Từ Hy Viên Tự Thấy Vóc Dáng Không Phù Hợp Để Đóng Phim
  » Lưu Đào Bỏ Hôn Phu Chạy Theo Đại Gia Chỉ Sau Một Lần Gặp
  » Từ Hy Viên Bán 2 Căn Nhà Giúp Chồng Trang Trải Nợ Nần
  » Những Bà Mẹ Đơn Thân Của Showbiz Hoa Ngữ
  » Từ Hy Viên Ấm Ức Vì Được Mời Đóng Mẹ Của Sao 9x
  » Từ Hy Viên Và Chồng Đại Gia Tranh Cãi Chuyện Ở Bên Ngoại Hay Nội
  » Trương Vũ Kỳ Tức Giận Vì Bị Chồng Cũ Nói 'Đàng Điếm'