Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Những Phim Hay, Dở Nhất Của DC Comics 16 Năm Qua Diễn Viên: Josh Brolin, Michael Fassbender    
Ngày Đăng: 15 Tháng 08 Năm 2016

"Suicide Squad" và "Batman v Superman" lọt vào danh sách tệ nhất, còn bộ ba về Batman của Christopher Nolan thuộc hàng xuất sắc.

Từ đầu thiên niên kỷ tới nay, 14 phim được chuyển thể từ truyện tranh DC Comics (gọi tắt là DC) và đều do Warner Bros. sản xuất. Batman và Superman lập kỷ lục với sáu lần lên màn ảnh. Christopher Nolan cùng Zack Snyder là đôi đạo diễn làm nhiều phim DC hơn cả - mỗi người thực hiện ba phim.

Nhân dịp Suicide Squad ra mắt hè này, tạp chí Times bầu chọn năm tác phẩm xuất sắc và năm phim dở nhất của DC.

Năm phim dở nhất

Suicide Squad (2016)

Bộ phim thứ ba trong vũ trụ điện ảnh DC nhận nhiều phản ứng trái chiều từ các nhà phê bình. Khán giả Bắc Mỹ chấm phim ở mức trung bình - khá với điểm B+ trên Cinemascore. Các chỉ trích nhắm vào phần kịch bản lan man, nhân vật phụ và phản diện thiếu cá tính, cảnh phim bị chuyển đột ngột và cảnh hồi tưởng bị lạm dụng. Đặc biệt, nhân vật Joker do Jared Leto thủ vai là tâm điểm trong quá trình quảng bá, nhưng khi lên phim chỉ là vai phụ với màn trình diễn nhạt nhòa.

Theo chuyên trang Birth Movies Death, đạo diễn Ayer phải quay lại vài cảnh để gia tăng độ hài hước của phim. Điều này dẫn đến sự thiếu thống nhất trong mạch phim. Trong cuộc phỏng vấn với đài BBC Radio 1, Jared Leto chia sẻ anh đã quay đủ số cảnh để làm một phim riêng về Joker, nhưng phần lớn đều bị cắt bỏ.

Batman v Superman (2016)

Phim lúc đầu được dự định là phần hai của Man of Steel, sau đó nhân vật Batman mới được thêm vào. Kịch bản xoay quanh cuộc xung đột của hai người hùng trước khi họ giải hòa để chống lại kẻ thù chung. Đạo diễn Zack Snyder xây dựng phần hình ảnh thỏa mãn thị giác song chưa tạo ra một câu chuyện thuyết phục.

Phần giữa của Batman v Superman khá dài dòng với nhiều tình tiết không chặt chẽ. Phim cũng mắc lỗi khi tham giới thiệu các nhân vật mới trong vũ trụ điện ảnh DC như Wonder Woman, Flash hay Aquaman. Hồi tháng 7, hãng Warner Bros. phát hành phiên bản đầy đủ của phim với các cảnh quay từng bị cắt, giúp fan ruột cảm nhận câu chuyện liền mạch hơn.

Green Lantern (2011)

Green Lantern là bước lùi trong sự nghiệp của Ryan Reynolds trước khi anh lấy lại phong độ trong vài năm gần đây. Bộ phim của đạo diễn Martin Campbell có kỹ xảo giả tạo và hụt hơi trong những cảnh hành động. Trên tạp chí Empire, Reynolds chỉ trích Warner Bros. quá vội vàng quay phim khi chưa chuẩn bị kỹ kịch bản. Green Lantern lỗ nặng với doanh thu 219 triệu USD, trong khi ngân sách là 200 triệu USD (chưa tính chi phí marketing). Sau bộ phim này, đạo diễn Campbell cũng rời xa màn ảnh rộng đến năm năm và vừa quay trở lại hồi đầu năm nay.

Jonah Hex (2010)

Jonah Hex là bộ phim đáng quên dù có hai diễn viên thực lực là Josh Brolin và Michael Fassbender. Phim lấy cảm hứng một phần từ nhân vật cùng tên của truyện tranh DC. Cốt truyện nói về một kẻ săn tiền thưởng có năng lực siêu nhiên ở miền viễn Tây.

Tác phẩm dài 81 phút này nhận làn sóng chỉ trích dữ dội với số điểm 12% trên chuyên trang Rotten Tomatoes và doanh thu vỏn vẹn 10 triệu USD. Nhà phê bình Keith Phipps chấm điểm F và chỉ trích sự sơ sài của phim "như thể được làm cho kịp hạn chót và người làm phim đang say rượu". Tổ chức Houston Film Critics Society bình chọn đây là bộ phim dở nhất năm 2010. Duy diễn xuất của tài tử Josh Brolin là điểm sáng của tác phẩm.

Catwoman (2004)

Sự hâm mộ dành cho nữ diễn viên chính Halle Berry có lẽ là lý do duy nhất để khán giả xem lại tác phẩm này. Riêng việc nhận giải "Phim tệ nhất" ở Mâm Xôi Vàng năm 2005 đã đủ nói lên chất lượng của Catwoman. Nhà phê bình Roger Ebert chỉ trích việc phim vô lý bởi không mô tả trải nghiệm của nhân vật chính khi biến thành Catwoman. Ông cũng cho rằng phim chỉ tập trung khai thác vẻ đẹp và sự gợi cảm của Halle Berry.

Hồi Mâm Xôi Vàng 12 năm trước, Halle Berry nhận giải "Nữ diễn viên tệ nhất". Cô là một trong số ít sao Hollywood dám đến nhận giải. Trong bài phát biểu trào phúng, mỹ nhân da màu "đá xoáy" Warner Bros. vì tạo ra một bộ phim với chất lượng tệ hại.

Sources: vnexpress

Josh Brolin, Michael Fassbender
  » Michael Fassbender Trở Lại Với Bom Tấn Về Quái Vật Không Gian
  » Michael Fassbender Và Alicia Vikander Bí Mật Làm Đám Cưới
  » 'Don't Breathe' Không Có Đối Thủ Tại Phòng Vé Bắc Mỹ
  » Đoàn Phim 'Assassin's Creed' Quay Cú Nhảy 38 m Không Kỹ Xảo
  » Những Phim Hay, Dở Nhất Của DC Comics 16 Năm Qua
  » Bom Tấn 'X-Men: Apocalypse' Trình Làng Dị Nhân Hơn 3.000 tuổi
  » Phim Mới Của 'Cô gái Đan Mạch' Và Bạn Trai Tung Trailer Gây Xúc Động
  » Michael Fassbender – ‘Quý Ông Phong Trần’ Của Màn Bạc
  » 10 Ngôi Sao Hollywood Đột Phá Trong Năm
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Vợ Đầu Của Tài Tử Lê Tuấn Anh: Định Cư 19 Năm Tại Mỹ, Nổi Đình Đám Với Nhiều Bản Hit Cùng Chồng Mới
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước