Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Đức Thịnh: 'Vợ Sụt Cân Vì Phim Điện Ảnh Đầu Tay Của Tôi' Diễn Viên: Thái Hòa, Thanh Thúy    
Ngày Đăng: 18 Tháng 12 Năm 2014

Nam đạo diễn chia sẻ, Thanh Thúy luôn tiếp sức để anh đủ can đảm và niềm tin lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

- Trong phim điện ảnh đầu tay mang tên "Ma dai", vì sao anh không mời vợ làm diễn viên như trong phim truyền hình trước đây?

- Ban đầu, trong kịch bản có một vai phụ khá thích hợp với Thúy. Nhưng khi tôi mời, cô ấy một mực từ chối vì muốn tập trung cho "vai diễn" là giám đốc sản xuất phim - vai trò vốn chịu rất nhiều áp lực. Sau này, có dịp tôi chắc chắn đền cho cô ấy một vai diễn trong phim khác.

Vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy sát cánh bên nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Vợ hỗ trợ anh như thế nào trong các dự án phim?

- Thanh Thúy là linh hồn của dự án phim Ma dai. Không chỉ quán xuyến việc ở nhà, chăm con, cô ấy còn quán xuyến nhiều việc của đoàn phim. Gần đây, tôi nhìn vợ mình mà phải thốt lên: "Trời ơi, sao em gầy quá vậy". Tôi rất thương vợ vì cô ấy phải hy sinh con người nghệ sĩ của mình để lo cho công việc của chồng. Cô ấy tận tụy lo cho tôi kiểu như đang muốn "lăng xê" chồng khi chồng bước chân sang lĩnh vực mới vậy.

- Đang rất thành công ở lĩnh vực sân khấu, một thời gian dài, anh chuyển sang làm phim truyền hình. Vì sao đến lúc này anh lại chọn ngã rẽ mới?

- Ba năm trước, khi chuyển từ sân khấu sang truyền hình, tôi đặt ra mục tiêu trong tương lai mình phải làm phim điện ảnh - vì đó là một đam mê của tôi. Việc làm phim truyền hình là một bước đệm quan trọng để tôi tiếp xúc nhiều hơn với phim ảnh, học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm từ đồng nghiệp.

Nhưng nói thật, bản tính tôi từ trước đến giờ hơi rụt rè, làm gì cũng cẩn thận suy nghĩ trước sau nên có khi lại hơi "nhát". Tôi chưa hình dung lúc nào có thể bắt tay vào làm phim nhựa. Vợ tôi luôn ở bên cạnh hun đúc tinh thần tôi. Cô ấy bảo tôi phải mạnh dạn làm điều mình ấp ủ, bắt tay vào làm, có thất bại hay thành công thì mình mới biết sức mình đi đến đâu. Tôi luôn thấy mình may mắn khi có được người phụ nữ mạnh mẽ như thế bên cạnh.

Từ trái qua: đạo diễn Hoàng Duy, diễn viên Ngân Khánh và Hà Việt Dũng trong dự án \"Ma dai\". Hoàng Duy là chồng của diễn viên Trang Nhung. Ảnh: Maison de Bil.

- Trong phim này anh giữ nhiều vai trò: đạo diễn, biên kịch và kiêm luôn một trong những vai chính. Vì sao thế?

- Ban đầu, tôi chỉ là biên kịch và đạo diễn phim, còn vai chính - nhân vật Thố - được tôi nhắm đến cho diễn viên Thái Hòa. Tôi và Thái Hòa cũng bàn bạc với nhau rất nhiều để chuẩn bị cho nhân vật "độc" mà tôi tin có thể là dấu ấn mới của Thái Hòa. Nhưng đến phút cuối, bộ phim Để Mai Tính phần hai của Thái Hòa phải quay lại các phân cảnh, phần cắt dựng cũng chiếm nhiều thời gian mà dự án của tôi không thể dừng lại để chờ nên sau đó Thái Hòa chỉ giữ một vai khách mời. Trong khi tôi đang sốt vó đi tìm diễn viên thì nhà sản xuất nói: tìm chi cho xa, với dạng nhân vật có nét "xấu lạ" và có tính cách kỳ cục như Thố thì tôi hợp vai rồi (cười).

Vì tôi kiêm vai trò diễn viên nên đạo diễn Hoàng Duy sẽ cùng tôi thực hiện bộ phim. Hoàng Duy san sẻ với tôi áp lực của vai trò đạo diễn, để khi ra phim trường, tôi tập trung vào diễn xuất.

- Anh gặp những áp lực gì khi thực hiện "Ma dai"?

- Áp lực doanh thu phòng vé là rất lớn. Nhưng nói ngược lại, doanh thu cao hay thấp không phải là lý do để tôi quyết định nên làm phim nhựa. Tôi luôn thích dòng phim hài chiếu rạp. Nhưng tôi muốn phim hài mình làm phải có chiều sâu. Tác phẩm đầu tay của tôi là hài, lãng mạn, xúc động và có yếu tố... ma.

Bên cạnh áp lực, tôi rất vui khi được anh em trong nghề tin tưởng và ủng hộ nhiều. Nhất là các diễn viên tên tuổi, khi tôi ngỏ lời mời tham gia, họ gật đầu ngay. Chẳng hạn, không dễ gì để mời Thái Hòa và Hoài Linh vào vai khách mời nhưng nhờ mình có quan hệ tốt và kịch bản nghiêm túc nên mọi người vui vẻ tham gia.

Bé Thanh Mỹ của phim \"Đoạt hồn\" tham gia vào phim mới của Đức Thịnh. Ảnh: Maison de Bil.

- Anh đặt niềm tin thế nào vào dự án này?

- Tôi đang sống trong cảm giác của khoảng 10 năm trước, khi tôi 27 tuổi và bắt tay vào thực hiện vở sân khấu Người đàn ông của trời. Đó là vở đầu tiên tôi đặt một bước chân vào sân khấu và nó may mắn được khán giả, giới chuyên môn ủng hộ rất nhiệt tình.

Tôi giữ niềm tin dù lần này mình là người mới bước chân vào điện ảnh nhưng vẫn giữ được hình ảnh một Đức Thịnh được khen là "đạo diễn chắc tay" của sân khấu ngày nào.

Ngoài ra, tôi biết mình có thế mạnh ở dòng phim hài, ở xử lý các mảng miếng tình huống tung hứng. Sau này, tôi mong muốn được làm phim lịch sử hoặc một vài dòng phim khác như tâm lý, hình sự... nhưng ở các thể loại này đòi hỏi phải có kỹ thuật nhiều hơn và đó là điều tôi muốn trau dồi trong tương lai.

Bộ phim Ma dai của Đức Thịnh dài khoảng 100 phút thuộc thể loại hài, tình cảm, được đầu tư kinh phí khoảng 10 tỷ đồng. Phim có bối cảnh chính tại TP HCM và Vũng Tàu, dự kiến công chiếu vào dịp 30/4/2015.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Đức Thịnh (vai Thố), Ngân Khánh (vai Lam), Hoài Linh (vai Ba Thố), Thái Hòa (vai Thánh Su), Kiều Oanh (vai Mai), Hari Won (vai Thánh Nữ), Hà Việt Dũng (vai Vĩnh). Phim còn có sự tham gia của diễn viên nhỏ tuổi Thanh Mỹ từng đóng phim Đoạt hồn.

Sources: Vnexpress

Thái Hòa, Thanh Thúy
Tiểu Sử Thanh Thúy
Tiểu Sử Thái Hòa
Tiểu Sử Thanh Thúy
  » Ảnh Sao 12/6: Thái Hòa Đưa Vợ Ghé Quán Của Hứa Vĩ Văn
  » Ảnh Sao 9/11: Đức Thịnh Biểu Cảm Lạ Khi Được Thanh Thúy Hôn
  » Ảnh Sao 2/8: Jennifer Phạm Đưa Các Con Du Ngoạn Miền Tây
  » Thanh Thúy - Đức Thịnh Chụp Ảnh Phong Cách Tết Xưa
  » Thái Hòa, Tiến Linh Dự Sinh Nhật Hồ Đức Vĩnh
  » Tại Sao Người Mỹ Chọn Làm Lại Phim Của Thái Hòa, Kim Lý?
  » Thanh Thúy, Cao Minh Đạt Và Dàn Sao 'Vòng Xoáy Tình Yêu' Sau 15 Năm
  » Thanh Thúy Tiết Lộ Ảnh Chụp Cùng Đức Thịnh Hơn 10 Năm Trước
  » Thanh Thúy Bất Ngờ Khi Nhìn Lại Nhan Sắc Thời Thanh Xuân
  » Thanh Thúy Sinh Con Trai Nặng Hơn 4 Kg
  » Nhã Phương Vắng Bóng Ở Buổi Ra Mắt Phim Tết
  » Thanh Thúy Khoe Bụng Bầu Ở Tháng Cuối Thai Kỳ
  » Thái Hòa, Kaity Nguyễn Diễn Hài Ăn Ý Trong 'Hồn Papa Da Con Gái'
  » Thái Hòa Hóa Người Cha Lười Biếng Trong Phim Cuối Năm
  » Thanh Thúy Mang Thai Lần Hai
  » Charlie Nguyễn: 'Thái Hòa Càng Đóng Phim Càng Hay'
  » 'Chàng Vợ Của Em' Dẫn Đầu Phòng Vé Lễ 2/9 Với Doanh Thu 70 Tỷ
  » Thái Hòa: 'Kiều Minh Tuấn Dạy Con Tôi Nhiều Điều Tốt'
  » Thái Hòa, Phương Anh Đào Hóa 'Oan Gia' Trong Phim Hài
  » Thái Hòa Mất Một Ngày Đóng Cảnh Tắm Ở Phim Hài
  » Phim Mới Của Kaity Nguyễn Thay Poster Vì Trùng Tác Phẩm Mỹ
  » Kaity Nguyễn, Thái Hòa Đóng Phim Chuyển Thể Truyện Tranh Nhật
  » Thái Hòa Diễn Cảnh Ghen Với Hứa Vĩ Văn
  » Dàn Người Đẹp Trong Phim Việt Mùa Tết 2018
  » Trường Giang Dự Sự Kiện Dù Sức Khỏe Yếu