Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 11 Phim Hành Động, Tình Cảm Ra Rạp Việt Tháng 9 Diễn Viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Hiếu Nguyễn, Trang Pháp, Linh Chi    
Ngày Đăng: 02 Tháng 09 Năm 2016

"Nhật ký tiểu thư Jones 3" hay phim của cặp sao Alicia Vikander và Michael Fassbender được nhiều khán giả mong chờ.

1. Găng tay đỏ

Ngày khởi chiếu dự kiến: 2/9

Bộ phim hành động, tâm lý của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh có sự tham gia của các diễn viên như Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Hiếu Nguyễn, Trang Pháp, Linh Chi... Phim nói về hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7 (Lan Ngọc đóng). Nhân vật này từng được đào tạo để trở thành cỗ máy giết người, nhưng dần thay đổi kể từ khi về Việt Nam.

Đây là một trong những tác phẩm được kỳ vọng làm thay đổi hình quen thuộc của Lan Ngọc. Lần đầu tiên cô đảm nhận vai nữ chính trong phim hành động.

2. Kickboxer: Vengeance

Ngày khởi chiếu dự kiến: 2/9

Võ sĩ báo thù được làm lại từ bản gốc Kickboxer năm 1989 - một trong những bộ phim hành động hay nhất mọi thời đại. Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như Dave Bautista, Gina Carano, Darren Shahlavi, Sara Malakul Lane, Alain Moussi, Jean–Claude Van Damme...

Phim xoay quanh câu chuyện về hai anh em Eric Sloane (Darren Shahlavi đóng) và Kurt Sloane (Alain Moussi thủ vai). Họ là hậu duệ trong gia đình có truyền thống võ thuật ở California, Mỹ. Khi Eric thất bại trong một trận chiến, Kurt quyết tâm trả thù cho anh trai mình.

3. Blood Father

Ngày khởi chiếu dự kiến: 2/9

Blood Father (Bố già sát thủ) là tác phẩm mới mà Mel Gibson tham gia, do đạo diễn Jean-Francois Richet thực hiện.

Phim kể về hai cha con Lydia (Erin Moriarty đóng) và John Link (Mel Gibson thủ vai). Bị sập bẫy bởi bạn trai nghiện ngập, cầm đầu băng đảng chuyên tống tiền, Lydia hoảng loạn cầu cứu John Link, người cha cô đã cắt đứt quan hệ. John Link từng ngông cuồng, sống ngoài vòng pháp luật đã có lần duy nhất trong đời đứng ra bảo vệ con gái trước mối đe dọa tính mạng.

4. Vĩnh cửu

Ngày khởi chiếu dự kiến: 9/9

Tác phẩm Vĩnh cửu của đạo diễn người Pháp gốc Việt - Trần Anh Hùng - được trình chiếu tại Việt Nam trong khuôn khổ chương trình văn hóa nhân chuyến công du đến Việt Nam của Tổng thống Pháp - François Hollande. Phim là tác phẩm mới nhất của Trần Anh Hùng, kể từ sau Rừng Na-Uy. Vĩnh cửu được chuyển thể từ tiểu thuyết Nét duyên góa phụ của nữ văn sĩ Alice Ferney.

Phim có bối cảnh đan xen, một phần ở thế kỷ 19, số khác nằm ở thế kỷ 20 với cuộc đời, số phận, tình cảm vợ chồng, tình mẫu tử... Ba người phụ nữ trong thời chiến vượt qua nghịch cảnh, đối mặt sóng gió cuộc đời.

5. Sully

Ngày khởi chiếu dự kiến: 9/9

Sully của đạo diễn Clint Eastwood, do Tom Hanks thủ vai chính, hứa hẹn là một ứng viên trong cuộc đua giành tượng vàng Oscars năm sau. Phim dựa trên câu chuyện từng gây chấn động lịch sử hàng không Mỹ và thế giới năm 2009. Sully còn có sự tham gia của các diễn viên: Laura Linney, Anna Gunn, Sam Huntington, Aaron Eckhart...

Tom Hanks vào vai cơ trưởng "Sully" Sullenberger, phi công của hãng hàng không US Airways, nhận nhiệm vụ lái máy bay mã hiệu 1549. Tuy nhiên, chỉ 100 giây sau khi cất cánh, máy bay va chạm với một đàn ngỗng trời và bị hỏng hai động cơ chính. 208 giây sau đó, cả thế giới chứng kiến "phép màu trên sông Hudson" khi cơ trưởng Sully hạ cánh chiếc Airbus A320 thành công, cứu 155 hành khách. Tuy nhiên, sau khi Sully được tung hô như người hùng, sự nghiệp của ông cũng bị ảnh hưởng bởi hứng chịu áp lực và gièm pha từ cuộc điều tra.

6. The Light Between Oceans

Ngày khởi chiếu dự kiến: 16/9

Bộ phim tâm lý với sự hợp tác của hai nước Anh và Mỹ được đạo diễn Derek Cianfrance chỉ đạo, dựa trên tiểu thuyết bán chạy của M. L. Stedman. Bối cảnh phim diễn ra vào những năm sau Thế chiến I.

The Light Between Oceans kể về vợ chồng Tom (Michael Fassbender) và Isabel Sherbourne (Alicia Vikander) sống ở vùng biển Australia. Sau khi phát hiện một bé gái dạt vào bờ trên con thuyền nhỏ, hai vợ chồng quyết định nuôi nấng đứa trẻ bất hạnh. Khi con dần lớn lên cũng là lúc họ phát hiện ra mẹ đẻ thực sự của bé là người phụ nữ tên Hannah (Rachel Weisz). Cả hai đấu tranh tư tưởng để đưa ra quyết định giữ lại con nuôi hay trả lại cho mẹ đẻ của cô bé.

Sau khi hợp tác trong phim này, Alicia Vikander và Michael Fassbender bắt đầu hẹn hò và trở thành một cặp đẹp đôi ở Hollywood.

7. Bridget Jones's Baby

Ngày khởi chiếu dự kiến: 16/9

Cặp tình nhân tiểu thư Jones và luật sư Darcy tái xuất màn ảnh trong phần ba mang tên Bridget Jones’s Baby. Hai nhân vật chính vẫn do cặp sao Renée Zelleweger và Colin Firth đóng. Ở phần mới, tiểu thư Jones ngày nào trở thành quý bà, có cuộc sống độc lập và công việc ổn định. Luật sư Mark Darcy giờ đã thành tình cũ của cô. Bất ngờ, Jones mang thai, Mark Darcy xuất hiện và muốn chiếm lại trái tim cô từ một người đàn ông khác.

Theo Renée Zelleweger, các nhà làm phim quay ba đoạn kết khác nhau để đảm bảo tính bất ngờ khi tác phẩm ra rạp.

8. The Magnificent Seven

Ngày khởi chiếu dự kiến: 23/9

The Magnificent Seven là bom tấn mới, chào đón sự trở lại Hollywood của Lee Byung Hun, sau Terminator: Genysis và The Good, the Bad, the Weird.

Phim kể về một góa phụ thuê bảy tay súng đi trả thù cho cái chết của chồng. Haley Bennett đóng vai người phụ nữ góa bụa. Nhập hội với nhân vật của Lee Byung Hun còn có sáu cao bồi khác gồm một tay súng khét tiếng, một kẻ bịp bợm cờ bạc, một chuyên gia theo dõi, một thiện xạ, một cựu chiến binh, một sát thủ.

9. Storks

Ngày khởi chiếu dự kiến: 23/9

Storks do hãng Warner Bros. thực hiện với nội dung khai thác mối liên hệ thú vị giữa thế giới loài cò và con người. Bộ phim dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner Store.

Nhân vật chính của phim là chú cò Junior. Chú phải gấp rút sửa chữa sai lầm có liên quan đến một em bé.

10. Thần tiên cũng nổi điên

Ngày khởi chiếu dự kiến: 23/9

Thần tiên cũng nổi điên xoay quanh câu chuyện về tình yêu của con người. Long và Phụng được các vị thần tiên se duyên. Khi Ông Tơ và Bà Nguyệt xuống trần và ghé thăm đôi trẻ, họ bất ngờ vì Long đang hạnh phúc trong mối quan hệ đồng tính, còn Phụng là người tình của một đại gia. Ông Tơ, Bà Nguyệt quyết định tìm ra nguyên nhân sự việc.

Thần tiên cũng nổi điên là phiên bản điện ảnh của vở kịch cùng tên của đạo diễn Cao Tấn Lộc tại sân khấu Thế giới trẻ TP HCM. Vở kịch này đã diễn 1.000 suất sau hai năm. Phim có sự tham gia của Chí Tài, Thu Trang, Hoàng Phi, Tiến Luật, Khả Như, Hữu Vi, Bùi Anh Tuấn và Hạnh Thảo.

11. Deepwater Horizon

Ngày khởi chiếu dự kiến: 30/9

Deepwater Horizon nói về thảm họa nổ dàn khoan dầu ở ngoài khơi nước Mỹ năm 2010 có Mark Wahlberg tham gia. Anh thủ vai Mike, một người cha làm công việc thám hiểm giàn khoan hút dầu từ đáy đại dương. Tuy nhiên, trong lúc nghiên cứu, nhóm của Mike phát hiện một thứ gì đó bất thường.

Ngoài Mark Wahlberg, phim còn có sự góp mặt của Kate Hudson, Dylan O'Brien, Kurt Russell... Tác phẩm này do Peter Berg (người từng thực hiện Lone Survivor) làm đạo diễn.

Sources: vnexpress

Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Sự, Hiếu Nguyễn, Trang Pháp, Linh Chi
Tiểu Sử Ninh Dương Lan Ngọc
Tiểu Sử Hiếu Nguyễn
  » Lan Ngọc Đưa Gia Đình Đến Hồ Tràm Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 16/9: Kiều Anh - Quang Sự Mặc Áo Đôi, Bế Em Bé
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Ảnh Sao 22/8: Hồng Ánh Hóa Thỏ Ngọc Của "Tây Du Ký"
  » Tăng Thanh Hà Và Dàn Sao Lên Đồ Quý Tộc Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 20/4: Lan Ngọc Diện Mốt Hở Rốn Dạo Phố Sydney
  » Lan Ngọc Diện Váy Siêu Ngắn Đến Chúc Mừng Ngô Kiến Huy
  » Lan Ngọc Theo Mốt Bikini Nhỏ Xíu
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » 13 Vai Diễn Gây Chú Ý Của Điện Ảnh Việt Nam 2022
  » Lan Ngọc Chuẩn Bị 20 Bộ Đồ Cho Phim "Cô Gái Từ Quá Khứ"
  » Anh Thư Mặc Hở Bạo Ra Mắt Phim "Mười 2"
  » Ảnh Sao 14/9: Hoa Hậu Thùy Lâm Được Chồng Tặng Xe Sang
  » Ảnh Sao 21/8: Ninh Dương Lan Ngọc Diện Đồ Bơi Sexy
  » Ảnh Sao 9/6: Quỳnh Nga Quấn Quýt Đình Tú
  » Lan Ngọc Lần Đầu Xuất Hiện Sau Ồn Ào
  » Lan Ngọc, Angela Phương Trinh Quây Quần Bên Gia Đình Ngày Tết
  » Hoài Linh Và Những Diễn Viên Từng Giúp Phim Việt Kiếm Tiền Mùa Tết
  » Lan Ngọc Thành ‘Cô Gái Phim Trăm Tỷ’, Hương Giang Diễn Thảm Họa
  » Lan Ngọc Dùng Túi Giấy, Thiều Bảo Trang Sử Dụng Thảm Làm Váy Khi Ở Nhà
  » Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã làm đám hỏi?
  » Ninh Dương Lan Ngọc và dàn mỹ nhân đăng ảnh gợi cảm
  » Lan Ngọc, Thùy Anh Diện Áo Tắm
  » Ngô Kiến Huy: 'Lan Ngọc Trả Tiền Để Được Hát Trong Show Của Tôi'
  » Giải Mã Ninh Dương Lan Ngọc