Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » 11 Sao Đóng Triển Chiêu - Người Lưu Danh, Kẻ Bị Chế Nhạo Diễn Viên: Hà Gia Kính, Triệu Văn Trác, Cao Hiền Quân    
Ngày Đăng: 21 Tháng 10 Năm 2016

Trong khi Hà Gia Kính và Triệu Văn Trác ghi danh nhờ làm Triển hộ vệ, "Nam vương Hong Kong 2005" Cao Hiền Quân lại bị chê cười vì vai diễn.

Cao Quân Hiền - từng giành giải Nam vương Hong Kong 2005 - là tài tử đóng vai Triển Chiêu trong series truyền hình “Bao Thanh Thiên 2016” đang ghi hình tại phim trường Hoành Điếm. Nhiều ý kiến cho rằng tạo hình của anh giống nhân vật phim kiếm hiệp. Không ít độc giả chê cười tạo hình này trên Sina như: "Trông yếu đuối và không giống với Triển Chiêu uy nghi, lẫm liệt" hay "Đây là Triển Chiêu gây thất vọng của màn ảnh".

Dù vậy, nam diễn viên hy vọng vai diễn mới cũng như “Bao Thanh Thiên” 2016 được lòng khán giả 9x.

Nghiêm Khoan đóng vai Triển hộ vệ trong phim truyền hình "Ngũ Thử náo Đông Kinh" năm 2014. Dựa trên câu chuyện Triển Chiêu và năm vị nghĩa sĩ kết bái huynh đệ, phim chỉ xoay quanh nhân vật Triển Chiêu mà không có sự xuất hiện của Bao Thanh Thiên. Ngự Miêu của Nghiêm Khoan có tạo hình mạnh mẽ.

Triệu Văn Trác vào vai Triển Chiêu trong phim "Thất hiệp ngũ nghĩa nhân gian đạo" năm 2011. Anh gây ấn tượng với nhiều pha võ thuật đẹp mắt hơn các vai diễn của Huỳnh Nhật Hoa, Tiêu Ân Tuấn hay Hà Gia Kinh. Hồi tác phẩm ra mắt và được khen ngợi, ngôi sao võ thuật nói: “Tôi hy vọng vai diễn Triển Chiêu của mình đi vào lòng công chúng như các phiên bản trước”.

Lưu Đức Hoa biến tấu hài hước với vai diễn Triển Chiêu trong phim điện ảnh "Chuột yêu mèo" năm 2003. Vì chán nản với cuộc sống chốn công đường, Triển Chiêu quyết ra đi ngao du khắp chốn. Anh có mối tình oan gia với Bạch Ngọc Đường (phiên bản nữ) do Trương Bá Chi đóng. Đây cũng là điểm hư cấu so với truyện "Tam hiệp ngũ nghĩa" nhằm tạo điểm cười cho phim.

Thích Tiểu Long từng thể hiện thành công nhân vật Triển Chiêu thời niên thiếu trong series phim truyền hình dài tập "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" năm 2000. Cũng như vai tiểu hòa thượng trong "Tân Ô Long Viện" và "Thiếu Lâm tiểu tử", nhân vật Triển Chiêu được coi là vai diễn để đời của diễn viên nhí.

Tài tử gốc Việt Lữ Lương Vỹ được chọn vào vai Triển Chiêu trong phiên bản "Tân Bao Thanh Thiên" 1995 của đài ATV. Anh đóng chung với Kim Siêu Quần và Phạm Hồng Hiên. Trước đó, ngôi sao nổi tiếng với các phim "Tuyết sơn phi hồ", "Bến Thượng Hải", "Hào thọt", "Tây Sở Bá Vương". Anh xác lập mẫu nam hiệp điềm đạm cho nhân vật.

Năm 1994, Chân Chí Cường vào vai Triển Chiêu trong phim truyền hình "Bích huyết thanh thiên Dương gia tướng" của đài ATV. Đây là tác phẩm ăn theo sự thành công của phiên bản TVB. Nhân vật của anh không gây được tiếng vang dù nam diễn viên chuẩn bị nhiều trước khi nhập vai. Năm 2009, do không gặt hái được nhiều thành công trên màn ảnh, nam diễn viên bỏ nghề diễn xuất và tới Thâm Quyến kinh doanh nhà hàng.

Tiêu Ân Tuấn từng được coi là Triển Chiêu đẹp trai nhất nhì màn ảnh nhỏ khi vào vai Ngự Miêu trong phim truyền hình “Thất hiệp ngũ nghĩa” 1994 và “Bao Công kỳ án” 2003 (đóng cùng Kim Siêu Quần và Phạm Hồng Hiên). Dù rất được khán giả yêu thích, nhân vật của anh không thể vượt qua hình tượng kinh điển mà Hà Gia Kinh đã xây dựng trước đó.

Năm 1993, Hà Gia Kính trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp Châu Á nhờ vào phim truyền hình Đài Loan “Bao Thanh Thiên”. Vẻ điển trai và tài năng diễn xuất giúp anh xây dựng thành công hình ảnh một đại hiệp áo đỏ võ nghệ siêu quần. Đây là vai diễn để đời của anh dù trước đó bản thân từng đóng nhiều nhân vật có tiếng như Mã Vĩnh Trinh, Trương Tam Phong hay Chu Nguyên Chương.

Tài tử TVB Huỳnh Nhật Hoa từng hai lần đóng vai Triển Chiêu trên màn ảnh nhỏ. Lần đầu trong "Thiết diện Bao Công" 1984 và sau đó trong "Bao Thanh Thiên" 1995. Dù nhân vật của anh có tạo hình nghiêm nghị cùng tài phá án, vai diễn khá lu mờ và không làm mới được cho ngôi sao vốn gắn liền với nhân vật Quách Tĩnh trong “Anh hùng xạ điêu” 1983.

Triển Chiêu đầu tiên lên màn ảnh vào năm 1967 với phim điện ảnh "Thất hiệp ngũ nghĩa". Đây là vai diễn làm nên tên tuổi nam diễn viên Trương Dực. Sau đó, ông tham gia đóng hàng loạt phim võ hiệp như "Thần điêu đại hiệp" 1995, "Viên nguyệt loan đao", "Thiên thê", "Hắc Long Hội", "Trung nguyên kiếm khách", "Cẩm Y Vệ"...

Sources: vnexpress

Hà Gia Kính, Triệu Văn Trác, Cao Hiền Quân
Tiểu Sử Triệu Văn Trác
Tiểu Sử Hà Gia Kính
  » Vợ Con Tin Đồn Của "Triển Chiêu" Hà Gia Kính Lộ Diện
  » Triệu Văn Trác Mua Vui Ở Show Giải Trí Sau Khi Bị Chê Hết Thời
  » Triệu Văn Trác Lên Tiếng Về Tin Mâu Thuẫn Với Đồng Nghiệp
  » Con Trai Nằm Trên Lưng Khi Triệu Văn Trác Hít Đất Một Tay
  » Vẻ Điển Trai Gây Sốt Một Thời Của 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính
  » 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính Bị Bàn Tán Vì Gương Mặt Thiếu Tự Nhiên
  » Triệu Văn Trác Đấu Võ Với Hồng Kim Bảo
  » Những Ca Khúc Gắn Liền Phim ‘Bao Thanh Thiên’ 1993
  » 11 Sao Đóng Triển Chiêu - Người Lưu Danh, Kẻ Bị Chế Nhạo
  » Triệu Văn Trác Khoe Ảnh Con Gái Mới Chào Đời
  » Dàn Nam Diễn Viên Vang Bóng Một Thời Của 'Bao Thanh Thiên' 1993
  » Dàn Sao 'Bao Thanh Thiên' Sau Hơn Hai Thập Niên
  » Những Quý Ông U50-60 Độc Thân Của Làng Giải Trí Hoa ngữ
  » 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính Thân Mật Bên Các Fan Nữ
  » 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính Được Khen Trẻ So Với Tuổi 55
  » Triệu Văn Trác Hạnh Phúc Bên Vợ Đẹp, Con Xinh
  » Hai Bóng Hồng Trong Đời 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính
  » 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính Không Muốn Lấy Vợ Sinh Con
  » Chân Tử Đan Bị Người Đẹp Từ Chối Ôm Eo
  » Chân Tử Đan Bị Đạo Diễn Tố 'Lộng Hành'
  » 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính Múa Võ Ở Tuổi Ngũ Tuần