Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Những Cặp Sao Hoa Ngữ Nhận Ra Tình Yêu Đích Thực Sau Nhiều Thập Kỷ Diễn Viên: Thư Kỳ, Phùng Đức Luân, Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa    
Ngày Đăng: 07 Tháng 09 Năm 2016

Thư Kỳ - Phùng Đức Luân, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa ở bên nhau hàng chục năm mới nhận ra họ thuộc về nhau.

Ngày 3/9, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân công khai ảnh cưới và tuyên bố đã thành vợ chồng. Trước khi đến với nhau, họ đã là bạn bè thân thiết hơn 20 năm. Minh tinh xứ Đài và đạo diễn họ Phùng quen biết khi đóng chung phim "Bishonen" năm 1997. Dù từng bị đồn hẹn hò, cả hai khẳng định chỉ là bạn bè. Trải qua hai thập kỷ với bao sóng gió cùng chuyện tình không thành với Lê Minh, Trương Chấn, Vương Lực Hoành… Thư Kỳ quay về bên Phùng Đức Luân - người đàn ông luôn ở bên cô như một tri kỷ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trở thành vợ chồng khi đã là tri kỷ của nhau hơn 10 năm. Cặp sao "Khuynh thế hoàng phi" tổ chức hôn lễ cuối tháng 7 tại đảo Bali (Indonesia). Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa gặp gỡ lần đầu trên phim trường "Tàu điện ngầm" năm 2006. Khi dính tin đồn phim giả tình thật, cả hai phủ nhận. Câu chuyện trở thành dĩ vãng khi Lâm Tâm Như hẹn hò Lâm Chí Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa công khai tình cảm với Trần Kiều Ân. Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai đều tan vỡ. Dường như sau một chuyến đi dài tìm tình yêu đích thực, cả hai mới nhận ra tình cảm của đối phương. Họ công khai chuyện hẹn hò ngày 20/5 và cho biết chỉ mới yêu nhau từ đầu năm.

Chuyện tình của Vương Phi - Tạ Đình Phong trở thành một huyền thoại của làng giải trí khi hợp tan sau 12 năm. Năm 2000, Đình Phong - Vương Phi gặp gỡ và bắt đầu hẹn hò khi Vương Phi đã qua một đời chồng. Hai năm sau, họ chia tay. Năm 2004, Vương Phi lên xe hoa với tài tử Lý Á Bằng. Không kém cạnh bạn gái cũ, Tạ Đình Phong kết hôn với Trương Bá Chi ở Philippines năm 2006. Tới năm 2011, cặp Phong - Chi ly hôn sau khi đã có hai cậu con trai chung kháu khỉnh. Năm 2013, “thiên hậu Hong Kong” cũng chia tay Lý Á Bằng dù có chung một con gái. Năm 2014, cặp Phong - Phi bị bắt gặp hẹn hò tại nhà riêng, tái hợp sau 12 năm xa mà gần.

Mạc Văn Úy từng có chuyện tình lãng mạn đẹp như mơ với ông xã hiện tại của Thư Kỳ - Phùng Đức Luân. Họ hẹn hò từ năm 1998 và chia tay năm 2007. Năm 2011, người đẹp lai bốn dòng máu bất ngờ kết hôn với doanh nhân người Đức - Johannes Natterer. Natterer là mối tình đầu của Mạc Văn Úy. Trước đó, họ nhiều lần chia tay và tái hợp. Phải tới khi 41 tuổi, Mạc Văn Úy mới nhận ra Natterer chính là tình yêu cuối của mình.

Tôn Hưng và Lâm Mỹ Trinh đã phải “đi một vòng Trái Đất” mới quay về bên nhau. Trước khi gặp và trúng tiếng sét ái tình với Lâm Mỹ Trinh, Tôn Hưng đã có vợ là Phan Dương và một con gái. Sau khi bén duyên với Hoa hậu Malaysia năm 1991, Tôn Hưng ly hôn Phan Dương, đăng ký kết hôn với Mỹ Trinh. Hai năm sau, họ chào đón con trai đầu lòng. Hạnh phúc không kéo dài bao lâu khi Tôn Hưng giở thói trăng hoa và cặp kè với bồ nhí kém 15 tuổi - Lạc Lợi Na. Họ ly hôn năm 2005 cùng nhiều ồn ào về việc phân chia tài sản. Năm 2011, Tôn Hưng bị bắt vì sử dụng ma túy cùng bạn gái. Sự nghiệp xuống dốc, Tôn Hưng quay trở về Đài Loan và được vợ cũ ân cần chăm sóc. Cảm động trước tấm chân tình của Lâm Mỹ Trinh, Tôn Hưng ngỏ lời tái hợp và được cô đồng ý. Năm 2015, họ tái hôn sau 10 năm xa cách.

Viên Tuyền và Hạ Vũ hẹn hò từ khi còn là sinh viên của Học viện Hý kịch Trung ương ở Bắc Kinh. Cả hai có hơn 10 năm yêu nhau rất mặn nồng. Tuy nhiên, chuyện tình của họ bị gián đoạn bởi sự có mặt của người thứ ba - nữ diễn viên Cao Viên Viên. Sau khi scandal lắng xuống, cả hai hàn gắn tình cảm và kết hôn cuối tháng 8/2009.

Sources: vnexpress

Thư Kỳ, Phùng Đức Luân, Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa
Tiểu Sử Lâm Tâm Như
Tiểu Sử Hoắc Kiến Hoa
Tiểu Sử Thư Kỳ
  » Thư Kỳ Hé Lộ Ảnh Kỷ Niệm Cưới
  » Thư Kỳ Trẻ Trung Trên Tạp Chí
  » Lâm Tâm Như U50 Gây Chú Ý Với Cách Mix Trang Phục: Áo Len + Sơ Mi Trắng + Quần Jean, Vừa Thời Trang Vừa Giảm Tuổi
  » Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như Ôn Lại Thanh Xuân
  » Thư Kỳ Khoe Vóc Sexy Tuổi 49
  » Hoắc Kiến Hoa Khoe Siêu Xe Mới Tậu
  » Thư Kỳ Khoe Cơ Bụng 1-1
  » Thư Kỳ Biến Hóa Phong Cách Tại Venice
  » Thư Kỳ Được Khen Đẹp Bất Bại Dù Mặc "Kín Như Bưng" Ở LHP Venice
  » Thư Kỳ Dự Khai Mạc LHP Venice
  » Thư Kỳ Khoe Dáng Trước Biển
  » Hoắc Kiến Hoa Được Hỏi Khi Cưới Sao Mặt Lúc Nào Cũng Buồn, Nhìn Như Bị Lâm Tâm Như Ép Kết Hôn, Phản Ứng Của Sao Nam Gây Chú Ý
  » Thư Kỳ Lãng Mạn Bên "Người Tình Màn Ảnh"
  » Thư Kỳ Dát Hàng Hiệu Đến Sự Kiện
  » Thư Kỳ Diện Xuyên Thấu
  » Vợ Chồng Lâm Tâm Như Tụ Tập Bạn Bè Dịp Đầu Năm
  » Lâm Tâm Như Đọ Sắc Với Bạn Thân
  » Lâm Tâm Như Tiết Lộ Con Khóc Khi Mẹ Vắng Nhà
  » Lâm Tâm Như Lấp Ló Vòng Một
  » Lâm Tâm Như: "Gia Đình Là Chỗ Dựa Của Tôi"
  » Đôi Môi Thư Kỳ: Muôn Năm Sắc Tình
  » Lâm Chí Dĩnh “Xem Đi Xem Lại” Cảnh Lâm Tâm Như Tát Chồng
  » Lâm Tâm Như Đọ Sắc Cùng Dàn Mỹ Nhân
  » Lâm Tâm Như Khoe Sắc Vóc
  » Lâm Tâm Như mừng sinh nhật Hoắc Kiến Hoa